[Phim Hàn Quốc] Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi Tập 5 - Fan chỉ muốn lịm đi vì cảnh nóng!

ohayodmdmdm
15/4/2018 15:5Phản hồi: 1
[Phim Hàn Quốc] Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi Tập 5 - Fan chỉ muốn lịm đi vì cảnh nóng!
Tập 5 "Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi" khiến khán giả muốn ngất xỉu chỉ vì có quá nhiều cảnh giường chiếu và cảnh hôn của cặp đôi chính diễn ra liên tục.

Không ngoài dự đoán của khán giả, tập 5 Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi là một tập phim cực kì "xôi thịt" khi cặp đôi chính liên tục có những phân cảnh mùi mẫn. Cứ nghĩ sau khi Yoon Jin Ah (Son Ye Jin) lấy hết can đảm đến nhà Seo Joon Hee (Jung Hae In) chơi thì giữa hai người sẽ chỉ có thêm một vài cảnh hôn trong tập này đã là quá đủ, nào ngờ đạo diễn Secret Love Affair Ahn Pan Seok và biên kịch Kim Eun "nhồi" tới 10 cảnh!

Một tập phim hơn 60 phút nhưng có tới 10 cảnh "nóng", chưa kể 8 cảnh đầu tiên dồn hết vào 40 phút đầu tiên, bạn có thể nắm bắt diễn biến của cả tập phim chỉ bằng cách xem lại 10 cảnh này!





Đây chính là phân cảnh từng được thả thính ở preview tuần trước. Sau khi hôn nhau, Seo Joon Hee bế Yoon Jin Ah đặt lên bàn chân mình, rồi nâng cô lên cao, sau đó lại ôm cô vào lòng. Thôi nhiều cảnh hôn rồi, chắc fan cũng đã mệt rồi, hết phim được chưa nhỉ? Chưa đâu! Yoon Jin Ah lại bí mật về nhà, và người đang ngồi thù lù trong phòng ngủ của cô chính là... bố cô! Liệu mối tình của họ có bị phát hiện?

Link xem phim: http://banhtv.net/2018/04/chi-dep-mua-do-an-cho-toi.html
Chúc các bạn xem phim vui vẻ trên BanhTv.Net!
1 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Lan Ha
ĐẠI BÀNG
6 năm
E xem cũng thấy hay nhưng cái tên ko thích lắm

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019