Kết quả mối tình của ex và win ra con ẹc-nơ "62 zui zẻ" 183cc =)) Xe này nếu có hãng thứ 3 cung cấp ecu độ thì việc nâng cấp lên trên 20hp mà k đụng tới lòng trái coi bộ khá đơn giản. Hóng tiếp thôi, hehe
Thanh6990 @vuvirus Mấy xe underbone nhìn bên ngoài bề thế v thôi chứ tháo ra có mấy khúc sắt ráp lại nhỏ xíu, thấy rồi là ớn. Xe số còn đỡ, xe tay ga còn nản nữa. Mà việc chạy quá gãy chắc hiếm gặp ở xe zin vì giờ xe công suất thiết kế thấp hơn khả năng tối đa cục máy chịu đc không à. Xưa chiếc fx 125 mà tới 13hp, yaz 125 17hp rồi đường xấu phang phập quá mà cũng 5,7 năm xài mới xé ấy chứ )))
Thanh6990 @vinhtnk60325 Máy hơi xào, khá nhẹ kiểu ex, đồng hồ rpm báo redline từ 9k tới 11k rpm nên chắc vòng tua giới hạn ở mức dưới 10k rpm. Thiết kế gác chân trước sau, gắp sau, cổ pô, cần số, giống ex 150 hơi bị nhiều, dàn áo thì nhìn như win chế thêm mũ, phuộc trước ty cũng bự tương tự win nên chắc k bị kêu cụp cụp. Có cái tào lao hết sức là có cóc contermet cơ ở bánh trước, bác để ý kỹ có nghe nó nói tới lốp là do hãng "Kenda made in Việt nam" nên xác suất SYM cho ra 1 phiên bản ở VN là khá cao Nên nhiều khả năng nước đề con này hơi bị bá@@ Momen xoắn lên tới hơn 15Nm ở 7k5 rpm cao cách biệt ex, win, rai chỉ tầm 13.5-14 Nm