Các bài trả lời Thanh6990

Thảo luận trong 'Xe hai bánh' bắt đầu bởi MinhDaiHT, 12/6/14. Trả lời: 66370, Xem: 8476336.

  1. Thanh6990

    Tham gia:
    3/8/17
    Được thích:
    2,087
    Best Answers:
    0
    Thanh6990
    TÍCH CỰC
    Kết quả mối tình của ex và win ra con ẹc-nơ "62 zui zẻ" 183cc =))
    Xe này nếu có hãng thứ 3 cung cấp ecu độ thì việc nâng cấp lên trên 20hp mà k đụng tới lòng trái coi bộ khá đơn giản.
    Hóng tiếp thôi, hehe
     

    File đính kèm:

    1. doanh1986

      Tham gia:
      26/10/12
      Được thích:
      6,820
      Best Answers:
      0
      doanh1986
      VIP
      doanh1986
      @vinhtnk60325 Đồ chính hãng của xe khác lắp qua thì cũng ko được đâu.
       
      nothingmoney, minhduchuynh97, vuvirus1 người khác thích nội dung này.
    2. Thanh6990

      Tham gia:
      3/8/17
      Được thích:
      2,087
      Best Answers:
      0
      Thanh6990
      TÍCH CỰC
      Thanh6990
      @vuvirus Mấy xe underbone nhìn bên ngoài bề thế v thôi chứ tháo ra có mấy khúc sắt ráp lại nhỏ xíu, thấy rồi là ớn. Xe số còn đỡ, xe tay ga còn nản nữa. Mà việc chạy quá gãy chắc hiếm gặp ở xe zin vì giờ xe công suất thiết kế thấp hơn khả năng tối đa cục máy chịu đc không à. Xưa chiếc fx 125 mà tới 13hp, yaz 125 17hp rồi đường xấu phang phập quá mà cũng 5,7 năm xài mới xé ấy chứ )))
       
      tbqyan, nothingmoney, Rich Leon1 người khác thích nội dung này.
    3. vinhtnk16

      Tham gia:
      15/11/10
      Được thích:
      774
      Best Answers:
      0
      vinhtnk16
      TÍCH CỰC
      vinhtnk16
      @Thanh6990 clip em nó nè các bác
       
      Thanh6990 thích nội dung này.
    4. Thanh6990

      Tham gia:
      3/8/17
      Được thích:
      2,087
      Best Answers:
      0
      Thanh6990
      TÍCH CỰC
      Thanh6990
      @vinhtnk60325 Máy hơi xào, khá nhẹ kiểu ex, đồng hồ rpm báo redline từ 9k tới 11k rpm nên chắc vòng tua giới hạn ở mức dưới 10k rpm. Thiết kế gác chân trước sau, gắp sau, cổ pô, cần số, giống ex 150 hơi bị nhiều, dàn áo thì nhìn như win chế thêm mũ, phuộc trước ty cũng bự tương tự win nên chắc k bị kêu cụp cụp. Có cái tào lao hết sức là có cóc contermet cơ ở bánh trước, bác để ý kỹ có nghe nó nói tới lốp là do hãng "Kenda made in Việt nam" nên xác suất SYM cho ra 1 phiên bản ở VN là khá cao Nên nhiều khả năng nước đề con này hơi bị bá@@ Momen xoắn lên tới hơn 15Nm ở 7k5 rpm cao cách biệt ex, win, rai chỉ tầm 13.5-14 Nm
       
      vuvirus thích nội dung này.
Đang tải...