Doanh số TV Samsung QLED 2018 tháng đầu tiên đã tăng gấp 7 lần tại Mỹ

agp8x
13/4/2018 1:51Phản hồi: 144
Doanh số TV Samsung QLED 2018 tháng đầu tiên đã  tăng gấp 7 lần tại Mỹ
Samsung vừa công bố sau chỉ sau một tháng kể từ khi bắt đầu bán TV QLED 2018, thị phần tại Mỹ của hãng đã tăng vọt. Mặc dù không đưa ra con số cụ thể, Samsung cho biết doanh số TV QLED vừa qua đã tăng gấp 7 lần cùng kỳ năm ngoái.

Thế hệ TV QLED 2018 được các hãng truyền thông Mỹ như Forbes, HD Guru, AVS Forum,... đánh giá cao. Samsung cho biết sản phẩm năm nay đã tạo sự khác biệt với các đối thủ nhờ khả năng thể độ chính xác màu sắc ở nhiều góc độ. Điều này tiếp tục khẳng định vị thế của Samsung, vốn là nhà sản xuất TV lớn nhất thế giới trong 12 năm vừa qua.

Bên cạnh chất lượng hình ảnh được cải thiện, thế hệ TV QLED 2018 còn được bổ sung thêm nhiều tính năng thông minh như trí thông minh nhân tạo để mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

Theo Yonhapnews
144 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Tăng cao quá. Mặc dù thím sam không công bố con số cụ thể, nhưng theo mình dự đoán năm ngoái bán được 2 cái, năm nay tăng gấp 7 lần là 14 cái
hoangduy68
ĐẠI BÀNG
6 năm
@cienkang 7B52716D-57B2-41D5-B017-86AC5F5F7539.png
@cienkang lắp vào
@cienkang Cho gấp 70 lần luôn cũng được =)))))
@cienkang Năm ngoái bán 1 cái, năm nay bán 7 cái.
Thực sự vẫn thích oled của GL hơn..! 😃
mhieu90
TÍCH CỰC
6 năm
@vanlinh2905 Thành viên tinh tế mà thiếu tinh tế quá, thứ nhất màn đt ss là oled và amoled, diot hữu cơ chắc chắn sẽ bị bóng mờ nếu và chỉ nếu bạn bật màn hình liên tục chỉ một hình trong thời gian mười mấy tiếng liên tục trở lên. Bạn muốn đổi màn miễn phí vì hành động đó của mình thì chả nsx nào đổi cho đâu.
@mhieu90 ai chả biết thế mà phải dạy đời nhau vậy 😃 còn thằng Sam thì bị cái bệnh ngứa mồm hay đi đá đểu người khác, điện thoại thì đá Apple, TV thì đá OLED LG 😃
thà dùng đồ Tàu còn hơn mua của mấy hãng cao cấp mà toàn dùng chiêu trò hạ đẳng như a Sam 😃
minh95pt
TÍCH CỰC
6 năm
@noridomi Mình nghĩ là đúng chứ 😁 qualiti led gì gì đó vẫn là led mà. Hơn lcd nhiều. Bản chất là lai giữa LCD và OLED 😆) cũng là 1 cách hay
noridomi
TÍCH CỰC
6 năm
@vanlinh2905 Mình thấy bình thường mà. Quảng cáo và cạnh tranh thì phải vậy thôi. Muốn tôn mình lên thì phải hạ đối thủ xuống. Còn vụ chê nói OLED ko phù hợp với TV cũng đúng (OLED của LG cũng ko chính xác là OLED). TV người ta dùng lâu dài còn đt thì đổi liên tục mà tấm nên OLED ko bền nên ko phù hợp sử dụng trên tv đúng rồi.
75109
TÍCH CỰC
6 năm
Chúc mừng các Samfan nhé, Chuyển qua bán TV đi, đú đú smartPhone làm gì 😁
@75109 thằng sam nội cái SSD, ram và chíp nhớ nó đủ sống khỏe nha, phone nó cũng không phải là quá tệ, cũng vài chục triệu cái Flagchip và vài trăm triệu cái các loại/năm nên nói nó ế là buồn cười. So với mấy hãng khác thì mơ được con số lẻ của nó chưa được nha. Tức là nó đánh trên nhiều mặt trận chứ không phải có một ngành như ai kia đâu, gãy cái là toi. Trong khi SS gãy 1, 2 mảng vẫn sống tốt.
@OneMoreThings dù nó 1 tỷ cũng đã khá rồi, tổng thể các mảng nó hơn 14 tỷ thì có thằng hãng khác nào đú với nó ngoài apple hút máu bá đạo đâu?? 😁.
@vtb center thằng đánh nhiều mặt trận mà k bằng thắng có 1 ngành? Đem đi so sánh còn k biết nhục =)) Ngày trc smp là chủ lực của ss mà giờ chuyển cơ cấu sang bán dẫn luôn, ss cũng thức thời đấy, thấy khó quá thì cũng phải sang plan B
@lekhanhtrung123 thế chú không nghĩ rằng kinh doanh linh động theo xu hướng thị trường là bước đi khôn ngoan hay sao? nếu SS không tiến vào bán dẫn thì sao có được thành công như ngày hôm nay. Giờ bạn thử kêu thằng TGDD hay thằng FPT nó bán 1 hãng IPhone đi coi nó còn sống không nha. Kinh doanh một ngành, 1 thương hiệu giờ sao sông nổi đây. Thằng thợ sửa máy tính giờ nó có sửa không hay là nó bán cả máy in, máy tính, phụ kiện mới sống nỗi, thì việc kinh doanh đa ngành nghề nó giống như bỏ trứng nhiều rỗ. Bạn rất kém mới đánh giá thấp chiến lược của SS. Còn như apple thì cũng thủ đoạn bỉ ổi mới sống nổi đến bay giờ đấy nha. âm thầm giảm hiệu năng để người dùng tưởng máy cũ chậm cần đổi mới nè, lúc đó đi mua máy mới nên doanh số tăng đấy. Rồi giờ định độc quyền linh kiện luôn để tận thu và hét giá linh kiện trên trời để bù đắp doanh số sụt giảm đấy. Chứ nếu như con 4s, 5s mà nó nhanh như lúc mới mua thì có bao nhiêu người lên ip6, ip7, ip8. Vì mỗi lần nâng nó chậm lag quá nên mới vậy. SS thì không chơi trò đểu đó nên nó bắt buộc phải làm nhiều ngành để tăng doanh thu thôi. apple mà sụt doanh thu so với năm trước thì cổ đông nó giết đấy ở đó mà mừng nha, chỉ có cái phone nếu nó gãy thì táo sẽ thối ngay.
Starks
TÍCH CỰC
6 năm
Lại tăng gấp chục lần trăm lần mà éo đưa ra được con số cụ thể ah samsung 😁. Lừa gà chứ lừa đc ai? Bài học note7 nhãn tiền.

Ah mà năm nay kg thấy doanh số s9 s9+ gấp mấy lần nhỉ :D. Bom xịt rồi ah?
Starks
TÍCH CỰC
6 năm
@vtb center Tại sao tranh luận về samsung vẫn phải lôi apple vào =))...apple nó công bố gấp 5-700% như samsung ah =))...giống như kiểu đuối lý nên lôi hàng xóm vào nói cho đỡ nhục =))...
Starks
TÍCH CỰC
6 năm
@nguyenmanh287 https://trangcongnghe.com/tin-tuc-cong-nghe/tin-ict/113750-loi-nhuan-q4-va-2017-cua-samsung-chip-nho-va-man-hinh-dong-gop-nhieu-nhat-khong-phai-dien-thoai.html Bán dẫn 10 tỷ lợi nhuận, đt 2.2 tỷ lợi nhuận quý IV/2017 thưa cụ hớt tóc. Cụ éo biết cc gì cụ cũng cãi nhau 😁. Trước khi cãi đề nghị cụ gu gồ phát cho nó thông não rồi cãi nha cụ.
@Starks Đây chưa từng bao giờ đuối lý trong cuộc tranh luận nào nhé, nhưng tôi nói là nói chung vậy thôi. Nhưng thằng apple và thằng SS là hai thằng tiêu biểu trong mọi vấn đề trong cái diễn đàn này có thể liên tưởng và mượn để dẫn chứng hoặc lập luận hiểu chưa? apple và ông có họ hàng hay sao mà nhảy dựng lên vậy? có những việc không có liên quan mà không khối thằng lôi SS vào đó thôi có ai nói gì đâu? làm gì phải nhạy cảm thế? Có nhiều thằng còn nói doanh số của apple là thật, còn của sam sung là ảo? báo cáo tài chính của nó mà là ảo sao? nhiều thằng comment kiểu auto chém.
Starks
TÍCH CỰC
6 năm
@vtb center Kg đuối lý sao phải dẫn apple vào 😁? Tranh luận thì nên tập trung chứ 😆...cứ thích đem thằng tính cách B đi nói cho thằng tính cách A, liên quan gớm =))
Top iPhone toàn cmt của Samfan , top SS toàn ifan cmt . Đá cầu ác thiệt
Xạo L riết quen !
@JoseyHan Năm ngoái nó bán được 1000, năm nay nó bán được 7000. Đúng quá rồi chứ xạo giề :v
Thế hệ TV QLED 2018 được các hãng truyền thông Mỹ như Forbes, HD Guru, AVS Forum,... đánh giá cao.
cái này quen rồi
@rapefighter nói nhìu vkl . chung quy chú mày nhái acc ng khác một hành động xấu xa xàm lờ :”)) . chắc trước giờ nhái acc nhìu lắm rồi
@sheeper likeshit chuẩn seeder man
http://www.brandsvietnam.com/congdong/topic/3390-HCMAgency-YouNet-Digital-Chuyen-vien-Seeder
@rapefighter chuẩn hay ko chuẩn thì mấy thằng nhái nick clone acc ng khác ko có tư cách phát biểu
@sheeper likeshit Chuẩn seeder man, đang làm cho tổ chức seedig nào thế?
Gấp 7 chứng tỏ năm ngoái bán dc vài cái rồi 😁
Rồi tới giữa năm lại bài OLED là ngõ cụt QLED là tương lai nữa chứ giề =)), Một cảm giác De Ja vu từ sam mà năm nào cũng làm =))
Kusa123
TÍCH CỰC
6 năm
Mại zo, Zo nào. Mấy a ức chế SS vô xả đi nào :p
power1
TÍCH CỰC
6 năm
Gấp 7 là bao nhiêu, mấy ngàn hay mấy trăm cái? Vẫn ác cảm về truyền thông Samsung sau vụ rùm beng Note 7, lúc mới nổ hứa cho cố vào là tiêu hủy 100%, rồi dẫn chứng hình ảnh Chủ tịch SS đốt hết sản phẩm lỗi năm xưa, ra vẻ ân hận sâu sắc. Sau tòi ra cái FE 😕, vẫn xài lại linh kiện cũ, mà chỉ dám bán ở các nước như VN, sang Mỹ ngo ngoe nó đập chết.
Một bộ phận không nhỏ seeder đăng bài quảng cáo Qled hơn Oled, rồi nói xấu công nghệ Oled của đối thủ LG kém bền, báo nước ngoài cả Cnet cũng bưng bô cho TV Sam. Từ Apple đến LG, Sam chẳng chừa một ông lớn nào, coi mình là nhất vũ trụ mới ác 😕

Thực tế Qled đo ván Oled của LG (Sony mua tấm nền và còn làm bộ xử lý hình ảnh tốt hơn). Oled mới là trải nghiệm tốt nhất lúc này.

http://www.hdvietnam.com/threads/so-sanh-chat-luong-hinh-anh-tv-sony-bravia-oled-a1-va-samsung-qled-q8-cuoc-dau-khong-can-suc.1342047/
NoSheeple
TÍCH CỰC
6 năm
@power1 Cay cú vậy, ta đây đi mua note FE chính hãng mà ko còn đây 😁
@NoSheeple Ăn lại :v
@power1 cái này năm ngoái chơi led viền mà.còn giờ là micro full array nên màu đen và dộ tương phản tốt hơn có gì lạ đâu? cái này đang nói là mẫu 2018 chứ có phải mẫu năm ngoái đâu?
@power1 Microled full array em không biết à, năm nay cải tiến rồi chứ không led viền nữa. Năm nay bật tắt từng điểm ảnh để tạo độ tương phản cao như oled, có điều con microled của samsung nó to bằng quả ổi!
shensai_1
TÍCH CỰC
6 năm
Kiểu k công bố doanh thu thì chả tin lắm.
Khiêm tốn như ss mà k có vấn đề gì sao k công bố.
Cao cái là khoe ngay. =))
Đòn gió gây tiếng thôi, Năm nào mới ra Sam chả phủ đầu ăn đút vượt kỳ vọng!
Đợi báo cáo cuối năm thì ai về nhà nấy! Năm sau giở trò tiếp!
@QLNN thì nó vẫn doanh thu lợi nhuận cao đó thôi? lo bò trắng răng.
haui2281
ĐẠI BÀNG
6 năm
Lại cứ phải mập mờ con số tí mới vui nhỉ, cùng kỳ năm ngoài bán 1 cái, năm nay được 7 cái chăng.
nhưng nói gì thì nói, so sánh với OLED thì đúng là khả năng hiển thị không bằng, nhưng lại có lợi thế nhiều về giá cả, có phải ai cũng có tiền mà chơi được OLED đâu. Thà bằng cứ nhận là k bằng thằng kia khoản này, nh lại hơn khoản kia đi có phải hay hơn k.
@haui2281 thôi thôi bạn, khac phục bằng thuật toán chỉ để vớt vát thôi, chứ về cơ bản nó như vậy rồi thì không thể tránh khỏi đâu, con pixel oled do lg làm đó, burn in hàng loạt. google cập nhật thuật toán nhưng cũng không khả quan mấy đâu. Nếu là điên thoại thì như SS khắc phục burn in là AOD nó di chuyển liên tục chứ không dừng ở một điểm cố định, nhưng tivi thì không được vì nó thụ động hoặc do người ta dùng có chủ đích thì thua. KHông riêng gì amoled ngay cả oled cũng rực rỡ thôi, nhiều người chê cái điện thoại màu rực nhưng nói thật màu rực đẹp nhìn đã mắt, lạ cái là họ không chê màu rực lên tivi, vì chuẩn HDR10 màu sắc bão hòa cao rực rỡ vô cùng, mấy cái màu nhợt nhạt của LCD thì kém xa. trở lại vấn đề bạn nói amoled màu rực không phải do bản thân của nó mà là do nhà sản xuất muốn thế, chứ mấy cái màn amoled của nokia làm màu trung tính có rực gì đâu.
@ton son thế nào là chuyên??? oled cho phone trình cao hơn nhiều nhá, SS chủ đổng bỏ mảng oled cho tivi và đi theo hướng khác nhé, nó không theo đuổi oled vì nó nhận thấy oled cho tivi rất nhanh bị hiện tượng burn in.
ton son
ĐẠI BÀNG
6 năm
@vtb center bác hơi nhầm nhé ss làm oled trên tivi làm k đủ sản lượng để thương mại lên dẫn đến giá thành cao k bắt kịp LG, con tren đt do ss nó đi bao nhiêu lam lên nó mới bá đó giống LG nó sx Cho tấm lên TV lâu lắm lên nó có kinh nghiệm, con trên đt vs tv đêu như nhau nó phụ thuocj nhiều thứ quan trọng càng lâu có kịnh nghiệm, LG nó cũng thế thui nó mới bước vào sx màn oled trên ĐT thì làm sao bằng SS đc, vs LG mang Điện thoại k bán đc lên nó k đầu tư vào màn OLED phone nhé
@vtb center Sao comment thiếu hiểu biết thế seeder man
Học ai ko học học theo AQ 😁
Giá của e nó ở Việt Nam phải nói là quá chát. Mình có xem tại https://nghenhinviet.com/smart-tv-qled-samsung-65inch-4k-model-qa65q7famkxxv-den-hang-phan-phoi-chinh-thuc-tang-loa-soundbar-hw-k551-i150505027-s158177336-nl-5272846.html Rất chat.
Nhưng phải công nhận là tại những nơi sáng mạnh. QLED ăn đứt OLED nhé các bác
@QLNN mấy cái tầm nền lg đó là dành cho tv trung cấp giá rẻ thôi em. còn dòng cao cấp là ss làm. không biết gì mà chém gió. cũng mấy dòng giá rẻ hiện tại ss xài panel của sharp hay auo thôi.
@tentenqn19 vcl ăn đứt 😃 nick dự bị thì im mồm đi Samshit ạ 😃
@tentenqn19 Chỉ cần mua của TQ về, gắn mác, để bọn PR và seeder nó hô biến thành cái na ná oled. Có vậy mới nhanh giàu, seeder bọn anh mới có việc mà làm.
nhatkhang
ĐẠI BÀNG
6 năm
@tentenqn19 Nếu vậy mấy xe karaoke di dộng sẽ thích Qled vì toàn hát ngoài trời
Thực tế độ sáng của Oled đã đủ xài, thằng Qled tăng độ sáng lên cao quá chỉ là thừa thải
Vào đây chỉ để xem mấy cmt như trò hề 😁
Doremono
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Sr_9x SS được cái quảng cáo nhiều. liên tục tung ra mã giảm giá để lôi kéo khách hàng. ai cần thì nhập mã T4SSTV500 để giảm https://www.facebook.com/posts/1645581185559561
@Doremono mua hàng ko thích đc giảm giá,tặng quà ? đúng chất fan apple. hay
trước bán 1 cái, nay bán 7 cái nha =))
vậy cho vừa lòng mấy con anti
@luanth Chuẩn seeder man
@rapefighter mệt mỏi, đi đâu cũng nhận tổ tiên chi vậy
@luanth Được làm tổ tiên của giám đốc seeder nổi tiếng như Trương Hoàng Luân đây là niềm vinh dự và tư hào cho đám con cháu tôi.phải không các man seeder?
@luanth Vội thế, chờ ss công bố số liệu rồi đi nổ để lừa gà tiếp cũng đc mà, kiểu này k đc thưởng quý chắc luôn
Ảnh lại tung hoả mù...may chưa công bố gấp 1000 lần năm ngoái 😁
@Khẩu trang xanh cũng may là giảm 50% sản lượng ấy, chứ không thôi thì anh sam phá sản mất vì phải sản xuất 1 tỷ cái màn tai thỏ :D.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019