Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Chi tiết Suzuki GSX-R 150 Special Edition tại Việt Nam, giá từ 76,9 triệu đồng

chuyengiaphaxe
17/4/2018 8:11Phản hồi: 92
Chi tiết Suzuki GSX-R 150 Special Edition tại Việt Nam, giá từ 76,9 triệu đồng
GSX-R 150 Special Edition (Bản đặc biệt) là một dự án hợp tác giữa Suzuki Việt Nam và hãng nâng cấp xe hiệu năng cao Yoshimura Nhật Bản. Mức giá khởi điểm của phiên bản đặc biệt này là từ 76,9 triệu, cao hơn gần 2 triệu so với bản thường. Ngoài ra, Suzuki còn cung cấp thêm tùy chọn gói phụ kiện hiệu năng cao giúp cải thiện thêm khả năng vận hành và ngoại hình của R 150.



Bộ tem là điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất của GSX-R 150 Special Edition so với bản tiêu chuẩn. Bộ tem với 2 tông màu đen-đỏ chủ đạo được lấy cảm hứng từ những chiếc xe đua của đội đua Yoshimura-Suzuki. Ngoài ra, logo "R" nổi màu xám ở 2 bên yếm chiếc xe là một chi tiết khác phân biệt giữa R 150 bản đặc biệt và bản thường.

Suzuki_R150 Yoshimura_Xetinhte-1287.jpg

Điểm hấp dẫn nhất trên R 150 bản đặc biệt nằm ở hệ thống ống xả hiệu năng cao đến từ hãng Yoshimura. Ống xả này là loại full system chứ không chỉ là slip on và nó nhẹ hơn khoảng 1 kg so với ống xả bình thường. Điều này hứa hẹn sẽ làm giảm trọng lượng của R 150 Special Edition xuống dưới 130 kg thay vì mức 131 kg của phiên bản tiêu chuẩn. Nếu R 150 bản tiêu chuẩn đã sở hữu tỉ số công suất/trọng lượng tốt nhất trong phân khúc sportbike 150 cc (0,145 mã lực/1 kg), thì phiên bản R 150 đặc biệt sẽ còn có tỉ số này tốt hơn.


Suzuki_R150 Yoshimura_Xetinhte-1313.jpg

Bên cạnh việc làm giảm trọng lượng tổng thể của xe, hệ thống ống xả Yoshimura cũng đem lại nước ga thoát và âm thanh ấn tượng hơn. Mình có dịp thử nhanh GSX-R 150 ở trường đua 2K Bình Dương thì thấy hài lòng với chất âm khá kích thích từ cây pô Yoshimura này. Nhưng liệu hệ thống xả full system mới có giúp cải thiện công suất của R 150 bản Special Edition hay không, thì mình sẽ thử với dàn dyno trong thời gian tới.

Suzuki_R150 Yoshimura_Xetinhte-1113.jpg

Hệ thống ống xả Yoshimura là một trong 3 món của gói phụ kiện hiệu năng cao có giá 12,1 triệu đồng. Ngoài pô Yoshimura, gói phụ kiện này còn thêm có nắp ốp yên sau và pát biển số thể thao tích hợp đèn xi nhan sau gọn gàng hơn. Nhìn chung thì 2 món này giúp cho ngoại hình của R 150 Special Edition trông không chỉ thể thao, hướng đến việc chạy track hơn mà đồng thời cũng đẹp hơn.

Suzuki_R150 Yoshimura_Xetinhte-1122.jpg

Về sức mạnh, bản Special Edition không có sự khác biệt nào so với bản R 150 bình thường. R 150 được trang bị động cơ 150 cc, DOHC, 1 xy lanh, làm mát dung dịch. Động cơ này cho công suất tối đa 18,9 mã lực ở vòng tua 10.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 14 Nm ở 9.000 vòng/phút. Hộp số theo xe có 6 cấp.

Suzuki_R150 Yoshimura_Xetinhte-1229.jpg

Nhìn chung Suzuki GSX-R 150 là sự lựa chọn rất hay cho việc chạy track (trường đua) trong phân khúc sportbike. Lý do là vì nó sở hữu trọng lượng nhẹ và tỉ số công suất/trọng lượng tốt nhất trong phân khúc. Xe càng nhẹ, thì quán tính càng ít, vào cua càng tự tin hơn. Anh em về có thể nâng cấp thêm dàn chân (hệ thống treo) và bộ lốp mới bám đường hơn là có thể biến GSX-R 150 thành một món vũ khí hạng nhẹ chạy track lý tưởng.

Quảng cáo



Suzuki_R150 Yoshimura_Xetinhte-1224.jpg

Thông số kỹ thuật Suzuki GSX-R 150 bản đặc biệt
  • Động cơ: 1 xy lanh, DOHC, 4 van, 147,3 cc, làm mát dung dịch
  • Đường kính x hành trình piston: 62 x 48,8 mm
  • Công suất: 18,9 mã lực @ 10.500 rpm
  • Mô-men xoắn: 14 Nm@ 9.000 rpm
  • Hộp số: 6 cấp côn tay
  • Kích thước (DxRxC): 2.020 x 700 x 1.075 mm
  • Chiều dài cơ sở: 1.300 mm
  • Khoảng sáng gầm: 160 mm
  • Chiều cao yên: 785 mm
  • Dung tích bình xăng: 11 lít
  • Trọng lượng: dưới 130 kg
Suzuki_R150 Yoshimura_Xetinhte-1315.jpg Suzuki_R150 Yoshimura_Xetinhte-1240.jpg Suzuki_R150 Yoshimura_Xetinhte-1129.jpg Suzuki_R150 Yoshimura_Xetinhte-1130.jpg Suzuki_R150 Yoshimura_Xetinhte-1301.jpg Suzuki_R150 Yoshimura_Xetinhte-1298.jpg Suzuki_R150 Yoshimura_Xetinhte-1289.jpg Suzuki_R150 Yoshimura_Xetinhte-1279.jpg Suzuki_R150 Yoshimura_Xetinhte-1249.jpg Suzuki_R150 Yoshimura_Xetinhte-1213.jpg Suzuki_R150 Yoshimura_Xetinhte-1210.jpg Suzuki_R150 Yoshimura_Xetinhte-1208.jpg Suzuki_R150 Yoshimura_Xetinhte-1198.jpg Suzuki_R150 Yoshimura_Xetinhte-1190.jpg Suzuki_R150 Yoshimura_Xetinhte-1185.jpg Suzuki_R150 Yoshimura_Xetinhte-1182.jpg Suzuki_R150 Yoshimura_Xetinhte-1156.jpg Suzuki_R150 Yoshimura_Xetinhte-1136.jpg Suzuki_R150 Yoshimura_Xetinhte-1126.jpg Suzuki_R150 Yoshimura_Xetinhte-1119.jpg Suzuki_R150 Yoshimura_Xetinhte-1115.jpg Suzuki_R150 Yoshimura_Xetinhte-1114.jpg Suzuki_R150 Yoshimura_Xetinhte-1110.jpg
92 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

kentkim
ĐẠI BÀNG
6 năm
GSX-R, S, Raider Fi máy 147cc gần 19 mã lực, con SYM kinh dị kia 183cc 17.7 mã lực 😔
@kentkim Đó là sự khác nhau giữa các hãng lớn và hãng nhỏ. Để dụ mấy ông chỉ biết nhìn vào dung tích xi lanh mà hoa mắt. Mấy hãng lớn họ nghiên cứu nhiều, tối ưu tốt. Ngoài ra có thể do vật liệu tốt nên mới cho phép tăng công suất. Vật liệu kém ép công suất lên mấy mà nát.
Mua cao hơn 2 triệu đc tặng pô 12 triệu à
Ếk Kốm
TÍCH CỰC
6 năm
@nguyenkhanhlong thêm 2 triệu được bộ tem, thêm 12 triệu được cây pô + pat biển số + xi nhan sau 😁
Kusa123
TÍCH CỰC
6 năm
@nguyenkhanhlong Chứ bạn nghĩ cây po zin, rè chắn bùn, si nhan zin nó cho không à.
ngocb2
TÍCH CỰC
6 năm
@Ếk Kốm Suzuki tưởng VN toàn nông dân mua sport. 12tr mua được nhiều thứ hơn su nghĩ
@Ếk Kốm Sao ko dùng cái bô đi vsinh cho rẻ, mà dùng bô này làm gì, vừa nặng vừa ồn ong hết cả đầu.
Zoro kun
TÍCH CỰC
6 năm
@adagioleonard chuẩn rồi bạn, khi nào gặp nguy hiểm đã có còi, cái bô là để giảm âm thanh mà mấy thèng orc cứ lắp cái bô độ vào điếc óc vc, đi con wave mà thỉnh thoảng lượn lên le cho bõ ghét :\
Có tiền thì chơi hẳn CBR 250 trở lên hay Z900? Z1000 gì đó còn không thì quất Ex150. Mấy con lỡ lỡ này nhìn không đâu ra đâu.
@minhcuongpro1234 Chứ cũng trẻ trâu chỉ bik mỗi Z900/1000 thần thánh đâu, làm gì biết thêm nữa. =]] ex mới ghê nữa chứ.
ChillaGuy
TÍCH CỰC
6 năm
@minhcuongpro1234 Thêm t táp nữa nè. Trẻ trâu loanh quanh biết mỗi ex với z này nọ.
Zoro kun
TÍCH CỰC
6 năm
@RTZ máy bay có 5tr thôi bác
thibngoc
ĐẠI BÀNG
6 năm
@minhcuongpro1234 trẻ trâu biết mõi ex ghẻ !
rất đẹp thích rồi đấy
Tiền này mua 3 cái dream tha hồ đi
king fox
TÍCH CỰC
6 năm
nhìn thích đấy, nhưng té xe vài lần sợ quá. gan nó teo lại rồi. siêu ước mơ đi cho lành
ntlvn
CAO CẤP
6 năm
Hơn có 2tr mà được bộ phụ kiện chất quá. Quả bô ngon vãi, đang mơ ước bộ RS2 fullsystem cho con msx.
Fibbo
TÍCH CỰC
6 năm
@ntlvn Pô với part biển số là thêm 12 củ nữa nhé bác 😁 2tr được bộ tem thoi :D
ntlvn
CAO CẤP
6 năm
@Fibbo Ax, đọc lướt lướt thấy tăng giá 2tr được đồ độ ngon quá 😃
o2neorobin
TÍCH CỰC
6 năm
trọng lượng : 129,99 kg
ngoanrazo
TÍCH CỰC
6 năm
gắn quả bô này công an gọi vào mình giải thích là hãng gắn họ có tin không?
@ngoanrazo công an có lần dẫn tôi vào tận head honda, hỏi xem cái gương có chính hãng ko. Nên bác yên tâm, họ làm việc rất có lý
Theo tình hình hiện nay thì khéo phải giảm bớt thôi, các dân chơi đi kinh quá, học luật và xử lý thì kém nhưng kéo ga thì vít tầm.
Nói thiệt nếu đã đam mê thì chơi cho tới...ai chưa đi thì chọn 300 cc cho quen tay.. Còn rành rồi bỏ heo .. Để dành đập 1 con như này chẳng hạn 😁 _20180417_210749.JPG
@kida7 58 hay 55 : ))
firstlove200
ĐẠI BÀNG
6 năm
@quynhmatroi 58 mấy ông ơi. Hình như là pdrosa với cả mấy ông motor gp đa phần toàn lùn thôi 😃)
@Bão Sài Gòn Cho mình xin link em nó! Đẹp thật
Zoro kun
TÍCH CỰC
6 năm
@ntvinh1602 xe wave đóng 80 cũng trầu zv thôi, tùy vào mình đi thế nào, cũng như súng để săn bắn hoặc để giết người...
Nhìn nhông sên trong video đủ biết chủ xe chăm xe cỡ nào 😆)))))))))))
khoa8523
TÍCH CỰC
6 năm
Chiếc này nam ngồi hơi bé. Chị em chắc họp hơn 😁
ThaiCaly
TÍCH CỰC
6 năm
@khoa8523 Cái xác ng việt bao nhiu mà đòi xe lớn. Đi r6 hay r1 nhìn ng bé tí. Mà 150cc chứ phải pkl đâu ồi to hầm hố.
funnyduck123
ĐẠI BÀNG
6 năm
@khoa8523 Chơi xe mà cứ đòi xe lớn, nổ hay thì đích thị dân đua đòi đếch hiểu gì nhé bạn. Đừng tốn tiền rồi bán lại lỗ vốn.
tuxedo198x
TÍCH CỰC
6 năm
Bao giờ thì cấm đi xe này trong đô thị thế . Xe này sinh ra cho mn chơi nhưng chơi toàn trong đô thị thành phố thế . Ngoài tiếng bô nổ nhức óc ra theo mình xe chả đẹp chỗ nào cả ,có đệp thì chả an toàn trong đô thị mà có an toàn thì mục dích sử dùng sai và lãng phí một cách sĩ diện


Tinh tế hạn chế bài vô văn bổ đi
@tuxedo198x 198x mà suy nghĩ ngắn vậy bạn 😆
@tuxedo198x Đi đường lớn nghe nó gầm rú từ xa ae còn tránh chứ thể loại này về xóm trọ đông đông tí nhiều khi thành khó chịu! Mà thấy nhiều ông ở HN đi phân khối lớn chả Mũ nó đếu gì phóng thì như chó tuột xích nguy hiểm cho ng khác kinh... tất nhiên cũng có ng đi lịch sự và chơi theo nhóm có quy định đàng hoàng nhưng thực sự thấy ngoài hn xe pkl hại nhiều hơn lợi... rồi thì các phuợt thủ đi tam đảo hú ga ầm ầm , ăn uống chối lắm... cũng nge tai tiếng đội pkl ngoài bắc nhiều! trong nam thì pkl nhiều nên vấn đề sĩ diện đỡ hơn Ngoài này!
ThaiCaly
TÍCH CỰC
6 năm
@tuxedo198x Suy nghĩ cụt não. Về kiếm trâu mà cưỡi cjo lành
Zoro kun
TÍCH CỰC
6 năm
@Đạt Phít Một Chắc bạn ko ở HN, ở HN PLK đều full giáp full heath nhé, chỉ có tụi SH mới thế thôi
@Zoro kun 😁 Hà nội mà 😆
Mỗi tội mình chân ngắn ko đi đc 😔
dan.lv
ĐẠI BÀNG
6 năm
mình vào xem cái chỗ này nó rách hay là kiểu mới :p, thì ra là rách thật 😁
@danbtr Nó dán urgo đấy Bác :D
@danbtr Nó còn rách ở đúng cái chỗ kia, ông chưa biết thôi.
Zoro kun
TÍCH CỰC
6 năm
@danbtr tiếng Pô to quá nên xé rách quần đó
Cây pô full system ngon quá. Mà nghe nói hình như ko bán lẻ, chỉ bán theo xe :|
[​IMG]
đèn xinhan 2 bên lệch nhau à :eek:
hiepps
TÍCH CỰC
6 năm
@O.R.A.N.G.E Nó là cao su đàn hồi mà ;) ko quẹt phát gẫy mịa nó đèn
@hiepps Sao ko cả chiếc xe làm bằng cao su nhỉ, đàn hồi tốt, và bền nữa.
@adagioleonard Hỏi N.G.U vkl
@zer0_7 Chắc bạn này làm bằng cao su nè, nên mới nóng như thế =)))
RIM
CAO CẤP
6 năm
Giá hợp lý hơn so vs R15 3.0 và CBR150 thì chưa về chính hãng. Chúc Su thành công vs phân khúc này.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019