Cảnh báo Sendo lừa đảo - bán hàng không như quảng cáo, cố tình không chịu nhận lại hàng và hoàn tiền

18/4/2018 3:20Phản hồi: 77
Cảnh báo Sendo lừa đảo - bán hàng không như quảng cáo, cố tình không chịu nhận lại hàng và hoàn tiền
Mình post bài này để cảnh báo đến mọi người, ai đang có ý định mua hàng trên website của Sendo.vn hãy suy nghĩ thật kỹ đề phòng việc lừa đảo và cách thức làm ăn vô trách nhiệm của Sendo.vn.
Qua đây, nếu các bạn có thắc mắc gì thì hoàn toàn có thể đưa ra câu hỏi về tình huống của mình để mình trả lời cho các bạn được rõ.
1. Trường hợp 1: Tôi đặt mua 2 mũ mùa đông Liên Xô cho người lớn vào ngày 05/02/2018 nhưng mua về thì con nhà mình lớp 7 đội đầu vẫn bị chật.
upload_2018-4-18_10-0-54.png
Sau đó tôi đã gửi email phản hồi và nhận được trả lời từ Sendo.vn rằng Sendo sẽ hoàn tiền trong vòng 48 tiếng đồng hồ. Vậy nhưng sau rất nhiều lần gửi email và điện thoại nghe nhân viên chăm sóc khách hàng tar lời điện thoại với thái độ rất khó chịu dù mình đã phản hồi rất văn minh (mất phí 1.000 đ/phút với thời lượng nói chuyện rất lâu) thì đến ngày hôm nay là 18/04/2018 Sendo vẫn cố trây ỳ không hoàn lại tiền cho mình.
upload_2018-4-18_10-5-5.png

2. Do nhu cầu cần mua 2 chiếc mũ lông đội ấm và để giúp Sendo hoàn lại được lãi khi mình trả lại 2 sản phẩm mũ mùa đông Liên Xô nên mình có đặt 2 mũ lông cừu ngày 21/02/2018 để đội như sau:
upload_2018-4-18_10-8-50.png
Nhưng sản phẩm lại không phải mũ lông cừu và mình cũng đã gửi email phản ánh và nhận được phản hồi đã tiếp nhận thông tin của Sendo ngày 23/02/2018:
upload_2018-4-18_10-16-18.png
Rõ ràng là mình có gửi email khiếu nại và Sendo báo đã tiếp nhận thông tin. Vậy nhưng sau đó Sendo lại trả lời mình là Sendo đã trả tiền cho nhà cung cấp nên không lấy lại sản phẩm và hoàn lại tiền cho mình được.
Cho đến thời điểm này thì cả 2 đơn hàng mình mua đều bị Sendo giao hàng không đúng quảng cáo và mình vẫn chưa được hoàn tiền.
Vậy mình thông tin để các bạn biết và đề phòng nhé.

Best Regards.
77 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

bmw9000
ĐẠI BÀNG
6 năm
Thông cảm với bạn . ..
Mình chưa từng tin tưởng sendo.vn. Ngay cả web mình nhìn cũng thấy chán nữa là mua hàng.
Chào bạn Đoàn Xuân Minh,
Hiện tại Sendo có kiểm tra thông tin đơn hàng của bạn, giao dịch đã được đóng băng để hỗ trợ xử lí khiếu nại của bạn. Sáng nay Sendo có liên hệ với bạn nhưng bạn không bắt máy nên đã phản hồi mail đến cho bạn. Tuy nhiên hôm nay chiều Sendo sẽ tiến hành liên hệ lại với bạn. Bạn vui lòng chờ máy tránh cuộc gọi nhỡ bạn nhé! Thông tin đến bạn !
@CEC- Sen Đỏ Hỗ trợ xử lý gì mà đến giờ vẫn chưa thấy kết quả :rolleyes:
@Mr Đoàn Xuân Minh thấy hay đó... mình đang theo dỏi tin của bạn...
@Thế Giới Xem Chọn Chưa thấy lấy hàng và chưa thấy trả tiền 😁
Được vạ thì má đã xưng, rước bực vào mình
Vâng sendo rất tĩnh và đẹp trai , để cho các shop như thế này kinh doanh thoải mái =)) em là em phục anh rồi sendo =)) . Vào phần đánh giá có mà tá hỏa với cái shop =)) thiệt là vl anh sendo

https://www.sendo.vn/the-nho-64g-the-nho-dien-thoai-the-nho-gia-re-6063238.html?source_block_id=listing_products&source_page_id=cate3_vasup_desc&source_info=desktop_60_1524563893886_429115135_0_default_0_1_0
hiepsixike
ĐẠI BÀNG
6 năm
@luoncogang88 tiền nào của nấy thôi, nghĩ sao cái thẻ nhớ 64Gb mà bán với giá 108k, cũng may shop 98 nó còn nhân đạo nên bán rẻ, chứ nó bán đồng giá với hàng chính hãng nữa thì chắc có chuyện vui để xem, kkkk
@hiepsixike =)) nghĩ riết rồi ko hiểu thằng FPT nó làm ra Sendo mục đích gì luôn ^^ quản lý lỏng lẻo , hàng nhái , hàng giả , hàng dõm tràn lan trên mấy cái shop ...rồi sẽ đi về đâu anh Sendo =))
Tonny Trung
ĐẠI BÀNG
6 năm
Đã đến lúc Sen đỏ phải trả giá cho sự tắc trách và thiếu trách nhiệm của mình 😆
@Tonny Trung Chào Bạn! Sen Đỏ đang cố gắng cải thiện tốt hơn về dịch vụ khách hàng cũng như kiểm soát chất lượng sản phẩm tốt hơn tù các nhà cung cấp đến khách hàng. Cảm ơn Bạn!
Tonny Trung
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Hỗ Trợ Sen Đỏ hãy vì người dân Sen Đỏ à
@Tonny Trung Chưa thấy trả tiền và lấy hàng. Mình báo là cứ trả tiền mình trước rồi lấy hàng lúc nào thì lấy nhưng Sendo lại bảo là bao giờ shop lấy hàng thì mới trả tiền trong khi mình đợi từ trước Tết đến giờ Sendo vẫn không tới lấy hàng?!
Tonny Trung
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Mr Đoàn Xuân Minh mình đoán rằng đó là do shop liên kết đó, nhưng sen đỏ làm ăn thế là chưa được đâu
_________________________________
TRUNG OTO VĨNH PHÚC - 0974.39.0770 - http://muabanxeotogiare.com
@Tonny Trung Shop liên kết thì cũng phải trả tiền mình chứ lấy lý do là ko đến lấy hàng được rồi 10 năm sau mới trả thì nghe lạ lắm 😁
Luôn kêu gọi ủng hộ hàng Việt nhưng hàng Việt lởm thế này muốn ủng hộ cũng không được. Lazada, Tiki, Shopee cho lành
Tonny Trung
ĐẠI BÀNG
6 năm
Thời buổi hiện nay làm ăn là phải có Tâm, có Tâm thì mới có Tầm.
@Tonny Trung quá chuẩn... không cần phải chỉnh...
Tôi cũng cần Sen đỏ giải quyết như thế nào? Đã hơn 2 tháng nay vẫn chưa xử lý xong. Vậy, liêu ai còn tin tưởng vào những dịch vụ của tập đoàn lớn như thế này?
sendo_pay.png
@Đặc sản Vãi :eek:
@Đặc sản Chào Bạn! AD rất xin lỗi đến Bạn vì sự phiền lòng này! Hiện tại Sen Đỏ đã hoàn lại số tiền Bạn đã thanh toán vào trong ví senpay rồi ạ. Vui lòng kiểm tra lại số dư senpay giúp Ad nha. Cảm ơn Bạn!
@Hỗ Trợ Sen Đỏ Còn trường hợp của mình thì vẫn không thấy xử lý :eek:
manhlong66
ĐẠI BÀNG
6 năm
nhân viên sendo giải quyết chậm chạp bực mình. làm dử lên mới xử lý. địt mọe
@manhlong66 Thái độ lúc gọi điện chăm sóc khách hàng lại còn thách thức là cứ đưa thông tin lên các phương tiện truyền thông nữa chứ :rolleyes:
@Mr Đoàn Xuân Minh làm tới luôn đi bạn... ủng hộ
@Thế Giới Xem Chọn Vẫn trây ỳ chưa chịu hoàn tiền mà cứ lấy lý do là chưa lấy hàng về shop được bạn ạ.
dd_pro
ĐẠI BÀNG
6 năm
mới đặt cái ổ cứng xong thấy ngay bài này phải huỷ kèo ngay ko lại khổ. thôi bữa nào tới tiệm mua test chắc ăn chơ mua online cũng ớn các ông nhỉ 😔
@dd_pro Chuẩn đấy ông ơi.
Cũng mới dính phốt, anh em có gì cho lên hết đi. đúng là cái chợ cùi bắp
@MrDinh21 Ông dính phốt gì đấy?
@MrDinh21 Chào Bạn MrDinh21 ! Ad rất tiếc khi Bạn có sự trải nghiệm mua hàng không tốt trên website sendo.vn ạ! Bạn vui lòng cung cấp mã giao dịch và SDT thực hiện để Ad kiểm tra giúp Bạn ạ. Cảm ơn Bạn!
Đến thời điểm này tôi vẫn chưa nhận được kết quả cho đơn đặt hàng 2 cái mũ Liên Xô các ông ạ :eek:
Hài Vãi Lờ với bố già Sendo này o_O
@Mr Đoàn Xuân Minh Chào Bạn!Ad kiểm tra trường hợp của Bạn đã được bộ phận xử lý hỗ trợ tạo đơn hàng trả lần 4 với mã đơn hàng trả 1479433344 do GHN hỗ trợ, theo thông tin vận đơn mới nhất GHN phản hồi liên hệ theo SDT 0983433654 không liên hệ được, do đó nhờ Bạn cố gắng giữ liên hệ để GHN có thể liên hệ đến Bạn lấy hàng chuyển trả ạ! Cảm ơn Bạn!
@Hỗ Trợ Sen Đỏ Đã báo với Sendo là liên hệ lấy hàng thì gọi vào số 0936.686.383 nhiều lần rồi mà. Số này tôi đã liên lạc khiếu nại lên Sendo nhiều lần và nhân viên Sendo cũng đã điện thoại cho tôi để xác nhận số này dùng để liên lạc. Cứ gọi vào số cũ mà tôi thông báo đã bỏ đi rồi thì sao tôi trả lại hàng được?!
@Mr Đoàn Xuân Minh Chào Bạn! Ad đã ghi nhân và chuyển thông tin đến bộ phận xử lý kiểm tra giúp Bạn rồi ạ! Vui lòng chờ phản hồi giúp Ad nhé! Cảm ơn Bạn!
Hôm qua tôi đã mang tới trụ sở của Giaohangnhanh và đã trả lại hàng. Vậy Sendo cho hỏi bao giờ sẽ trả lại tiền cho tôi?
1.png
Hàng mình trả từ ngày thứ 7 tuần trước mà bây giờ vẫn chưa nhận lại được tiền là sao nhỉ? :eek:
@Mr Đoàn Xuân Minh Chào Bạn! Hiện tại Sen Đỏ đã tiến hành hoàn tiền vào ví Senpay của Bạn rồi ạ. Vui lòng kiểm tra lại số dư khả dụng giúp Ad nhé! Cảm ơn Bạn!
Thông báo với cả nhà là hôm nay mình vừa nhận được tiền hoàn lại của Sendo. Xin cảm ơn cả nhà rất nhiều đã lên tiếng giúp đỡ. Nếu không có sự giúp đỡ của các bạn chắc vụ của mình chìm xuồng luôn và nếu có điện thoại lên tổng đài của Sendo thì lại chắc là lại bị thách thức việc đưa thông tin không được giải quyết khiếu nại này lên các diễn đàn khác.
Many thanks.
upload_2018-5-11_10-47-58.png
Sendo hoàn tiền vào Senpay chứ không thanh toán vào tài khoản ngân hàng. Vậy nên tôi phải mua sản phẩm khác bằng ví Senpay. Nhưng khi tôi đặt hàng thì Sendo báo là có hàng, đợi đến hôm nay là 6 ngày trôi qua rồi Sendo đơn phương nói hủy đơn hàng này. Vậy thì có chấp nhận được không?
upload_2018-5-18_16-8-4.png
@Mr Đoàn Xuân Minh Chào Bạn, Ad kiểm tra đơn hàng 1477292815 được Bạn đặt từ ngày 12/05/2018 và Shop xác nhận và Nhà vận chuyển đến Shop lấy hàng nhiều lần không thành công và Shop hẹn ngày lấy hàng 18/5/2018 tuy nhiên đến thời điểm này Shop vẫn chưa giao hàng cho NVC nên đơn hàng hủy do lấy hàng không thành công ạ. Ad thành thật xin lỗi về trải nghiệm mua hàng chưa được tốt đến Bạn. Đồng thời Ad kiểm tra đơn hàng Bạn chọn hình thức thành toán COD không phải qua ví senpay ạ. Bạn kiểm tra lại ví senpay của mình giúp Ad nha. Sendo.vn cũng đã siết chặt hơn tình trạng shop bán hàng kém chất lượng để có thể nâng cao chất lượng dịch vụ nhiều hơn. Mong Bạn thông cảm và có thể thao tác đặt hàng lại nếu còn nhu cầu Bạn nha. Chân thành cám ơn Bạn ạ 😃
Dear Sendo, mình đặt qua Senpay nhưng chưa lấy hàng nên không bị trừ tiền. Sendo trả lại tiền cho tôi nhưng lại không chuyển khoản mà trả vào Senpay để bắt buộc khách hàng phải dùng tiền này mua hàng của Sendo là không hợp lý. Bên cạnh đó, việc thanh toán bằng Senpay hay tiền mặt thì Sendo đều phải có trách nhiệm như nhau với khách hàng. Tôi bỏ qua việc đặt hàng từ web khác vì phải dùng Senpay để thanh toán và phải bỏ qua cơ hội mua hàng từ web khác nhưng sau đó 6 ngày Sendo đơn phương hủy đơn hàng của tôi. Bên Lazada thì họ sẽ đền bù cho khách hàng trong trường hơp này, còn với Sendo thì chỉ thông báo hủy đơn hàng đơn phương từ Sendo là xong chuyện :eek:
@Mr Đoàn Xuân Minh Chào Mr Đoàn Xuân Minh! Ad rất xin lỗi và rất tiếc trong trường hợp này! Đơn hàng 1477292815 ngay lúc đầu khi đặt hàng Bạn chọn hình thức thanh toán COD ( thanh toán trực tiếp khi nhận hàng ) không phải hình thức senpay nhé! Nếu thanh toán qua senpay hệ thống sẽ khấu trừ tài khoản ngay khi đơn hàng đặt hàng thành công ạ! Hiện tại Bạn đang có số dư khả dụng có thể thực hiện thao tác đặt hàng hoặc rút tiền về tài khoản ngân hàng của Bạn nhé! Cảm ơn Bạn!
Thank add vì đã hướng dẫn rút tiền về. Vậy trường hợp này của tôi đã đặt hàng và Sendo báo còn hàng nhưng 6 ngày sau lại tự ý hủy và nêu lý do là không có hàng thì lý do của Sendo đưa ra có chấp nhận được ko?
@Mr Đoàn Xuân Minh Chào Mr Đoàn Xuân Minh! Ad rất xin lỗi đến Bạn vi sự phiền lòng này. Hiện tại đối với những Shop kinh doanh trên website sendo.vn nhưng không tuân thủ theo đúng quy định Sen Đỏ sẽ có hình thức chế tài riêng đối với Shop và nếu vi phạm vượt mức cho phép Sen Đỏ sẽ tiến hành hạ Shop khỏi website sendo.vn ạ. Sen Đỏ rất tiếc vì không thể hỗ trợ chuyển hàng đến Bạn theo như thông báo ban đầu. Sen Đỏ đang cố gắng cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt hơn và đặc biệt sẽ kiểm soát chặt chẽ tất cả sản phẩm từ các Shop cung cấp hàng hóa ạ!Rất mong Bạn thông cảm.
tdinhamj
TÍCH CỰC
6 năm
@Mr Đoàn Xuân Minh Tôi cũng gặp 1 lần như vậy, tự động hủy đơn hàng lý do hết...nhưng cửa hàng vẫn đăng thông tin mặt hàng đó trên shop...vì vậy nên giờ, sendo chỉ để xem thông tin sp chứ ko mua sendo nữa
@Mr Đoàn Xuân Minh Xin chào . có cách nào chuyển tiền từ ví senpay qua tiền mặt hoặc ngân hàng không ạ. Thank.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019