Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Wacom ra mắt sản phẩm Intuos mới và giới thiệu Wacom Store tại Tp HCM

Non@me
19/4/2018 12:23Phản hồi: 36
Wacom ra mắt sản phẩm Intuos mới và giới thiệu Wacom Store tại Tp HCM
Wacom vừa giới thiệu phiên bản mới nâng cấp mạnh mẽ của dòng bảng vẽ Intuos dành cho những chuyên gia và người dùng đam mê sáng tạo. Đồng thời Wacom cũng giới thiệu Store trải nghiệm sản phẩm đầu tiên khu vực Đông Nam Á.
IMG_4133.jpg IMG_4347.jpg
Cũng trong dịp này, Wacom đã giới thiệu Wacom Store (Trung tâm trải nghiệm sản phẩm Wacom) đầu tiên tại khu vực Đông Nam Á - địa chỉ 152 Bùi Thị Xuân, Q.1, Tp.HCM) được chính thức khai trương vào sáng 19/04/2018 cùng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Camera.Tinhte.vn_Wacom__DSF1006.jpg
Bên cạnh đó, Wacom cũng trưng bày các sản phẩm nổi bật gồm Intuos, Intuos Pro, Cintiq Pro, MobileStudio Pro và tất cả sản phẩm của dòng Bamboo với những công nghệ độc đáo, đón đầu xu hướng công nghệ mới nhất.

IMG_4449.jpg
Như Camera Tinh Tế đã từng đưa tin vào cuối năm ngoái, Wacom đã tổ chức buổi ra mắt chính thức cho thương hiệu của mình tại Việt Nam. Nói về Wacom thì họ không quá xa lạ đối với những khách hàng là những kiến trúc sư, hoạ sĩ, các nhà thiết kế... tại Việt Nam, thậm chí họ còn can thiệp hợp tác sản xuất các thành phần cho các thiết bị kỹ thuật số mà ta thường thấy hằng ngày như các loại bút của Galaxy Note của Samsung, các loại bút cảm ứng khác của nhiều nhà sản xuất thiết bị di động như: Lenovo, Fujitsu, Huawei, Dell, Toshiba,… từ trước đến nay các sản phẩm của Wacom chủ yếu được đưa vào Việt Nam theo các đường như xách tay hay quà tặng với nhiều sự khó khăn, thiếu thốn sự hỗ trợ trực tiếp từ hãng.


Camera.Tinhte.vn_Wacom__DSF1091.jpg
Được trang bị phần mềm cho vẽ, tô màu và biên tập hình ảnh, bảng vẽ Wacom Intous mới sẽ mang đến cho người dùng cảm giác ngay lập tức bước vào nghệ thuật kỹ thuật số. Bất cứ ai yêu thích sáng tạo nghệ thuật sẽ có thể tận hưởng trải nghiệm bút tự nhiên, độ chính xác được cải thiện và khả năng điều hướng trực tuyến nâng cao. Những người yêu thích truyện tranh và người hâm mộ Manga, các hoạ sĩ và nhiếp ảnh gia chỉ cần tải về một phần mềm được lựa chọn để bắt đầu "sáng tạo".

Camera.Tinhte.vn_Wacom__DSF1119.jpg
Ông Shane Cook_Phó Giám đốc Bán hàng Wacom khu vực Châu Á Thái Bình Dương cho biết: "Wacom luôn cung cấp công nghệ mới nhất và giải pháp toàn diện cho khách hàng. Chúng tôi hiểu rằng chỉ có sự kết hợp của phần cứng và phần mềm mới là giải pháp để khởi đầu ngay lập túc. Bởi vậy, chúng tôi đã đề nghị các đối tác phần mềm hàng đầu cùng cộng tác để hoàn thiện sản phẩm máy tính bảng vẽ mới. Chúng tôi tin rằng khách hàng của chúng tôi sẽ yêu thích Intuos mới vì công nghệ tiên tiến và các tùy chọn phần mềm"


IMG_4648.jpg
Ông KS Ong_Giám đốc Marketing khu vực Châu Á – Thái Bình Dương giới thiệu về chiếc Wacom Pen 4K mới

Camera.Tinhte.vn_Wacom__DSF1109.jpg
Sau khi mua Wacom Intuos mới, người dùng có thể tải về miễn phí bộ phần mềm sáng tạo có tổng trị giá lên đến 160 USD (khoảng 3.600.000 VNĐ), bao gồm Corel Painter Essentials 6 để thiết kế và minh hoạ, CELSYS CLIP STUDIO PAINT PRO cho vẽ truyện tranh, manga và Corel AfterShot 3 để biên tập ảnh. Các video hướng dẫn có tại https://www.wacom.com/en-dk/getting-started/intuos bởi Wacom, Corel và Celsys sẽ giúp người dùng bắt đầu dễ dàng.

Camera.Tinhte.vn_Wacom__DSF1131.jpg
Intuos mới tích hợp Bluetooth không dây ở một số mẫu và có ba màu để khách hàng lựa với nhiều cải tiến độc đáo. Với 2 kích thước vừa và nhỏ, tất cả các mẫu đều có cùng vùng hoạt động trên bảng như các phiên bản trước nhưng với kích thước nhỏ hơn và trọng lượng nhẹ hơn. Bổ sung khay bút tiện lợi, bốn phím điều khiển nhanh, đèn LED hiển thị và các mẫu Bluetooth được cải thiện 60% thời lượng pin.

Quảng cáo


Camera.Tinhte.vn_Wacom__DSF1076.jpg
Bút có mức độ nhạy cảm áp lực lên đến 4096, công nghệ Wacom EMR không dùng pin và thiết kế được cải tiến gọn nhẹ với trọng lượng tăng lên và khu vực tiếp xúc mềm mại, đầu cắm ngòi bút liền trên bút và dụng cụ tháo ngòi.

Giá bán và thời gian bán ra:
Camera.Tinhte.vn_Wacom__DSF1028.jpg

Wacom Intuos Small
Camera.Tinhte.vn_Wacom__DSF1124.jpg
Bản có Bluetooth
  • Các tùy chọn phần mềm cho phép bạn lựa chọn hai trong số ba phần mềm tải xuống: Corel® Painter® Essentials ™ 6, Corel® AfterShot ™ 3 hoặc CELSYS CLIP STUDIO PAINT PRO
  • Màu sắc: màu đen than, màu hồ trăn hoặc màu hồng berry (ở một số thị trường)
  • Giá: 2.550.000 VNĐ
Camera.Tinhte.vn_Wacom__DSF1085.jpg
Bản không có Bluetooth:
  • Các tùy chọn phần mềm cho phép bạn lựa chọn một trong hai phần mềm tải về: Corel® Painter® Essentials ™ 6 hoặc Corel® AfterShot ™ 3
  • Màu: than đen
  • Giá: 2.025.000 VNĐ

Quảng cáo


Wacom Intuos Medium
  • Bản có Bluetooth
  • Phần mềm: Người mua có thể tải về tất cả ba lựa chọn phần mềm như Corel® Painter® Essentials™ 6, Corel® AfterShot™ 3, or CELSYS CLIP STUDIO PAINT PRO
  • Màu sắc: đen than, quả hồ trăn hoặc màu hồng berry (ở một số thị trường)
  • Giá: 5.060.000 VNĐ

Camera.Tinhte.vn_Wacom__DSF1032.jpg
Trong lần ra mắt này, ngoài nhà phân phối Vietgraphics, Wacom còn giới thiệu thêm một nhà phân phối mới là Lê Bảo Minh cùng phân phối các dòng wacom tại Việt Nam.

Nhân dịp khai trương Wacom Store đầu tiên tại khu vực Đông Nam Á, hiện Wacom đang có chương trình ưu đãi hấp dẫn sau:
1. Chương trình khuyến mãi:
  • Tặng kèm bút cảm ứng dùng trên điện thoại và máy tính bảng Wacom Bamboo Stylus Duo (trị giá 500.000đ) cho 15 khách hàng đầu tiên mua sản phẩm Wacom tại Wacom Store.
  • Tặng thêm gói bảo hành mở rộng WacomCare 6-Month Plan (trị giá lên đến 7.000.000đ)
  • Miễn phí giao hàng trên toàn quốc với dịch vụ giao hàng “Wacom Premium Delivery“ (giao hàng cao cấp bằng xe Audi A6) đối với các đơn hàng giao tại khu vực trung tâm TP. HCM.
2. Điều kiện áp dụng:
  • Áp dụng cho mọi khách hàng khi mua bất kỳ sản phẩm bảng vẽ Wacom nào.
  • Thời gian diễn ra chương trình từ 19/04/2018 đến hết 03/05/2018 (trong 2 tuần)
Một số hình ảnh các sản phẩm của Wacom đang được phân phối tại thị trường Việt Nam:
Camera.Tinhte.vn_Wacom__DSF1082.jpg Camera.Tinhte.vn_Wacom__DSF1093.jpg


Một số hình ảnh khác tại buổi giới thiệu sản phẩm mới của Wacom:
Camera.Tinhte.vn_Wacom__DSF1045.jpg
Anh Kha Nguyễn_Giám đốc công ty Đồ Họa Việt (Nhà phân phối của Wacom) có một số chia sẻ về các sản phẩm mới của Wacom

Camera.Tinhte.vn_Wacom__DSF1056.jpg
Anh Phan Vũ Linh_Phó Viện trưởng Viện Truyện tranh và Hoạt hình Việt Nam/ giảng viên khoa truyện tranh tại Đại học Mỹ thuật Tp.HCM và anh Trương Huyền Đức_Computer Graphics Artist - nickname fxEvo cùng anh Kha Nguyễn có một số chia sẻ về trải nghiệm và kinh nghiệm sử dụng các sản phẩm của Wacom của mình trong công việc hằng ngày của các anh.
36 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Nhìn chất quá, con Intuos small giá tốt đấy, đáng cân nhắc 😁
sao ko bỏ luôn cái dây lằng nhằng đi nhỉ
@daotruong94 có bản wifi mà,nhưng đa số cắm dây vào vẽ, lúc nào đi đâu mới dùng không dây thôi
@se7enlove1608 thế thì ngon
@daotruong94 Đang dùng bản Large mà 1 ngày là hết pin, rút ra cắm vào riết hư cái đầu USB là mệt... nên thôi khỏi wireless chi chi mệt
@khungtanthoi thế thì mỗi lần lại phải cắm cắm cái dây phiền quá
Đắt quá thôi cứ dùng tiếp con Huion cũ vậy 😔

(Bản rẻ nhất không có Bluetooth méo tặng kèm Clip Studio Paint Pro -_- F*** Wacom)
Kennhoc92
ĐẠI BÀNG
6 năm
@SpaceKeeper025 Mình nghe nói huion cũng khá oke mà giá lại rẻ hơn wacom nhiều, bạn có thể cho mình vài cảm nhận dc ko ?
@Kennhoc92 Mình đang sử dụng Huion 420 giá rất rẻ (Lúc mình mua chỉ 800k) khá phù hợp để vẽ và chơi osu!
Nhưng bút nó vẫn cần pin và khá to, gây mỏi sau 1 khoảng thời gian sử dụng
Bề mặt tab nhỏ, chống xước kém (Không biết tab khác thế nào)
Đầu bút là phần tiếp nhận lực cảm ứng chứ không phải bề mặt tab nên cho cảm giác hơi lỏng lẻo, dễ tháo bằng tay, hoàn thiện kém, đặt bút sai khi vẽ có thể gây vết xước sâu vì có cạnh không mềm
Sau 1 năm sử dụng thì phím bật tắt ở đuôi bút sẽ khó bấm vào hơn
Thời lượng pin với mình khá dư dả trong vài tháng (Nhưng có 1 người bạn mình chỉ sau 1 tháng đã phải thay)
Phím tắt đổi loại bút vẽ không hỗ trợ Clip Studio Paint Pro

Kết luận: Tiền nào của nấy (Các sản phẩm cao cấp hơn thì mình chưa dùng)
Kennhoc92
ĐẠI BÀNG
6 năm
@SpaceKeeper025 Thank bạn nhiều . Chắc mình quay lại với intous pro med thôi 😁
@Kennhoc92 Giàu vđ 😔
ai có đk thì nên mua ipad pro luôn, ít tiền thì mua intous tập tành vẽ vời, cá nhân mình khuyên mọi người nên mua luôn ipad khi k vẽ thì dùng ipad để lướt web xem tin tức, đầu tư 1 lần cho đáng
okieiam
TÍCH CỰC
6 năm
@Kennhoc92 Dìm hàng Samsung thô quá
Dân chuyên nghiệp thì cầm củ cà rốt cũng vẽ được
Nói lắt léo ko viết ngượng mồm
tuanmaskhp
TÍCH CỰC
6 năm
@Kennhoc92 m đồng ý với b và ko khinh ipad hay gì hết. nhưng ý kiến của b lại rẽ sang hướng so khả năng vẽ vời của những người biết vẽ với nhau, không phải điều m muốn nói. đây là topic về wacom, sp dành cho dân vẽ và b thớt lại thần thánh ipad quá, trong khi ipad chỉ dùng chủ yếu giải trí còn wacom cảm ứng lực nhấn, độ nghiêng của nó vì chuyên dùng cho dân vẽ nên hơn đứt ipad. nếu b thớt muốn so sánh giá thì phải so cùng phân khúc, và con mạnh nhất thì ipad pro hít khói nếu tính về giá tiền, còn nếu là ứng dụng thì ipad thiên về giải trí, còn wacom là công việc. phải phân rõ ra như vậy, đừng cái gì cũng apple là đại đế, chết chìm với táo mà ko biết đầy thứ còn tốt hơn và giá cũng trên trời hơn cả táo.
lepdien
ĐẠI BÀNG
6 năm
Mình đang tính rao bán con Intuos cũ để mua Nokia 7 Plus mà thấy tin này thì thôi k bán nữa :v
đổi cái hình bìa thành nam thì méo ai vô
tôi khẳng định sản phẩm này rất xinh và vừa tay
okieiam
TÍCH CỰC
6 năm
Qúa hay.
Người lớn, học sinh đều mê
Nhà có 3 cái Wacom tất tật:
1 cái Samsung Tab A S-pen
1 cái Windows tablet S-pen
1 cái Intous
😁
VoiCon.Ely
ĐẠI BÀNG
6 năm
Cái tiệm ở Bùi Thị Xuân Q1 với cái tiệm ở CMT8 Q Tân Bình thì ông nào là nhà phân phối chính thức của Wacom?
dan.lv
ĐẠI BÀNG
6 năm
@VoiCon.Ely chắc ở btx là chính thức, ngày nào mình cũng đi ngang đây :p
VoiCon.Ely
ĐẠI BÀNG
6 năm
@danbtr Chắc cái ở BTX là của Lê Bảo Minh, vì cái ở CMT8 là VietGraphics rồi
schalke04
TÍCH CỰC
6 năm
Ơ thế có mỗi hình em gái thôi à
thailevi
TÍCH CỰC
6 năm
Nếu bạn nào mê vẽ tay, vẽ truyện, design bằn AI mà cần phác thảo trước thì chọn mấy em wacom quá ngon.
😔 mình vè mèo thành bò haizzzzzzzzzzzzzzzz
bvateam
TÍCH CỰC
6 năm
bản small xài chán thấy mồ, diện tích phần vẽ nhỏ nên nét vẽ bị zoom ra nhìn rung rung.
Trên SF pro 3 cũng có pen dùng cũng sướng rồi. Lâu lâu đem ra vọc PTS cũng okie rồi. AI biết vẽ hay làm công việc chuyên môn còn mình thì viết BS đọc cũng chả nổi nữa là nói chi vẽ. Chỉnh sửa tren PTS có cây viết chính xác và đã hơn chuột nhiều. Heheheeh
okieiam
TÍCH CỰC
6 năm
Nhà thừa tiền nên dúng 3 com Wacom để vẽ loằng ngoăng, PTS giải trí, kiêm tập vẽ
olala710s
ĐẠI BÀNG
6 năm
Mình dùng wacom để làm việc của nhà xuất bản trên photoshop và ipad pro để vẽ ilusstration chơi mỗi khi rảnh!
okieiam
TÍCH CỰC
6 năm
Dùng tablet Wacom vẽ chơi những khi ngồi đợi boarding ở sân bay!

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019