Chương trình đổi máy ảnh cũ lấy Gopro và những nỗ lực thu hút thị trường.

Đậu Hoa
19/4/2018 18:45Phản hồi: 41
Chương trình đổi máy ảnh cũ lấy Gopro và những nỗ lực thu hút thị trường.

Hôm nay, Gopro tung ra một đoạn clip quảng cáo trên Youtube với thông điệp :" Đổi máy cũ lấy Gopro", một thông điệp khá lạ và rất hiếm xảy ra ở các hãng thiết bị ngành ảnh từ trước tới nay. Bên cạnh đó, Gopro cũng đưa ra thông tin cụ thể về đợt sale lớn của hãng, với Gopro Hero 6 Black bạn sẽ được giảm 50 đô la, và với Gopro Fusion bạn sẽ được giảm 100 đô la.

Screen Shot 2018-04-20 at 12.26.55 AM copy.jpg

Screen Shot 2018-04-20 at 12.26.58 AM copy.jpg

Bên cạnh giảm giá, Gopro còn mở ra chương trình mới mang tên TradeUp vô cùng hấp dẫn. Chương trình có nội dung như sau: với bất kỳ máy ảnh cũ nào bạn sở hữu (có định giá lúc mới ít nhất là 99,99 đô la) bạn đều có thể đổi với các sản phẩm mới của Gopro. Vậy nên để có nhiều vốn hơn mà không phải bỏ nhiều tiền, bạn hãy cố gắng tìm thật nhiều những sản phẩm camera số không còn hữu dụng với bản thân, tham gia chương trình trao đổi để sở hữu những sản phẩm mới hơn từ Gopro.

Trước đây, Gopro đã thực hiện chương trình này một lần, nhưng giới hạn ở các dòng sản phẩm camera chỉ thuộc hãng này ( các sản phẩm cũ của Gopro đổi lấy các sản phẩm mới hơn cũng của gopro). Năm nay sự thay đổi có thể nói mang nhiều hứng khởi cho người mua, vì các mặt hàng được mang ra trao đổi không chỉ gói gọn ở sản phẩm của hãng, mà là tất cả các sản phẩm camera nói chung.

Các điều kiện đủ để tham gia chương trình này là : Camera phải chính chủ, có định giá lúc mới ít nhất là 99,99 đô la. Bạn không bị giới hạn thiết bị mang ra đổi, nhưng thiết bị được chọn mới của Gopro chỉ có hai dòng : Hero 6 Black hay Fusion. Chương trình giới hạn trên phạm vi nước Mỹ và bắt đầu từ ngày 18 tháng 4 năm 2018 cho đến khi Gopro muốn dừng lại.

Với sự cạnh tranh gay gắt của những hãng máy ảnh action giá rẻ đến từ Trung Quốc, cùng những tin đồn về một tương lai ảm đạm của hãng, thì động thái này có thể được xem là nỗ lực nhằm thu hút thị trường của Gopro.

Để tham gia chương trình, bạn có thể truy cập trực tuyến và làm theo hướng dẫn tại Trade-Up website.

Để tìm hiểu kỹ hơn các điều kiện, thể lệ tham gia cũng như các thông báo quan trọng, bạn có thể tham khảo qua website: https://shop.gopro.com/tradeup.


41 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

FatCat
ĐẠI BÀNG
6 năm
ôi dời, tôi có quen ai ở mẽo đâu mà nhờ đổi bây giờ 😔
@FatCat bác dùng Grabr xem.
Lỗi chính tả này E o_O
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Mercury 

Screen Shot 2018-04-20 at 09.31.50.png
hacrot3000
TÍCH CỰC
6 năm
@crazysexycool1981 đó không hẳn là lỗi chính tả, chỉ là sai sót do đánh nhanh mà không đọc lại thôi. Ví dụ như "dường lại" mà đánh nhầm thành "dừn lại" thì mới có thể xem là lỗi chính tả.

Thực tế là người viết có cố tình đọc lại để kiểm tra thì họ sẽ vẫn không thấy những lỗi đánh máy sai kiểu này, lý do là não bộ luôn tự động chỉnh sửa lại tín hiệu do mắt nhìn thấy và che bớt những nét chữ lạc lối này.

Chỉ nhờ người khác duyệt dùm hoặc đọc ngược lại từ sau ra trước thì dễ phát hiện ra hơn.
hacrot3000
TÍCH CỰC
6 năm
@crazysexycool1981 Mod đa phần là người miền nam và họ có một số lỗi chính tả vùng miền, bản thân họ tưởng rằng như vậy là đúng nhưng thực ra sai. Thực chất các thầy cô giáo người nam cũng sai y như vậy dẫn tới ít người biết được rằng họ đang sai kể cả khi họ được học hành đầy đủ.
@palmtj27 Bạn nhầm rồi ;). Ai cũng cần biết sự quan trọng của chính tả hết, trước là phép lịch sự, sau là đỡ bị xỉa 😁. Thực ra nó cũng chả có gì ghê gớm đâu, chỉ cần nhận sai rồi sửa, chả cần nhận sai cũng đc, có sửa là được rồi 😆.
bienlyber
TÍCH CỰC
6 năm
@crazysexycool1981 Mình có thói quen khi đánh cái gì đó cho người khác đọc thì kiểm lại chính tả rất kỹ trước khi gửi. Nhưng khi đọc báo thì não nó lướt qua luôn , thường thì ko biết có lỗi chính tả, cho đến khi có bạn nào đó note lại. Bù lại là đọc siêu nhanh
Khi nào cho up 5 lên 6 không ta? Mà ở vn cái này khó lắm
nierec
TÍCH CỰC
6 năm
Nên hốt nó trước khi rơi vài tay bọn kia và cài chíp theo giỏi vào thiết bị.
hoanggiangle
ĐẠI BÀNG
6 năm
@nierec tồ lô =))
chương trình hay thế mà ko áp dụng ở VN, đang có 2 cái máy ảnh số muốn đổi đây ạ. 😆
phải mà đổi 5 cái trừ $250 thì mình sẽ đổi 😁
Đậu Hoa
TÍCH CỰC
6 năm
@vinhphucng25 người ra ko giới hạn số lượng máy, miễn là ko dưới 99,99$ 1 máy bạn ah
hcoi !
TÍCH CỰC
6 năm
Mãi tận bên ấy...
MrNghiaIT
TÍCH CỰC
6 năm
Offer only available in U.S.
ga7981
ĐẠI BÀNG
6 năm
giành cho ở bển 😃
duclee
ĐẠI BÀNG
6 năm
Tuần sau bay rồi 😁 H phải đi kiếm máy ảnh cũ sao :D
hientoc
ĐẠI BÀNG
6 năm
còn con 500D + lens kit cũ ko biết để làm gì. cái này mà ở VN thì ngon nhỉ các bác 😁
stopview
ĐẠI BÀNG
6 năm
M giật tít tiêu đề ... sao không nói rõ ngay là bên mẽo đi cho đỡ tốn thời gian.
NamDe
ĐẠI BÀNG
6 năm
Mod đăng bài này sai rồi (hoặc có thể gây hiểu lầm). Trên chính chủ của GoPro có ghi rõ là 1 máy ảnh chỉ giảm đc tối ta $50 cho dòng black và $100 cho dòng Fusion. Mình phải BỎ TIỀN RA TRẢ PHẦN CÒN LẠI.

Việc ko giới hạn số lượng máy chỉ hữu dụng khi bạn muốn mua nhiều máy GoPro thôi. KO THỂ LẤY 7 máy ảnh cũ đổi FREE 1 máy Fusion đc.
Nhiều bác khó tính quá thì phải đọc chương trình là biết ở đâu chứ làm gì có ở mình vì cơ bản ngay cả Gopro phân phối chính hãng hay văn phòng đại diện ở mình có chưa có thì chạy chương trình kiểu gì.
baden009
TÍCH CỰC
6 năm
Mình ở mỹ đây mà nói thiệt là chẳng ai muốn đổi nhiều đâu vì có $50 off cho bản $399 thì ko đáng mà giờ xài toàn ip 7,8 X chống nước có stabilization hết rồi. Bỏ ra $349 nữa mà chắc j chụp hơn con ip X mình 😁
kietpham45
ĐẠI BÀNG
6 năm
@baden009 Chắc bạn nhà giàu thôi nên 50$ không đáng, chứ thấy việt kiều ở Mỹ than nghèo khổ quá chừng, làm nail với dọn vệ sinh thì 50$ không nhỏ. Còn action cam thì chất lượng nó chỉ có vậy làm sao đi so với điện thoại. Bác thử lấy cái điện thoại gắn lên mủ bảo hiểm hoặc mang chơi mấy môn thể thao đi.
@baden009 Ko biết giàu bao nhiêu mà nc chãnh lol cực kỳ. vâng mình củng ỡ mỹ đây bạn 50 usd cũng lớn đối vs tất cả mọi người chứ ko nhỏ. chắc gia đình bạn thuộc dạng triệu phú rồi. Chứ đối vs mình hay nhà mình 50 usd cũng lớn lắm đủ mua đồ ăn vài ngày

Vs lại thêm 1 cái ngu là đi so action camera vs dt gắp ốp lưng có cãm thấy mình hơi kỳ cục ko. vs lại còn so chụp hình. action camera thiết kế để chụp hình ah =)))
@kietpham45 Vâng đồng ý bác em cũng ở mỹ đây em qua cũng dc 12 năm rồi. Xưa em cũng đi quét rác chạy bàn nhà hàng lúc mới qua làm như 1 con chó quần quật cả ngày. Cũng may làm cho người quen nên cũng đỡ cực so vs người khác. Em giờ lám nail thu nhập cũng khá. Nhưng đối vs e bao nhiêu cũng lớn 10 20 50 usd thì cũng lớn . Chứ ko phải như nhóc con kia nc chãnh lol
baden009
TÍCH CỰC
6 năm
@le hoang tuan Toàn anh hùng bàn phím. Thấy 1 mà chả thấy 10. Mình có nói $50 nó rẻ mạc hay nó bé tý ko nhỉ. Mình đang nói là $50 off trên giá $399 thì ko đáng để mua vì nếu $150 off trên giá $399 thì đáng mua quá rồi. Nếu $50 off còn $349 thì có rất nhiều lựa chọn như con sony a5100. Chưa kể camera trên phone còn ngon hơn con GoPro này. Đây là chiêu trò đổi đồ cũ mua đồ mới giá mắc mà thôi... trước sau j tụi GoPro cũng sale $50 hay $100 off mà ko cần trade-in. Sao mấy bạn comment mà ko đọc kĩ người ta nói j nhỉ. No-brain chắc.
baden009
TÍCH CỰC
6 năm
@kietpham45 Đọc mình trả lời phía trên...No brain but have eyes, right?
ngox_IT
TÍCH CỰC
6 năm
Only mẽo 😁
sogou
ĐẠI BÀNG
6 năm
mừng hụt...
2 con được đổi là gì thế

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019