Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Thiết kế điện thoại cao cấp yêu thích nhất và chưa hài lòng nhất? Tại sao?

zyzy1908
20/4/2018 8:11Phản hồi: 532
Thiết kế điện thoại cao cấp yêu thích nhất và chưa hài lòng nhất? Tại sao?
Những chiếc smartphone đầu bảng của các hãng hiển nhiên là 1 sản phẩm được trau chuốt rất kỹ về mọi mặt, bao gồm thiết kế. Tuy nhiên, tới giờ phút này, không một chiếc máy nào là hoàn hảo hết. Bởi mỗi người có một cái nhìn khác nhau và thẩm mỹ đẹp xấu khác nhau. Vậy nên một chiếc máy là đẹp trong mắt người này lại có thể xấu xí trong mắt người kia và ngược lại. Chưa kể, tình yêu đối với thương hiệu cũng sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến cảm nhận của mỗi người. Nhưng, nếu cho anh em TinhTe chọn lựa để liệt kê ra danh sách những chiếc smartphone đầu bảng của các hãng theo mức độ yêu thích từ thích nhất đến không thích (hoặc hơi tiêu cực là ghét) thì anh em sẽ giành hạng nhất cho ai và hạng chót cho ai? Vì sao?

Ý kiến của anh em tổng hợp lại từ khảo sát có thể sẽ cho chúng ta một cái nhìn tổng quát hơn. Mình có khảo sát sơ trên Facebook cá nhân thôi mà đã nhận được rất nhiều câu trả lời bất ngờ. Có hãng là cái tên được yêu thích nhất với rất nhiều lời khen với bạn này nhưng rồi bị bạn kia chê tơi tả. Còn anh em Tinh Tế thì sao? Mời anh em tham gia khảo sát bên dưới, cảm ơn anh em rất nhiều.

Những cái tên mình liệt kê trong danh sách để anh em chọn lựa bao gồm: iPhone X, Sony XZ2, Samsung Galaxy S9/S9+, Samsung Galaxy Note 8, Huawei P20 Pro, Xiaomi Mi Mix 2S, Nokia 8 Sỉrocco, HTC U11+, LG V30S ThinQ. Đây là những cái tên nổi trội nhất của các hãng hiện tại, tuy nhiên mình cũng thêm lựa chọn khác nếu anh em có 1 tượng đài lâu năm trong lòng mà những cái tên này không thể vượt qua.



tinhte_thietke.jpg 4277567_tinhte_so_sanh_iphone_x_xiaomi_mi_mix_2s_1.jpg 4256408_tinhte_speed_test_iphone_x_samsung_galaxy_s9.jpg 4166463_tinhte_tren_tay_iphonex_1.jpg
532 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

connhimhoi
ĐẠI BÀNG
6 năm
X nhé em
Cafethings
ĐẠI BÀNG
6 năm
@connhimhoi Cái gì X và X cái gì? :p
XZ2 và P20 Pro 😁
17benthuy
TÍCH CỰC
6 năm
Mình nghĩ là s8 quá đẹp rồi. Chỉ cần cảm biến vân tay dưới màn hình nữa là hoàn hảo
Với tôi, hạng nhất thuộc về lG V30S ThinQ và hạng chót thuộc về apple iPhone X. Lí do chọn lG V30S ThinQ là vì không tai thỏ, màn rộng rãi mà viền vẫn cảm cho cảm giác khỏe khoắn. Mỏng quá dễ chạm nhầm, cầm ngang bất tiện. Nếu có Nokia 7+ sẽ vote cho em ấy, tiếc là chỉ có cao cấp.. Lí do không thích apple iPhone X là vì tai thỏ trông tệ hại..
@nguyenduykhanh36 Em chỏ chơi android, nhưng vẫn phải công nhận ios nó có 1 hệ sinh thái rất tốt. Người quen ios rất thích bác. Thật ra thì ip x với em chả có gì thu hút nhưng đánh giá thì phải công tâm tý 😁
@vanmaitrangchu Tôi thì ngược với bạn. Mấy con LG trông đến tệ hại, đặc biệt cái mặt lưng, kk
@khanh_hikaru Ồ hikaru kỳ thủ cờ vây. Cũng top truyện hay 1 thời. Truyện đấy hay. À còn về ngoại hình, nó mang tính cá nhân 😁 Chưa kể mình dùng phá nên đt đều xài ốp, cái mặt lưng thật sự ít khi nhìn.
@vanmaitrangchu Thì mình đánh giá công tâm theo ý kiến của mình, nếu bỏ cái logo quả táo ra thì chả ma nào nó thèm dùng iphone, người ta dùng là do tâm lý nghĩ là nó "tốt".
Mr.Fap
ĐẠI BÀNG
6 năm
Với tôi, hạng nhất thuộc về samsung Galaxy Note 8 và hạng chót thuộc về apple iPhone X. Lí do chọn samsung Galaxy Note 8 là vì nam tính, viền mỏng. Lí do không thích apple iPhone X là vì tai thỏ dị tật.
fuyin
TÍCH CỰC
6 năm
@Mr.Fap Chê hơi quá bạn à. mình dùng note 8 nè. 2 cái nó có vẻ dành cho 2 trường phái khác nhau thôi.
@Mr.Fap Bạn lại ngược với mình, trước cũng thích dòng note vì hơi vuông, mạnh mẽ giờ chơi dài thượt lại bị hơi lẫn với dòng S, nhưng như bác trên nói, Note 8 với IphoneX nó là 2 trường phái khác nhau, cũng khó so sánh. Àh, điểm bác thích note 8 là viền mỏng thì mình lại không thích điểm này, vì mình toàn bị chạm tay vào cạnh màn hình kaka! Mình thích viền kiểu Iphone X hơn, tuy nhiên mỏng thêm khoảng 1 - 1,5
mm nữa thì tuyệt!
nthkmf
TÍCH CỰC
6 năm
Chưa có con nào thấy đẹp. Sony tạm ổn nhất.
nthkmf
TÍCH CỰC
6 năm
@joeBanana Chắc cũng sắp chết, chết trên lưng ếch 😃))
@nthkmf Nhất là"ếch ngồi đáy giếng"!😃)
@nthkmf Sony lưng thấy tởm Quá xấu Thời XZ Premium còn đẹp chứ con này gọi là xấu
nthkmf
TÍCH CỰC
6 năm
@joeBanana là con ếch đó đó bác ^^
vietrich09
TÍCH CỰC
6 năm
Với tôi, hạng nhất thuộc về hTC U11+ và hạng chót thuộc về xiaomi Mi Mix 2S. Lí do chọn hTC U11+ là vì khỏe khoắn.. Lí do không thích xiaomi Mi Mix 2S là vì xấu.
ngogieng
ĐẠI BÀNG
6 năm
Với tôi, hạng nhất thuộc về lG V30S ThinQ và hạng chót thuộc về samsung Galaxy S9/S9+. Lí do chọn lG V30S ThinQ là vì thích giao diện LG và màn hình đẹp, pin bền và máy ít nóng dù chạy 4g. Lí do không thích samsung Galaxy S9/S9+ là vì máy dày.
@ngogieng 😆 lg no.1 apple no.1,2 màn hình lg quá hịn
@ngogieng Á đù bác. Đang hỏi thiết kế bác đi nói về màn hình, pin bền giao diện đẹp là sao
ngogieng
ĐẠI BÀNG
6 năm
@bachhonghung Thế màn hình với giao diện ko phải do thiết kế mà ra ah?
Với tôi, hạng nhất thuộc về xiaomi Mi Mix 2S và hạng chót thuộc về samsung Galaxy S9/S9+. Lí do chọn xiaomi Mi Mix 2S là vì viền mỏng. Lí do không thích samsung Galaxy S9/S9+ là vì màn cong vô dụng.
@lekhanhtrung123 Bác dùng thử màn cong chưa mà chê vô dụng? 😆)
Lại Đoàn
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Kyver Cho mọi người thấy tác dụng của viền màn hình cong đi.
comi
ĐẠI BÀNG
6 năm
Với tôi, hạng nhất thuộc về xiaomi Mi Mix 2S và hạng chót thuộc về hTC U11+. Lí do chọn xiaomi Mi Mix 2S là vì ss. Lí do không thích hTC U11+ là vì rr.
NgMinhTVXD
ĐẠI BÀNG
6 năm
1 vote Mi Mix 2s... 1 vote XZ2
disaster1089
ĐẠI BÀNG
6 năm
Với tôi, hạng nhất thuộc về samsung Galaxy S9/S9+ và hạng chót thuộc về xiaomi Mi Mix 2S. Lí do chọn samsung Galaxy S9/S9+ là vì màn hình tràn viền 2 bên. Lí do không thích xiaomi Mi Mix 2S là vì ko thích thưoeng hiệu Trung Quốc.
nthkmf
TÍCH CỰC
6 năm
Với tôi, hạng nhất thuộc về sony XZ2 và hạng chót thuộc về huawei P20 Pro. Lí do chọn sony XZ2 là vì thiết kế hài hoà, cân đối, đằm tay.. Lí do không thích huawei P20 Pro là vì cụm 3 camera tự nhiên có 1 thằng lọt ra ngoài nhìn rất không thẩm mỹ..
Với tôi, hạng nhất thuộc về samsung Galaxy Note 8 và hạng chót thuộc về apple iPhone X. Lí do chọn samsung Galaxy Note 8 là vì vuông vức và cân đối, màn hình lớn. Lí do không thích apple iPhone X là vì phần tai thỏ lớn quá. Nhỏ hơn thì đẹp hơn. MÌnh biết là tại cảm biến FaceID nhưng vẫn thấy ko ổn..
cao1004
TÍCH CỰC
6 năm
Thích huawei và xiaomi nhất. Nhưng vì thương hiệu tàu nên k mua 😔 e k kì thị nhưng cầm máy chúng nó chê máy tàu mất giá trị lắm :(
Vickk
TÍCH CỰC
6 năm
@cao1004 Xài cho mình chứ xài cho ai đâu mà sợ người ta. Mua quả Porsche Design cầm xem ai chê không. 😁
quyên đinh
ĐẠI BÀNG
6 năm
Với tôi, hạng nhất thuộc về samsung Galaxy Note 8 và hạng chót thuộc về nokia 8 Sirocco. Lí do chọn samsung Galaxy Note 8 là vì nam tính mạnh mẻ vuông vức. Lí do không thích nokia 8 Sirocco là vì hơi xấu thiếu tinh tế.
yanaro
TÍCH CỰC
6 năm
Với tôi, hạng nhất thuộc về samsung Galaxy S9/S9+ và hạng chót thuộc về apple iPhone X. Lí do chọn samsung Galaxy S9/S9+ là vì màn hình cong rất ấn tượng nhất là khi nhìn nghiêng. Lí do không thích apple iPhone X là vì mặt lưng nhìn rất thiếu cân bằng.
Với tôi, hạng nhất thuộc về lG V30S ThinQ và hạng chót thuộc về , ý kiến cá nhân, mấy cái có cái chỏm đem ở giữa màn đều không thấy đẹp.. Lí do chọn lG V30S ThinQ là vì cân đối, đủ dùng, đẹp.. Lí do không thích , ý kiến cá nhân, mấy cái có cái chỏm đem ở giữa màn đều không thấy đẹp. là vì màn hình mất cân đối. Không cần thiết mở quá rộng. Viền 2 bên mỏng ý nghĩa hơn trong việc cầm nắm..

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019