Vision Mercedes-Maybach Ultimate Luxury ra mắt tại Auto China 2018, crossover hạng sang chạy điện

Trung Dt
24/4/2018 15:5Phản hồi: 19
Vision Mercedes-Maybach Ultimate Luxury ra mắt tại Auto China 2018, crossover hạng sang chạy điện
Mercedes-Benz mang đến triển lãm Auto China 2018 tại Bắc Kinh mẫu xe ý tưởng Vision Mercedes-Maybach Ultimate Luxury. Cũng như một phiên bản concept mui trần, dòng xe này sử dụng động cơ điện đặt ở 4 bánh xe tạo thành hệ dẫn động AWD thuộc phân khúc xe đa dụng crossover mang ngôn ngữ thiết kế Sensual Purity quen thuộc của Mercedes-Benz.

Vision_Mercedes-Maybach_Ultimate_Luxury_6.jpg

Bằng việc ra mắt tại Trung Quốc, Vision Mercedes-Maybach Ultimate Luxury mang những ảnh hưởng của hai nền văn hoá phương Đông và phương Tây, chẳng hạn như việc sử dụng gỗ mun quý hiếm từ Trung Quốc. Đồng thời xe mang những giá trị cao nhất mà Mercedes-Benz tạo ra cho dòng xe sang Mercedes-Maybach đó là sự sang trọng và rộng rãi ở bên trong ca-bin.

Vision_Mercedes-Maybach_Ultimate_Luxury_7.jpg

Thiết kế lưới tản nhiệt dựa trên ý tưởng từ đường nét trang trí của một bộ vest tạo phong cách lịch lãm cho chiếc xe. Đèn pha phía trước gồm 3 cụm đèn sắc nét, hai đường trang trí chạy từ lưới tản nhiệt qua nắp ca-pô kéo dài đến tận phía sau xe. Tổng thể Vision Mercedes-Maybach Ultimate Luxury giống như một chiếc xe sedan gầm cao nhờ phần khoang chứa đồ kéo dài về phía sau. Tuy vậy nhờ hốc bánh xe lớn với mâm 24-inch, phần khoang chứa đồ phía sau không quá dài như dòng xe sedan truyền thống và cũng khác biệt thiết kế so với GLE Coupe. Đèn phía sau cũng được thiết kế 3 cụm hình tứ giác ở mỗi bên để đồng bộ thiết kế với đèn phía trước.


Vision_Mercedes-Maybach_Ultimate_Luxury_5.jpg

Ở vị trí người lái, hệ thống điều khiển tiếp tục được Mercedes-Benz tối giản nhờ sử dụng màn hình cảm ứng cũng như bàn rê điều khiển. Không gian cho người ngồi sau gồm hai ghế riêng biệt bằng da nappa có hệ thống mát-xa, thiết kế ghế đem lại cảm giác ngồi thoải mái bậc nhất. Tiện nghi sang trọng và tuỳ biến theo nhu cầu sử dụng của khách hàng, chẳng hạn như bề mặt gỗ mun đặt ly và ấm uống trà thường thấy ở các nước Á Đông.

Vision_Mercedes-Maybach_Ultimate_Luxury_4.jpg

Nội thất mang phong cách màu sắc quen thuộc của Maybach như vàng hồng, trắng pha lê, xám ngọc trai, kết hợp với những vật liệu hoàn thiện cao cấp. Những hoạ tiết trang trí xung quanh nội thất biểu hiện những đường nét vẽ mực truyền thống của Trung Quốc.

Vision Mercedes-Maybach Ultimate Luxury được trang bị 4 động cơ điện với tổng công suất 750 mã lực. Pin đặt dưới sàn tạo ra lượng điện năng tiêu thụ 80 kWh giúp chiếc xe đi được tổng hành trình 500 km (theo tiêu chuẩn NEDC). Những thông số này tương tự như mẫu concept Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet nên tính hiện thực của nó chắc chắn sản phẩm thương mại sẽ là câu trả lời rõ ràng nhất. Như vậy, gia đình xe Vision Mercedes-Maybach đã có 3 phiên bản concept với 3 phân khúc xe: coupé, cabriolet (mui trần) và crossover SUV.

Vision_Mercedes-Maybach_Ultimate_Luxury_8.jpg Vision_Mercedes-Maybach_Ultimate_Luxury_9.jpg Vision_Mercedes-Maybach_Ultimate_Luxury_10.jpg Vision_Mercedes-Maybach_Ultimate_Luxury_12.jpg Vision_Mercedes-Maybach_Ultimate_Luxury_11.jpg Vision_Mercedes-Maybach_Ultimate_Luxury_2.jpg Vision_Mercedes-Maybach_Ultimate_Luxury_4.jpg Vision_Mercedes-Maybach_Ultimate_Luxury_1.jpg

Nguồn: daimler
19 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

xuandu1712
TÍCH CỰC
6 năm
CHIẾC XE TƯƠNG LAI ĐÂY RỒI!
qtgalaxy
TÍCH CỰC
6 năm
Đọc tiu đề thấy ham, Méo thấy hình nhưng chắc đẹp vcL 😁
Nhìn bình trà thấy bệnh vãi 😁 nhưng mà đúng là nhiều anh em nhiều tiền thích uống trà :D
VAlalala
ĐẠI BÀNG
6 năm
@cuhiep Bình thường maybach hay có khay đựng ly uống rượu, bản này chơi nguyên bộ ấm trà :D
@cuhiep Cái bộ trà này không phải xuất phát từ Châu Á mà là từ Châu Âu, họ có thói quen uống trà sáng ( breakfast tea ), nhất là ở Anh và đương nhiên là giới quý tộc lắm tiền rồi
tuanday
TÍCH CỰC
6 năm
@thienvk Trà sáng của châu âu đâu dùng chén bé vậy nhỉ.
Thiết kế gây tranh cãi
Không biết Cụ nào đấy có mua 1 chiếc về pha trà Thái Nguyên vừa uống vừa phát biểu Trà Thái Nguyên ko ngon bằng trà Trung Quốc hok
giapnv272
TÍCH CỰC
6 năm
Ghế màu trắng mà uống trà kiểu này chỉ tổ bẩn xe, chỉ cần xe đi qua ổ gà là tập xác định.
Vickk
TÍCH CỰC
6 năm
@giapnv272 Không có đâu bác, xe sang như Maybach thì hệ thống treo + giảm chấn cũng khủng lắm, đã custom bình trà thì kiểu gì không tính tới đó. Cơ mà bình trà thì nước sôi đâu pha nhỉ, làm tủ lạnh chứa chai rượu nhìn đỉnh hơn nhiều.
@giapnv272 Mẹ trà cắm tăm sợ đếch j bắn ra ghế
Ngọc Sơn khoái nè.
qtgalaxy
TÍCH CỰC
6 năm
Xem đc rồi...đẹp vc 😁
Lovetech36
TÍCH CỰC
6 năm
Trời. Vậy gọi là xe sao. Như Phi thuyền đấy chứ.kakaka
hcoi !
TÍCH CỰC
6 năm
Quá trất's...!!!
hongdai106
TÍCH CỰC
6 năm
concept có chiếc nào mà ko đẹp đâu, đợi ra bản thương mại mới biết. Cá nhân thấy dòng suv của mec ko đẹp bằng hãng khác
Cafethings
ĐẠI BÀNG
6 năm
Con này so với con Testla 3 như thế nào các bác? :p
Xem cho vui chứ k có mơ ước 😃
pqd1910
ĐẠI BÀNG
6 năm
Thân thì Sedan mà lại là dòng Crossover nhìn nó chạy ngoài đường chắc giống con Sedan nâng gầm cao vống lên trông hơi hài hài ấy nhỉ 😁
Cơ mà nhìn cái đầu xe đẹp thật, nội thất cũng đẹp nhưng chắc giá không đẹp được vì con cháu nhà Maybach mà.
miko
ĐẠI BÀNG
6 năm
nhìn mặt trước giống mấy chiếc Maserati thế ko biết

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019