Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Đánh giá nhanh Palit GTX 1070 Ti 8 GB Jetstream: Card màn hình giá tốt trong cơn bão tiền ảo

agp8x
22/4/2018 2:58Phản hồi: 73
Đánh giá nhanh Palit GTX 1070 Ti 8 GB Jetstream: Card màn hình giá tốt trong cơn bão tiền ảo
Lúc một người bạn có nhã ý cho mình mượn chiếc card Palit GTX 1070 Ti 8 GB Jetstream này, mình ngay lập tức hỏi rằng sản phẩm này có gì hay để đánh giá khi GTX 1070 Ti đã ra gần nửa năm. "Tại hãng Palit này không làm giá", bạn ấy nhẹ nhàng chat. Okie, fine, lý dó thật chính đáng để dành cho nó một bài đánh giá.

Jetstream_1070ti-13.jpg
Thông số kỹ thuật:
  • Bộ xử lý đồ hoạ: Nvidia GeForce GTX 1070 Ti
  • Số nhân CUDA: 2432
  • Xung nhịp nhân: 1607 MHz/Boost 1683 MHz
  • Bộ nhớ: 8 GB GDRR5 256 bit
  • Xung nhịp bộ nhớ: 8000 Mhz
  • Cổng cấp nguồn phụ: 6+8 pin
  • Cổng kết nối: 1 x DVI, 1 x HDMI 2.0, 3 x DisplayPort
  • Điện năng tiêu thụ: 180 W
  • Công suất nguồn đề xuất: từ 500 W
  • Giá tham khảo tại Việt Nam: 14.690.000 đồng
  • Bảo hành: 3 năm
Để cảm thấy tính năng "hấp dẫn nhất" của Palit GTX 1070 Ti Jetstream (mình sẽ gọi tắt là 1070 Ti Jetstream), chúng ta hãy nhìn lại một chút về thị trường card đồ hoạ chơi game hiện nay. Mặc dù có hơi hạ nhiệt một chút, cơn bão tiền ảo đã khiến các nông dân đổ xô nhau đi mua card về làm trâu cày. Điều này khiến cho các bạn game thủ yêu thích chiến thuật đợi chờ là hạnh phúc méo mặt vì giá card theo thời gian chẳng giảm mà còn tăng. So với thời điểm mới ra mắt, card GTX 1070 Ti của các thương hiệu lớn giờ đã tăng từ 1 - 2 triệu đồng. Nếu bạn nằm trong số này thì thôi cứ nhìn qua những bạn chờ giá RAM giảm mà an ủi, khi mà giá bộ nhớ một năm vừa qua đã tăng đến 70%.

Jetstream_1070ti-15.jpg

Quay trở lại với 1070 Ti Jetstream, đây là một trong số những sản phẩm đánh dấu sự trở lại của thương hiệu Palit tại Việt Nam. Và có lẽ là để làm quà ra mắt, card Palit có mức giá khá tốt chứ không bị đội lên như những thương hiệu khác. Phiên bản Jetstream của Palit tương đương với AORUS của GIGABYTE và STRIX của ASUS, nhưng ở mức giá 14,7 triệu này thì bạn chỉ có thể lên được GTX 1070 nếu chọn 2 thương hiệu kia mà thôi. Dĩ nhiên giá tốt là một chuyện, chất lượng cũng phải tốt hoặc ít ra là tương xứng thì mới đáng mua.

Jetstream_1070ti-2.jpg
Về thiết kế thì cá nhân mình đánh giá 1070 Ti Jetstream ở mức khá, mặt nạ không quá cầu kỳ nhưng phối ghép tinh tế giữa những chi tiết nhám và gương đem lại cảm giác khá sang và thanh thoát đúng với cái tên "Jetstream" (tiếng Việt là gió xoáy).

Jetstream_1070ti-10.jpg
Hệ thống tản nhiệt của 1070 Ti Jetstream đi theo phong cách xôi thịt với khối lá tản nhiệt nhôm to và nhiều, cùng 3 ống đồng ngoại cỡ chạy xuyên suốt. Độ hoàn thiện ở mức khá, không tinh xảo kiểu như của ASUS, GIGABYTE hay MSI nhưng có thể xem là tốt trong tầm giá.

Jetstream_1070ti-6.jpg
Palit vẫn giữ xung nhịp mặc định của GTX 1070 Ti là 1607 Mhz/1683 MHz, tuy nhiên với thiết lập cổng cấp nguồn phụ 6+8 pin (mặc định chỉ 1 cổng 8 pin) thì bạn hoàn toàn có thể ép xung lên cao hơn mà không lo ngại về việc thiếu điện. Dĩ nhiên đây là lý thuyết, khả năng ép xung còn phụ thuộc vào độ xịn của con chip bên trong mà cái này thì ai chơi ép xung cũng biết là tuỳ vào độ may mắn hơn. Dòng càng cao thì tỉ lệ bạn trúng được con chip xịn có khả năng ép xung tốt sẽ cao hơn.

Hiệu năng không có gì bất ngờ
Tương đương các sản phẩm cùng phân khúc

Với cấu hình thử nghiệm CPU Core i7-7700K, main ASUS Z270 Maximus Formula, 32 GB Corsair Vengence RGB DDR4-3200, 120 GB Intel 600 SSD và PSU FSP Raider 650; mình có điểm benchmark như sau:

Jetstream_test-7.jpg

3DMark Time Spy

Quảng cáo



Jetstream_test-4.jpg

Final Fantasy XV

Jetstream_test-2.jpg

Deus Ex: Mankind Divide

Jetstream_test-5.jpg

Rise of The Tomb Raider

Quảng cáo



Jetstream_test-6.jpg

Mordor: Shadow of War

Jetstream_test-1.jpg
Dựa trên kết quả benchmark trên, GTX 1070 Ti Jetstream ở chế độ mặc định có hiệu năng tương đương với bản stock của Nvidia. Với mức hiệu năng này bạn hoàn toàn có thể chiến thoải mái các trò chơi bom tấn hiện nay với thiết lập hình ảnh cao nhất ở độ phân giải FullHD. 4K thì hơi căng một chút, với những trò nhẹ nhàng kiểu MOBA thì vẫn okie nhưng khủng hơn kiểu Final Fantasy XV thì chịu. Bạn có thể ép xung để có được mức hiệu năng cao hơn, nhưng ép cao đến mức nào là phụ thuộc vào kỹ năng và độ ngon của con chip.

Jetstream_test-1-2.jpg
Nói chung về hiệu năng thì 1070 Ti Jetstream thể hiện đúng phân khúc của mình, nhưng điều khiến mình bất ngờ chính là nhiệt độ hoạt động của nó.

Jetstream_test-1-3.jpg
Hình bên trên là tình trạng của card khi hoạt động được lấy bởi phần mềm Afterburner. Thông số của dòng GPU lần lượt là nhiệt độ (67 độ), mức tải (99%), xung nhịp (1848 MHz), hạn mức điện năng sử dụng (91%), mức độ quạt (45%) và tốc độ quạt (1128 RPM). Ở nhiệt độ phòng 24 độ, hệ thống tản của Jetstream hoạt động rất hiệu quả khi giữ nhiệt độ chỉ vào khoảng 65-67 độ. Vâng, phong cách xôi thịt nhìn có vẻ không công nghệ cao như thực tế thì vô cùng hiệu quả.

Lời kết


Nếu so với những ông lớn, Palit không có nhiều công nghệ ấn tượng nhưng trên thực tế thì sự thực dụng của họ vẫn đem lại cái mà các game thủ mong muốn nhất: hiệu năng để chiến tốt các tựa game mà mình yêu thích. Mức giá 14,7 triệu đồng về cơ bản là rất tốt so với chất lượng mà GTX 1070 Ti Jetstream mang lại. Đặc biệt là trong thời buổi các nông dân đào tiền ảo tung hoành như hiện nay, một chiếc card màn hình không bị làm giá là một chiếc card rất đáng quan tâm.

Tóm tắt ưu nhược điểm của Palit GTX 1070 Ti Jetstream

Ưu điểm
  • Giá tốt
  • Hiệu năng tương xứng trong phân khúc
  • Hoạt động mát mẻ
  • Cổng cấp nguồn phụ 8+6 pin hỗ trợ tốt ép xung
Nhược điểm
  • Không có nhiều công nghệ hỗ trợ

Jetstream_1070ti-11.jpg
Jetstream_1070ti-9.jpg
Jetstream_1070ti-5.jpg
Jetstream_1070ti-7.jpg
Jetstream_1070ti-4.jpg
Jetstream_1070ti_light-1.jpg
Jetstream_1070ti_light-3.jpg
Jetstream_1070ti_light-4.jpg
73 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Tiếndark
TÍCH CỰC
6 năm
NVIdia đang cố vắt sữa và hoãn thời điểm ra mắt dòng mới do AMD vẫn chưa có đột phá( mà theo tin leak đc thì xòng gtx11xx sẽ lại nhảy vọt hiệu năng nên AMD cũng sẽ lại sml thôi)
@Tiếndark Chưa đột phá về hiệu năng gaming thôi. Dòng 480/580 vừa ra mắt đã cạn không có hàng cho người dùng nhỏ. Đẩy giá card ngất ngưởng cũng là dấu hiệu đán mừng cho amd rồi
Mấy hãng nhỏ nhỏ này mà làm giá nữa thì ai mua đâu.
Giá tốt nhưng hàng liệu có đủ phục vụ anh em không.
@Tony_HD Palit mà nhỏ, ko biết thì google nhé, palit nó ko làm giá vì nó vào sau thii trường vn thôi.
@thenhantinh dưới Zotac và Galax gọi là nhỏ cũng đc rồi, chứ chưa nói đến bộ ba Asus, Giga, MSI, chắc ngang đc mỗi colorful :v
@The Purge Zotac tuổi đời còn thua Palit cỡ vài chục năm, Galax hay Galaxy chỉ là một thương hiệu con thuộc tập đoàn Palit Microsystems, Palit nó còn sở hữu Axigon, Gainward. Palit là công ty đài loan như Asus, nó ra đời từ năm 1988, éo thấy nhỏ ở chỗ nào luôn
Giờ palit thằg nào pp chính hãng vn vậy các bác? Từ sau vụ tân dâm thấy ớn ớn, hàng palit thì ngon mà, nhưng lỡ mà hư thì hành tỏi sml luôn.
bhuubao
CAO CẤP
6 năm
@thanhdat3796 Tân doanh hả bác? Vụ gì vậy?
@thanhdat3796 Palit hiện giờ là do Đạt Khang phân phối, có trung tâm bảo hành đàng hoàng. Đồ điện tử thì lỗi cũng là chuyện hên xui, chủ yếu là nhà phân phối phải có đủ năng lực nhận bảo hành và sửa chữa. Thường phốt chủ yếu là nhà phân phối nhỏ mà bán số lượng lớn, đến lúc lỗi bảo hành không nổi thôi.
@agp8x Thế mình mới hỏi mod là giờ do ông nào pp. 😁 chứ bảo hành mà toàn bảo ra ăn hành thì nản lắm
celebs
ĐẠI BÀNG
6 năm
Chỉ mong sao giá Bitcoin giảm còn 1/10 hiện nay cho nông dân phá sản đi ae game thủ mới mong lên đời đc !
iolna
TÍCH CỰC
6 năm
@celebs Chính xác ^^
bhuubao
CAO CẤP
6 năm
@celebs Nếu vậy thì nhiều người nhảy cầu chỉ để "ae game thủ lên đời" lắm đó
blizzaro
TÍCH CỰC
6 năm
@celebs Giá có sập thì trâu nó xả . Mà trâu nó xả thì toàn hàng lởm . Trâu cày chủ yếu là 1080 ti với 1070 ti . Còn 1060 thì nó có cày mấy
Con amd tương đương với 1070 ti này là con nào nhỉ. Đang xài 1060 tính cuối năm nâng cấp lên
FA Club HA
ĐẠI BÀNG
6 năm
@AZwarrior 1070Ti ra để hiếp con Vega 56. Hết.
Red_Skin
TÍCH CỰC
6 năm
@AZwarrior Ko có con nào tương đương.... AMD giờ chỉ làm bọn trung bình thôi P/P tốt chứ giờ mảng cao cấp cả CPU lẫn GPU đều nhường hết rồi. P/P hiện nay ko còn tốt nữa do giá bị đội lên nhiều.
@AZwarrior Vega 64 chắc đc cơ mà giá sợ gấp rưỡi b 😁 cơ mà chuẩn bị sẵn cục nguồn 750-800W trở lên + thêm vài trăm k tiền điện nữa nếu cày nhiều thì mới có cửa rước được e ý về :D
Lulu tetinh
ĐẠI BÀNG
6 năm
Còn nhớ phốt palit Tân Doanh bên Voz. Chân, board bị ô xi hoá đậm chất palit =))
@Lulu tetinh Chuyện hồi đó cũng đã qua , vga đã ra thế hệ mới, nhà phân phối cũng mới, có mỗi chuyện đấy mà moi lên hoài :/
Mấy hãng nhỏ nhỏ này chất lượng chả biết đâu mà lần. Đợt dùng VGA của Inno3D sau 1 thời gian bị phồng, nổ hết tụ. Cứ chơi với mấy ông lớn cho lành mặc dù giờ giá chát vãi 😆)
@Metalcore0310 Tân doanh ko còn đứng ra phân phối nữa rồi, hàng palit này bh tệ mà chất lượng linh kiện rất củ chuối trên voz ko biết bao gạch đá
@boyngo1988 Bạn có biết chất lượng link kiện bên trong nó hãng nào ở đâu không màn bảo là rất củ chuối ?, nói nghe thử xem ??
@khanhtai369 seeder palit hay sao mà cmt nào chê cũng bay vào sửa lưng vậy bác, chả cần bên trong bên ntn dùng 1 thời gian mốc trắng trên lá tản và heatpipe, ốc thì gỉ ... cũng điều kiện đó con card asus strix lớp mạ niken sáng choang nha hay con evga tản đồng vẫn sáng bóng ... chung quy tiền nào của nấy thôi nhưng bảo hành tệ là không nên
@khanhtai369 Kết quả sử dụng phản ánh rõ nhất chất lượng sản phẩm rồi. Chả cần chứng minh gì nữa.
Cắn răng làm cặp ram 16gb/3000/rgb giá 5 củ 7 😔 douma haizzzzzzzzzzzzzzzzzz
@tuan9945 CPU đâu có tăng :D ram với vga mà bác
@Naruto_Xboy Gio mua 8G ram dung tam thoi =))
@bomduc lỡ mua rồi bác 😁
@Naruto_Xboy ;)
card mình ưu tiên Asus đầu tiền sau Giga và Msi . Vn mình k có EVGA chứ mấy hãng nhỏ nhỏ này chịu
@mimi_emyeu Thứ tự của bác y hệt như em 😆
@mimi_emyeu Đồng cảnh ngộ 😆 asuck best
trungkn
TÍCH CỰC
6 năm
@mimi_emyeu Evga gần như 100% palit gia công. Ah mà nói rõ luôn, palit hãng gia công (sản xuất) vga lớn nhất TG Nó mà nhỏ mình ko biết ai là to luôn. 😃
@trungkn sao thấy chất lượng palit tệ hẳn so với các đội khác 😔 ngoài palit còn colorful
Ae để ý thì đám 1070 Ti này ít bị tăng giá nhất so với các dòng khác của nvidia.
Kiểu như nông dân ít dùng nhất
Nhớ đợt đầu mới ra giá đúng đợt đang sốt coin con rẻ nhất có hơn 10tr ~ 1070
nhắc đến Ram là bực nhất, cái qq gì cũng xuống riêng đồ ráp máy thì càng ngày càng tăng ráp máy 2016 xài đến cuối 2017 chán bán lại ko lỗ còn lời méo tin luôn.
Meliodas3001
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Tài Bryant lũ CPU + main xuống còn gì giờ 2 tr 7 - 2 tr 9 là có CPU 4 nhân rồi
degiadaosi
TÍCH CỰC
6 năm
@MaxKenzie Gpu nó chỉ tăng gấp rưỡi thôi còn ram gần gấp 3 đấy bác ạ
ruby10
ĐẠI BÀNG
6 năm
Mới làm em 1070TI Gaming X có 15.4, sao phải chơi em này 😁
Thôi cạch palit từ đây, linh kiện thì lởm xài mà lỡ có chuyện gì thì card gỉ 1 con ốc cũng ko dc bh nhé ... mà ốc và các lá tản rồi heatpipe dùng tầm 1 năm là gỉ mốc trắng lên rồi, Tân Doanh bị phốt bỏ rơi bh palit là có lí do đấy
ruby10
ĐẠI BÀNG
6 năm
@boyngo1988 thật cứ chơi hãng to như Â SÚ bị gì ra đổi cái vèo, mấy hãng này cò cưa rồi ôm cả mấy tháng
@ruby10 thực ra mắc hơn không nhiều nếu so với mấy hãng nhỏ bù lại giá trị mình có được cao hơn hẳn
@boyngo1988 Xin phép chửi tục phát, chứ đm , có bác vẫn còn lôi vụ Tân Doanh bh Palit tệ ?? , Nhà phân phối hiện là ai chắc bác cũng đéo biết, suốt ngày dạo dạo trên cái ổ Voz rồi đọc phốt rồi phán vớ vẩn, chả biết xài được bao nhiêu con vga rồi mà chém hay lắm, nhà phân phối khác, chính sách bảo hành khác, xin đừng gom một giuộc rồi nói lời xàm ngôn ??? nói về phốt hãng đéo nào chẳng có phốt ????
@khanhtai369 mình có xài palit rồi nhé gần nhất là gtx 960, chưa mở miệng ra chửi TD 1 tiếng nào mà là thằng palit chính sách và sản phẩm quá tệ đi ... vụ bảo hành ae dính nhiều rồi nhé ko chỉ riêng bản thân, vật liệu dở ở miền nóng ẩm dĩ nhiên bị han mốc tại sao lại không nhận bh
Nhat_Huy99
ĐẠI BÀNG
6 năm
Gigabyte 1070 giá 12t4 tandoanh ... giá có còn cao nữa đâu!
@Nhat_Huy99 Con này là 1070 Ti bạn nhé, dòng cao hơn.
Nhat_Huy99
ĐẠI BÀNG
6 năm
@agp8x Ý nói là trong bài mod kêu 14.7 chỉ đú đc 1070 của Gigabyte hay Asus. Chứ 1070ti biết mà
@Nhat_Huy99 Thì 14t7 bạn chỉ mua được GTX 1070, có con GTX 1070 Ti của GIGA với ASUS ở mức này đâu.
Nhat_Huy99
ĐẠI BÀNG
6 năm
@agp8x Bởi vậy mình mới kêu Tân Doanh bán 1070 Gigabyte giá 12t4, chứ đâu có giá 14t7 😁
@Nhat_Huy99 À, bạn hiểu nhầm ý mình rồi. Ý mình muốn nói là với 14t7 thì nếu chọn Giga hay ASUS thì lên được 1070, chứ không phải là giá của 2 hãng đó là 14t7 :D
MrBphone
TÍCH CỰC
6 năm
Đã từng xài palit, khá ổn, ko màu mè phụ kiện
đang xài palit nghe các bác nói sợ quá. không lẽ quẳng vào case 1 thùng hút ô xi cho chúng nó chết ngạt hết đi
Đa số máy em hay bị các loài khủng long như Thằng Lằn thậm chí Tắc Kè hay đại tiện tiểu tiện lên Card VGA. Có keo nào dán lên Card để chống không anh em, hay có cách nào tốt hơn không!????
tản dầy cui thế kia thì 67* là điều dể hiểu ko có gì ngạc nhiên cả
trungkn
TÍCH CỰC
6 năm
@deptrainhatTT Chạy gần như 100% mà quạt thì quay bn ? Thử gaming x, aorus j j xem đc như thế ko, hay là quạt sml vẫn cao nhiệt hơn
Itsmeaj
TÍCH CỰC
6 năm
hị, card xịn hhìn đẹp quá, bao giờ mới được sờ tới đây 😔

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019