Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Cảm nhận Avengers: Infinity War - Hay, Hào hứng, Tràn đầy cảm xúc

Nam Air
26/4/2018 0:58Phản hồi: 400
Cảm nhận Avengers: Infinity War - Hay, Hào hứng, Tràn đầy cảm xúc
Ngay sau hôm Avengers: Infinity War - Cuộc chiến vô cực công chiếu, Facebook đã rần rần một lượng người may mắn được xem trước người khác nhưng lại thiếu phép lịch sự tối thiểu là lên spoil tùm lum, đến mức mình phải tạm khoá fb 1 ngày để xem xong mới active lại. Xem xong mình lặng người, cảm xúc lẫn lộn, khó tả, vợ mình đi cùng thì bần thần luôn, trên xe về thì cả nhà bàn luận rôm rả phim này.

Kết luận nhanh đáng xem không? : Quá đáng luôn á, không xem thì quá uổng mà xem rồi là muốn xem lần nữa.

Phần cảm nhận: Đây sẽ là một bài cảm nhận không spoil, không lộ mạch phim, kịch bản hay gì cả nhé, ngay cả cái bài Iron Man chết hôm 1/4 của mình thực ra cũng là trò 1/4 thôi chứ mình chẳng quen ai bên rạp cả, và mình bịa ra chứ có biết trước gì đâu - 😁 xin lỗi anh em đã cắn câu hôm đó.

tinhte_avengers_infinity_wars_2.jpg

Vào bài nhé:


Phim này đánh dấu chặng 10 năm đầu tiên của vũ trụ phim điện ảnh Marvel (MCU) - Phim đầu tiên là Iron Man năm 2008, phim này là Avengers: Infinity War, năm 2018.

Phim này sẽ kết nối toàn bộ phim trong vũ trụ Marvel lại với nhau, tất cả các phim trong quá khứ sẽ có điểm chung là đây, ví dụ như Thor Ragnarok kết là phi thuyền bay ra ngoài không gian, thì trong phim này ta sẽ xem đoạn tiếp theo, ví dụ như Black Panther kết là Wakanda mở cửa cho thế giới, thì phần này ta sẽ tiếp theo sự kiện đó, tất cả các nút thắt được mở, vv và vv, anh em nhớ được phim nào còn bỏ ngõ thì thế nào cũng có ló mặt vào đây.

tinhte_avengers_infinity_wars_1.jpg

Phim này mình xem thì đến hơn 64 nhân vật chính, là 64 nhân vật chính đó anh em, thời lượng phim từ đầu đến đuôi chưa kể quảng cáo là 2 giờ 29 phút, và khuyên anh em nên uống nước vừa phải thôi kẻo cuối phim sẽ rất rất khó chịu.

Để kết nối mạch chuyện và giới thiệu toàn bộ tuyến nhân vật đồ sộ, phim sẽ chuyển cảnh khá nhanh đến nhiều nhóm khác nhau để người mới làm quen và người cũ được gợi nhớ, việc chuyển cảnh này theo mình làm rất hợp lý, tiết tấu nhanh, gọn, hồi hộp hoặc vui vẻ tuỳ theo độ bựa của nhóm đó thế nào. Anh em đừng quay qua nói chuyện riêng kẻo bị mất phim nhé.

tinhte_avengers_infinity_wars_4.jpg

Thanos là kẻ phản diện gấu nhất, mạnh nhất, dữ dội nhất (tham khảo bài Thanos là ai), ác nhất và cũng nhân từ nhất mình từng được xem và Thanos dường như vô địch, đừng nói là Thanos, đệ tử của ổng chỉ một cái búng tay thì siêu anh hùng nào cũng văng xa tít tắp huống gì ông ấy, đấu với Thanos là một trận đấu vô vọng.

Có cái rất vui là trước khi đánh nhau thì đệ tử Thanos hay thuyết giáo lắm, chắc là học theo hội thánh gì đó :D

Quảng cáo



tinhte_avengers_infinity_wars_5.jpg

Cái hay của phim là tuy trận đấu dường như có kết quả được biết trước nhưng ta vẫn háo hức chờ xem kết cục thế nào, vì ai chẳng muốn thiện thắng, ác thua? Và mình nghĩ là kết cục trên màn ảnh đủ hợp lý để bạn thích thú.

tinhte_avengers_infinity_wars_3.jpg

Tập phim này nếu bạn là fan Marvel, sẽ làm tim bạn tan chảy, và mình cá là bạn sẽ muốn xem lại ít nhất một lần nữa. Với mình thì đây là tập phim gần như hoàn hảo, với cái kết làm bạn mong chờ được xem tập tiếp theo (sẽ ra sang năm - 2019)

Một số điều trong phim có thể khiến bạn cảm thấy bực quá, vô lý quá, ngu quá, thì mình thấy có thể giải thích bằng câu nói của Star Lord: "Mấy người biết tôi có 50% là người trái đất và 50% là người ngoài hành tinh rồi chứ, vì vậy nên 50% của tui là ngu ngốc - còn mấy người thì ngu 100%" - Làm người đôi khi họ có thể làm tất cả những điều vô lý nhất, dại dột nhất, và giải thích là "vì trái tim muốn thế"

tinhte_avengers_infinity_wars_7.jpg

Quảng cáo



Và với một cái kết đầy bất ngờ như phần này thì mới mong chờ đếm từng ngày xem tập sau chứ!

Tổng quan phim:
- Âm nhạc: Phù hợp với mạch phim lắm
- Kỹ xảo: Không còn gì tuyệt hơn
- Đánh đấm: Ổn
- Hồi hộp: Rất hồi hộp gay cấn
- Vui vẻ: Nhiều đoạn đùa rất rất vui
- Buồn: Nhiều cảnh buồn rơi nước mắt

tinhte_avengers_infinity_wars_6.jpg

Tóm tắt một số điều mình nghĩ là thú vị về phim:
- Diễn viên vào vai Spider-Man không được đọc kịch bản vì anh chàng này nói nhiều quá, hồi trước quay Homecoming đã lộ nhiều chi tiết quan trọng rồi, lần này họ không cho biết trước gì luôn, quay cảnh nào biết cảnh đó thôi.
- Đây là phim thứ 19 trong vũ trụ MCU
- Robert Downey Jr và Benedict Cumberbatch đều đóng vai Sherlock Holmes rồi, giờ hai người mới gặp mặt nhau chung 1 phim.
- Đây là phim dài nhất trong vũ trụ Marvel từ xưa tới nay.
- Theo mình phim này có ý gởi tặng người Việt Nam 100% luôn, vì anh em biết là Thor nếu gõ theo kiểu Telex sẽ đọc là Thỏ, và trong phim có cảnh Thor là có con thỏ!, thậm chí có lúc Thor còn kêu Thỏ rất to! rõ ràng là người ta dành tặng cho Việt Nam!

Xem xong phim mình chờ xem After Credit, có cái tên Việt Nam hiện lên đầu tiên luôn, (thực ra là hiện lên đầu tiên nhưng nằm dưới 1 tên tây, mà kệ chứ, tui người Việt nên thích để ý tên Việt) đó là Trinh Tran - chức danh Executive Producer - (Nhà sản xuất) thì anh em thao khảo bài Đạo diễn, biên kịch, nhà sản xuất... họ là ai? nhé

Hình chị Trinh Tran đây nha anh em! Chị này góp mặt trong Infinity War, Captain America Civil War, Captain America Winter Soilder, Avengers - Tự hào quá :D

trinh_tran.jpg

Đi xem phim thôi anh em ơi!
Ps: "Kiếp này xem phim xong về spoil, kiếp sau đi học bị bạn copy bài"
400 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Phim đỉnh của đỉnh 😁 Mình nghĩ anh em nên bỏ thêm chút tiền xem IMAX 3D để tối đa độ sướng nhé.
Lúc xem xong, xúc động, thậm chí mình còn nghĩ :" Trong 5 năm nữa chưa chắc có phim siêu anh hùng nào vượt qua được phim này" :D
beboylqt
TÍCH CỰC
6 năm
@Lê Phú Khương Chưa nói trước được đâu, năm sau còn có A4 nữa mà!
Play Boy
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Lê Phú Khương So IMAX Việt Nam với nước ngoài mới thấy buồn. Rạp IMAX người ta to tổ bố, màn hình muốn ngập mặt còn VN thì to hơn có tí coi như rạp thường 😔 Mới so với Malaysia thôi chứ chưa phải đâu xa, bên Indonesia còn thuộc top khủng nhất TG :(
@Play Boy Chúng ta, phải sống và làm việc theo pháp luật 😁
reviewer có tâm nhất vũ trụ Marvel 😁
satan4ever
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Hassler Về sau Nick Fury gửi tin nhắn cho Megatron đấy. Thấy bảo Optimus Prime về sau đeo găng 😆)))
@satan4ever I’ll be back! 😃)
hiepmu
CAO CẤP
6 năm
@satan4ever Stan Lee không thích điều này 😁
Phim quá hay và cảm động, mình cũng không phải Fan của Marvel, nhưng đánh giá phim này đỉnh nhất trong mấy phim chiếu từ đầu năm.
Ae nên lết mông ra Rạp xem, chứ đừng đọc Spoil làm gì.
Để thứ 7 đi coi
1997minh
ĐẠI BÀNG
6 năm
được sếp bao vé xem phim suất chiếu sớm đầu tiên . xem xong muốn xem lại nhiều lần cho bõ
"MỘT" 😔
binhbk230
ĐẠI BÀNG
6 năm
Phim rất hay, làm người xem háo hức xem phần 2. Dù rất nhiều nhân vật nhưng chuyển cảnh khá hợp lý, ai cũng có đất diễn chứ ko phải nhét vào cho có. Để dễ hiểu khi xem phim thì nên xem hết các tập phim trước của marvel sẽ tốt hơn 😁
Phim chỉ là mở đầu nên hơi hẫng đối với các bạn lần đầu mới xem.

Vui lòng dùng tag
khi tiết lộ nội dung phim nhé bạn, cám ơn

Vẫn cái tội giống của DC nhồi quá nhiều nhân vật vào 1 phim nhưng thật may mắn vì tất cả thanh niên này đều biết mặt chỉ tên được rồi nên đỡ hơn DC rất nhiều. Còn nữa pha cân 4 của thanos với dr strange, star lord, iron man và nebula gần như thấy thanks quá thọt. Thanos là 1 titan được đánh giá mạnh ngang odin( về sức mạnh vật lý) mà bị người thường( trừ dr strange) qua mặt quá dễ dàng. Chưa kể trong tay có tới 4 viên đá vô cực.
Cả màn chết ngu của loki nữa. Hơn nữa chi tiết cực kì nhảm ở wakanda, một đất nước tiên tiến hất trái đất mà vòng bảo vệ chỉ là mấy anh thổ dân cầm giáo. Mấy cái máy bay cất đâu hết. Ngoài những chi tiết hơi thiếu logic ra thì đoạn epic nhất vẫn là cảnh groot chặt tay làm cán cho rìu của thor và cảnh tiếp theo là khi thor tấn công binh đoàn của thanos.
@adagioleonard Không tin thử đi rồi biết.
khoaku
ĐẠI BÀNG
6 năm
@ĐăngrousApple Mình thắc mắc tại sao Doctor lại ko sử dụng sức mạnh của Time Stone để troll Thanos như đã từng với Dormmamu nhỉ? Nếu làm vậy thì sao Thanos lấy dc
ddawng.ngn
TÍCH CỰC
6 năm
@khoaku viên Reality Stone giúp Thanos định hình thực tại, nchung viên này op vl kiểu Thanos muốn gì là nó sẽ thành như vậy, vô hiệu hoá mọi trap
khoaku
ĐẠI BÀNG
6 năm
@ĐăngrousApple À lần trước mình xem Guardian of The Galaxy thấy có cha của thằng Star Lord là Ego cũng mạnh vl, nếu so với Thanos thì sao
Thực ra nguyên dàn cast của phim chắc có 1-2 ng được đọc full scripts thôi, còn lại ai cũng đọc fake hết. Không riêng mình thằng Nhọ.
Thằng Nhọ Hà Lan nhanh miệng hay spoil tới nỗi 1 là luôn có ng kèm nó khi interview (chú Ben, hoặc Robert) 2 là cho nó interview chung với cha Mark Ruffalo, 1 cây spoil khác của dàn cast, để 2 đứa có spoil thì xóa chung cho dễ 😆))
@kEn ViP Hình như 2 thánh spoil đc đọc chung 1 kịch bản fake thì phải
@chuot_bach_dai Có nhiều kich bản fake 😆) Hai thánh spoil đi chung để có gì cắt luôn phần 2 thánh 1 lần cho gọn =)))
binhbk230
ĐẠI BÀNG
6 năm
Chắc chắn sẽ ra rạp xem lần thứ 2 😁
hoanchulc
ĐẠI BÀNG
6 năm
Hong quá . Vi nhiêu ly do mà qua 1/5 mơi di xem dc. Háo hức vô cùng
linhgia195
ĐẠI BÀNG
6 năm
Đề nghị anh post bài này khoá chức năng cmt bài viết tránh spoil vô ý, vô thức thiếu ý thức dùm !
Mr.Flex
TÍCH CỰC
6 năm
em đi coi vào giữa trưa hôm qua sau khi vật lộn giữa trời nắng nóng để xếp hàng gửi xe cả gần nửa tiếng, chưa khi nào cái rạp gần nhà đông nhức nhối như vậy, bình thường chỉ lèo tèo thôi ! may mà đã ra rạp mua vé trước !

Do em coi vào giữa trưa nên còn hơi buồn ngủ, với lại đang mệt nên chưa cảm nhận được hết phim hay cỡ nào ! đoạn cuối thì ngơ ngác nhìn nhau ! mọi người đều ngơ ngác, ngẩn ngơ ! thế là hết phim ! 😁
@Mr.Flex =))))
vào rạp chợp mắt tầm 5 phút, (mình thấy nó như 5', nhưng thực ra là 2 tiếng), rồi về cũng được ko tệ đâu :D
congtoan
ĐẠI BÀNG
6 năm
Tôi đi coi hôm ngày 25/4. Phải nói là phim rất hay. Tuy nhiên xem xong hơi hụt hẫng, mong chờ đến phần 2.
nhật cubu
ĐẠI BÀNG
6 năm
@congtoan *Bài viết có tiết lộ nội dung phim. Captain America và Iron Man: Tưởng hy sinh mà sứ mệnh chưa hết Ngay từ trước khi ra mắt khá lâu, Avengers: Infinity War đã được dự đoán là lời tạm biệt với hai nhân vật quan trọng và đặt nền móng cho Vũ trụ Điện ảnh Marvel là Iron Man và Captain America. Khi trailer của phim được tung ra, người hâm mộ gần như “chắc nịch” lời tiên tri về số phận của bộ đôi anh hùng này. Bằng chứng là câu thoại Thanos nói với Iron Man: “Ta hy vọng chúng sẽ nhớ tới ngươi”, hay hình ảnh Captain America một mình chống đỡ bàn tay khổng lồ mang chiếc găng tay đá vô cực. Một số người cho rằng có thể cả hai sẽ cùng chết, sau đó Doctor Strange sẽ sử dụng sức mạnh của Time Stone hồi sinh lại cả hai siêu anh hùng này trong phần tiếp theo của phim. Đây được cho là giả thuyết khá thuyết phục. Tuy nhiên những gì thực sự diễn ra lại hoàn toàn ngược lại. Việc Captain America và Iron Man chưa thể nói lời chia tay bởi họ vẫn còn nhiều duyên nợ với MCU. Mặc dù vẫn còn sống, nhưng sự ra đi của Tony Stark và Steve Rogers sau Avengers 4 là gần như chắc chắn. 10 năm trôi qua, hình tượng của Iron Man gắn liền với tên tuổi của Robert Downey Jr. nhưng nam tài tử cũng từng chia sẻ về việc anh sẽ không đảm nhận vai diễn này nữa. Còn về Đội Trưởng Mỹ, hợp đồng giữa Chris Evans và Marvel cũng sắp đi tới hồi kết. Thực ra, Evans đã muốn kết thúc số phận của Captain trong phần này của Avengers, nhưng anh đã đồng ý tiếp tục đảm nhận vai Steve Rogers để hoàn thành nốt sứ mệnh của Captain. Điều này đã được tài tử Chris Evans xác nhận. Danh hiệu Đội Trưởng Mỹ dự kiến sẽ được “sang tên đổi chủ” cho Bucky – bạn của Rogers, theo đúng như phiên bản truyện tranh. Có ý kiến cho rằng lần này MCU đã cố tình đưa ra những chi tiết nhử rằng phim sẽ "chơi lớn" và để những nhân vật được yêu quý nhất bỏ mang dưới tay Thanos. Nhưng sau cùng nhà làm phim lại "lật lọng" cả đội Avengers nguyên bản vẫn sống sót chỉ vì lý do lãng xẹt- lựa chọn ngẫu nhiên. Phải thừa nhận rằng, giả sử Marvel có mạnh tay quyết định để tất cả những người hùng quan trọng ra đi hẳn sẽ tạo nên một làn sóng phẫn nộ không nhỏ trong lòng phần đông khán giả. Chính vì vậy, họ không thể để điều đó xảy ra. Hơn nữa, trong MCU chỉ có đội Avengers là đủ sức để gồng gánh sứ mệnh cao cả tiêu diệt Thanos ở thời điểm hiện tại. Có những người tưởng không chết mà chết không tưởng Cơn ác mộng mang tên Thanos sau khi thu thập đủ đá vô cực đã ngay lập tức “thổi bay” nửa vũ trụ chỉ bằng cái búng tay. Thật không may, Doctor Strange – người được đánh giá rất cao trong việc giúp sức hạ bệ Thanos và quay ngược dòng thời gian để cứu đồng đội, lại nằm trong số nửa vũ trụ ấy. Xét về sức mạnh, “Bác Sĩ Trang” được mệnh danh là một trong những siêu anh hùng đáng gờm nhất. Nhưng rồi Doctor Strange buộc phải ra đi và để lại quá nhiều thắc mắc. Tại sao anh lại đồng ý giao nộp viên Time Stone để cứu Tony Stark? Tại sao Dr Strange từng thể hiện khả năng dùng Time Stone để quay ngược thời gian trước đây mà trong tình thế nguy cấp này anh lại không hề dùng đến, dù cho được Thanos nhắc nhở nhiều lần? Đến cả người hùng mới nổi Black Panther cũng không tránh khỏi số phận tử vong. Vua T’Challa mới chỉ chính thức ra mắt trên màn ảnh cách đây vài tháng và Black Panther còn đạt doanh thu kỷ lục và được giới phê bình khen hết lời. Để cho Báo Đen phải chết, liệu có quá lãng phí? Nếu cả Wakanda phải hy sinh thì ít T’Challa nên là người sống sót để sát cánh với nhóm Avengers, như vậy hành trình của nhân vật này sẽ được khai thác nhiều hơn. Trong khi đó, nữ tướng Okoye lại là người được sống. Tuy mạnh mẽ nhưng dù sao cô vẫn chỉ là người bình thường với kỹ năng chiến đấu và ý chí mạnh mẽ mà thôi. Và điều thương tâm nhất với khán giả có lẽ là việc thấy Spider Man phải bỏ mạng tại một hành tinh xa lạ trong cơn hoảng hốt. Không phải tự dưng anh được các fan gọi là Nhện “Nhọ” từ truyện tranh lên đến phim ảnh. Nhân vật Người Nhện thật sự rất xui xẻo. Dù sao thì Spider Man cũng mới chỉ là một cậu bé. Anh cũng mới được đại gia Iron Man nân
nhật cubu
ĐẠI BÀNG
6 năm
@nhật cubu nâng cấp cho bộ giáp và mới chính thức trở thành thành viên của Avengers được chốc lát. Vào giây phút sinh ly từ biệt, anh mới ôm chầm lấy Tony Stark mà khóc ròng rằng “Chú, cháu chưa muốn chết”. Không rõ liệu dì May có thuộc nửa dân số bị Thanos tiêu diệt hay không, nếu không thì chắc hẳn là Iron Man sẽ chẳng biết phải ăn nói thế nào với dì cậu Nhện. Nhưng hãy khoan lo lắng, chắc chắn là Nhện “Nhọ” sẽ sớm trở lại thôi, vì vai trò của anh chàng rất quan trọng trong giai đoạn bốn của MCU. Một điểm nữa khiến những cái chết trong Avengers: Infinity War bị mất cân bằng là phim đã nhồi quá nhiều nhân vật, nhưng lại vô tình biến họ thành thừa thãi rồi giết vô tội vạ. Đơn cử như Groot mới lớn chỉ biết dán mắt vào máy chơi điện tử gần hết cả phim, nâng được chiếc búa mới cho Thor rồi lăn ra chết. Hay Falcon và War Machine thực sự khá vô dụng trong trận chiến, đến cuối phim thì cũng chết như cho đỡ thừa. Vậy mục đích của sự “nhồi nhét” này là gì? Để khiến người hâm mộ cảm thấy hạnh phúc khi đủ quân số siêu anh hùng trên màn ảnh, hay là tăng số người bị Thanos “gạch tên”, chứng tỏ sự tàn bạo của hắn? Kể cả Black Widow, ngoại trừ mái tóc mới vàng hoe ra thì cũng không tạo ra được điểm nhấn mới nào trong phần Avengers này. Mười năm chờ đợi và chừng ấy cái chết đã đủ thỏa lòng? Câu trả lời dĩ nhiên là chưa. Không thể phủ nhận sự nỗ lực và cố gắng, định hướng rõ ràng của Marvel trong 10 năm qua. Song, Infinity War vẫn đang giống một mớ bòng bong đánh đấm “sặc mùi” CGI, chưa thể đạt được đến kỳ vọng của tuyệt đại đa số khán giả. Cái chết của Loki trong vòng “một nốt nhạc” thậm chí chẳng hề cảm động và lắng đọng trong tâm trí người xem. Tại sao một kẻ phản diện được yêu thích nhất MCU lại chịu một cái kết nhảm đến thế? Chi tiết gây bức xúc thứ hai là pha “bốc đồng” của Peter Quill. Mới cách đây không lâu, chàng Star Lord còn cắt đứt cả tình thân, tiêu diệt cha mình như một vị anh hùng. Thế rồi kế hoạch tháo găng từ Thanos của cả nhóm như “bát nước đổ đi” chỉ vì Quill đột ngột nổi khùng khi nghe tin bạn gái chết. Đạo diễn "Titanic" chê bai loạt phim Avengers, chủ tịch hãng Marvel đáp trả hài hước Giới phê bình bất ngờ chê bai siêu bom tấn "Avengers: Cuộc chiến vô cực" "Avengers: Cuộc chiến vô cực": Khán giả gào thét, đại chiến hùng tráng chưa từng thấy Đúng là chi tiết này cũng góp phần đẩy tới cái kết tất yếu của phim, nhưng nó vẫn gây khó chịu vì khá ngớ ngẩn. Dĩ nhiên là tới năm 2019, dù gì thì Thanos cũng phải “về gặp tổ tiên” mà thôi. Viễn cảnh mà Doctor Strange đã thấy có thể sẽ xảy ra như thế này: nhóm Avengers sẽ nhận sự chung tay “đóng góp” từ Nebula vẫn đang sống, Adam Warlock, Ant Man và Captain Marvel (nhân vật được Nick Fury cầu cứu trong đoạn after credit). Vision sẽ hồi sinh trở lại do đã được Shuri giúp đỡ trước đó. Iron Man và Captain sẽ hy sinh khi kết hợp với nhau để giết Thanos hoặc ngăn chặn hắn lại trong khi cả nhóm tìm kiếm các viên đá vô cực. Nhìn chung, tuy chưa đủ sức thuyết phục hoàn toàn người xem, nhưng các nhà làm phim Avengers cũng đã rất cố gắng hết sức để không phụ lòng khán giả. Chẳng ai muốn thấy các người hùng con cưng của mình phải “lìa đời” một cách nhảm nhí cả. Đừng quên rằng cuộc chiến này vẫn chưa kết thúc và chúng ta sẽ phải chờ thêm một năm nữa để được gặp lại họ.
Ơn giời! Tinh Tế đổi người review phim rồi 😁

Ông mod mọi lần review với một phong cách vô cùng nhảm và xàm =]]
Tinhte review phim thì thua =]]
Mìn thì đợi vàng tháng nữa có bản hd trên mạng xem. Ra rạp tốn tiền
@nuubb Tôi không cười cái việc bạn sai thì sửa 😃
duy1811
ĐẠI BÀNG
6 năm
@nuubb Lại tổ lái rồi, tôi đang bảo có ng chọn xem ở rạp, có người thích xem ở nhà, tôi có nói chữ nào đến bản quyền đâu sao đánh lái khét lẹt thế, thể hiện mình là người có hiểu biết ư?
Hiendatfan
ĐẠI BÀNG
6 năm
@khải đập chai Chảng ai trách bác xem phim lậu cả, vì kinh tế nước ta còn nghèo, nhiều người còn khó khăn, mình cũng xem nhiều phim lậu khi có bản HD trên mạng, nhưng vấn đề của bạn đáng bị chửi ở đây là XEM LẬU THÌ IM ỈM XEM LẬU THÔI, ĐỪNG CÓ RÊU RAO NÓI TO CHUYỆN ĐÓ NGOÀI XÃ HỘI NHƯ THỂ TÔI ĐÚNG ĐẮN LẮM, CỨ LÀM NHƯ BÁC ĐÚNG VỚI GIỎI LẮM ẤY, XEM THÌ CỨ IM MÀ XEM, LÀM NGƯỜI THÌ NÊN CÓ NHẬN THỨC, VIỆC NÀO NÊN NÓI VÀ VIỆC NÀO KO NÊN NÓI.
Đây là bài đầu tiên mình comment mà không đọc bài (sợ bị spoil). 😁
Mong sao sớm ra HD Rip. ;)
@NhanTran9071 rap nao vay ban?
vegamu
ĐẠI BÀNG
6 năm
@quangtaiqn Ở HN thì qua betacineplex, 2D 45k, 3D 65K
Nhưng nói trước là chất lượng hình ảnh, và đặc biệt âm thanh như shit
@training.talky Đã từng là người chỉ biết đợi bản lậu trên web nhưng thú thật hôm 25/4 đi coi thì mới biết cái giá 80k tiền vé thật sự đáng giá, bỏ có vài chục nghìn đi ủng hộ phim đi thím, đảm bảo không thất vọng đâu, cảm giác coi rạp nó khác coi ở nhà nhiều lắm, thật đấy!
@vegamu Beta loa thét hư cả tai luôn :v

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019