Em đã thay nsd+4 cục cao su đùm và kết quả vẫn ik như củ. Hix. Không lẽ giờ tháo cái họng gió ra wc, kim+lọc xăng thì đã wc rồi, cứ đúng 5k5 vòng là bị cà giật cà giật ở tất cả các số. Hjx
Cho mình hỏi mình căn sên đo theo phần thừa bu long đo 2 bên bằng nhau luôn mà đo theo bu lông thì 2 vạch bên gấp bị lệch nhau tí mà lúc siết hết ốc lại thì bánh mình nó quay nặng quay được có 1 vòng mà có lúc mình cũng căn sên như vậy thì nó nhẹ tí không hiểu luôn.
@something9993
Mình tăng 2 bên phần thừa bu lông chuẩn luôn kiểm tra vạch thì bên phải chỉ lệch 1 tí mà mỗi dậm thắng là nó kêu kít kít nghe thấy ớn 😃 hay do bố mình còn dày nhỉ.
E đi Ex 135, đầu tuần vừa đi thay lốp về ở Đức Phương mà không để ý. Thông số lốp zin và Michelin đợt trước e xài đều là 100/70-17, nhưng lần này họ lại thay cho e 100/80-17.
Từ hôm thay xe đi 1 ngày bơm lốp 1 lần, kiểm tra xe không bị lủng hay gì cả. Vậy có phải là do kích thước lốp không phù hợp với mâm xe nên bị xì hơi không?
@tbdat11
MCL làm gì có 100/70-17, toàn 100/80-17 hoặc 110/70-17 thôi nhé.
Bị xuống hơi do nhiều nguyên nhân như cán "vật thể lạ", vỏ bị mọt, van vòi hỏng, mép mâm bị dơ/dộp...
@kecodon0077
BC nói đúng, chỉ có 100/80 😁. Nhưng e đang gặp vấn đề là đợt trước dùng lốp sau Michelin 1 lần rồi, đợt này dùng tiếp, nhưng thấy đợt này cái lốp sau nó sát luôn cái dè con. Có cần chế hay thay dè con gì không BC?
BC cho em hỏi. Bánh răng lớn ở dưới bát côn Ex xoay nó có độ rơ ko ạ, hay là cứng ngắt luôn mới chuẩn hả a. Và thay bát côn có cần thay nhông chủ động luôn ko a
@T150RC
Ko cứng ko lỏng. Cứng quá hú+giật, lỏng quá dọng nồi. Cái bát côn mới trong hảng bán chưa đầy 400K, mua mới thay vô đi, quan tâm chi cho mệt? Nhông trước ko cần trừ khi bị hú quá
@kecodon0077
Bát côn mới e mua thì nó cứng, chạy thấy ngon mà nó kêu lộc cộc như là nó ko ăn khớp với nhông chủ động vậy, e thay lại bát côn cũ thì thấy nó có độ rơ nhỏ, ko bị kêu lộc cộc nhưng nồi dọng to kinh khủng. Giờ e muốn thay lại cái bát côn mới kia và e thay luôn nhông chủ động thì có hết lộc cộc đc ko a Phong
Mấy ae có kinh nghiệm cho mình hỏi là ex150 máy zin chỉ vô lọc gió, mobin, pô uma, xuống bánh căm trước 70/90 sau 80/90 thì đi dĩa sau 42 hay 43 ngon hơn ạ
Ex 135 2014 4 số.
Odo 20k
Buổi sáng hoặc lúc máy nguội đề máy lên thấy pô ra khói trắng .
Chạy 1 đoạn cỡ vài trăm mét nóng máy lên thì hết ... có pải bị hở bạc nhẹ không ạ . ?
@ducthiep8
ở HN bạn tìm Trần Quốc Tuấn ở Đội Cấn mà làm lại bạc, xe đã ra khói thì phải kiểm tra cả nòng xem có bị xước không nữa. Đi xe đừng nẹt pô ko tải, rất nhanh phá bạc
Anh em cho hỏi xe mình đã đi lâu rùi từ 2014 đến 2018. Đang đi nhớt shell AX7 w40 vậy có ổn không vậy. Hay chuyển qua nhớt có W50. em hay đi trong tp. Nếu có w50 loại nào thì ok giá tốt. Em cảm ơn
@lythanhlam88
Mình nhầm xíu, Ax7 có cho xe côn nữa. Nếu bạn đang xài thấy ok thì có thể tiếp tục. Nếu tầm giá 150k muốn trải nghiệm thì thử wolver ~100k hoặc caltex tổng hợp nhóm 3 ~135k (bán trên lzd)
@lythanhlam88
Xe đã cũ odo cao cũng nên dùng w50, bác dùng Top 1 thử xem, nhưng khuyên bác nếu chạy w40 vẫn cảm thấy mượt thì đừng nên đổ w50 làm gì, nhớt đặc không giúp xe êm hơn hay mát hơn gì đâu, trái lại nó sẽ làm xe gằn hơn nặng hơn.
@Tú Giáp
Gặp cát thì vỏ nào cũng trượt 😆 loại vỏ mềm bám tốt gặp cát thì cát bám vô vỏ cũng tốt. Mình xài dunlop thấy ok, không quá cứng cũng không quá mềm. Giá cả phù hợp.
Cho hỏi xe mình chạy được 9000km rồi..nhưng dù đã vệ sinh nsd và xịt bôi trơn thường xuyên nhưng thấy xích kêu kinh quá..
Bt xe mấy bác chạy bao nhiêu là thay nsd nhỉ..
Và E thấy cái sên tfx 365k thấy mọi người khen nhiều quá đang tính thay nó
57 chạy càng ngày càng yếu. chắc phải lên 62.
anh em cho mình hỏi có cách nào cho 62 êm êm ko. chứ bành bành quá chịu ko nổi.
vs có chỗ nào chuyên phục hồi thắng đĩa ko/. chạy nhiều quá bóp hết ăn rồi anh em ơi
xe mình đi đc 2 vạn, gần đây bị hiện tượng khi nào nhả côn vào ga là máy bị nhoằng nhoằng giật giật 2,3 cái xong lại đi bình thường, cảm giác bị trượt cái gì đó, bạn nào biết bị sao chỉ mình với ?