Năm nay Viettel lại tổ chức chương trình Lắng nghe phát triển, với quy mô và giải thưởng còn to hơn rất nhiều so với năm ngoái
Mục đích là thể hiện tinh thần “Vì Khách hàng” của Viettel trong năm 2018, luôn luôn “cầu thị”, lắng nghe ý kiến của khách hàng để cải thiện từng ngày chất lượng sản phẩm dịch vụ. Mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.Tìm kiếm những ý tưởng mới, những “lỗ hổng” trong quá trình cung cấp sản phẩm dịch vụ từ chính khách hàng của Viettel trên khắp cả nước. Giải thưởng không chỉ theo tháng, quý, năm mà hằng ngày đều có rất nhiều giải thưởng được trao theo ngày.
Có ý tưởng nào thì tham dự kiếm quà đi còn ngần ngại gì nữa ;)
Mục đích là thể hiện tinh thần “Vì Khách hàng” của Viettel trong năm 2018, luôn luôn “cầu thị”, lắng nghe ý kiến của khách hàng để cải thiện từng ngày chất lượng sản phẩm dịch vụ. Mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.Tìm kiếm những ý tưởng mới, những “lỗ hổng” trong quá trình cung cấp sản phẩm dịch vụ từ chính khách hàng của Viettel trên khắp cả nước. Giải thưởng không chỉ theo tháng, quý, năm mà hằng ngày đều có rất nhiều giải thưởng được trao theo ngày.
Có ý tưởng nào thì tham dự kiếm quà đi còn ngần ngại gì nữa ;)