Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


[Hoang mang] Phủ nano cho xe Honda AB đen nhám tại HEAD?

Puskin3007
7/5/2018 4:31Phản hồi: 71
[Hoang mang] Phủ nano cho xe Honda AB đen nhám tại HEAD?
Xin chào anh em Tinh Tế, tình hình là tích cóp dữ lắm mới mua được chiếc AB đen nhám ở HEAD, lúc mua xong thì bên đó hỏi muốn dán keo hay phủ nano, em thì gà mờ nên bắt chước mấy anh chị mua hàng kêu phủ nano luôn. Lúc đem xe vào thì nó PHỦ LÊN 1 LỚP KEO MÀU TRẮNG (BÊN HEAD GỌI ĐÓ LÀ KEO NANO), phủ xong thì đợi khoảng nửa tiếng sau nó DÙNG NƯỚC CHÙI KÍNH + KHĂN LAU LỚP KEO TRẮNG ĐÓ ĐI và bảo là đã phủ xong. Lúc đem xe về thì thấy LỚP KEO TRẮNG TUY ĐÃ ĐƯỢC LAU RỒI NHƯNG VẪN CÒN BÁM TRÊN SƠN XE RẤT NHIỀU, TẠO THÀNH TỪNG VỆT TRẮNG NHÌN XẤU. Rồi em mới lấy khăn + nước để lau lại 1 lần nữa thì thấy xe sạch bong, đinh ninh xe sạch rồi nhưng sáng hôm nay thì lại thấy những vệt trắng xuất hiện, tuy lần này ít hơn lần trước =.=
Các cao nhân cho em hỏi xe em như vậy có sao không ạ? Có cách nào trị dứt mấy vệt trắng đó không? Và nếu muốn bỏ lớp nano đó đi thì phải làm thế nào ạ? Em còn gà mờ nên nhờ các cao nhân chỉ giáo! Em cảm ơn ạ!
71 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Nano cho đen nhám 😃 !!!!!!! Thuốc quá nặng !!!!
@fr3nzjpl4nt Đọc cái title đã thấy sai sai
Phủ nano là trò mèo moi tiền thôi, bạn mất tiền vì thiếu hiểu biết rồi :v Vệt trắng đó là cái nano nó bị oxy hóa mà thành, muốn hết lớp phủ thì chăm rửa xe vào là bay hết ngay.
Phủ nano hay dán nilon người ta chỉ làm cho xe bóng là chủ yếu vì nó láng, ăn phủ hay keo một cách đồng nhất, xe bạn nhám thì cứ để vậy mà chạy chẳng nên nghe lời mấy cha đó xúi làm gì. Mà nói chứ dán nilon bạn bị trầy vẫn ăn tới sơn như thường, và khi trầy chút xíu không lẽ bạn lại ra tiệm dán lại nên chính chỗ trầy nó sẽ bị oxy hoá nhìn lỗ chỗ khó chịu lắm, và không biết bạn đã thấy mấy chỗ thợ tẩy keo dán nilon cho bạn chưa? Cách tẩy đó sẽ làm lớp sơn cực kì mau xuống màu và nếu bạn không dán tiếp cả xe sẽ sần sùi nhìn rất ớn. Vậy là bạn cứ phải dán keo hoài. Còn nano tôi thấy chẳng bảo vệ cho xe được gì thêm cả lại rất mắc.
Xe bạn lỡ bị dụ phủ rồi thì chẳng có cách gì để hết trừ việc bạn chăm lau chùi xíu xem nó cứ bay hết lớp phủ đó ra được không thôi. Nữa rút kinh nghiệm có mua xe thì cứ để nó trần trụi mà về đừng mất tiền dán hay phủ gì nữa bạn nhé.
@hoquanghai1991 Ai mà ko giữ hả bạn. NHưng tới lúc bạn gửi xe vào bãi gửi xe, thì lúc này sinh mạng của xe ko còn nằm trong tay bạn nữa rồi, bạn hiểu chứ 😃 !!!!!!
@fr3nzjpl4nt Mình gửi trong đó hoài có sao đâu. Có hay bị ở cái mủi dè trước của xe. Đâu có ảnh hưởng gì lắm. Với lại lúc đua xe vào chổ để xe mình củng phải cẩn thận nhích xe hai bên ra đủ rộng, ko để rộng quá ko xe khác thấy trống lại chen vô. Với lại vô đó mình dựng chân chống đứng
@hoquanghai1991 Đúng, và đó là bãi xe của bạn gửi. Nhưng mọi người khác thì ko may mắn như vậy. Bạn hiểu chứ 😆)
@fr3nzjpl4nt 😃 mình chỉ chia sẽ kinh nghiệm và những gì mình biết cho mọi người tham khảo thôi mà. Bạn hiểu chứ! 😁
😁 lại dính thuốc rồi, tiền mất tật mang
cái phủ nano có từ thời iphone 4 với 4s chuyên cho điện thoại và bị cảnh báo rồi, vì sau 1 thời gian nó tự bong chóc ra còn kinh hơn ko phủ, phủ lại cũng ko được như cũ
Dán đt thì dc, chứ dán xe sau 1 thời gian nó ố, bóc ra cũng đi mất cái sơn của xe :rolleyes::rolleyes:
@vilunvt gác ba ga, thảm sàn nếu có điều kiện thì ra ngoài lắp, rẻ được 30%
hôm mình lấy xe xem báo giá phụ kiện có mỗi cái chuông báo xi nhan 35k hợp lý thì lắp luôn
Baga 10 li với thảm sàn về nhà lắp có 300k tổng cộng, kết hợp với dán phản quang vành bánh xe
vilunvt
ĐẠI BÀNG
6 năm
@tieungaoonline E chẳng bao giờ mua cái gì của hãng ngoài xe Cần gì ra ngoài mua, mà hạn chế gắn thêm phụ kiện, để zin đi 1 thời gian vẫn thấy đẹp Chứ nhiều khi bây giờ thích sơn gắn chóa đèn, nhưng đc thời gian thay đổi quan điểm nhìn lại thấy xấu muốn về zin
@vilunvt 😁 mình cũng đâu có định lắp cái gì đâu
chẳng qua xe đi đường xa và cần các yếu tố an toàn nên lắp cái chuông báo xi nhan có 35.000đ thôi
chống trộm thì xác định lắp ngoài trước rồi, vì trong head nó toàn loại thẻ từ đểu😃
trphong
TÍCH CỰC
6 năm
@vilunvt Lột chung với dán total 3-400k ko có tiền lột với tiền dán riêng đâu bạn!
Phủ nano là cái gì vậy mấy bác ? Chẳng có thứ nước , thứ keo nào xịt vô là chống xước chống trầy cả trừ khi là keo để khô đóng lại thành mảng thì ok ! Xịt xịt lau lau kêu chống trầy xước thì đâu ra ! Cũng như kính cường lực cho điện thoại , cường lực cái quái gì
vietdung0615
ĐẠI BÀNG
6 năm
@lamgiakhang06 đúng như bác nói, Nano ko hề có tác dụng chống xước, nano chỉ có tác dụng làm bóng và chống bay màu xe (tác dụng này có thật nhưng tùy loại nano mà chất lượng có hay ko), xe sơn nhám mà phủ nano thì thua rồi vì nano ko dính vào được, nói chung xe mua chả cần dán hay nano gì cả, đi quẹt trầy, bể yếm thì vào thay, 1 yếm có hơn 200k thôi
Mình mua xe xong không dán ko phủ không gắn thêm bất cứ cái gì. Chỉ nối bình đổ xăng vô rồi về. :v
@gagalovegood mình hơn bạn, mình lăp cai chuông bao xi nhan 😆)
anhlong.at
ĐẠI BÀNG
6 năm
@tieungaoonline Me too, hay quên nên phải lắp
@gagalovegood "Cu" quan điểm...Mua xe xong xách thẳng về =)) ra ngoài mua ốp dè trước sau + gác ba ga =))
@kuco.pk :oops:cái đó vẫn là chơi kiểng rồi
lắp baga cho đỡ sút trúng bình xăng với cái lót sàn thôi
DiDi1101
ĐẠI BÀNG
6 năm
@gagalovegood chính xác, ko bh được nghe mấy thánh trong hãng dụ dỗ gắn tùm lum, về nhà chạy cho cũ đi rồi gắn chưa muộn. Thêm cả là cái bảo hiểm mất xe cũng ko nên mua, (theo ý kiến riêng của mình)
Mình có 2 xe
1 em wave s110 mua tháng 1/2013. Dán keo nguyên con
1 em ab mua tháng 7/2017 ko dán hay phủ bất cứ thứ gì
Nếu bạn dán keo, 1 năm sau nhìn xe bạn như cái đống rác vì vết trầy lên keo làm keo bong rách. Nhìn gớm chết
Ko phủ hay dán, kết quả xe trầy nhưng ko mất thẩm mỹ.
Đã tốn tiền mua xe thì xài đi bạn, trầy quá thì sơn hoặc thay dàn áo. Dán chi tiền mất tật mang
@trphong @trphong thật sự bạn đã tốn tiền mua chiếc xe về dùng thì đừng ngại. Mấy cái trò mèo chỉ làm tốn tiền thôi. Mình lúc mua xe ab bị thằng bạn dụ ốp full inox. Hết 1.8 triẹu. Xài 4 ngày (lúc mình mua xe là ngày nào trời cũng mưa) đi rửa xe tháo sạch ko để lại gì.
@gnuhuuh Mấy cái inox gì gì đó thì ko nói. Chứ cái dán kéo là hoàn toàn hợp lý, ông bảo thay nguyên bộ vỏ á ??? Khoảng 2tr hơn cho 1 bộ vỏ của 1 dòng xe, 1 năm ông thay 1 lần ah ? Mà chưa chắc có hàng sẵn, phải order, đặt, chờ lâu. Mà cũng ko có gì bảo đảm là 1 năm nó mới trầy, nhiều khi xui xui vừa gắn xong mới tinh đi quẹt phát lại trầy tiếp thì thay tiếp ah :v :V !!!! Dán keo là 1 giải pháp hợp lý, ko phải trò mèo 😃 !!!!!!! Dán kéo thì 1 xe tầm 3-400k, ông dán 6 tháng xong đi bóc ra dán lại, bảo đảm ko có chuyện nhìn như rác đâu 😃 !!!! Còn ông mà ko dán thì nhìn nó sẽ như bãi phế liệu chứ ko còn rác nữa 😁 :D !!!!!
trphong
TÍCH CỰC
6 năm
@gnuhuuh Mình không phủ nano là chắc rồi. Còn lại xe nào ở nhà cũng đi dán keo hết, mấy năm nay cứ mỗi năm lại đi dán lại, thấy cũng ổn. Những chỗ nhựa ko được dán thì màu bạc hơn chỗ có dán.
@fr3nzjpl4nt thật sự - mình chẳng dán - xe mình đi mình giữ khá kỹ
1-2 vết xướt nhẹ
tuy nhiên, việc thay dàn áo là rất đắt - sơn thôi dc rồi
Xe có sao để vậy, không thêm, không bớt, không độ là đẹp và chuẩn nhất. Dị ứng nhất là gắn mấy cái bảo vệ inox hoặc giả inox lên, xấu tệ hại.
@Hien_Long An Haha. Cùng ý kiến. Nhìn mấy cái inox nó lúa thôi rồi. Mình trước giờ xe cộ mua về sao để yên vậy đi chứ tuyệt đối ko thêm thắt độ chế gì. Có điều kiện thay phụ tùng theo xe bằng mấy loại cao cấp đi cho sướng thì đc. Còn mấy cái gắn thêm thì thôi quên đi. Xe bữa nay sơn lại rẻ rề mà người ta sơn đẹp bá cháy luôn đi cũ sơn lại màu khác đi. Tội gì dán keo tiền dán vs tiền tháo keo gần bằng tiền sơn rồi
@Hien_Long An đồng quan điểm, dòm cheap dã man
@Nhất Linh 93 quá chuẩn bạn ơi.. likelike
Lô Hội
ĐẠI BÀNG
6 năm
Để nguyên bản mà dùng thôi bạn, mình mua xe cũng không dán hay phủ, ốp inox gì cả, nhìn xe nguyên bản vẫn là đẹp và ok nhất. Đừng bận tâm quá về bên ngoài hình thức, hãy chăm sóc xe như thay dầu, bảo dưỡng, nhông xích, phanh... để đảm bảo an toàn cho bản thân mình và người thân mình khi đi xe, hi 😁
ánh hồng decal ở quận 5 có dán keo trong nhám mà , phủ nano nhám là gì cơ : (
Nhiều người vẫn còn bị dụ khị quá. Phủ nano là 1 hình thức làm đẹp, ko phải 1 hình thức bảo vệ, đừng nghe quảng cáo là ờ chống trầy rùi bla bla, đúng nó có chống trầy đấy nhưng mà chống cũng như ko chống nhé =]] !!!! Cái tác dụng chính của Nano đó chính là thẩm mỹ, hoặc rửa xe hay đi mưa có hiệu ứng lá sen nhìn thích thích !!!!!! Nhưng lớp này chỉ trụ dc tầm 2 3 tháng là bay sạch như ko phủ 😃 !!!!! Nên Phủ nano dành cho những ai mua xe về dọn xong trưng trong tủ thì phủ cho đẹp, còn ai mua sử dụng hàng ngày thì dán keo dùm 😃 !!!!!!
mình phủ keo trong lúc mới mua xe thôi, sau này cứ chạy, xước quá thì vài năm gom tiền thay luôn chổ nào xước nứt thay luôn món mới, nhựa mà.
xharupanx
ĐẠI BÀNG
6 năm
Mọi sự thiếu hiểu biết đều trả giá bằng túi tiền
nhat.cyber
ĐẠI BÀNG
6 năm
1 đời ta 3 đời chúng nó, tội tình gì...
Vậy xe AB đen nhám không dán keo hả các bác ?
@TheShinichi có dán keo nhám được full nguyên con 350k
tan9639
TÍCH CỰC
6 năm
Phủ nano mình thấy có 1 tác dụng duy nhất là đỡ bạc màu sơn. Nói chung là cũng nên làm.
Tuy nhiên xe màu đen lại còn nhám thì ko nên làm gì vì nó ko dính lẫn xấu.
@tan9639 dan keo nhám lên cũng được mà, giờ có loại keo đục đục dán lên nhìn đẹp
koutouyo
TÍCH CỰC
6 năm
Xe mình mới mua, và cũng đã bị thuốc
@koutouyo minh thấy phủ nano cũng ok mà, với điều kiện xe ít va chạm hạn chế va chạm phủ nano rất đẹp với điệu kiện xe sơn bóng, xe anh minh phủ nano chưa va chạm mua duoc 5 năm màu xe vẫn còn bóng đẹp lắm Nouvo 5.
RHINO_BOY
TÍCH CỰC
6 năm
sai lầm lớn nhất là phủ nano, tiền mất tật mang
Cá nhân mình thì ko cần mua màu nhám làm gì. cứ quất màu bóng bình thường và dán decal mờ thì hiệu ứng vẫn nhám mà lại bảo vệ lớp sơn tốt hơn và giảm trầy xước. Decal mờ được cái ít bám bẩn, trầy xước nhỏ không thấy và khó bị ngã sang màu vàng như decal bóng.
@ragefighter mình cung dán keo nhám, loại keo đục đục không phải keo trong nó cũng có cảm giác như xe nhám luôn mà có 350k
@nguyentoandophuong ờ cả đt mình mặt lưng dán decal mờ, vừa đẹp vừa chống trầy tốt ko thấy các vết xước, không bị ố vàng như keo bóng, khó bám bẩn.
Với xe máy dán cái này ngon hơn mua loại sơn đen mờ vì cái đó mặt nó nhám rất khó dán decal vì ko ăn keo, mà giá là mắc hơn. ^^.
yeulam92bn
ĐẠI BÀNG
6 năm
@ragefighter Xe tôi là loại bóng mà dán loại nhám mờ nhìn chất vl.
@yeulam92bn loại bóng mới dán decal được, loại nhám mờ dán rất xấu.
yeulam92bn
ĐẠI BÀNG
6 năm
@ragefighter Chuẩn rồi. Loại xe nhám dán nhám nhìn bị đục đục.nhất là màu đen

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019