Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Nhiều máy Surface Pro 4 bị lỗi màn hình chớp phải bỏ vào tủ lạnh mới hết, sẽ được thay miễn phí

Duy Luân
11/5/2018 21:26Phản hồi: 180
Nhiều máy Surface Pro 4 bị lỗi màn hình chớp phải bỏ vào tủ lạnh mới hết, sẽ được thay miễn phí
Microsoft chính thức triển khai chương trình thay thế màn hình Surface Pro 4 bị lỗi chớp nháy. Bất kì máy nào bị lỗi này sẽ được thay thế trong vòng 3 năm kể từ ngày mua máy. Microsoft nói rằng chỉ có một số lượng nhỏ máy gặp vấn đề mà không thể được khắc phục bằng bản cập nhật driver hay firmware. Nhiều người trên forum của Microsoft than phiền về lỗi chớp nháy và họ tìm được một cách khắc phục khá vui đó là bỏ vào trong tủ lạnh để tạm thời khắc phục. Với những người đã bỏ tiền để thay màn hình thì Microsoft sẽ hoàn tiền lại. Hơi tiếc cho anh em ở Việt Nam đang xài Surface Pro 4 bị lỗi chớp màn hình vì ở nước ta không bán Surface chính thức nên không có trung tâm bảo hành chính hãng nào của Microsoft cả. Anh em gặp lỗi hãy liên hệ với cửa hàng mua máy để được hỗ trợ thêm nhé.

screen_flicker.gif

Nguồn: The Verge
180 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

hp2013
TÍCH CỰC
6 năm
Máy của mình cũng đang bị lỗi này và phải sống chung với lũ. Đây là lần cuối cùng mình sử dụng máy của microsoft hay đúng là hơn là lần cuối mình sử dụng windows.
@The Purge lại skip rồi :eek: tôi có bảo mấy cái main nhà ông có được bảo hành hay không đâu :eek: t cũng đã nói là máy thùng hãng và aio nói chung. Tự ông lấy ví dụ mua iMac thì tôi lấy ví dụ iMac thôi 😃 chứ mua hãng nào chả được. Cứ phải bảo ngta fan táo mới hài lòng cơ 😃 cái gì tốt thì cứ dùng thôi 😃 main chip nhà ông kiểu gì chả được bảo hành. Sản phẩm bán ra mà ko được bảo hành thì tốt nhất là đừng mua. Đấy là cái điều cơ bản nhưng mà cứ khoe hoài. Nhưng nó không có liên quan đến cái vấn đề lỗi phần cứng thì phải kiểm tra xem lỗi ở đâu để mang đi bảo hành/sửa chữa/thay mới. Việc tôi cần làm là mang ra hãng cho người ta xử lý còn tôi đi làm việc khác. Sao ông cứ phải cố tình skip khâu đầu bắt câu cuối làm gì nhể? Trả lời hoàn toàn nằm ngoài trọng tâm mà cứ trả lời hoài
@thinhphat1986 Kệ thằng đó đi bác
Bao h nó có tiền mua full set táo thì mới cảm nhận được sự vượt trội của hệ sinh thái Apple. Đơn giản là làm sao nó có thể trả lời tin nhắn sms và cuộc gọi trên iMac ở phòng làm việc trong điện thoại đang sạc ở phòng ngủ đổ chuông 😁
Tôi chả phải fan cuồng hãng nào cả, cứ đồ bền tốt đẹp là mua thôi :D
namng
CAO CẤP
6 năm
@The Purge Đọc qua là mình biết bạn là 1 người anti Apple nhiệt thành. Thực lòng mình cũng không biết phải giải thích thế nào với bạn, vì bạn chỉ quan tâm đến những con số thông số kỹ thuật mà thôi. Bạn cũng biết là cùng 1 thông số kỹ thuật thì giá màn hình, RAM, HDD, case,... luôn có sự chênh lệch rất lớn giữa hàng cao cấp và hàng phổ thông.

Trả lời câu hỏi của bạn tại sao cùng là máy AIO người ta chỉ thích hàng Apple, trong khi doanh số các hãng khác lại rất èo uột, thậm chí có người còn mua iMac về để sử dụng thay cho máy windows? Tại sao cùng máy AIO, cùng cấu hình, máy windows rẻ hơn mà không ai mua? Mình xin trả lời giúp bạn: Một người có thể ngu khi tiêu dùng, nhưng hàng triệu người qua nhiều năm thì lựa chọn của họ là câu trả lời xác đáng nhất về giá trị mà nó mang lại.

Mình mong bạn có điều kiện trải nghiệm thật nhiều dòng máy khác nhau, để rồi từ đó rút ra cái máy phù hợp nhất với nhu cầu của mình và bỏ đi thói quen đánh giá, khen chê cái máy 1 cách phiến diện như thế. Suy cho cùng, nó cũng chỉ là cái máy tính mà thôi, không đáng để dùng nó làm công cụ chê bai dè bỉu những người không có cùng lựa chọn với bạn đâu bạn.
cabk
TÍCH CỰC
6 năm
mùa hè nóng nên ta khó chịu tí thôi. ta cần 1 nơi mát lạnh
anhutsg
CAO CẤP
6 năm
Microsoft chắc thiết kế riêng con này cho ng dân xứ lạnh
tdinhamj
TÍCH CỰC
6 năm
@anh_ut_sg Đỉnh như MS sản xuất máy còn gặp lỗi...vậy mà có anh chàng VN nào đó chả tí tên tuổi thế giới lại ti toe hàng mình vô đối...
power1
TÍCH CỰC
6 năm
Ai chê Macbook giá đắt thì hãy nhìn vào đây. Surface hào nhoáng đắt ngang ngửa mà thua xa độ tinh xảo của Mac. Vỏ magie thì mềm và cực kỳ dễ xước, mình đặt cái bút surface bên cạnh để vào túi xách mà chỉ vài hôm sau xước lem nhem nhìn rất chán. Con mình dùng gặp lỗi cảm ứng, còn con của ông anh thì chớp nháy màn. Xin cạch tới già.
@Tìm Cupertino =)))) Thống kê con số ko biết nói dối nhé. Tập trung trả lời vào lí lẽ có minh chứng đi chàng trai trẻ. Đừng quay sang chỉ trích hạ thấp ng tranh luận đối diện nữa
@phuongvh.apple Sao bạn biết họ thống kê chính xác mà bảo là không nói dối 😁 hay vẫn là cái tư duy ngta nói xấu đồ ng khác là đúng, còn nói xấu đồ của mình là sai =))) hahaha trong topic máy MacBook bị lỗi bao nhiêu người xác nhận lại không tin, lại đi tin mấy cái thống kê mà ngay cả mình dùng Excel cũng làm đc =)))
Tôi sẽ viết thế này:
- Tôi đã khảo sát hơn 1 triệu người sử dụng MacBook và họ đều cho biết họ gặp vấn đề về bàn phím. cho thêm cái hình nữa thế là ra Thống kê nhỉ :D
Như tôi vẫn thường nói: Thật đáng thương cho những thằng chỉ biết đọc báo rồi nói :D
@Tìm Cupertino =))
Đến sợ cái văn hóa tranh luận của thanh niên.
Thôi nhé, bye
@phuongvh.apple Không cần ngụy biện cho cái sự đuối lý của bạn 😁
Người ta chứng minh sản phẩm của bạn cũng bị lỗi thì không chịu, nhưng bạn cũng đem những bằng chứng sản phẩm của ngkhác lỗi để nói chuyện. Hài cho cái tư duy hèn!
Tôi thích MacBook lẫn Surface, tôi cũng đọc những bài về lỗi này lỗi kia. nhưng tôi éo bao giờ care kiểu như bạn :D nó phục vụ mình tốt thì cứ quất thôi. Hiện tại Surface Pro 3 của tôi còn quá tốt, vẫn phục vụ mọi nhu cầu của tôi. Đợi ngày nó hư để có lý do đổi :D
Tỉ lệ trả máy của dòng Surface rất cao. 16% với SP4 và 17% với Surface Book. https://www.theverge.com/2017/8/14/16142490/microsoft-surface-consumer-reports-memo-return-rates. Có bao nhiêu máy ngon từ xps, spectre, razor, zenbook,... mà các bác lại đú Surface giá cao và thằng MS không chuyên làm phần cứng. Lần trước mình nói cái này các bác vô chửi ifan.

Leaked Microsoft memo reveals high Surface Book return rates

The Verge is about technology and how it makes us feel. Founded in 2011, we offer our audience everything from breaking news to reviews to award-winning features and investigations, on our site, in video, and in podcasts.
theverge.com
@nguyenminh56547 uhm. chỉ nhìn lướt qua thấy cái trackpad to, tương con mac mới 😁 gửi bác
Sketch.png
"sợ sau này nó hư" chưa :D
Sketch.png
@Lumisur Câm nín đi đâu rồi? nhục quá nên không giám nói gì ah?
@Lumisur Đọc lại đi. bác tag thằng nào 😁 thôi thì xin lỗi nếu hiểu lầm nhé :D
rongdat
ĐẠI BÀNG
6 năm
mình không quen dùng mAc/ nên xài Surface pro cả 4 đời đều ngon cả!
@rongdat Mình chỉ xài tới SP 3 thôi. xài từ đó tới giờ mà nó chưa hư, chắc mua nhầm con trâu rồi. thật thương cho những thằng chỉ đọc báo rồi nói bác nhỉ 😁
Mr.Fap
ĐẠI BÀNG
6 năm
Mùa này vừa ngồi trong tủ lạnh vừa dùng cũng ổn đấy.haha
okieiam
TÍCH CỰC
6 năm
có ai bán con Cintiq Companion 2 giá rẻ ko nhỉ
longhons
TÍCH CỰC
6 năm
@okieiam Cintiq dễ hư cũng chả kém Surface đâu bác - )))
Đồ điện tử cái nào chả có xác suất lỗi. Không thế này thì thế khác. Macbook pro nhiều con còn lỗi tởm hơn thế này nhiều mà đám user chỉ biết câm nín lẳng lặng mang đi sửa chứ có dám kêu ca gì đâu :rolleyes:

Nhưng nói một cách công bằng thì Mac đập hộp ra là xài luôn được, còn Win muốn ngon đòi hỏi người dùng phải tự biết tweak rất nhiều thứ một cách thủ công, tự fix những thứ mà bọn-hãng-bán-máy-lẽ-ra-phải-làm-ngay-từ-đầu. Cũng chả khác iOS vs Android là mấy.
@DarthTyr Thực ra còn tùy hãng nữa, surface nhất là SF4 lởm có tiếng rồi, chứ OEM nhiều khi cũng chả phải làm gì máy đã ngon sẵn rồi, nhất là mấy con ultrabook và business trâu bò đời mới
@DarthTyr Mac lỗi mà ng dùng ít kêu ca là bởi dịch vụ sau bán hàng và bảo hành rất tốt. Có bực bội nhưng ra Apple Store 1 lúc là thấy “mát” hơn nhiều. Rất đồng ý với bạn về việc : Mac bóc seal ra là dùng luôn.
@phuongvh.apple Chinh phục 1 cô chân dài thì nó luôn tạo cho ta cảm hứng. Đúng là dùng sf thì bóc ra chưa thể xài được, cần phải có kiến thức để chinh phục em nó. Vậy nên, đừng nói cái nào là tốt hơn cái nào. Xin lỗi, hàng cỡ Ngọc Trinh mà dạng háng ra bảo mình xơi thì mình éo xơi. Mình là đàn ông thực thụ và mình luôn thích cảm giác đi chinh phục
@Giàng A Chuối Nhiều ng ko biết cách tán gái hoặc ko có thời gian tán gái
@Giàng A Chuối Và cũng nhiều người thích khổ dâm.
Ớn mấy cái này.. Lỗi là mệt mỏi vì bị chém rất ngọt 😁
vragon123
ĐẠI BÀNG
6 năm
gì chứ từ hồi con surface RT đầu tiên mình đã k tin vào Mic rồi, thôi nhé.
dịch vụ bảo hành thì không ai qua được Apple rồi.
còn con Surface bôok nữa hihi bị lỗi chỉ muốn quăng mẹ cái máy cho rồi, trước giờ chưa thấy công ty phần mềm nào làm phần cứng thành công.
trừ thằng AMZ nó build con Kindle cho hệ sinh thái nó thôi!
XPS 9360 của em cũng bị. Cứ tưởng do win chứ😕

Không biết Dell có thay miễn phí không nhỉ 😁
kidhitech
TÍCH CỰC
6 năm
may quá vẫn ngon -))
nhiều lỗi quá
Mình đã bị lỗi này tháng 1 năm ngoái và 100% là do phần mềm vì sau 1 bản update là bị và rất nhiều người bị vậy. Mình đã đổi máy mới và máy mới là 1 máy refurbished bị lỗi tụt pin khi tắt máy.
Tình trạng này mình cũng biết có người đổi 3 lần thậm chí 4 lần vẫn bị, có lẽ đây là 1 tính năng.
Có lẽ Surface Pro 4 sẽ là kỉ niệm buồn của mình, sau này mình ko xài model tiên phong nào nữa, nếu mình đến với Surface Pro 4 2017 thì có lẽ đó sẽ là kỷ niệm đẹp.
@kobebryant khắc phục bằng cách cắm sạc liên tục 😁
@thangngocit màn hình nháy sửa sao bạn.
Trước giờ mình mua mà ít dùng SF4. Nay có việc xài nó quá 5 tiếng thì nháy điên cuồng 😆)
@AT314159265359 Thay màn hình. Nhưng đắt
fattiger86
ĐẠI BÀNG
2 năm
@thangngocit Ko hết bệnh đâu bạn ạ, đợt mình bỏ 4 củ thay màn, dc đâu đó hơn 1 năm lại tái phát
hiepps
TÍCH CỰC
6 năm
Sao mua máy không tặng kèm tủ lạnh để fix lỗi, rẻ hơn là đổi cho máy mới.
Có mấy con HP x360 ở Cty cũng thỉnh thoảng chớp.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019