Các bài trả lời hidronak

Thảo luận trong 'Nhiếp ảnh & Điện ảnh' bắt đầu bởi agp8x, 12/5/18. Trả lời: 189, Xem: 60266.

  1. hidronak

    Tham gia:
    25/12/08
    Được thích:
    620
    Best Answers:
    0
    hidronak
    TÍCH CỰC
    Thật ra mình thấy các nhà biên kịch tạo tâm lý nhân vật Thanos ko rõ ràng, có thể ra tay tàn độc với Loki, Heimdall, Vision. Vậy mà lại tha mạng cho Thor đoạn đầu phim, Iron Man và mọi người còn lại khi đánh nhau trên Titan.
    Tâm lý ác nhân là nhổ cỏ nhổ tận gốc để tránh đêm dài lắm mộng, ko dễ gì mà tha mạng cho ai chống lại hắn, vì vậy xem phim thì rất mãn nhãn, hùng hồn nhưng về lôgic thì k thuyết phục được mình. Mình ko nghĩ NSX lại ngô nghê như vậy.
     
    1. Huong-Dung

      Tham gia:
      10/7/13
      Được thích:
      10,652
      Best Answers:
      0
      Huong-Dung
      VIP
      Huong-Dung
      @hidronak Bạn mới ngô nghê ấy . Tha cho nửa dân asgard rồi . Cho nổ tàu và k nghĩ thor sống đc. Tha trên titan là 1 thoả thuận trao đổi thấy đc thanos nói là làm giữ lời hứa . Giết tộc thần lùn là để chúng k tạo đc ra vũ khí tầm vũ trụ nữa. Xem phim mà thấy bạn thất bại vl
       
      samproboybl1990 thích nội dung này.
    2. hidronak

      Tham gia:
      25/12/08
      Được thích:
      620
      Best Answers:
      0
      hidronak
      TÍCH CỰC
      hidronak
      @mimi_emyeu Àh nếu bạn muốn tranh luận đàng hoàng thì nch lại đàng hoàng, dùng từ ngữ của những người giống học thức thì tranh luận tiếp nhé, còn nếu nói năng kiểu này thì cmt thứ 2 tới thứ n của bạn mình cũng k cần reply. Tha cho nửa dân Asgard liên quan gì việc giữ mạng cho Thor, đã mang danh đại ác làm việc lớn thì làm đến cùng chữ k có nghĩ là như kiểu bạn nói nhé. Con gái nuôi còn mang ra tra tấn để Gamora phải chỉ điểm chỗ cất giữ viên đá linh hồn, hi sinh Gamora, thuộc hạ bị sát hại thì ko có lý do gì để Thanos làm quân tử tha mạng cho Iron Man và những người còn lại. Chưa kể Thanos chưa khai thác hết khả năng của những viên ngọc để đối phó với nhóm Avengers+ nữa là. Nhắc lại là Thanos được miêu tả là tên đại ác nhân vừa mạnh vừa thông minh, gian xảo và tham vọng, chứ kf tên giang hồ cấp phường nhé.
       
    3. cascadeur1987

      Tham gia:
      19/11/11
      Được thích:
      170
      Best Answers:
      0
      cascadeur1987
      ĐẠI BÀNG
      cascadeur1987
      @hidronak Cái bạn chú trọng quá là xem thanos là ác nhân nhưng lại ko cảm nhận đc lý tưởng vĩ đại của nhân vật này
      Cũng chính vì lý tưởng này mà một mình chống lại cả vũ trụ nên mới bị xem là ác nhân, theo cách gọi nôm na thôi, chứ chính xác phải gọi là phản diện
      Hơn nữa nếu bạn chú tâm từng tình tiết thì sẽ thấy thanos rất giữ lời hứa, loki giao viên đá để thanos tha mạng thor, và tương tự như dr strainge giao đá để cứu iron man
      Mục tiêu của hắn là gom 6 viên đá để thực hiện lý tưởng chứ ko phải chém giết bừa bãi nếu ko cần thiết
      Thanos đã khóc khi phải hi sinh gamora đổi viên đá linh hồn, cho dù gamora ko phải là con ruột, nếu đã là ác nhân như bạn nói thì tình tiết này xuất hiện có hợp lý ko nào?
      Bạn trên nói có hơi thô nhưng thật, đúng là bạn chưa nắm đc cốt lõi của bộ phim này, nên xem lại lần nữa để cảm nhận nhé.
       
      masterfight, Fibbo, CuongEuro19094 người khác thích nội dung này.
    4. dktran01

      Tham gia:
      27/2/11
      Được thích:
      3,798
      Best Answers:
      0
      dktran01
      CAO CẤP
      dktran01
      @hidronak Loki chết - Làm phản, không hoàn thành nhiệm vụ. Heimdall chết - làm điều ngu ngốc. Thor đéo làm gì - sống. Nữa số dân trên tàu chết - yêu cầu trao viên đá. Ironman - trao đổi. Có cảm giác là ai hợp tác hoặc không làm gì thì bỏ qua, còn lại die. Tức không đến nỗi quá bừa bãi, ác nhân là từ mà admin topic này đặc, chả nghe fan marvel nào nói thanos ác nhân, phản diện còn nghe được,. THANOS nuôi gamora từ nhỏ, dù gì cũng có chúc tc, và thanos biết gamora sau này có sức mạnh và làm đc việc
       
    5. hidronak

      Tham gia:
      25/12/08
      Được thích:
      620
      Best Answers:
      0
      hidronak
      TÍCH CỰC
      hidronak
      @cascadeur1987 Mình rất tôn trọng tranh luận của bạn, nhưng mình vẫn bảo vệ quan điểm là xây dựng tâm lý nhân vật Thanos chưa nhất quán. Đồng ý là lý tưởng của Thanos rất vĩ mô, nên dùng từ đại ác nhân là ko thực sự chính xác. Nhưng thấy rõ tính cách nhân vật là độc ác, độc đoán thì ko thể nào chủ quan đến vậy. Lý do đơn giản là Marvel chừa sẵn 1 cái kết mở quá lớn để phần 2 dễ giải quyết hơn. Dù sau đây là dòng phim giải trí nên ko cần phải đưa ra những bài toán khó, nút thắt khó để đánh đố khán giả. Nhưng mình vẫn cho rằng Marvel vẫn có thể xiết chặt kịch bản hơn.
       
Đang tải...