Đang dùng G-suite ko giới hạn nhưng chỉ lưu hình mình chụp nguyên gốc và data công việc, hết đâu cũng 2-3TB rồi… mua Office 365 có 1TB thì toàn dùng để làm Camera Uploads từ điện thoại, iPad, cái điện thoại có 64GB mà xài kiểu nào cũng tầm 25-30GB thôi… hồi trước dùng Dropbox vì Camera Uploads nó ngon, giờ OneDrive nó cũng ngon y chang vậy…
bạn thử xài google photos đi, bao ngon luôn, chụp xong mở ra phát là thấy có hình trên đó rồi 😃
Dùng GDrive có mỗi cái khó chịu: Save file --- Uploading --- trong lúc nó upload mà save tiếp --> báo lỗi Onedrive thì ko bị thế.
Dùng GDrive có mỗi cái khó chịu: Save file --- Uploading --- trong lúc nó upload mà save tiếp --> báo lỗi Onedrive thì ko bị thế.
Bài mới