Ký sự mùa hè với những trải nghiệm trong mơ ở Hạ Long

Nguyen Van 1206
15/5/2018 7:3Phản hồi: 2
Ký sự mùa hè với những trải nghiệm trong mơ ở Hạ Long
Đợt nóng ở Hà Nội mấy hôm vừa rồi ghê quá làm mình phải đi trốn gấp. May sao lại gặp được chiếc deal giảm giá shock cho tour Hạ Long 3 ngày 2 đêm trên trang web Dealtoday nên mới có dịp đi quậy phá vài hôm tránh nóng rồi rảnh rảnh mới ngồi viết đôi chút review cho các anh chị em ở Tinhte đây ợ.

Deal này theo mình thấy thì quá sức tuyệt vời luôn ạ. Tour Hạ Long 3N2Đ mà giá thì cực rẻ , chỉ chưa đầy 3 triệu mà vẫn được ở du thuyền rồi nghỉ dưỡng ở khách sạn 4 sao. Chưa kể còn rất nhiều hoạt động cực chất đi kèm luôn trong tour này ạ. Em ít khi đi săn hàng online nhưng quả thật lần này rất đáng tiền ấy mọi người ạ.




Ngày thứ nhất: Từ Hà Nội đi vịnh Hạ Long - Vịnh Lan Hạ - Cát Bà​
Xe bắt đầu chuyển bánh ở khu phố cổ Hà Nội để đến Hạ Long từ sáng sớm ạ. Ở trên xe tầm 4-5 tiếng thì đoàn phải làm thủ tục lên du thuyền tại bến cảng Tuần Châu Marina. Lên đây hịn lắm luôn ạ, phòng ốc thì sạch sẽ, gọn gàng, view đẹp, xung quanh thì toàn là đồ dùng cao cấp, đầy đủ lắm ạ <3 . Em thấy dùng bữa ở đây khá ngon nữa, ăn đồ ăn ngon với 4 bên là quanh cảnh sơn thủy hữu tình như vậy, đây đúng thật là thiên đường rồi các bác ạ.


Sau khi ăn trưa rồi nghỉ ngơi xong, em đã đến được hang Sáng, Hang Tối. Tại đây thì bên du lịch họ tổ chức cho chèo thuyền kayaking. Cái này thì hơi căng sức nhưng cũng vui và mới mẻ nên bác nào chưa chèo bao giờ thì cũng nên trải nghiệm. Sau đó, cả đoàn chuyển sang đi đò được điều khiển bởi người dân chài vào thăm hang Sáng, một trong những hang động đẹp nhất vịnh Lan Hạ. Bên trong hang Sáng này thì nó có vẻ như khá sơ khai. Tại đây mọi người có thể nhìn thấy những con khỉ, dơi trong tự nhiên cùng cảnh vật rất hoang sơ mà cực kỳ lạ mắt ấy ạ.


Đến khi xế chiều thì các bác sẽ được thưởng thức tiệc ngọt với hoa quả tươi dưới ánh hoàng hôn rồi tiếp đến là tiệc BBQ ngay trên thuyền luôn đó ạ. Cực lãng mạn và hoành tráng luôn ợ. Được như vậy chắc chẳng còn gì bằng rồi ợ .

Ngày thứ 2: Tham gia các hoạt động ở Hạ Long​

Nếu các bác dậy được sớm và yêu thích cái đẹp thì em khuyên các bác nên tham gia kèo Đánh lưới với người dân chài vào sáng sớm. Các bác lúc này vừa ngắm được cảnh biển, lại còn hiểu thêm về nghề chài lưới, đánh cá nữa, chưa hết còn có cơ hội mua hải sản tươi với “giá mềm” để đem về Hà Nội ăn dần về sau nữa <3

Sáng ngày thứ 2 này thì các bác sẽ trả phòng trên thuyền rồi về khách sạn 4 sao Mường Thanh hoặc Royal lotus để checkin và nghỉ ngơi. Tại đây rất gần Bãi Cháy và các khu vui chơi giải trí nên các bác sẽ được tự do, thoải mái di chuyển ợ. Ở đây lắm khu vui chơi quốc tế chất mà các bác nên trải nghiệm 1 lần trong đời. Thật sự em khuyên chân thành luôn đấy ạ <3


Ngày thứ 3 trở về HN:​

Sau khi ăn sáng tại khách sạn ( giá bữa ăn đã bao gồm trong tour), các bác sẽ trả phòng và kết thúc chuyến đi 3 ngày 2 đêm này ợ.

Hình như em nhớ không nhầm thì giá nó vào tầm 2.900.000, đã được giảm tận 50% đấy ạ. Các bác nghĩ sao về chuyến đi này ạ? <3

Quảng cáo

2 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

haikv240987
ĐẠI BÀNG
6 năm
Đúng là Hè này mà đi du lịch hạ long 3 ngày 2 đêm thì lãng mạn biết mấy, cảnh đẹp mê hồn chèo thuyền và tắm biển, kì quan của thế giới mà ai cũng muốn đến hạ long 1 ngày gần nhất để trải nghiệm và khám phá
cảm ơn bạn chia sẻ nhé, mình sẽ xem xét

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019