Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Mời xem video quảng cáo chế độ Chân dung mới của Apple trên iPhone X

Non@me
16/5/2018 3:8Phản hồi: 132
Mời xem video quảng cáo chế độ Chân dung mới của Apple trên iPhone X
Mời các bạn xem qua đoạn video quảng cáo mới nhất của Apple về chế độ chụp Chân dung trên iPhone X!
Khoan, vì sao lại là iPhone X? trong khi như chúng ta điều biết được tất cả các tính năng của nó kể từ ngày đầu ra mắt thì tại sao đến tận bây giờ Apple mới tung ra quảng cáo này? Liệu có phải đây là một hành động leak nhẹ thông tin trá hình về một bản update mới về một hệ điều hành iOS mới hay thậm chí là một nâng cấp mới, lớn hơn về khả năng chụp ảnh trên một chiếc X hoàn toàn mới, có thể là chiếc iPhone Xs chăng?


Qua video trên có thể ngụ ý của Apple là nhằm chứng minh với người dùng là chất lượng ảnh chụp từ điện thoại ngày nay đã được nâng cấp rất nhiều, nó có thể có chất lượng gần như tương đương với các hệ máy ảnh lớn khác, nhiều khi còn lấn sang đấu trực tiếp cùng các đàn anh DSLR hay Mirrorless luôn.

Qua đoạn video chỉ 38 giây đã được công bố chính thức trên của Apple vào ngày hôm qua, cho thấy cụm camera trên iPhone X thực sự có sức mạnh như thế nào, nó có thể mang được chất lượng tương đương với hằng chục loại đèn studio lỉnh kỉnh thường thấy trong các phòng chụp. Và dường như điều đó là đúng khi chính tên tiêu đề video mà họ đặt đều hướng đến điều đó: “Studio in your pocket” _ đại loại là khi bạn cầm iPhone X, bạn có thể bỏ gọn cả phòng chụp trong túi của mình!

iPhone-X-1.jpg
Câu chuyện bắt đầu khi một cô gái muốn chụp ảnh selfie của mình tại một trạm tàu điện, nơi mà xung quanh ánh sáng u ám, không tốt lắm, khi hành động cô đưa chiếc iPhone lên là lúc tự nhiên xuất hiện hàng loạt các loại phụ kiện hỗ trợ như thường thấy trong phòng chụp từ các đèn dù lớn nhỏ, đèn quay video với ánh sáng liên tục, softbox... liên tục xuất hiện và bao quanh cô, và kết quả cuối cùng là cô đã chụp được nhiều tấm hình đẹp hơn nhiều qua các setup đèn đó mà không bị phụ thuộc vào ánh sáng nền của môi trường xung quanh.

Rõ ràng, với nhiều setup ánh sáng bổ sung như vậy, thì điều chụp được một bức ảnh đẹp là tất nhiên, không quá kinh ngạc ở đây, và vì vậy liệu video này có gợi ý rằng đây là cụm camera selfie mới của chiếc iPhone X đã có hay chính là chiếc iPhone Xs nào đó sắp ra? mà có thể có khả năng cho ra hình ảnh tốt hơn tựa như chất lượng trong studio chuyên nghiệp.

Chế độ chụp “Portrait Lighting” như các bạn đã biết nó đã tồn tại trên những thế hệ iPhone mới nhất của Apple như iPhone 8 và iPhone X, sử dụng cụm camera kép phía sau kép để tạo hiệu ứng giả bokeh và giả lập các loại hiệu ứng ánh sáng khác nhau: natural light, studio light, contour light, stage light và stage light mono. Chế độ chụp “Portrait Lighting” cũng được tích hợp ở chế độ chụp selfie trên iPhone X.
Theo Apple
132 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

ko còn mẫu nào đẹp hơn à -_-
namdh7
TÍCH CỰC
6 năm
@ntlvn Lỡ đâu chỉ có đối với bạn mấy thằng mấy thằng đó nó mới khinh như chó thôi, chứ với mấy người bình thường khác tụi nó vẫn tôn trọng thì sao???

(là hỏi vậy thôi chứ ko có ý gì đâu 😁)
zutowa
TÍCH CỰC
6 năm
@ntlvn Bác nói chuẩn đó. Sự tôn trọng của tụi Tây là bố thí thôi. Muốn đc tôn trọng thật sự thì phải vươn lên thôi.
xcloverz
ĐẠI BÀNG
6 năm
@thedeath1883 Da phải đẹp như mấy em Hàn Xẻng mới gọi là đẹp?
2018 rồi Racism vừa thôi bạn ơi =))
Pleasures
ĐẠI BÀNG
6 năm
@ntlvn đúng rồi, tụi tây nó nhìn thấy bạn nó cũng thấy gớm ói như bạn nhìn da màu đấy 😆)
nghe ai chứ nghe apple quảng cáo thì có mà bán lúa giống....
qhi
TÍCH CỰC
6 năm
@Airblade14 Mod mà phát biểu sàm quá.
minhtuanq6
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Airblade14 Tin thằng nào cũng bán lúa cả..!
Tin vào giá tiền thì may ra còn đúng.
@maithang215 Trên thế giới này bao nhiêu người chụp xong đem lên máy tính zoom cho to để xem có chi tiết không vậy?
Học ngta cách qc đi Samsung. Đừng đem hoàng tử bóng đêm gì đó lên nữa.thấy mệt!
mrquan55
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Serenade_apple Đính chính là Oppo quảng cáo cái đó thì phải :p
@Serenade_apple https://www.google.com.vn/amp/s/hoanghamobile.com/tin-tuc/issac-dien-trai-ben-hoang-tu-bong-toi-samsung-galaxy-j7-prime/amp Đính chính là hoàng tử bóng tối, j7p là hoàng tử bóng tối thì chắc htc10 và v20 của em là hoàng đế bóng tối cmnr
tienbb96xx
TÍCH CỰC
6 năm
@mrquan55 Ốp Bô là vẻ đẹp nhân bản 😁
@Serenade_apple bởi vì SS toàn bán hàng và PR ầm ĩ ở VN nên phải hoàng tử bóng đêm bạn ah, còn Apple nó đâu quan tâm VN đâu, mà 1 khối người toàn mua nó 😃. Sự khác biệt đẳng cấp là chỗ đó😃
Chức năng này là thứ lởm khởm nhất trên IPX
@Duong Ba Khanh Ban đầu thì phán là mình không có máy để dùng, giờ thì đánh giá cả con người ta không ra cái j, nếu bạn nói tôi phát biểu sai vui lòng nêu quan điểm của bạn, đừng có cực đoan lạc đề như vậy. Tốt nhất ta không nên nói qua lại nữa, mất thời gian.
@nguyenhanh028pr Kinh tởm do người sử dụng ko biết cách chụp thôi . nên trách mình ko biết sử dụng , đương nhiên iphone x ko thể nào thay thế máy chup hình và studio như quảng cáo dc
@dangquangnam2010 Hơ hơ, bác nói đúng vụ do người không biết dùng cái tính năng đó cho tốt, nhưng mình nói là lởm khởm nhé, không phải là tởm, mong bác đọc kỹ.
Có mỗi cái video quảng cáo 38 giây cho 1 sản phẩm ko phải mới (ra mắt tháng 9 năm ngoái) mà cũng thành bài, phân tích, dự đoán.

Còn nhiều chủ đề khác, nhiều sản phẩm mới gần đây, công nghệ tương lai, xu hướng chuyển dịch của thị trường,... Để khai thác mà. Sao các Mod cứ bám mãi vào Apple thế nhỉ? Mà cái chủ đề này cũng ko thấy mang đến giá trị j mới cho người đọc, tốn tài nguyên nữa chứ.

Nhạt dần.
badbug
ĐẠI BÀNG
6 năm
@AmbitiousMan Toàn các thánh phán, khi 1 bài viết được duyệt nó dựa trên nhiều yếu tố, KPI, target audience , etc...
Đây là một doanh nghiệp một tổ chức và người ta sẽ dựa vào số đông hoặc factor nào có ích cho họ và "cộng đồng" nếu có.
Và cộng đồng ở đây là không phải một vài bạn bố đời ở đây. Phê phán, chặt chém về chuyên môn người ta làm gì khi nhìn lại bản thân mình có cái khỉ gì chưa mà ngồi phán, mở miệng ra thì đi so sánh với những website khác, những thành công của người khác?? Wtf??
Một số thành phần khác thì chỉ thích war nào là seeder cả sleepe gì đấy, xàm và nhàm, như 1 trò hề cho mấy người xem còn lại? Có bao giờ tự tưởng tượng ra người ta đang kiếm bao nhiêu tiền và đang cười bao nhiêu lần khi thấy các comment như vậy chưa???

Nhìn lại mình đi các bố, thích thì đọc ko thích thì next, còn có thứ vào xem vì cay quá chưa có website nào hơn tinhte?? lập luận thật là vl 😆)
Comment này mang tính chất sỉ nhục mấy thằng loser cào phím, riêng chủ cái comment này không có góp ý gì quá đáng và bố đời như vài thằng hùa nên không công kích bạn này. Còn mấy thành phần khác thích cào thì cào tiếp đi 😃))
MxEric
ĐẠI BÀNG
6 năm
@AmbitiousMan Không bám vào sữa đâu cho con bú, ai lo cho nông dân bán táo sâu.
nxt96
ĐẠI BÀNG
6 năm
@cuquynh Không có những người xem miễn phí này thì tinhte hít khí trời mà sống ak, hay bạn nghĩ người ta rảnh ko việc j làm nên ms viết bài trên tinhte
cuquynh
TÍCH CỰC
6 năm
@hung_hy88 Mình hỏi bạn , bạn vào đọc mất đồng nào không, còn nếu bạn nói mất tiền mạng thì bạn dùng cho nhà bạn
by iphonex
Dùng để chụp chân dung, chụp người thì không có điện thoại nào đỉnh hơn
FullSizeRender.jpg
@Ái Nhân Càng XL càng câu được view và cmt )) Ngu gì k XL ))
kenny9x
ĐẠI BÀNG
6 năm
@cuhiep còn nhỏ đã lên bàn thờ rồi
@cuhiep chụp người hay phong cảnh, chụp đêm đều cho ra những tấm hình đầy chất nghệ thuật...
dontask123
TÍCH CỰC
6 năm
@kenny9x Khẩu nghiệp.
Haha..."Thiên lôi " sẽ dòm ngó Ad.
😁
@Serenade_apple ad là người không đc sinh ra như bao người khác, nên Thiên lôi không thể dòm ngó đc ad nhé. mà không phải là ad mà là assmin
@cuhiep Gọi là ass..min mới chuẩn chứ 😃
Ekip QC của Apple nghĩ ra tất cả qc từ trc đến nay video nào đặc sắc và rất hay
@Bruce Wayne USA Và hiếm đá séo đối thủ😆 ko giống như anh sam, quảng cáo nào cũng cố tình lấy đối thủ truyền kiếp ra để dìm, tâm lý nhược tiểu quá mà
@Duong Ba Khanh Thằng ss thì tui đến thua, toàn làm clip qc và thuê seeder dìm hàng đối thủ
appleno1
TÍCH CỰC
6 năm
@Duong Ba Khanh Tại Apple có bao giờ thèm coi SS là đối thủ đâu 😁
@Bruce Wayne USA Apple cũng đá xéo Android chứ bộ =]] nhưng đá toàn cái đúng, thích vl
qtgalaxy
TÍCH CỰC
6 năm
Cam và Ai vẫn là đòn chí mạng trên thiết bị cầm tay nói chung !
@qtgalaxy Ai càng mạnh thì chất lượng cam sẽ khủng hơn nữa 😆 đó là lí do tại sao nhiều hãng đang chạy đua gia tăng sức mạnh cho ai
npl27596
TÍCH CỰC
6 năm
Đỉnh thế này bảo sao samshit ko theo đuôi cả chục năm
kazumi
TÍCH CỰC
6 năm
Méo hiểu tự sướng ở tàu điện ngầm, xong chụp đen xì thì ở mẹ nhà tự sướng cũng được, rồi đến tàu điện ngầm mà check in
@kazumi Haha. Chính xác.
thienbrand
TÍCH CỰC
6 năm
@kazumi Mục đích mua cái smartphone là TIỆN LỢI, có thể DÙNG Ở BẤT KỲ ĐÂU. Người ta muốn chụp ở đâu khi có cảm hứng thì móc ra là chụp. Tâm lý chê bai bừa bãi của bác đúng kiểu nhược tiểu.
kazumi
TÍCH CỰC
6 năm
@thienbrand Thế chụp ảnh đen xì thì đâu chả đc. Còn phải quảng cáo ở tàu điện ngầm check in tự sướng làm mẹ gì. Tớ đã dùng qua ip X và giờ dùng note 8. Ko nhược tiểu đâu
dual1
CAO CẤP
6 năm
Sau khi chụp rất đẹp trên iphone x mình cảm thấy muốn xài lại con lumia để tinh chỉnh tay tạo ra những bức ảnh ngòai dự kiến, việc để iphone x làm dùm tất cả ko khiến mình hứng thú lắm
@dual1 Like bạn! Mình không dùng iphone vì không có chế độ chỉnh tay khi chụp ảnh. Giờ đang dùng Samsung và Lumia thì thấy Lumia chỉnh tay thân thiện hơn.
Tốt. Vậy là cam của iphone X đã tốt gần bằng cam của Pixel, S9, P 20 rồi. Apple ráng vài năm nữa sẽ đuổi kịp cam trên android ... hôm nay.
cuquynh
TÍCH CỰC
6 năm
@1mitom2trung Theo ý kiến của một bạn mà chưa từng dùng những máy trên anh đã kể
@1mitom2trung Chất lượng Seeder càng ngày càng xuống! Gào khóc trong vô vọng!
Demah
CAO CẤP
6 năm
@cuquynh Ngùiiw ta cũng biết đọc mà bác.
@1mitom2trung nhìn chiếc xe và tên nick là biết thể loại gặm mì gói qua ngày, ở đó đi bàn đồ cao cấp! Lui đi cưng
Sao ko qc kiểu nổ nổ như a Sam cho bán dc hàng
@Dong_ho_the_ky_com cũng hơi nổ đấy lấn trực tiếp với hệ máy ảnh lớn khác cơ mà 😆
Ở đâu cũng chụp ra cái backgroud đen thui thì chả khác nào nằm trên giường tự sướng
@moon123 Chụp ảnh còn phải có cảm xúc. Nếu vậy càn chi đi du lịch, ở nhà coi video trên mạng là đủ, cũng cảnh đó cả mà. Có khi coi video còn đẹp hơn ấy
so trực tiếp với dlsr à 😆
còn lâu lắm
@Your Life By My Side Đừng nói về Apple như vậy. Những công ty thời đỉnh cao bại lụi dưới tay Apple nhiều lắm
saocodon_t48
ĐẠI BÀNG
6 năm
Chụp đêm như shit mà đòi so với dlsr? Apple đi ỉa đi
Sam hoá: Galaxy S9 mở ra kỷ nguyên mới về hình ảnh trên di động!?! Chua choa mịe ơi!?!

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019