HTC đăng kí tên miền htcgenesis.com, dành cho chiếc điện thoại chuyên VR?

Duy Luân
16/5/2018 22:25Phản hồi: 8
HTC đăng kí tên miền htcgenesis.com, dành cho chiếc điện thoại chuyên VR?
Bên cạnh tên miền htcexodus.com, HTC cũng đã đăng kí sở hữu hai tên miền mới là htcgenesis.com và genesisphone.io, có thể "Genesis" là tên mã cho mẫu smartphone kế tiếp mà HTC dự tính ra mắt. Năm ngoái có tin đồn Genesis là chiếc smartphone VR (hình trên, ngoài cùng bên phải) đáng ra phải xuất hiện cùng với HTC U11 nhưng vì lý do gì đó mà hãng chỉ giới thiệu U11 một mình.

Chỉ mới hôm qua HTC cũng đã ra mắt Exodus, chiếc điện thoại blockchain đầu tiên của HTC và nhiều khả năng đây sẽ là hướng đi mới cho công ty: tạo ra những dòng smartphone độc đáo, nhắm đến các thị trường chuyên biệt chứ không phải là các sản phẩm đại trà nữa. Đây là một hướng đi hợp lý trong bối cảnh các hãng Trung Quốc đang bùng lên mạnh mẽ trong thị trường smartphone.
Nguồn: Twitter
8 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

HTC (hết tình cảm) không biết chiếc smartphone VR như thế nào đây..cứ làm đi rồi sẽ có người định nghĩa lại 😁:D
@uochuý1489Quốc Huy Mình phải đăng nhập để like cho bạn!
nếu design thực sự như cái máy ngoài cùng bên phải thì không cần làm đâu
Vẫn nhớ thời xưa HTC ra con EVO 3D, thấy hãng này thi thoảng cũng ra những sản phẩm rất độc đáo. Nhưng rất kém khoản truyền thông và đẩy mạnh ứng dụng cho tính năng đó.

Nhìn sang SS, PR ầm ĩ, ra SS Pay thì kết hợp đủ các bên để hỗ trợ cho SS Pay chứ không phải ra rồi để đó.
@spyhunter88 vấn đề là nhu cầu thực tế thôi. pay hay thẻ thì ai cũng phải xài chứ mấy 3d trên tv còn dẹp nói chi trên đt bé tí mà 3d nổi gì?. Tùy thực tế người dùng nhu cầu thôi. chứ người dùng ko cần thì 100 cái truyền thông cũng chẳng ai quan tâm.
@spyhunter88 Thời đó mới ra là trào lưu 3D nhưng chưa tới đâu hết
@ragefighter Tùy thôi, không phải lúc nào cũng là nhu cầu thực tế. Vì các hãng vẫn phải tự tạo ra trào lưu, tạo ra nhu cầu.
@spyhunter88 trào lưu đó đúng nhu cầu người dùng xài hay ko thì mới gọi là thành công. Mấy hãng kia các cái mới đưa ra điều thăm dò chứ chẳjng bao giờ sure là thành công cả. quảng cáo là 1 chuyện, người dùng thấy thích mới quan trong.
ngay như đt đi, người dùng cần kiểu dáng đẹp, chức năng phong phú, pin trâu là khoái rồi chứ vr chỉ là kèm thui chứ có mấy ai vì cái vr của đt mà mua đâu?. nên cái này cũng ế là cái chắc.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019