Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


So sánh thông số kỹ thuật: Chọn Honda Future hay Yamaha Jupiter ở tầm tiền 30 triệu?

Tuannph
16/5/2018 9:18Phản hồi: 422
422 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

nhatthanh811
ĐẠI BÀNG
6 năm
Đang chạy con fu neo 2007. Cả dàn vỏ nát và bạc màu không tưởng. Lọc cà lọc cọc. Sơn phuộc trước thì tróc hết cả ra. Chỉ có máy là còn rất ngon thật. Đang nãn fu nên định đổi qua ju. Không biết các đời sau fu có cải thiện về chất lượng ngoại thất không. Chứ fu neo 2007 thì lởm nhất trên đời. Lởm hơn cả wave alpha. Thề.
@nhatthanh811 Mình xài con Wave ZX đỏ 2005 đến giờ còn chạy, vỏ nhựa có bị trầy chút xíu nhưng còn nguyên và màu sắc tươi mới ko hề bạc màu, nước sơn nó cực bền, nhiều ng gặp còn hỏi sao giữ dc cái xe còn gần như mới, trong khi mình chạy rong suốt ngày hơn 10 năm nay
Lovetech36
TÍCH CỰC
6 năm
Xe nào cũng đẹp
Sao con người ta cứ bênh vực điểm yếu của hãng xe máy mình thích nhỉ ! Tôi là người chạy fu 2014 chạy dc 53.000km ( ko tính fu x trở về trước ) đây và thấy máy hơi yếu nên mới nói để cho hãng Honda chỉnh lại cho mạnh lên 1 chút ( chỉ mạnh bằnh con wave rsx cũng dc ) thế mà có nhiều người nhảy vào nói là máy ko yếu , còn bênh vực Honda và còn nói chạy đua này nọ bala bala..... Là người tiêu dùng tại sao không dc nói lên khuyết điểm của sản phẩm chứ ! Thiệt là bó tay !
@nguyennhut0507 do bác cảm nhận khác chứ nhà mình có cả 2 con fu2014 và rsx thì con rsx đuối hơn nhiều mà
@nguyennhut0507 Điện thoại thì auto Apple , xe hơi thì Toyota , còn xe máy thì Honda , nói thiệt Honda công nhận nó tốt từ cái thời mà Cub 50 , honda 67 hay dream thái , nhưng sau này Honda nó nội địa hóa thì mọi chuyện không còn như trước
@nguyennhut0507 thay bộ nhông sên đĩa khác đi , con này dùng đĩa sau răng ít để đâm hậu. nâng lên 2-3 răng cho đề nó khỏe là dc
@nguyennhut0507 Có nhiều thánh xe honda là auto đẹp auto bền auto tiết kiệm xăng. Bởi oải ...
toanitvn
TÍCH CỰC
6 năm
Honda kém cỏi giờ lấy mặt của Sh mang lên các dòng xe phổ thông mất giá SH. Yamaha thì luôn thiết kế thể thao rất mạnh mẽ.
@toanitvn Tính ra honda nó thông minh, biết tính thích đú của dân vn mình. Đem thiết kế xe cao cấp xuống mấy con ghẻ kéo doanh số. Ví dụ điển hình là vision. không có công nghệ gì đặc biệt, Đi 1 năm tã banh càng, làm giá cả chục chai nhưng giống SH nên bán chạy như tôm tươi. Giờ nó áp dụng lên Fu là đúng bài. Đỡ tốn công design. Nó bưng luôn thiết kế của con Sirius về chỉnh chút đèn hậu thành con Blade ngon nghẻ 😃
JT nhỉnh hơn, hợp với thanh niên bọn mình
buonban2u
TÍCH CỰC
6 năm
mua SYM husky 125 ngon hon
duchilap
ĐẠI BÀNG
6 năm
Vote cho Fu, đỡ hao xăng, máy đầm được ròi hong cần bốc :3
@duchilap Sai lầm rồi bạn. Mình đi Ju đây. 70km/l xăng một mình đường trường đi đúng tốc độ cho phép trên tuyến đường.
@duchilap Khi nào Ju 125cc thì mình mới để ý tới nó !
MrBphone
TÍCH CỰC
6 năm
Jupiter quá đẹp
dutu9009
ĐẠI BÀNG
6 năm
Future đi cho đỡ xăng bác ạ
junky3
TÍCH CỰC
6 năm
Jupiter máy kg êm, đít xấu, vỏ xe tệ đã bán cách đây 2 năm
Lemon treet
ĐẠI BÀNG
6 năm
@junky3 Đúng là k xe nào hoàn hảo nhưng với em Ju chưa bgio là sai lầm
@junky3 Ae nhà mình đang chạy Si 2009 và Ju 2010 + Fu 2015 thì Ju ngon nhất trong tầm giá. Nghe đâu Ju bây giờ còn ok hơn trước nhìu. Mình đang chạy ex150 cũng đang tính đổi sang Ju
lebinh197
ĐẠI BÀNG
6 năm
Con Future thì đi đỡ xăng hơn nhưng mình thích Jupiter hơn, dáng đẹp 😃
Mấy bác ở đây hình như ko thích xéự thuận lợi của xe số có cốp rộng
@Trường An Trần Bạn chạy vào phòng vệ sinh đếm xem bạn có bao nhiêu lọ, vợ bạn có bao nhiêu lọ ( dầu gội, dầu xả, sữa rửa). Thì bạn sẽ hiểu vì sao đàn ông không cần cốp rộng.
tq@thanh
TÍCH CỰC
6 năm
Nếu chọn lựa, nên chọn Neo hơn, nhìn có vẻ đứng đắn hơn, còn ju trẻ trung, thể thao hơn phù hợp với lứa trẻ hơn..
Kiếm Ca
TÍCH CỰC
6 năm
Trẻ khoẻ thể thao cứ Ju
Trung niên đầm đầm cứ Fu
Tiết kiệm xăng thì đố Ju có cửa với Fu.
Fu máy ì, hú. Ju vọt đề hơn hẳn. Nhưng đi đường đông 1 mình đi Fu lợi lắm, chạy 2 số 2-3 thôi. Đố chiếc Ju nào để số 3 kéo hơn 90km/h đấy?
@Kiếm Ca Mình có vợ rồi nên không muốn chạy ngoài đường lớn với vận tốc đó nguy hiểm cho mình và cho người khác. Vận tốc đó là mình thử sau khi đi tour 1300km về thử coi xe còn ổn không và thử ở đường cụt.
CuongSilver5
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Kiếm Ca ju quãng số nó ngắn. 60-65km là hết cốt.
Kiếm Ca
TÍCH CỰC
6 năm
@vuminhquan2011 Mình đi với mấy ae tinhte trong đây hoài à. Xong đợt hội nghị này mình giao lưu bữa hải sản chơi nhé bác.
@Kiếm Ca inbox giao lưu đi bác ơi , chứ nói ở đây k tiện lắm
tieulong6316
ĐẠI BÀNG
6 năm
Xin lỗi chứ mấy bạn bảo giữ giá thì tốt nhất là đừng vào cmt làm gì cả. Mua xe để làm phương tiện đi lại mà chưa gì đã lo lỗ thì tốt nhất là đi xe cũ. K phải vì đang đi Ju mà chọn nhưng thực tế xe số Honda bây giờ chất lượng k như xưa nữa. Cổ pô, lốc máy, phuộc trước nhanh xuống (chất lượng sơn) kém hơn hẳn Ya. Xe Ya có thể tốn xăng hơn Hon nhưng chênh lệch liệu có quá lớn để phải đắn đo??? Đèn pha led của Fu mới này hình như có 3 hay 6w gì đó. Tiết kiệm k biết được bn nhưng rõ ràng về độ chiếu sáng thua hẳn bóng halogen của Ju. Ju k phải k có điểm yếu nhưng đều là điểm yếu nhỏ dễ khắc phục, so tổng thể thì Ju hơn Fu nhé. Số chọn Ya ga chọn Hon.
@tieulong6316 Năng lượng không tự nhiên sinh ra và mất đi... Vì vậy chở cùng một lượng, chạy cùng tốc độ thì không con nào tốn hơn con nào. Chỉ có con nào phụt khói đằng sau( đốt không hết) thì mới tốn nhiên liệu.
Mua xe để làm phương tiện đi lại mà chưa gì đã lo lỗ thì tốt nhất là đi xe cũ. 😆
2 con xe xấu đau xấu đớn, xấu tan xấu nát, y như diều tha quạ mổ. Con Jupiter là không chấp nhận được nhất, mấy đời Jupiter V, MX trông còn tạm tạm, tới đời RC trở đi nhìn ko đỡ được...
ThePatriot
ĐẠI BÀNG
6 năm
@emkobit bác sai rồi, Ju fi thiết kế chắc chắn không kêu rè rè như những dòng xe khác, máy êm ru à
@ThePatriot Đang nói về ngoại hình ông 2 ơi, lạc đề rồi
ThePatriot
ĐẠI BÀNG
6 năm
@emkobit thì em kêu thiết kế chắc chắn đó thôi? còn cái vỏ bên ngoài em thấy đẹp bác thấy xấu thì do con mắt mỗi người thôi
@ThePatriot Xe nào mà chẳng thiết kế chắc chắn. Ông so sánh kêu rè rè chắc so với xe tầu hay SYM thôi, chứ mấy xe Nhật tôi chuyên mượn đi ăn trưa có xe nào kêu đâu.

Con Ju thì tôi đi Ju đời 2k7 xong chuyển qua đi xe ga. Cơ quan cũng nhiều người chạy Ju Fi, tôi mượn chạy thử và cảm giác không được chắc với êm hay đầm bằng Ju đời cũ, được cái tiết kiệm xăng thôi, được cái nọ mất cái kia. Được hiệu năng thì mất đi thẩm mỹ.
vingal
ĐẠI BÀNG
6 năm
Đề nghị cho Axelo vào cho đủ 3 hãng. Axelo chung phân khúc với Fu và Ju mà.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019