“Hiểu bạn rõ hơn ---Chat với Tổng giám đốc Honor vào thứ Sáu—Tuần đầu tiên”

Honor Official
18/5/2018 2:8Phản hồi: 27
“Hiểu bạn rõ hơn ---Chat với Tổng giám đốc Honor vào thứ Sáu—Tuần đầu tiên”
Chào các Honor fans. Honor 10 đã được ra mắt 3 ngày trước tại London.bạn có yêu thích nó không nhỉ?Chắc chắn các bạn sẽ có một số câu hỏi về Honor 10 và bây giờ là cơ hội để bày tỏ ý kiến của bạn! Nếu bạn có yêu cầu, đề nghị hoặc khiếu nại về Honor 10 hoặc các sản phẩm khác của Honor, vui lòng tham gia hoạt động này, comment dưới đây, và Tổng giám đốc Honor sẽ lựa chọn 10 câu hỏi để trả lời. Ngoài ra, những người được chọn sẽ giành quà thú vị!!! Chi tiết hoạt động như dưới:

1、Title: Hiểu bạn rõ hơn ---Chat với Tổng giám đốc Honor vào thứ Sáu


2、Chủ đề: Thu thập sự phản hồi & câu chuyện của người dùng về Honor

3、Nội dung:


1)Rules: các bạn viết những câu hỏi / đề nghị / khiếu nại hoặc chia sẻ câu chuyện giữa bạn và Honor(Mọi người tương ứng với một câu hỏi), Tổng giám đốc Honor sẽ chọn 10 câu hỏi để trả lời và những người được chọn sẽ giành quà thú vị.

2)Mô tả:
  • Thời gian: 10:10AM-10:10PM, Thứ Sáu Hàng Tuần, bắt đầu từ ngày 18/5/2018.
  • Mẫu câu hỏi: Ngoài camera, loại công nghệ AI có thể được áp dụng những lĩnh vực nào?
  • Khách mời đặc biệt:Tổng giám đốc Honor
  • Kết quả lựa chọn、sự trả lời sẽ công bố vào thứ tư hàng tuần

Chúng tôi rất coi trọng sự phản hồi của người tiêu dụng,và lắng nghe ý kiến của các bạn!Hãy đến và tham gia với chúng tôi ngay nhé, chat với Tổng giám đốc Honor và giành quà thú vị.
27 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

VanThang90
TÍCH CỰC
6 năm
có ai không, cũng thú vị nhĩ
lecuong6009
ĐẠI BÀNG
6 năm
Dự kiến ngày phát hành tại Việt Nam và cấu hình nào sẽ được bán?
@lecuong6009 our Facebook home page “Honor Vietnam” or our official website “Hihonor.com”.
Honor 10 được phát hành tại Việt Nam vào ngày 23 tháng 5. Bạn đặt trước Honor 10 sẽ nhận quà khủng giá trị 3,990,000VNĐ!Link đặt trước:http://bit.ly/2Iy3dpG . Là 1 điện thoại thông minh flagship của chúng tôi, Honor 10 với thiết kế Camera AI 24MP, Aurora Glass, 5.84 inch màn hình tràn viền, cảm biến vân tay siêu âm. Bạn có thể hãy theo dõi tinhte.vn/honor,trang chủ Facebook của chúng tôi “Honor Vietnam” hoặc trang web chính thức của chúng tôi “Hihonor.com” tìm hiểu thông tin đầy đủ về Honor 10,cảm ơn.
Lecuong609
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Honor Official Đã đặt hàng và chờ ngày trên tay 😃 . Hi vọng có đủ hàng ko phải chờ đợi nhận hàng vào đợt 2,3...n
ducle2502
ĐẠI BÀNG
6 năm
Theo dõi các sản phẩm Honor trước đây, mình thấy người dùng phàn nàn nhiều về GPU (không chơi được game đồ họa cao, load game chậm,...)
Không biết vấn đề này đã được cải thiện như thế nào?
Bà Tuyết
ĐẠI BÀNG
6 năm
@ducle2502 Giờ tôi đang sử dụng honor 7X và nó không có vấn đề bạn đề xuất
SivRah
ĐẠI BÀNG
6 năm
Cho tôi hỏi ngày mở bán Honor 10 tại Việt Nam, cấu hình và giá bán cụ thể như thế nào?
@SivRah Honor 10 được phát hành tại Việt Nam vào ngày 23 tháng 5. Bạn đặt trước Honor 10 sẽ nhận quà khủng giá trị 3,990,000VNĐ!Link đặt trước:http://bit.ly/2Iy3dpG . Là 1 điện thoại thông minh flagship của chúng tôi, Honor 10 với thiết kế Camera AI 24MP, Aurora Glass, 5.84 inch màn hình tràn viền, cảm biến vân tay siêu âm. giá thông tin sẽ công bố vào cùng ngày.
Honor quay lại Việt Nam lần thứ hai với bộ đôi chào sân là: #Honor7X#Honor9Lite, tiếp sau đó gần đây là Honor 7C. Các sản phẩm này đều thuộc phân khúc giá rẻ và tầm trung, lại mang những đặc điểm khá giống với Huawei Nova 2i, Y7 Pro 2018, kể cả về mức giá cũng khá tương đồng. Trong khi kênh phân phối của Huawei rộng hơn: Cả online và offline và Huawei cũng đã có chỗ đứng nhất định vì tới Việt Nam cũng được một thời gian đủ để tạo lòng tin. Như vậy đối thủ của Honnor tại Việt Nam trước tiên là Huawei? Bên cạnh đó ở Việt Nam hiện tại đang có khá nhiều hãng tham gia vào phân khúc "chảo lửa" tầm trung với vô số các sản phẩm khác nhau nữa.
Vậy mình muốn hỏi là trong thời gian tới, đặc biệt là Honor 10 sắp về Việt Nam vào cuối tháng 5, Honor có kế hoạch cụ thể gì để phân phối các sản phẩm của mình tại Việt Nam và có tiếp tục kinh doanh chủ yếu qua kênh online hay mở rộng cả kênh offline để sản phẩm đến gần hơn với nhiều đối tượng khách hàng? Với
#Honor10 theo Honor đâu là điểm hấp dẫn nhất để người dùng lựa chọn sản phẩm này thay vì một chiếc điện thoại khác?
Cảm ơn!
@Tiến Phạm VT Thương hiệu của chúng tôi là đặc biệt trên thị trường như những gì được thể hiện trong bài hát chủ đề toàn cầu của chúng tôi, đó là, 'chúng tôi là người dũng cảm, chúng tôi là người táo bạo, và chúng tôi có thể là bất cứ điều gì'. Chúng tôi không chỉ cung cấp điện thoại đáng giá tiền mà còn mang lại tinh thần dũng cảm và bùng nổ cho khách hàng của Honour. Điều này có thể được xác nhận bởi các tính năng mới trong Honor 10 như công nghệ AI hoàn toàn mới và kính Aurora, đó là những động thái chúng tôi thực hiện để khám phá những điều chưa biết. Loại tinh thần này khiến chúng ta khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh.
east sea
ĐẠI BÀNG
6 năm
Hãy biến cảm biến vân tay ở phía sau mặt lưng có thể chụp màn hình, thay vì dùng biểu tượng trong cài đặt. Khi có video có thể chụp ngay khoảnh khắc đó lại. Một người dùng Honor 8 pro
@east sea Vui lòng bản chờ cập nhật EMUI 8 và nó cung cấp cho bạn một "ảnh chụp màn hình cử chỉ khớp ngón tay" có nghĩa là bạn chỉ cần gõ hai lần chắc chắn với khớp ngón tay của bạn sau đó bạn có thể chụp một phần của màn hình
east sea
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Honor Official Mình cũng đang dùng emui8.0 có khớp ngón tay nhưng ko nhạy lắm,với bất tiện là phải để máy nằm ở mặt phẳng. Nên ko dùng đến nó
liendoan2322
ĐẠI BÀNG
6 năm
Tôi đang sử dụng Honor 7X. Tôi có 1 điều rất không hài lòng đó là cảm ứng viền 2 cạnh mép dọc của điện thoại cảm ứng không nhạy có thể nói là k nhận cảm ứng khoảng 2mm tính từ viền mép hiển thị vào trong màn hình khoản 2mm. Điều này ảnh hưởng không tốt khi trải nghiệm sản phẩm. Tôi đã đi bảo hành yêu cầu được đổi máy nhưng máy mới nhận về cũng lỗi tương tự Xin hỏi đây là lỗi gì? Honor có biết không? Có hướng khắc phục gì không? Honor 10 ra mắt đã khắc phục được tình trạng này chưa?
Mong được giải đáp!
Xin cảm ơn!
@liendoan2322 Đối với 7c của bạn, tôi đề nghị bạn tìm kiếm sự giúp đỡ từ trung tâm dịch vụ sau bán hàng của chúng tôi. Đối với Honor 10, nó thông qua một cảm biến dấu vân tay siêu âm để tất cả các chức năng điều hướng có thể được hỗ trợ bởi home buttom.
Kế quả công bố về hoạt động “Hiểu bạn rõ hơn” và những trả lời từ tổng giám đốc Honor
Chào các bạn. Thứ sáu tuần trước, chúng tôi đã tổ chức hoạt động “Hiểu bạn rõ hơn---Chat với Tổng giám đốc Honor vào thứ Sáu—Tuần đầu tiên” và đã nhận một số bình luận. Cảm ơn sự tham gia của bạn và bây giờ là lúc công bố những câu hỏi đó đã được chọn và trả lời bởi Tổng giám đốc của chúng tôi. Chúng tôi đã trả lời tương ứng mỗi các câu hỏi và mấy bạn được chọn liệt kê dưới đây:
1. lecuong6009
2. ducle2502
3. SivRah
4. Tiến Phạm VT
5. east sea
6. liendoan2322
Chức mừng mấy bạn này, Vui lòng mấy bạn này gửi thông tin liên hệ của bạn (địa chỉ, tên và số điện thoại) tới yangqiong8@huawei.com và chúng ta sẽ cung cấp những quà cho bạn sớm nhất.
Mấy bạn khác không được chọn thì đừng buồn nhé, vui lòng tiếp tục tham gia một số hoạt đồng thú vị sau. Chúc bạn có một ngày vui!
lecuong6009
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Honor Official Tình hình là cả tháng rồi mà vẫn không thấy quà đâu :rolleyes:
lecuong6009
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Honor Official Đừng để tôi lập thớt riêng bóc phốt. Công ty to như cái mả bố thằng ăn mày mà làm ăn lươn lẹo.
liendoan2322
ĐẠI BÀNG
6 năm
@lecuong6009 Mình đã nhận đc quà. Bạn chờ thêm xíu đi. Cty chắc cũng phải qua nhiều bước nên mất thời gian tí.
lecuong6009
ĐẠI BÀNG
6 năm
@liendoan2322 Chẳng qua là hôm ấy mình bức xúc quá, cứ cái bình luận nào của mình đăng lên là lập tức bị ẩn đi, làm việc với cái thái độ kiểu không tôn trọng khách như vậy thì chỉ có nước phá sản.
east sea
ĐẠI BÀNG
6 năm
Và may mắn cung đến, hy vọng tiếp nối hy vọng
@east sea chúng tôi sẽ tiếp tục làm nhiều hoạt đồng cả online và offline,bạn có thể giới thiều cho bạn khác cùng tham gia nhé~

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019