Vậy thì thiết kế này phức tạp rắc rối hơn chứ, cái kia nó chỉ cần một hệ thống thủy lực cho cả cụm động cơ quay, thì thiết kế này ngoài hệ thống thủy lực xoay cánh quạt thì lại cần một bộ trục truyền động cácđăng (hoặc cái gì đó có thể dẫn động vuông góc) để dẫn động từ động cơ đến cánh quạt nữa
@princez
Do V22 (và cả con V280 này) vẫn có 1 bộ trục các đăng để truyền chuyển động từ động cơ này sang động cơ kia nữa bạn ơi.
Phòng trường hợp 1 bên động cơ bị hỏng.
Do đó V22 là cả cụm motor xuay ngang, xuay đứng. Con V280 này 2 motor nằm yên. Có 1 bộ để truyền chuyển động từ motor lên 2 cánh quạt.