VNPT Technology tham dự Hội chợ IT Techmart 2018

giahung4g
18/5/2018 8:24Phản hồi: 1
Chợ Công nghệ và Thiết bị chuyên ngành Công nghệ thông tin (IT TECHMART) 2018 diễn ra từ ngày 16/05/2018 đến ngày 18/05/2018 tại Sàn Giao dịch Công nghệ, Cục Thông tin Khoa học và Công nghệ Quốc gia 24 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội. VNPT Technology là đại diện doanh nghiệp công nghệ tiêu biểu tham gia với nhiều sản phẩm, giải pháp nổi bật.


IT TECHMART 2018 là sự kiện được tổ chức lần đầu tiên bởi Cục Thông tin Khoa học và Công nghệ Quốc gia dưới sự chỉ đạo và quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ. Đây là một trong những hoạt động xúc tiến phát triển thị trường khoa học công nghệ với mục tiêu giới thiệu với cộng đồng khoa học và doanh nghiệp trong cả nước những thành tựu, sản phẩm khoa học công nghệ mới nhất, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm và tìm kiếm cơ hội hợp tác trong cộng đồng doanh nghiệp.

IT TECHMART 2018 tập trung vào các lĩnh vực Công nghệ tự động hóa; IoT; Mạng băng rộng, di động và trực tuyến; An ninh và an toàn thông tin mạng; Thành phố thông minh; Giao thông minh; Nông nghiệp công nghệ cao và Khởi nghiệp sáng tạo. Là lần đầu tiên tổ chức, nhưng IT TECHMART 2018 đón nhận đông đảo sự quan tâm của cộng đồng công nghệ và truyền thông, báo giới trong cả nước. Năm nay, IT TECHMART thu hút hơn 40 gian hàng tiêu biểu của các doanh nghiệp hàng đầu trong ngành công nghệ thông tin và viễn thông như: VNPT Technology, HITACHI System Vietnam, BKAV, Netnam…

Tham dự IT TECHMART 2018, VNPT Technology mang đến những sản phẩm công nghệ do công ty chủ động nghiên cứu phát triển và sản xuất như Smartphone Vivas Lotus S3 LTE, SmartBox PC, Modem Wifi… cùng Nền tảng IoT Smart Connected Platform với các giải pháp IoT nổi bật như Nông nghiệp thông minh, Giao thông thông minh, Nhà máy thông minh…

Nền tảng IoT Smart Connected Platform (SCP) của VNPT Technology đã đạt giải Vàng Stevie Awards Châu Á - Thái Bình Dương 2018. SCP là nền tảng IoT mở, cho phép các nhà phát triển ứng dụng có thể chủ động phát triển trong mọi lĩnh vực của đời sống tùy thuộc vào nhu cầu như: Nông nghiệp, nhà máy, quản lý nhà thông minh, giao thông thông minh trên môi trường Internet. SCP ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại bao gồm điện toán đám mây, công nghệ điện toán biên và các công nghệ tiên tiến khác, SCP sử dụng cho các mục đích kết nối, thu thập, quản lý, xây dựng và phân phối ứng dụng, thiết bị IoT, tài nguyên mạng Internet một cách nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm.


Tham dự IT TECHMART 2018 lần này là cơ hội cho VNPT Technology giao lưu học hỏi kinh nghiệm và tìm kiếm cơ hội hợp tác với các doanh nghiệp trong cộng đồng công nghệ, đồng thời giới thiệu các sản phẩm, giải pháp, thành tựu khoa học công nghệ mới nhất của VNPT Technology đến với khách hàng.
1 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

hội chợ này bao jo diễn ra z

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019