Các bài trả lời THIENGBP

Thảo luận trong 'Xe hơi' bắt đầu bởi Tuannph, 19/5/18. Trả lời: 49, Xem: 32137.

  1. THIENGBP

    Tham gia:
    19/11/08
    Được thích:
    1,815
    Best Answers:
    0
    THIENGBP
    CAO CẤP
    Cuối cùng là khác nhau về mã lực (cùng động cơ), cửa chống ồn, cửa sổ trời, dẫn động, loa và lốp. Cũng không khác nhau nhiều lắm mà giá chênh thì tương đối nhỉ
     
    1. digikei

      Tham gia:
      2/1/09
      Được thích:
      2,634
      Best Answers:
      0
      digikei
      CAO CẤP
      digikei
      @nhthien-pp Bạn kêu người ta làm riêng cửa sổ trời toàn cảnh và thay động cơ công suất cao hơn thì sẽ gần gấp 3 chỗ chênh đó, tính ra chênh có vậy là rẻ rồi đó bạn.
       
      THIENGBP thích nội dung này.
    2. tin_truc22

      Tham gia:
      11/6/09
      Được thích:
      3,649
      Best Answers:
      1
      tin_truc22
      CAO CẤP
      tin_truc22
      @nhthien-pp Đi GLC 300 có cửa sổ trời nóng kinh khủng luôn, cho dù có dán kính vẫn nóng :))
       
      THIENGBP thích nội dung này.
    3. THIENGBP

      Tham gia:
      19/11/08
      Được thích:
      1,815
      Best Answers:
      0
      THIENGBP
      CAO CẤP
      THIENGBP
      @tin_truc22 Nóng là bệnh chung của các dòng xe châu Âu rồi, chỉ có xe châu Á thì mới mát thôi cụ. Trước em chạy con A6 của ông anh mà không tin nổi nó lại nóng như thế =))
       
    4. digikei

      Tham gia:
      2/1/09
      Được thích:
      2,634
      Best Answers:
      0
      digikei
      CAO CẤP
      digikei
      @nhthien-pp Không phải đâu bạn ơi, nguyên nhân là như này:
      Kính xe của các xe sang Châu Âu thường dày hơn và có cách âm tốt hơn. Dó đó khi hấp nhiệt để dưới nắng rồi, sẽ cần nhiều thời gian hơn để tản nhiệt. Cũng như thế, khung kim loại của xe này sẽ dày và chắc hơn nên khi hấp nhiệt thì sẽ giữ lại nhiệt lâu hơn mới tản đi được.
      Thứ hai: các xe hạng sang thường dán phim cách nhiệt loại tốt, nếu loại càng tốt thì nhiệt bên ngoài chậm vào, nhưng bù lại thì khi trong xe nóng, tản nhiệt từ trong ra sẽ rất chậm ( khi xe chạy, không khí lướt qua khung kim loại và kính sẽ làm mát ngay phần ngoài xe, nếu không có phim cách nhiệt thì phần nhiệt giảm này sẽ nhanh chóng giảm đến phần trong xe để giảm nhiệt nhanh hơn)
      Tất nhiên anh nào dư nhiều tiền leo lên để 19 độ và cho chạy max khí thổi thì sẽ hết nóng nhanh. Bù lại hao xăng và dàn lạnh rất mau tèo do phải hoạt động ở công suất lớn đột ngột.
       
      THIENGBP thích nội dung này.
    5. THIENGBP

      Tham gia:
      19/11/08
      Được thích:
      1,815
      Best Answers:
      0
      THIENGBP
      CAO CẤP
      THIENGBP
      @digikei Mình toàn lên xe nổ máy bật điều hoà mức to nhất, lạnh nhất cho mát rồi mới vào xe :D
       
    6. digikei

      Tham gia:
      2/1/09
      Được thích:
      2,634
      Best Answers:
      0
      digikei
      CAO CẤP
      digikei
      @nhthien-pp Bạn cứ xài cho đã, của bạn mà. Chỉ tội thèng mua lại đồ của bạn, phải bảo dưỡng ...lớn xe mới ngon. Kkk
       
Đang tải...