Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


[QC] Mua Hàng Amazon Mỹ Về Tận Tay Chỉ Với Phí 20.000đ Tại Gido.vn

TTKM
21/5/2018 7:48Phản hồi: 367
[QC] Mua Hàng Amazon Mỹ Về Tận Tay Chỉ Với Phí 20.000đ Tại Gido.vn
Vài năm trở lại đây, thu nhập và mức sống của người dân Việt Nam ngày càng tăng cao kéo theo nhu cầu mua sắm cũng đa dạng hơn, “tinh tế” hơn; không còn dừng lại ở những tiêu chuẩn về kiểu dáng, chất lượng, mẫu mã đa dạng mà hơn hết, người Việt còn rất quan trọng về mức độ uy tín và nổi tiếng của thương hiệu. Minh chứng rõ nhất là những hàng dài người xếp hàng từ rất sớm mỗi khi Zara, H&M, Puma,... chính thức đổ bộ vào dải đất hình chữ S và khai trương các store hoành tráng, thỏa mãn thị hiếu khách hàng.
5.jpg
Bên cạnh đó, việc ngồi trước màn hình - mua sắm trực tuyến cũng đang dần trở nên bình thường tương tự việc bước chân ra chợ hay tiệm tạp hóa mua đồ, tất cả là nhờ sự góp mặt của các ông lớn trong ngành TMĐT thời gian qua như Lazada, Tiki, Adayroi, Shopee cùng các công ty giao nhận vận chuyển lớn trong nước GHN, Viettelpost, VNPost, GHTK.

Như một lẽ tất yếu, một bộ phận không nhỏ người tiêu dùng Việt Nam có nhu cầu sử dụng hàng Mỹ đã chủ động tìm đến các trang web như Amazon, Walmart, Costco, Nike,... để đáp ứng sở thích của mình, săn tìm những món hàng uy tín, chất lượng.
4.jpg
Nhưng con đường mang hàng từ Mỹ về Việt Nam không hề đơn giản. 95% sản phẩm được bán trên Amazon không hỗ trợ ship về Việt Nam, nhiều Website bán hàng ở Mỹ không chấp nhận thẻ Visa, Master của Việt Nam, có những trang như Costco.com, Macys.com, Walmart.com...chặn IP Việt Nam, nếu bạn không biết cách chuyển đổi IP thì khó mua hàng ở những Website này. Ngoài rào cản mua hàng, bạn còn gặp rủi ro khi hàng hóa lúc thông quan có thể bị hải quan giữ lại hoặc mất mát, thất lạc, hư hỏng hàng hóa khi vận chuyển.

Mua Hàng Mỹ Siêu Đơn Giản Chỉ Với 3 Bước

Hiểu được tất cả nhu cầu và khó khăn đó, Gido dịch vụ mua hộ và vận chuyển hàng Mỹ về Việt Nam với mức phí cực hấp dẫn được ra đời. Gido là thành viên của SCommerce, tập đoàn mẹ của các công ty chuyên về logistics, giao nhận như GHN (giaohangnhanh), Ahamove... Với bề dày kinh nghiệm và mạng lưới phủ sóng sẵn có của GHN, hàng của Gido về tới Việt Nam được giao tận tay khách hàng tại 11.000 xã phường cả nước dù chỉ 1 sản phẩm, với phí dịch vụ cạnh tranh nhất trên thị trường. Trong khi nhiều công ty cùng ngành chỉ thực hiện mua hộ và liên kết với đơn vị vận chuyển bên ngoài để đưa hàng về nước và mang giao cho khách hàng.
3.jpg
Ngoài lợi thế về mạng lưới vận chuyển hàng nội địa, Gido còn có kênh thông quan chính ngạch cho hàng hoá thương mại điện tử nên đảm bảo hàng về Việt Nam được thông quan hợp pháp, chứng từ đầy đủ. Khách hàng sử dụng dịch vụ của Gido không phải lo về các thủ tục hải quan phức tạp, mức phí Gido báo giá đã bao gồm phí thông quan và phí giao hàng nội địa.
Bên cạnh đó, Gido không chỉ mua hộ trên Amazon mà còn nhận mua hàng ở nhiều Wesite của Mỹ như Jomashop,, Nike, Puma, Aldo, Perfume…Nếu hàng hóa bị thất lạc hay hư hỏng trong quá trình vận chuyển, Gido hoàn trả bạn 100% số tiền mà bạn đã thanh toán cho Gido.

Để trải nghiệm với dịch vụ mua hộ và vận chuyển hàng Mỹ, Gido gửi tặng cho tất cả đọc giả Tinh Tế lần đầu sử dụng dịch vụ của Gido 1000 mã GIDOTINHTE để mua hàng Mỹ với mức phí mua hộ và vận chuyển về tận tay bạn đồng giá 20.000đ/sản phẩm tại đây.
1.jpg
Điều kiện sử dụng mã ưu đãi:
  • Chỉ áp dụng khi khách hàng sử dụng đồng thời dịch vụ mua hộ và vận chuyển của Gido.
  • Mỗi khách hàng được mua 1 sản phẩm trên tất cả các trang Web Mỹ, với ưu đãi mức phí mua hộ và vận chuyển chỉ 20.000đ.
  • Sản phẩm có giá niêm yết tối đa 50$ và cân nặng tối đa 1kg.
Hướng dẫn tạo đơn hàng
367 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

xdd51
TÍCH CỰC
6 năm
Đã ai mua đồ qua cá kênh mua hộ này chưa ? Cho ý kiến cái nhỉ
@bamboovn1 Không lừa đảo, chỉ giao hàng chậm thôi bạn. Trung bình là 5-6 tuần.
@bamboovn1 Mất uy tín, không đúng cam kết. Lừa đảo = không giao hàng 😃
Đang kết mua cái đồng hồ mà đọc đến đoạn này thấy nản quá
  • Sản phẩm có giá niêm yết tối đa 50$ và cân nặng tối đa 1kg.
@Gido 152$ được không bạn ơi 😁
@trungtien3000 Chào bạn, hiện mã SANHDIEU chỉ áp dụng cho đơn hàng dưới 150$. Sắp tới, Gido sẽ thiết kế nhiều chương trình khuyến mãi phù hợp với nhiều nhu cầu của khách hàng hơn. Hy vọng bạn sẽ ủng hộ Gido.
haiphusy
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Gido Mình có 1 cái máy nặng khoảng 20kg, giá trị 6.000$ mua ở Hồng Kong có nhập về đc không bạn. Chi phí như nào
Amuadi.Com
TÍCH CỰC
6 năm
@hung_hy88 Đang định mua chiếc Tesla về việt nam chở con đi học mà chỉ cho mua dưới 1Kg nản quá 😃
Fèo3Đ
ĐẠI BÀNG
6 năm
Điều kiện sử dụng mã ưu đãi:
Sản phẩm có giá niêm yết tối đa 50$ và cân nặng tối đa 1kg.

mua cái kẹt tóc về cho vợ 😆)
@panttvn Chào bạn! Hiện Gido đang có chương trình khuyến mãi áp dụng cho sản phẩm có giá trị dưới 150$ và nặng dưới 1kg khi nhập mã SANHDIEU, phí mua hộ và vận chuyển đồng giá 100.000đ. Mời bạn theo dõi fanpage Gido để tham gia chương trình nhé.
@panttvn Bạn có thể mua được 2 cái kẹp tóc, thậm chí 2,5 cái nếu chọn kẹp loại nhẹ. Thân.



😁 :D
@adagioleonard Chào bạn, từ 1kg trở lại có thể mua được rất nhiều thứ như giày thể thao, túi, dầu thơm, quần áo, mỹ phẩm, sữa...Mời bạn trải nghiệm dịch vụ "Mua Hộ Và Vận Chuyển Hàng Mỹ" của Gido với mã GIDOTINHTE nhé!
Các bác thấy dịch vụ nào ship đồ từ Mỹ (đồ điện tử, máy tính, giầy dép,..) giá ok, dịch vụ đảm bảo, yên tâm, vui lòng cmt ở dưới để mọi người biết.
Xin cảm ơn 😁 :D
@adagioleonard Cảm ơn bạn đã chia sẻ thông tin này với cộng đồng tinhte, hy vọng vào một ngày không xa Gido là đơn vị mà bạn lựa chọn để sử dụng dịch vụ "Mua Hộ Và Vận Chuyển Hàng Mỹ".
@leech Chào bạn! Điểm mạnh của Gido là giá khá mềm cùng mạng lưới vận chuyển phù khắp 11.000 xã phường cả nước. Nếu bạn có khách đặt hàng Mỹ, bạn cứ tạo đơn hàng và thanh toán, Gido sẽ mua hộ vận chuyển về Việt Nam và giao hàng tận tay khách của bạn.
namng
CAO CẤP
6 năm
@Bi-bi-ca-ha-ta Đợt cuối năm thấy fado quảng cáo khuyến mại tùm lum, mình cũng định order con dao giá Amazon là 19.99$, hỏi bên fado thì được báo giá về đến VN là 1.5tr. Ngay lập tức mình chuyển trạng thái từ buy thành bye luôn.
Giá tối đa 50 đô, điên à 😃
@hoangtu1410 Chào bạn! Hiện Gido đang có chương trình khuyến mãi áp dụng cho sản phẩm có giá trị dưới 150$ và nặng dưới 1kg khi nhập mã SANHDIEU, phí mua hộ và vận chuyển đồng giá 100.000đ. Mời bạn theo dõi fanpage Gido để tham gia chương trình nhé.
Dưới 50$ thì được còn 1kg thì phải suy nghĩ lại, cái gì mà 1kg đây :eek::eek:
@anhlucky2 Mua mấy gói bimbim
@hackieuhoang Chạy ra đầu ngõ thì mất công chạy ra rồi chạy về.
Ở đây mình nhờ dịch vụ chuyên nghiệp, ship từ Mỹ về VN (trước đó đã ship từ TQ sang Mỹ), cho nó nhanh 😁 :D =)))
@adagioleonard Gido nhận mua tất cả các website, miễn là trong lãnh thổ USA, không chỉ riêng Amazon bạn nhé! Khách hàng Gido thường order các trang Walmart, Costco, Nike, Adidas, Jomashop, Victoria's Secret,... rất nhiều ạ.
@anhlucky2 Chào bạn! Sản phẩm từ 1kg trở lại có khá nhiều, ví dụ như sữa, túi xách, giày thể thao, mỹ phẩm, nước hoa...Hy vọng bạn sẽ tìm được sản phẩm phù hợp để trải nghiệm dịch vụ "Mua Hộ Và Vận Chuyển" của Gido nhé!
@@ thật ko tar

Điều kiện sử dụng mã ưu đãi:
  • Chỉ áp dụng khi khách hàng sử dụng đồng thời dịch vụ mua hộ và vận chuyển của Gido.
  • Mỗi khách hàng được mua 1 sản phẩm trên tất cả các trang Web Mỹ, với ưu đãi mức phí mua hộ và vận chuyển chỉ 20.000đ.
  • Sản phẩm có giá niêm yết tối đa 50$ và cân nặng tối đa 1kg.
@Naruto_Xboy Chào bạn! Hiện Gido đang có chương trình khuyến mãi áp dụng cho sản phẩm có giá trị dưới 150$ và nặng dưới 1kg khi nhập mã SANHDIEU, phí mua hộ và vận chuyển đồng giá 100.000đ. Mời bạn theo dõi fanpage Gido để tham gia chương trình.
@Naruto_Xboy Thật ko đùa, hời đấy, đừng bỏ lỡ 😁
@adagioleonard thấy giá như trên thì hời thật
@Gido với giá 50$ và dưới 1KG thì cũng quá hời
Làm con casio wordtime ??
@Nguyễn Đăng Khắc Con đấy giá dưới 50 đô ah ?
@adagioleonard Search trên amazone có 40$ mà.
cmtribh28
ĐẠI BÀNG
6 năm
Đang ngồi đợi Gido cập nhật tình trạng đơn hàng của mình. Sử dụng DV mua hộ từ 2/5/2018, khi tạo xong đơn hàng sẽ có nhân viên gọi tới kiểm tra xem mình có nhận được email xác nhận không, thanh toán trong vòng 24h để đặt hàng.

Tới giờ, thông tin đơn hàng trên web vẫn chỉ cập nhật ở mức "Đang xử lý", nếu Gido có thể thêm các cập nhật khác như "Đã đặt hàng" hoặc "Hàng về tới kho Việt Nam", v.v... thì hay hơn.
@cmtribh28 Chào bạn! Để hỗ trợ bạn tốt nhất, bạn cho mình xin mã đơn hàng ạ.
cmtribh28
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Gido Nhờ Gido cập nhật tình trạng đơn hàng #3R.F56G.001. Thanks
Himanxim
TÍCH CỰC
6 năm
Capture.JPG
@Himanxim Chào bạn! Mình rất tiếc vì sự cố này đã xảy ra, hiện bộ phận chăm sóc khách hàng của Gido đã gọi lại để hỗ trợ bạn rồi đấy ạ.
Himanxim
TÍCH CỰC
6 năm
@Gido 4D.W1LY.002
dưới $50 và dưới 1kg sao ko dc
@Himanxim Hiện Gido đã gọi lại hỗ trợ anh ạ!
Himanxim
TÍCH CỰC
6 năm
@Gido mình đang chờ cập nhật báo giá đơn hàng mới đây
@Himanxim Em xin gửi lời cảm ơn và chúc mừng anh đã giao dịch thành công 1 đơn hàng đầu tiên với mã GIDOTINHTE.
thang_a14
TÍCH CỰC
6 năm
Phụ phí 5$ chat quá 😔
@thang_a14 Chào bạn! Hiện Gido đang có chương trình khuyến mãi áp dụng cho sản phẩm có giá trị dưới 150$ và nặng dưới 1kg khi nhập mã SANHDIEU, phí mua hộ và vận chuyển đồng giá 100.000đ. Mời bạn theo dõi fanpage Gido để tham gia chương trình nhé.
@thang_a14 Nếu bạn có nhu cầu mua hàng với số lượng lớn, Gido có cung cấp "Gói Vận Chuyển Hàng Mỹ" chỉ từ 1.5$/kg, giảm kèm phí mua hộ chỉ còn 2%.
Điều kiện "giá niêm yết tối đa 50$ và cân nặng tối đa 1kg" đã làm hạn chế rất nhiều nhu cầu của AE yêu công nghệ" :rolleyes:
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Mercury 
@crazysexycool1981 Chào bạn! Hiện Gido đang có chương trình khuyến mãi áp dụng cho sản phẩm có giá trị dưới 150$ và nặng dưới 1kg khi nhập mã SANHDIEU, phí mua hộ và vận chuyển đồng giá 100.000đ. Mời bạn theo dõi fanpage Gido để tham gia chương trình nhé.
tối đa $50, rảnh lắm.....
@allstreet Chào bạn! Hiện Gido đang có chương trình khuyến mãi áp dụng cho sản phẩm có giá trị dưới 150$ và nặng dưới 1kg khi nhập mã SANHDIEU, phí mua hộ và vận chuyển đồng giá 100.000đ. Mời bạn theo dõi fanpage Gido để tham gia chương trình nhé.
Mình vừa order xong, giá 20k vận chuyển thật 😆))) mình mua món dưới 50$ để dùng thử gido thế nào thôi, hình như còn cái mã SANHDIEU ai mua hàng trên 50$ vào page gido xem nè
@adagioleonard Cảm ơn bạn đã đóng góp các ý kiến, giúp cho cuộc thảo luận này thêm phần thú vị và khách quan. Gido hy vọng sẽ có cơ hội cung cấp dịch vụ "Mua Hộ Và Và Chuyển Hàng Mỹ" đến bạn.
firestork
TÍCH CỰC
6 năm
@adagioleonard tham gia từ 2009 đang đặt thử chờ review =))
tetekh
TÍCH CỰC
6 năm
@tetekh Chào bạn! Để biết mức giá chính xác, Gido mời bạn tạo tài đơn hàng trên app.gido.vn.
Ngoài hàng hiếm, hàng độc thì mua ama vì ở đây bán với giá điên.
vd my book 8TB cả ship có 4.5tr, đây 8tr
thấy ama chơi với cambodia mà thèm
@adagioleonard b tự check đc mà.
@cosmos47 @@
dungluu
ĐẠI BÀNG
6 năm
@cosmos47 Ko phải hàng hiếm hàng độc giá rẻ, mà đó là hàng sale từ hãng nên rẻ thế, còn ở đây như bạn nói nhập về nhiu cộng thuế và các chi phí là bán mãi giá đó chứ có giảm đâu, hoặc là nâng lên rồi hạ xuống.
@dungluu Hàng hiếm hàng độc là những món ko có, ko bán, ko đc biết tới ở vn.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019