MQ AUDIO @dualshoсk Cách cho hơn của đem cho trong khi đây là bán thì thái độ đối với khách hàng càng quan trọng hơn Đồ điện tử không bao giờ đảm bảo 100%, cho nên samsung hay apple hay sony .... đều có khả năng lỗi nặng hoặc nhẹ. Nói thẳng ra là bác đang đá xoáy note 7 của SS, nhưng khi có lỗi SS thẳng thắn nhận và thu hồi lại toàn bộ sp và hoàn trả tiền cho ngừoi đã mua (có trách nhiệm). còn ông apple thì vì sĩ diện nên đổ thừa tại người dùng. Mình cũng đang xài iphone đây nhưng cái gì cũng phải khách quan.
tran.thai.hoang @dualshoсk Táo mà dính quả đấy thì chỉ có thay pin là max chứ ko có thu hồi đâu. N7 hiện tại vẫn còn trôi nổi nhiều mà chẳng thấy nổ thêm con nào
Steve*Quảng @dualshoсk ít ra thì ông sam biết sai và cũng trả tiền lại cho khách hàng,khắc phục hậu quả,huề,chả có lý do gì để lôi vấn đề đó nữa cả. chỉ có bọn sheeple chày cối như thằng chủ của nó,éo bao giờ nhận sai,còn âm thầm ém chuyện để khắc phục nữa,hãi.T đây cũng dùng ip nhưng chả rảnh làm fan thằng nào cả.
edios @dualshoсk Thích thì thích, dùng thì cứ dùng, anti ai thì cứ anti nhưng vẫn phải đặt lợi ích của mình lên trên hết chứ. Nín nhịn làm gì, sự thật nó thế, N7 nổ vài con ko có nghĩa là ip6 đc phép cong vô tư.
Anthropology @dualshoсk Kiểu như mình tệ hại đến đâu cũng ko bằng người ta vậy nhỉ, đến người sử dụng còn nghĩ vậy thì bảo sao mới bị ăn hành ngập mồm