Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Jaguar Land Rover VN ra mắt mảng kinh doanh xe chính hãng qua sử dụng, giá tốt hơn, bảo hành 2 năm

Tuannph
24/5/2018 23:18Phản hồi: 30
Jaguar Land Rover VN ra mắt mảng kinh doanh xe chính hãng qua sử dụng, giá tốt hơn, bảo hành 2 năm
Jaguar Land Rover ((JLR) Việt Nam vừa chính thức công bố việc mở thêm Dịch vụ kinh doanh xe chính hãng đã qua sử dụng. Các mẫu xe JaguarLand Rover nằm trong dịch vụ này là các sản phẩm chính hãng đã qua sử dụng với lịch sử rõ ràng, được kiểm tra và đảm bảo chất lượng bởi bộ phận kỹ thuật của JLR. Ngoài ra, các mẫu xe này sẽ có chế độ bảo hành 2 năm, 2 năm gói dịch vụ hỗ trợ dọc đường và dịch vụ hậu mãi khác theo tiêu chuẩn toàn cầu của JLR.

Bên cạnh Mercedes-Benz thì Jaguar Land Rover là thương hiệu xe cao cấp thứ 2 hiện triển khai dịch vụ này tại Việt Nam. Dịch vụ này tạo cơ hội giúp khách hàng có thể sở hữu các dòng xe Jaguar và Land Rover chính hãng với giá tốt hơn cũng như chất lượng được đảm bảo.

Jaguar_Land_rover_2018_Xe_Tinhte-004.jpg

Các chủ sở hữu xe Jaguar và Land Rover khi có nhu cầu bán lại xe có thể đến đại lý chính hãng của Jaguar Land Rover. Dịch vụ kinh doanh xe đã qua sử dụng chính hãng được áp dụng cho các mẫu xe có tuổi đời dưới 5 năm kể từ ngày sản xuất, vận hành ít hơn 100.000km tại thời điểm được bán lại và chỉ áp dụng đối với các mẫu xe được mua tại các đại lý chính hãng của Jaguar Land Rover tại Việt Nam.

Ngoài ra, những xe Jaguar Land Rover khi tham gia dịch vụ này đều phải trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt. Cụ thể, mọi chiếc xe đã qua sử dụng chính hãng đều được kiểm tra đảm bảo độ chính xác về số km đã đi, lịch sử sử dụng dịch vụ chính hãng, xe không còn thế chấp, không từng bị tai nạn nghiêm trọng. Quá trình kiểm tra gồm 165 điểm kỹ thuật với hệ thống điện, kiểm tra thân xe và trên đường thử thực tế. Nếu có vấn đề phát sinh trong quá trình kiểm tra sẽ được sửa chữa bằng thiết bị và công nghệ tiên tiến nhất bởi nhân viên kỹ thuật được đào tạo bài bản, sử dụng phụ tùng chính hãng của Jaguar Land Rover.


Jaguar_Land_rover_2018_Xe_Tinhte-009.jpg

Mọi chiếc xe đã qua sử dụng chính hãng của Jaguar Land Rover khi bán ra đều bao gồm 24 tháng bảo hành (hoặc không quá 100.000km đã đi) và 24 tháng gói dịch vụ hỗ trợ dọc đường. Khi xe được giao đến cho khách hàng, phải có chứng nhận kiểm tra có chữ ký của Giám đốc Dịch vụ hậu mãi và Giám đốc khối kinh doanh xe đã qua sử dụng đi kèm với xác nhận chiếc xe đã hoàn thành tất cả các bước kiểm tra để đáp ứng điều kiện của xe đã qua sử dụng chính hãng. (Giấy xác nhận kiểm tra MPI cũng sẽ phải được cung cấp khi khách hàng có yêu cầu).

Jaguar_Land_rover_2018_Xe_Tinhte-008.jpg
Thông tin về giá bán, thông số được giới thiệu rõ ràng trên các mẫu xe chính hãng đã qua sử dụng

Chế độ bảo hành 24 tháng tương đương với thời gian bảo hành xe mởi chỉ sử dụng phụ tùng chính hãng Jaguar Land Rover. Bao gồm sửa chữa đột suất về sự cố liên quan đến cơ khí và lỗi về điện và được thực hiện bởi nhân viên kỹ thuật được đào tạo bài bản. Chế độ bảo hành bao gồm tối thiểu 2 năm và các yêu cầu bồi hoàn sẽ được thực hiện theo hóa đơn liên quan tại các nhà phân phối chính hãng của Jaguar Land Rover.

Gói hỗ trợ dọc đường 24 tháng được tạo nên nhằm mang lại sự an tâm tuyệt đối khi cần đến dịch vụ trong tình huống khẩn cấp do sự cố hư hỏng hay tai nạn, vấn đề khẩn cấp nhỏ như xe bị thủng lốp hay mất chìa khóa. Chiếc xe sẽ được hỗ trợ trong suốt thời gian bảo hành còn hiệu lực và trong vòng 24 giờ làm việc, tất cả các ngày trong năm. Để mang đến sự an tâm, nếu khách hàng mong muốn tiếp tục hành trình hay quay trở về, phòng ở lưu trú sẽ bao gồm trong gói dịch vụ này.

Một số hình ảnh khác tại buổi họp báo công bố Dịch vụ xe chính hãng đã qua sử dụng của Jaguar Land Rover Việt Nam:

30 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

bỏ vài tỉ ra mua xe cũ thấy hơi điên nhỉ
@Béo Khùm Thì mua xe mới. Nhưng ở đẳng cấp thấp hơn thôi.
Thi thoảng mang qua đây cho nó kiểm tra tổng quát free được ko nhỉ ^^ chắc chắn là kỹ hơn cả bảo dưỡng ở đại lý.
Với những ai giàu mà đổi xe xoành xoạch để trải nghiệm thì cũng rất hay
jiji75
TÍCH CỰC
6 năm
Bác nào cho mình biết cái con cũ giá 2tỷ8 thì mới là bao nhiêu không ạ?Giá đó mua mấy em Nhật hoặc Peugeot cũng còn thơm hơn nhiều.An tâm 5 năm
giapnv272
TÍCH CỰC
6 năm
@jiji75 Xe mới của Land Rover toàn từ 5-15 tỷ thì xe cũ 2,8 tỷ là đúng rồi. Muốn rẻ hơn vài trăm triệu thì ra ngoài mua nhưng không có bảo hành chính hãng 2 năm và 2 năm gói dịch vụ hỗ trợ dọc đường và dịch vụ hậu mãi khác theo tiêu chuẩn toàn cầu của JLR.
Hung88888
ĐẠI BÀNG
6 năm
@giapnv272 Mua con ranrover Evoque Vogue giá bản cơ sở 2,2 tỷ kìa. Đắt nhất là Landrover Range Rover Autobiography giá 8 tỷ (ngang Lexus Lx 570 bản chưa full). Bản SV là bản đặc biệt sản xuất với số lượng cực ít nên không tính đến.
Thêm sự lựa chọn nữa cho ae thích xe sang đã qua sd!
bdangvnt
ĐẠI BÀNG
6 năm
mấy cái chế độ hẫu mãi ở mình khó tin lắm thế nên bảo hành 2 năm với xe cũ cũng không nói trước được các bác ạ!
Mấy bác kinh doanh này đánh trúng tâm lí dân Việt Nam mình thiệt. Đảm bảo xe sang sẽ chạy đầy đường.
haikv240987
ĐẠI BÀNG
6 năm
mẫu nhìn cũng không khác mấy nhỉ
Hãng này ở VN bán được mấy chiếc đâu,lo đầu tư hệ thống cửa hàng và trung tâm bảo trì thì hay hơn,xe cũ chính hãng được mấy chiếc mà tốn tiền mở showroom,ngoài ra khách muốn bán thì bán lại cho người dùng hoặc lái giá cao hơn rồi.
@devil đc ở tỉnh à?
Có ông công an thấy anh sếp đi Jaguar, bác ấy hỏi: đây là hãng xe tàu à, haha. Cảm giác lái của Jaguar rất ok nhé.
@minheekhomu88 May ổng ko hỏi này là hãng quần áo Puma làm xe.
sozuoka
TÍCH CỰC
6 năm
Có điều kiện tí hay đổi xe thì dịch vụ này có vẻ ngon đấy chứ, chưa kể mua lại xe qua sử dụng đã được hãng kiểm tra cũng yên tâm hơn hẳn 😁
tdinhamj
TÍCH CỰC
6 năm
Vote e-pace, discovery svr
hcoi !
TÍCH CỰC
6 năm
Anh/em nào sợ lái bùa...thì cứ vào đây mua xe đã qua sử dụng. Yên tâm hẳn, mặc dù giá hơi chát.
tamle_o
CAO CẤP
6 năm
Xe này thậm chí bọn chơi xe đức còn than là quá dễ hỏng thì mua đồ used là 1 kiểu ham cái lợi nhỏ mất cái lợi lớn

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019