Khai trương Leica Boutique cửa hàng chính thức đầu tiên tại Sài Gòn & triển lãm ảnh “The Stranger”

Non@me
26/5/2018 1:54Phản hồi: 32
Khai trương Leica Boutique cửa hàng chính thức đầu tiên tại Sài Gòn & triển lãm ảnh “The Stranger”
Vào chiều ngày 25 tháng 05 năm 2018, Leica Việt Nam đã chính thức khai trương Leica Boutique Saigon_Cửa hàng trưng bày các sản phẩm chính thức của Leica đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh như máy ảnh, ống kính và các ống nhòm thể thao huyền thoại của Đức. Kết hợp với buổi khai trương, Leica Việt Nam còn giới thiệu và trưng bày triển lãm ảnh “The Stranger” tại đây, đây là triển lãm cá nhân đầu tiên sau nhiều năm ấp ủ của Nhiếp Ảnh Gia Lê Tuấn Anh_“Tuan.fr” - Leica Ambassador dòng máy ảnh S/SL.

Leica Boutique Saigon nằm tại tầng trệt, toà nhà Deutsches Haus, một biểu tượng cho các tổ chức và doanh nghiệp Đức cũng như Châu Á, toạ lạc tại số 33 Lê Duẩn, Quận 1. Đây là nơi được chọn làm Tổng Lãnh Sự Nước CHLB Đức và cũng là trụ sở chính của các thương hiệu quốc tế.

T1290032.jpg
Camera.Tinhte.vn_Khai-truong-Leica-Showroom_IMG_6199.jpg

Camera.Tinhte.vn_Khai-truong-Leica-Showroom_IMG_6157.jpg
Leica Boutique Saigon là cửa hàng đầu tiên theo tiêu chuẩn toàn cầu của Leica Camera AG tại Sài Gòn, trưng bày toàn bộ các sản phẩm máy ảnh và ống nhòm của hãng.

T1290175.jpg
Leica Boutique Saigon sẽ mang tới cho khách hàng cơ hội trải nghiệm sản phẩm và nghệ thuật nhiếp ảnh với không gian sang trọng và tinh tế, đi cùng gallery trưng bày những bộ ảnh độc đáo được ghi lại qua ống kính Leica, hứa hẹn là điểm đến chuyên nghiệp và phong cách dành cho người đam mê nhiếp ảnh.

Camera.Tinhte.vn_Khai-truong-Leica-Showroom_IMG_6178.jpg
Cũng theo tiêu chuẩn toàn cầu của Leica Camera AG, Leica Boutique Saigon sẽ mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời từ sản phẩm tới nghệ thuật nhiếp ảnh trong không gian sang trọng và tinh tế. Leica Boutique Saigon cũng là nơi sẽ tổ chức những khoá học nhiếp ảnh Leica Akademie toàn cầu thường xuyên với sự hướng dẫn của các nhiếp ảnh gia đại diện Leica Ambassadors trong nước và quốc tế.

Camera.Tinhte.vn_Khai-truong-Leica-Showroom_IMG_6192.jpg
T1290142.jpg T1290151.jpg
Lễ cắt băng khai trương Leica Boutique Saigon. Trong buổi ra mắt còn có một vị khách đặc biệt, Phóng Viên Ảnh Nick Út, ông là nhiếp ảnh gia nổi tiếng Thế Giới với bức ảnh lịch sử “Napalm Girl” được trao giải thưởng Ảnh Báo Chí cao quý Pulitzer.
T1290267.jpg
Phóng Viên Ảnh Nick Út chia sẻ những câu chuyện nhiếp ảnh thú vị của mình xuyên suốt sự nghiệp với dòng máy ảnh Leica M.

Camera.Tinhte.vn_Khai-truong-Leica-Showroom_IMG_6190.jpg
Những phiên bản đặc biệt của máy ảnh và ống kính Leica với số lượng có hạn sẽ được ra mắt trong Lễ Khai Trương Leica Boutique Saigon.

Một số hình ảnh khác tại buổi khai trương và triển lãm ảnh “The Stranger”

Quảng cáo


T1290033.jpg T1290070.jpg T1290080.jpg T1290102.jpg T1290153.jpg T1290329.jpg T1290452.jpg Camera.Tinhte.vn_Khai-truong-Leica-Showroom_IMG_6175.jpg
Camera.Tinhte.vn_Khai-truong-Leica-Showroom_IMG_6169.jpg
Thăm quan Leica Boutique Saigon và triển lãm ảnh The Stranger - Tuan.fr. Đây là triển lãm cá nhân đầu tiên sau nhiều năm ấp ủ của Nhiếp Ảnh Gia Lê Tuấn Anh_“Tuan.fr” - Leica Ambassador dòng máy ảnh S/SL.

Camera.Tinhte.vn_Khai-truong-Leica-Showroom_IMG_6182.jpg Camera.Tinhte.vn_Khai-truong-Leica-Showroom_IMG_6177.jpg Camera.Tinhte.vn_Khai-truong-Leica-Showroom_IMG_6173.jpg Camera.Tinhte.vn_Khai-truong-Leica-Showroom_IMG_6167.jpg Camera.Tinhte.vn_Khai-truong-Leica-Showroom_IMG_6165.jpg Camera.Tinhte.vn_Khai-truong-Leica-Showroom_IMG_6156.jpg Camera.Tinhte.vn_Khai-truong-Leica-Showroom_IMG_6158.jpg Camera.Tinhte.vn_Khai-truong-Leica-Showroom_IMG_6196.jpg Camera.Tinhte.vn_Khai-truong-Leica-Showroom_IMG_6189.jpg

Hình ảnh Leica, Đàm Gia Bảo
32 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

zutowa
TÍCH CỰC
6 năm
Nghèo nghèo vào nó khinh chết
chipM
TÍCH CỰC
6 năm
@zutowa Không có ai khinh đâu bác ơi. Là bác cảm thấy như vậy thôi chứ xung quanh người ta không nghĩ như vậy. Cứ tự tin bước vào nhé bác.
@zutowa Vào tham quan ảnh chắc cũng được
@zutowa Ảnh đẹp thì 99% là ở tay nhiếp ảnh, máy ảnh thì chỉ là thú chơi thôi, nay thì mắc đó nhưng mai rớt giá không biết chừng. Thế nên bạn cứ vào xem thoải mái, không nên nghĩ như vậy nhé.
@zutowa Khinh gì trời... Sài Gòn khách hàng là vạn tuế nha... Tui đi thay dây đồng hồ thôi.. 650k bộ tốt mà 2 em gái hot gơ phục vụ tận răng ... À cắt mắt dùm cái kia mình ko mua của người ta nữa chứ hí hí
Nơi dành cho đẳng cấp, không dành cho những thần tượng mới nổi hay nói Leica chỉ bán thương hiệu 😁
@archi-T Không dành cho máy ảnh gia chứ bác kkkk
wormwon
TÍCH CỰC
6 năm
@archi-T Chống chỉ định mấy lão so cấu hình :D
Thích quá. Hôm qua mắc họp nên ko tham gia đc.
@cuhiep Chứ ko phải ko có thiệp hả.. A hihi 😁
trua qua da thay no chuan bi roi
20180525_130151.jpg
kiểu gì cũng có vài anh vào chê leica 😁
bulknick
ĐẠI BÀNG
6 năm
Mấy cái ảnh treo ở trong boutique show room, đa phần thấy sự sáng tạo chiếm đến 99%. Thật khó để mà nghĩ là nó được chụp bởi Leica.
Giả sử đem cái đống ảnh đó treo trong Canon, Nikon hay Sony show room thì thực sự chẳng ai biết.
Thiết nghĩ nên dán thêm thông số ảnh (máy nào, ống gì, ISO bao nhiêu, tốc, khẩu bao nhiêu, lấy nét điểm hay đa điểm, continuous focus hay single focus, AV bao nhiêu...) bên cạnh để mọi người còn nhìn vào biết là "à, thì ra ảnh này được chụp như vậy à? Leica là như vậy đó à, chất ảnh là như thế đó à..." chứ còn không thì thật cũng chẳng để lại ấn tượng gì
ultimate
TÍCH CỰC
6 năm
@bulknick thật là vl thanh niên
dongqtrung
TÍCH CỰC
5 năm
@bulknick Vào đấy thì auto hiểu ảnh chụp bằng leica rồi pa, còn chú thích cái quần què gì nữa mà ý kiến, do cái đầu ông ko chịu hiểu thôi chứ chả ai ko hiểu cả
huyvu85
ĐẠI BÀNG
5 năm
@bulknick ăn cơm lề đường cũng no, vô nhà hàng 5 sao ăn cũng no. vậy mấy thằng ăn ks 5 sao là ngu hết hả 😆)) năm nào rồi mà vẫn còn giữ cái lý luận bần nông vậy bạn?
anphuc1
TÍCH CỰC
6 năm
Porsche,Bosch và Leica và những thương hiệu tui ngưỡng mộ nhất của" Made in Germany"
Nhìn thích quá, anh em nào đi xem với mình hơm ? 😁
Có 5k$ thì mua dc cái nào các bác nhễ 😁
hl80
TÍCH CỰC
6 năm
@Bão Sài Gòn Leica Q thẳng tiến!
saladass
TÍCH CỰC
6 năm
@Bão Sài Gòn M9 + Summicron 50
Đôi giày màu hường nổi quá 😁
4320229_T1290452.jpg
@Bão Sài Gòn hình như nike roshe thì phải :v
tungd3
ĐẠI BÀNG
6 năm
Ông mặc vest xanh, mặt mụn là Tuan.fr phải ko ad. Trông tầm 1983. Pic cuối.
TK4.Helios
TÍCH CỰC
6 năm
@tungd3 ông đó là Nguyễn Gia Phong, ông chủ Leica Bountique Hà Nội đó bạn
Ảnh đẹp đấy toàn theo khuynh hướng Nghệ Thuật thôi?!!? 😁 Xem ảnh phải có tí kiến thức Nhiếp Ảnh Thường Thức thì mới hiểu nổi!??! :D
Không như tôi chụp từ Gái Sang Trai và Chuyển Sang Cả Chuyển Giới?!?! :p:p:p
Hà Ngân Xấu-Chuyển Giới (1).jpg Hà Ngân Xấu-Chuyển Giới (2).jpg
hl80
TÍCH CỰC
6 năm
Được cửa hàng boutique là VN ngon hơn hàng tá các nước khác rồi. Chỉ có những tp Leica cảm thấy quan trọng thì họ mới mở LB thôi.

Theo mình biết thì LB đầu tiên trên thế giới bên ngoài nước Đức là ở Tokyo, sau đó mới tới các thành phố quan trọng của châu Âu rồi mới tới Mỹ.

Ở Nhật tuy là cường quốc số 1 về camera nhưng Leica cũng là hãng camera nuớc ngoài duy nhất người Nhật yêu quý. Tương tự là Ferrari.
hcoi !
TÍCH CỰC
6 năm
Không thấy tấm nào trưng ống nhòm...tính xem giá, để mua.
@hcoi ! Chơi Leica quan trọng gì giá. Cứ ra quẹt thẻ rồi mang về thôi.
Huy_kaka
ĐẠI BÀNG
6 năm
Em mẫu cao cao là em nào vậy nhỉ, các bác có biết không
@Huy_kaka Phí Phương Anh nhé bác
Cho hỏi là mình k có tiền mua nhưng đi tham quan thôi thì được k các bác?

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019