Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Đánh giá nhanh phim cách nhiệt 3M Crystalline - giảm lóa, không bị ăn mòn, cách nhiệt tốt

chuyengiaphaxe
29/5/2018 17:22Phản hồi: 225
Đánh giá nhanh phim cách nhiệt 3M Crystalline - giảm lóa, không bị ăn mòn, cách nhiệt tốt
Crystalline là dòng phim cách nhiệt cao cấp nhất của hãng 3M tại thị trường Việt Nam. Sau hơn 2 tuần sử dụng thì mình đánh giá rất cao hiệu quả cách nhiệt và đặc biệt là khả năng giảm lóa của dòng phim này. Ngoài ra, Crystalline là loại phim cách nhiệt quang học (Optical) nên nó khắc phục nhiều nhược điểm của loại phim tráng phủ kim loại (Metallized) hiện đang chiếm đa số trên thị trường.



Thật ra đây không phải là lần đầu tiên mình dán phim cách nhiệt 3M cho xe nhà. Hai lần đầu là hàng tặng khi mua xe nên 2 bộ phim này đều thuộc dòng FX và HP, 2 dòng cơ bản nhất (entry-level) của 3M. Mình thấy 2 bộ phim này chỉ làm tốt vai trò hạn chế người ngoài nhìn vô xe, tức là tăng tính riêng tư nhiều hơn, chứ về mặt cách nhiệt thì nó không ngon lắm.

3M Crystalline_Xe.tinhte.vn-0869.jpg

Việc nhiều đại lý xe tặng những bộ phim cách nhiệt dòng cơ bản nhất của 3M cho khách hàng vì chi phí thấp đã khiến tâm lý số đông sử dụng qua nghĩ phim cách nhiệt 3M không tốt. Tuy nhiên, chúng ta không thể đòi hỏi một bộ phim dòng thấp giá rẻ cách nhiệt được tốt như những bộ phim dòng cao, có giá đắt hơn. Cũng như chúng ta không thể mong một chiếc Vios đi êm và nhiều công nghệ được như một chiếc Camry.


Lần trở lại với 3M này xuất phát từ sự "dụ dỗ" của mấy anh bạn mình. Nghe mấy ảnh quảng cáo dòng Crystalline cao cấp nhất của 3M không chỉ cách nhiệt tốt, mà còn có khả năng chống chói và nhìn bên ngoài ánh màu tím lên rất đẹp mắt nên mình cũng đua đòi thử luôn.

3M Crystalline_Xe.tinhte.vn-1224.jpg

Mình chọn cấp phim CR60 cho kính trước và cấp phim CR40 cho các kính còn lại. Trong dòng Crystalline, 3M cung cấp nhiều tùy chọn cấp phim từ CR20 cho đến CR70. Cấp phim có số càng lớn thì độ xuyên sáng càng nhiều, tức là phim càng sáng hơn, nhưng khả năng cách nhiệt sẽ giảm. Ngược lại cấp phim số càng nhỏ thì độ xuyên sáng sẽ ít hơn, phim nhìn tối hơn, nhưng bù lại khả năng cách nhiệt tốt hơn. Ngoài ra, cấp phim càng thấp thì khả năng giảm lóa cũng sẽ tốt hơn.

3M Crystalline_Xe.tinhte.vn-1223.jpg 3M Crystalline_Xe.tinhte.vn-1228.jpg 3M Crystalline_Xe.tinhte.vn-1222.jpg 3M Crystalline_Xe.tinhte.vn-1227.jpg 3M Crystalline_Xe.tinhte.vn-1221.jpg 3M Crystalline_Xe.tinhte.vn-1203.jpg

Anh em có thể tham khảo thêm thông tin ở bảng bên dưới đây:

Bang 3M Crystalline.JPG

Sự khác biệt về độ xuyên sáng của cấp phim CR50 kính trước và CR20 kính hông.

3M Crystalline_Xe.tinhte.vn-1038.jpg

Quảng cáo



Mấy anh bạn của mình chọn cấu hình cấp phim CR50-40 cho kính trước và CR20 cho các kính còn lại. Lý do là vì mấy ảnh thích kính xe càng tối càng tốt để người ngoài khó nhìn thấy bên trong và tăng sự riêng tư. Còn mình thì mắt hơi kém nên mình chọn cấp phim số lớn hơn với độ xuyên suốt cao để đi ban đêm dễ nhìn hơn. Nói chung anh em cứ tham khảo chiếc Lexus anh bạn mình dán cấu hình phim CR50 với CR20 bên dưới và so sánh với xe mình ở trên dán cấu hình phim CR60 và CR40. Từ đó anh em sẽ biết được nhu cầu mình ưu tiên yếu tố nào, riêng tư hay độ xuyên suốt, mà lựa chọn cấp phim phù hợp.

3M Crystalline_Xe.tinhte.vn-0845.jpg 3M Crystalline_Xe.tinhte.vn-0856.jpg 3M Crystalline_Xe.tinhte.vn-0857.jpg 3M Crystalline_Xe.tinhte.vn-0873.jpg 3M Crystalline_Xe.tinhte.vn-0879.jpg 3M Crystalline_Xe.tinhte.vn-1135.jpg

Về đêm thì cấp phim CR20 tối thui luôn, rất kín đáo. Anh em hay nhún với bạn gái trên xe hơi thì nên chọn CR20.

3M Crystalline_Xe.tinhte.vn-0974.jpg 3M Crystalline_Xe.tinhte.vn-0970.jpg

Điểm nổi bật nhất của dòng phim cách nhiệt 3M Crystalline theo mình là khả năng giảm lóa. Vụ giảm lóa này đặc biệt hữu ích khi đi vào những thời điểm ánh sáng mặt trời có thể chiếu ngược vào mắt chúng ta, thường là bình minh hoặc hoàng hôn. Trước đây gặp tình huống này thì mình phải xài đến tấm chắn nắng theo xe để chặn bớt những luồng sáng đi trực tiếp vào mắt mình. Không thì phải trang bị một cái mát có tròng phân cực (Polarised) để có thể nhìn được rõ hơn và bảo vệ mắt.

3M Crystalline_Xe.tinhte.vn-0936.jpg

Quảng cáo



Còn bây giờ sau khi dán phim cách nhiệt 3M Crystalline thì mình gần như không đụng đến tấm chắn nắng theo xe và thỉnh thoảng mới xài đến kính mát để bảo vệ mắt khi lái xe đường dài. Đây là những trải nghiệm thực tế trên xe mình sử dụng hàng ngày và cả trên xe của anh bạn trong dịp du hí miền Bắc vừa qua. Mình nghĩ là anh em sẽ rất thích vụ giảm lóa này của phim cách nhiệt 3M Crystalline.

3M Crystalline_Xe.tinhte.vn-0999.jpg

Về khả năng cách nhiệt thì mình thấy 3M Crystalline cũng tương đương, một 9 một 10, với những dòng phim cách nhiệt cao cấp khác trên thị trường. Dĩ nhiên dòng Crystalline cách nhiệt tốt hơn nhiều so với những dòng phim cơ bản của 3M mình từng sử dụng qua. Mình có thử đo thì cùng một thời điểm trong ngày và cùng nhiệt độ môi trường, không gian bên trong xe sau khi dán phim Crystalline có nhiệt độ thấp hơn 5-6 độ so với bộ phim HP, FX trước đây. Nói chung là mình rất hài lòng với khả năng cách nhiệt của 3M Crystalline.

3M Crystalline_Xe.tinhte.vn-1138.jpg

Ngoài ra, vì Crystalline là loại phim cách nhiệt quang học, không chứa kim loại nên nó khắc phục được 2 nhược điểm của những dòng phim cách nhiệt loại tráng phủ kim loại chúng ta thường thấy trên thị trường. Thứ nhất là phim cách nhiệt quang học nó không chắn sóng điện thoại hay sóng GPS của các thiết bị giám sát hành trình. Thứ 2, phim cách nhiệt quang học nó không xảy ra tình trạng bề mặt phim bị hư hay ăn mòn khi sử dụng thường xuyên ở những khu vực không khí có lượng muối và độ ẩm cao.

3M Crystalline_Xe.tinhte.vn-1154.jpg

Chi phí tham khảo dán một bộ phim cách nhiệt 3M Crystalline hiện nay là vào khoảng hơn 13 triệu cho xe 5 chỗ đến 16 triệu cho xe 7 chỗ. Anh em nên đem xe đi dán ở những trung tâm ủy quyền chính thức của 3M cho yên tâm vì hiện nay phim cách nhiệt 3M giả, có giá thấp hơn trên thị trường khá nhiều. Anh em có thể tham khảo bài nhận biết phim cách nhiệt 3M thật và giả qua bài này của mình.

3M Crystalline_Xe.tinhte.vn-6183.jpg
Mình dán bộ phim cách nhiệt 3M Crystalline ở đây

3M Crystalline_Xe.tinhte.vn-6215.jpg
Thường những trung tâm ủy quyền của 3M sẽ bố trí khu vực thử các tiêu chí quan trọng của phim cách nhiệt cho anh em tham khảo

Tóm lại là một bộ phim cách nhiệt tốt là một món rất đáng đầu tư cho chiếc xe của mình. Nhất là vào những ngày hè nóng nực thì chúng ta mới thấy được giá trị của nó. Nếu anh em đang kiếm một bộ phim cách nhiệt tốt, không chắn sóng điện thoại, lại vừa có khả năng giảm lóa thì hãy nhớ đến cái tên 3M Crystalline.

3M Crystalline_Xe.tinhte.vn-6190.jpg 3M Crystalline_Xe.tinhte.vn-6225.jpg 3M Crystalline_Xe.tinhte.vn-6218.jpg 3M Crystalline_Xe.tinhte.vn-6230.jpg 3M Crystalline_Xe.tinhte.vn-1231.jpg 3M Crystalline_Xe.tinhte.vn-1001.jpg 3M Crystalline_Xe.tinhte.vn-1085.jpg 3M Crystalline_Xe.tinhte.vn-1097.jpg 3M Crystalline_Xe.tinhte.vn-1125.jpg 3M Crystalline_Xe.tinhte.vn-1154.jpg
225 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

CR20 đáng đồng tiền bát gạo đấy chứ 😁
ngon cuối tuần mình cũng đi dán
@Hùng-3M-WindowFilm Mới ib bên Page CityPart thì báo ko có kmãi j
ides
CAO CẤP
6 năm
Ôi cái giá. Mình chưa nghĩ tới đc...
0rigami
TÍCH CỰC
6 năm
Em thì Vkool hoặc Llumar thôi.
@0rigami Bác có dùng thử 3M chưa
Rachmaninoff
ĐẠI BÀNG
6 năm
Em Lexus GS đời này đẹp quá: form đẹp, thể thao mà vẫn lịch lãm. Mấy em đời sau này nhìn ngáo hơn hẳn 😁
Hay nhún với bạn gái! Ha ha ha... Chủ thớt hài thiệt!
Để mua về dán xe gắn máy, chứ SG nắng nóng quanh năm!
luan_2003_
ĐẠI BÀNG
6 năm
@MrDuc2010 Nhún hoài với ghệ à, ko phải xe kaka
Nhiêu xiền nhỉ ?
😁 Nhún trên xe
Sao không mua luôn loại kính có chức năng tương tự? Hay giá quá cao?
@bud's mình cũng có kính tròng phân cực polarised nhưng ngặt nỗi bản thân mình ko thích đeo kính cho lắm 😁
@turquoise Ý mình là kính của xe, chứ không phải kính mắt
HuyNBN
TÍCH CỰC
6 năm
Vkool là đầu bảng
Vãi cái giá.
@trieuniemvui Phân khúc phim cách nhiệt cao cấp nên giá ko thể rẻ đc. Nhưng thử bước vô xe có dán mấy dòng phim cách nhiệt cao cấp vào mùa hè rồi thì chỉ muốn lột mấy bộ phim cách nhiệt thấp cấp được hãng tặng kèm ra để dán loại cao cấp thôi. Đây là trải nghiệm thực tế của mình.
@trieuniemvui Đã có tiền mua ô tô thì chắc giá đó với họ cũng không đến nỗi 'vãi' lắm.
nhqdat
TÍCH CỰC
6 năm
@turquoise Sau khi dán, giữa trưa nắng giảm 5 độ, tức là tắt máy để phơi nắng vài giờ thì nhiệt độ trong xe sau khi dán thấp hơn trước khi dán khoảng 5 độ hả bác?
@nhqdat Đúng rồi. Mình đo bằng nhiệt kế môi trường như này. 1F469766-8B4C-479E-8451-700612AA5644.jpeg
"Cái phim này dạo này ế quá, chú mang xe qua anh dán cho rồi về viết một bài nhé"
@khanhquagioi Phim ế mà sao ko thấy mấy đại lý 3M KM đạp giá gì hết. Dán giá mắc lòi le nhưng đc cái xài xe vào mùa hè nắng nóng sướng thặc kkk
Trước mình dán xe 5tr/bộ đã ót lắm rồi
Chưa từng thử tới mức 13-16tr/bộ như này bao giờ
Bao giờ đổi xe chắc cũng phải nghiến răng 1 lần
@vodanhdaisu Có ngồi vào những xe dán phim cách nhiệt 10 mấy triệu một bộ như này vào những ngày hè nóng mới thấy đầu tư 1 bộ phim cách nhiệt xịn là hoàn toàn xứng đáng. Mình thật.
@turquoise Hiện tại xe mình đã dán 3m.. Chỉ duy nhất mặt kính lái là chưa dán. Nói thật là mùa nóng nó nóng kinh khủng, nhưng lại ko dám dán vì sợ đi đêm nhiều khó quan sát. Mình đi mazda2 sd nên bóng pha galogen khá tối.. ko biết nếu dán có bị ảnh hưởng nhiều không..? Theo bạn nên dán loại nào và giá tầm bn..?
etanolk52
TÍCH CỰC
6 năm
@thuoclao2222 Mình mới dán và cảm nhận rõ ràng là tầm quan sát ảnh hưởng, tuy nhiên khi bạn dán film nó lại đỡ rát đùi và tay hơn hẳn. Nếu bạn không dán film có thể dùng kính phân cực, nhìn rất dịu mắt. Tuy nhiên bị rát đùi và tay như mình nói
@thuoclao2222 Theo mình là bạn nên dán ngay và luôn đi. Kính lái là cái kính cần dán phim xịn nhất, có độ xuyên sáng cao nhất. Mình dáng CR60 thì thấy nhìn ban đêm vẫn ngon lành, ko ảnh hưởng gì. Nếu mắt bạn kém thì có thể chọn CR70 để có độ xuyên sáng cao hơn nữa.
digikei
CAO CẤP
6 năm
Con xe mình đang dán loại nào ko bik luôn, hồi mua hãng nó khuyến mãi, cũng thấy logo 3M. Có cách nào phân biệt được không nhỉ
@digikei hàng tặng thì xác định là dòng HP, FX bèo nhất của 3M giống mình rồi. Nghe đồn sắp tới 3M Việt Nam sẽ gom lại, chỉ bán 2-3 dòng cao cấp nhất của mình ở các đại lý ủy quyền thôi, trong đó có Crystalline để gỡ gạc danh tiếng. Vì trước đây họ sai lầm khi đẩy những dòng phim cách nhiệt cấp thấp cho các hãng xe làm quà KM đã khiến in sâu vào tâm lý ng sử dụng xe là phim cách 3M ko tốt. Trong khi thực sự là những dòng phim cao cấp như Crystalline thì hơi bị ngon.
digikei
CAO CẤP
6 năm
@turquoise Ặc, xe mình 1t8 mà nó khuyến mãi đồ bèo vậy ah. Bực thật.
@digikei Cắt giảm chi phí
Lợi nhuận tăng cao
😁
phamxuananh
ĐẠI BÀNG
6 năm
@digikei hì, xe mình hơn 3t hãng còn ko thèm khuyến mãi, tự dán thui, mình ko nhớ chính xác giá, khoảng 18tr cũng của 3M. ko có ý gì, nhưng mua đc xe thường mua thêm phụ kiện (bao gồm dán phim) mất 1 khoản kha khá nữa là bình thường. Mình cũng dùng nhiều sản phẩm, sài tiền cũng khá kỹ, và cảm nhận đc phần lớn tiền nào của nấy.
quyenxo84
ĐẠI BÀNG
6 năm
Không phủ nhận 3M quá tốt khi làm thị trường tại VN. Nhưng có và điều cần nói
1. 3M giả rất nhiều đến hơn 90%. Rất dễ để mua cuộn phim 3M giả. Và mình cá rằng đa phần người sử dụng biết đến 3M là 3M giả này
2. Giá quá cao. Ngoài ánh tím đặc trưng (chưa nghiên cứu nên chưa biết trên film 3M là gì) thì về tất thảy mọi thứ: Khả năng cách nhiệt, độ xuyên sáng, sự riêng tư (reflectance?), khả năng ngăn chặn tia hồng ngoại và quang phổ cận Hn, UV reject không có gì quá nổi trội hơn. So sánh là khập khiễng, tuy nhiên dễ dàng để tìm thấy một loại đáp ứng các tiêu chí hoàn toàn như 3m crystal nó trong bài với mức giá bằng 1/4. Công nghệ, chất liệu, thông số, bảo hành tương đương. P/S: Mình biết một vài nhà sx tại Hàn Quốc có công nghệ ánh tím nhìn như Polarized này, giá tuy không dễ chịu nhưng rẻ hơn 10 lần
3. Lấy công nghệ cao nhất của 3M để so sánh với công nghệ cổ xưa nhất là tráng phủ ion kim loại thì quá khập khiễng. Phim quang học đúng là khắc phục được nhược điểm của các dòng phim reflective nhưng ngược lại sức từ chối năng lượng mặt trời chưa thể gọi là ngang ngửa. Tuy nhiên, xe ô tô khá đặc thù nên cần cân nhắc phù hợp nhiều tiêu chí, khả năng cách nhiệt chỉ là 1 tiêu chí
3M là dòng phim cách nhiệt dẫn đầu về thương hiệu. Nhưng với mười mấy triệu cho 3,5m2 kính thì ... khú khú. 1m2 = 4triệu
...Nu, pagachi
@quyenxo84 Đang tính dán lại em innova, thím có hãng nào giá mềm mềm mà ngon tí ko ? chứ 3M thì ngon thật mà 16tr thì rát quá thể.
quyenxo84
ĐẠI BÀNG
6 năm
@quynhtrangkcc Giá rẻ, hiệu quả nên dùng các dòng của Hàn Quốc bạn nhé. Nếu không có nhu cầu về thương hiệu thì các hãng HQ, Malaysia hiện nay đáp ứng rất tốt như Anygard, Ntech, Nexgard ...vv..
@quyenxo84 đọc 1 hồi tưởng bác biết nhiều kinh nghiệm nhiều, hóa ra qua đây chê để quảng cáo, như vậy sao khách quan bác oi
@quyenxo84 Hi mọi ng, mình bên cung cấp sản phẩm của 3M. Mình đọc bài của quyenxo84 thấy cũng có ý đúng, ý sai. Mình điểm qua thế này:
1. Đầu tiên 9 năm kinh nghiệm mà bạn chưa biết 3M xài công nghệ gì vào dòng Crystalline lại đi so sánh và phát biểu Nano Ceramic hay tinh thể đá quý eaast là sai.
2. Giá thành của 3M Crystalline cho toàn xe sedan 5 chỗ chỉ tầm 12-13 triệu. Nếu so sánh với Vkool mình được biết giá sản phẩm cao cấp của Vkool giá cao hơn nhưng chất lượng không hề hơn. Còn Llumar do không có sản phẩm cùng chất lượng với 3M crystalline nên mình không so sánh. Hơn thế nữa những công nghệ như phi kim loại, kim loại, ceramic,... giá thành của 3M chỉ dao động từ 3,5 triệu đến 8 triệu cũng không hẳn là cao so với các thương hiệu khác.
3. Về thành phần, bạn nói rất đúng, keo rất quan trọng và keo của 3M là sản phẩm được tin dùng nhất, chắc chắn những chiếc điện thoại, laptop hiện đại trên thế giới đều đang sử dụng keo của 3M.
4. Với 16tr thì phim 3M chợ trời cũng dám bảo hành trọn đời- bạn nói thế này người ta cười cho đó. Dán phim 3M đểu thứ 1 có hại do keo đểu khi nóng gây hại cho người ngồi trong ô tô và film không đảm bảo thông số chống các tia có hại. Thứ 2, mình biết phim nhái nhập cuộn rất rẻ nhưng dán 1 xe hầu như chủ xe phải chi từ 1,5-3 triệu đồng. Bạn nghĩ chỉ 1 năm dán lại 1 lần thì hậu quả thế nào? (mà không dán lại thì đến khổ luôn với nó)
5. Mình bật mí tại sao 3M là thương hiệu phim cách nhiệt số 1 tại Mỹ. Sau khi được tổ chức Recommended- Hoa Kỳ khẳng định đây là sản phẩm chống tia UV tốt nhất thì hầu như tại Mỹ người ta đều biết các sản phẩm phim cao cấp của 3M có ưu thế không bị mất đi tính năng theo thời gian, đặc biệt là tỉ lệ chống tia UV 99.99% gần như k thay đổi sau 5-6 năm sử dụng. Đặc biệt, 3M Crystalline còn chống được tia hồng ngoại 97% (rất hiếm gặp). Đây cũng là lí do sản phẩm của 3M bảo hành điện tử vì chính công ty Mỹ đứng ra bảo hành cho sản phẩm chứ không phải bất cứ ông nhà phân phối, đại lý cần chịu trách nhiệm và chất lượng của sp.
6. Tại sao phim 3M lại nhiều hơn các thương hiệu khác: Thực ra 3M được ưu chuộng từ mấy chục năm rồi trên các quốc gia lớn nên hàng giả được làm từ hồi đó cơ, nhưng ở Việt Nam, việc sử dụng phim cách nhiệt được quan tâm nhiều chỉ có 7-8 năm đổ lại đây. Nên hàng thật về Việt Nam chính thức là muộn hơn cả hàng giả. Và do vậy lòng tin của khách hàng với 3M tăng lên rất chậm theo thời gian.
Mong các bác tin dùng 3M, đây là sản phẩm rất đáng tiền khi đầu tư 1 lần duy nhất.
Em là người kinh doanh sản phẩm này thật nhưng em chưa ngừng tự tin về nó.
Trân trọng cảm ơn mọi ng đã đọc bài viết của em.
SleepWalkers
ĐẠI BÀNG
6 năm
mazda 3 trường hải khuyến mãi ko biết là film gì.
@SleepWalkers Llumar nhen
quyenxo84
ĐẠI BÀNG
6 năm
@SleepWalkers Trường Hải KM phim Llumar anh nhé
SleepWalkers
ĐẠI BÀNG
6 năm
@turquoise tks bác
@SleepWalkers Chính xác là Thaco Trường Hải dán LLumar kính lái Air65 và ATN 35 bác nhé, xài keo rất đểu. Phim chất lượng thấp rất nhanh bay màu và hết tác dụng. Hàng khuyến mãi nó thế ạ. Vì cơ bản như morning bản đủ ( bản thiếu họ k dán nhé) nếu dán llumar xịn thì chi phí họ phải bỏ ra khoảng 3,5 triệu/1 xe- k hợp lý. Nhưng cũng tốt ạ, đủ dùng khoảng 1,5-2 năm ạ
@Hùng-3M-WindowFilm Bác sai rồi! Dòng film mà Llumar dán cho Trường Hải là dòng kính lái AIR 80 và sườn là 30ST. Còn dòng như bác nói là một dòng khác rồi.
quyenxo84
ĐẠI BÀNG
6 năm
À Vkool thì ít có giả hơn
coolnlite thì ko thương hiệu như 2 loại trên
Mỹ xưa nay đều rất nổi tiếng với đồ phụ trợ cho Ô tô bác ạ
3H&L
TÍCH CỰC
6 năm
@quyenxo84 Llumar so với những loại khác thì thuộc hạng nào bác?
quyenxo84
ĐẠI BÀNG
6 năm
@3H&L Llumar tại VN về thương hiệu sánh ngang được với 3M, Vkool cũng thuộc dòng cao cấp, giá đắt. Llumar giá dễ thở hơn tí
dakilove
ĐẠI BÀNG
6 năm
ko bít thị truờng fim vn ntn, tại malay thì nhìu loại fim giá dễ chịu hơn nhìu (bao mát luôn)
quyenxo84
ĐẠI BÀNG
6 năm
@dakilove UV400 là dòng phim mà bác ơi. Lạ quá nhẻ
@quyenxo84 UV400 là thương hiệu phim bác ơi, trong sài gòn loại này đang xuất hiện khá nhiều rồi đó ạ.
quyenxo84
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Hùng-3M-WindowFilm Mình vẫn hiểu UV400 là dòng phim. Dòng phim này khắc phục được nhược điểm của phim kim loại và nhuộm màu với tỷ lệ cắt UV gần như 100%
@Hùng-3M-WindowFilm UV400 không phải là thương hiệu film nhé. Đây là dòng film mà các hãng film của Hàn Quốc đều có như Cera Max UV400 của Ntech, hay UV400 của Easytack, Nano film
cakiem8x
ĐẠI BÀNG
6 năm
Em thấy hơi lạ là các thông tin về chỗ dán và ảnh demo ở HCM. Nhưng mấy cái ảnh em GS hình như ở Tà Xùa thì phải?

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019