Drop test combo dán màn hình cường lực + ốp lưng Energizer: miếng dán bể nát, iPhone còn nguyên!

ND Minh Đức
28/5/2018 12:20Phản hồi: 93
Drop test combo dán màn hình cường lực + ốp lưng Energizer: miếng dán bể nát, iPhone còn nguyên!
Lần trước mình thử droptest ốp lưng iPhone X của Energizer, mặc dù khả năng bảo vệ máy là rất tốt nhưng mình vẫn còn lo màn hình bị ảnh hưởng. Hôm nay mình dán luôn cả màn hình bằng miếng dán cường lực của Energizer, droptest với những tình huống nguy hiểm hàng ngày có thể dẫn tới bể màn hình. Sau khoảng 30 lần cho va đập thì kết quả là miếng dán cường lực bị bể 2 chỗ, ốp lưng còn nguyên và màn hình của iPhone X cũng không hề có một vết xước.



Chi tiết hơn xíu thì mình thử 3 hạng mục:
  • Bỏ chung điện thoại với chùm chìa khóa vào túi và xóc lên.
  • Rớt từ bàn cà phê (và đứng rớt) đập xuống vật cứng (3 lần)
  • Rớt đập màn hình xuống cạnh nhọn bê tông (khoảng 10 lần)
Test_op_lung_Energizer_Tinhte_5.jpg
Combo miếng dán màn hình và ốp lưng chống sốc của Energizer.

Test_op_lung_Energizer_Tinhte_1.jpg

Kết quả sau bài test kể trên thì miếng dán bị cấn bể một góc.

Test_op_lung_Energizer_Tinhte_2.jpg
Miếng dán sau khi dán vẫn nằm chìm xuống bên dưới bề mặt của ốp, có vẻ như một va đập quá mạnh ở cạnh đã đi xuống tận cạnh dưới và cấn vào miếng dán. May mắn cho iPhone X của mình là có dán miếng dán chứ không để trần như lần trước.

Test_op_lung_Energizer_Tinhte_3.jpg
Còn lại thì toàn bộ các cạnh khác của máy vẫn được bảo vệ rất tốt bằng ốp lưng.

Test_op_lung_Energizer_Tinhte_7.jpg
Sau khi làm xong bài test trên thì bọn mình vẫn chưa thỏa mãn và quyết định chơi lớn luôn coi cái nào bể trước. Sau khoảng gần 10 lần cho đập vào mặt kính từ độ cao khoảng 1 mét thì xuất hiện thêm một vết nứt nữa ở cạnh hông của miếng dán.

Test_op_lung_Energizer_Tinhte_8.jpg
Đến đây thì bọn mình dừng lại và gỡ miếng dán ra vì không thấy rõ được cái gì bể

Test_op_lung_Energizer_Tinhte_9.jpg
May mắn thay, iPhone vẫn còn nguyên.

Quảng cáo



Test_op_lung_Energizer_Tinhte_10.jpg
Miếng dán bị vỡ nát, khéo tay gỡ ra thấy rõ các vết nứt trên đó.

93 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Himanxim
TÍCH CỰC
6 năm
máy hơn 30 củ mỏng nhẹ đẹp biết bao nhiêu...giờ ốp rồi cường lực các kiểu vào.. chi cho khổ vậy 😃
TT10
TÍCH CỰC
6 năm
@AZwarrior Chả có gì đặc biệt cả, nhắc lại một lần nữa là "nhiều" chưa chắc đã chuẩn hơn "ít" cá nhân ng ta thích dùng sao thì kệ, đừng lấy số nhiều ra mà bắt bẻ ok! Thua rồi thì thôi nha tôi dừng comment topic này 😃)
@TT10 nhiều lại chưa chắc chuẩn bằng ít 😃) chủ nghĩa cá nhân siêu việt à =)) bao nhiêu cái chuẩn ngta đều phải dựa trên số đông để làm, chứ có ai dựa theo số ít để làm chuẩn ko mà còn thích cãi cùn =)) ông theo phe số ít, thích mua thì ko ai cấm, nhưng đừng giãy nảy lên khi ng khác chê mình khác người 😃)
TT10
TÍCH CỰC
6 năm
@AZwarrior Thấy bậy quá nên comment thêm phát nữa nè, nhiều chưa chắc chuẩn bằng ít đúng trong nhiều trường hợp lắm đó nghe, như apple nó làm cái tai thỏ bao nhiêu thằng chê cuối cùng thằng nào cũng theo cả, hồi xưa có ng nói trái đất hình cầu *éo thằng nào tin
vậy mà nó hình cầu đấy, ko có gì giảy nãy ở đây hết bạn trẻ à, nói đee cho bạn bớt xl thôi mà bạn xl quá nên thôi mình *éo rảnh tiếp chuyện nữa, bye!
@TT10 Tai thỏ nhiều thg theo thế có biết có bao nhiêu thằng ko theo ko? Ko cần lên danh sách cũng biết số model ko tai thỏ vẫn chiếm tuyệt đối đa số, tại vì sao? Vì cái tai thỏ nó dành cho bọn khuyết tật về thẩm mỹ, mà số ấy hơi ít nên số điện thoại tai thỏ cũng ít theo tương ứng ấy hiểu chưa em? Em nghĩ e là ai mà đòi lấy sở thích quái đản của e ra so sánh với phát biểu của Gallile vậy? =)) Nghe mấy cái dẫn chứng cùn của e là đủ hiểu trình độ êcha ngồi đáy giếng rồi. Next đi !!!
Cần dezch j bảo vệ dầy kui xâu ko tịnh tế...iPhone đẹp ở chỗ mỏng và kiểu dáng ... mua cái ốp lụa 15 k ... vs kính cường lực tràn viền dc rôi ... rớt hư ốp lụa mua ốp khác máy ko chầy dc rồi ... nhìn iPhone mỏng và nhìn xuyên thấu lộ hết bên trong mới quyến rũ... ai cúng thấy ah đang Cầm cái iPhone hàng đầu ... mấy khi mà rơi nặng z đâu
mình không ốp
cũng không kính cường lực
chỉ dán da để cầm khỏi tụt và để trên bàn khỏi kênh 😁
@cuhiep a Hiệp cho e hỏi chỗ dán kê tay macbook cả dán da iphone như a k ạ ? 😃😃😃
novavn
CAO CẤP
6 năm
@cuhiep Sợ là sợ cát làm xước kính nhìn khó thôi chứ ốp thì cũng chả cần.
SángNC2
ĐẠI BÀNG
6 năm
@kazuki5011 Xác nhận là em không yêu cầu font chữ, nhưng mà cứ nghĩ bên khắc tên sẽ chọn font nào cho phù hợp vì cũng nghĩ họ là đơn vị thiết kế, chắc chắn phải hơn mình rồi nên thôi khỏi chọn nữa.
Nhưng khi về nhìn sản phẩm nó cụt hứng luôn, cũng gửi vài lời ý kiến, bên khắc tên cũng bảo sẽ làm lại miễn phí cho mình, nhưng cảm xúc lúc đó thất vọng quá nên không làm nữa.
Còn mình thì vẫn không thích dùng ốp, nó làm cái điện thoại xấu đi bao nhiêu, cứ ở lỗ mà xài vậy
hoang bn
ĐẠI BÀNG
5 năm
@cuhiep Nhưng ip mặt sau là khu đẹp nhất.
Tuanhai14
ĐẠI BÀNG
6 năm
Ốp design y chang của MOUS vậy @@
gắn cái ốp lưng vô mất mịa cái tinh tế của iphone x
_ Làm máy siêu mỏng nhẹ, thời trang, ngon lành cành đào, sau đó phải mua bộ giáp bảo vệ to nạc dày cộp dán vào chống xước chống va đập, bảo vệ màn hình ... hình như có gì đó không đúng ở đây 😁
@kehuydietngo _ Nếu quăng quật mà nó nát, xước nhiều, màn nứt lệch thì mình đã không nói, đằng này quăng như điên nhưng chỉ xước sơ sơ, hơi móp rất nhẹ 0,5-1mm ở góc phải soi mới thấy, nhìn sơ qua không khác gì bình thường, máy dùng quăng quật mà còn dùng tốt không ảnh hưởng gì, bề ngoài cũng không tã mình mới nói chứ 😁
@Booooozyer _ Cũng có lý :D
zenkiboy
ĐẠI BÀNG
6 năm
@kehuydietngo bản thân mình ghét cường lực full màn , nó che cái mép của màn hỉnh , dán cường lực trong suốt nhìn ok hơn !
@zenkiboy Trong suốt dễ sứt lắm, vs vuốt bị cấn tay. Mình dùng loại full màn mới, mỏng hơn loại trong suốt. Ng ngoài nhìn vào còn tưởng máy không dán. Và đặc biệt vuốt rất sướng, hơn cả màn hình gốc nữa
Việc đầu tiên mua là dán màn, bác nào bảo dùng trần cho thích với mình nô lệ máy hay máy nô lệ mình cũng vậy thôi, miếng dán trầy bóc đi dán miếng khác đc ngay, màn trầy các bác nhiều tiền đổi đc đt ngay thì không nói, ít tiền dùng cả năm với cái vết trầy xước khó chịu bỏ xừ.
ngocb2
TÍCH CỰC
6 năm
@nguyenhanh028pr Mình cũng dán màn và ốp loại cao su mỏng. Lâu lâu lột ra lại như có cái máy mới, quan trọng nhất là sứt mẻ 1 tí cũng thấy day dứt
Mặc định nó đã có cường lực thì dán thêm làm gì, còn ốp lưng nữa ốp vào là góp thêm một phần hạn chế toả nhiêt.ốp dán làm gì cho xấu. IPhone nó đẹp vậy ốp dán vào mất đi cái đẹp của nó.
@Lê văn zyx Chống xước nhẹ thôi,miếng cường lực vài trăm k chứ bao nhiêu, hư vứt mua miếng khác, chứ nó mà xước 1 vạch trên màn hình thì ngày nào cũng nhìn chắc khó chịu chết mất
Kiểu bên ngoài không bị gì, mình cũng vừa bị rớt con X trên bàn xuống. Bên ngoài chẳng xước gì cả, còn Wifi thì bị chập chờn lúc nhanh lúc chậm.
Hikikomori+
ĐẠI BÀNG
6 năm
@TrinhMinhCanh Dạo này đang đứt cáp nó thế đấy bác, tải app từ appstore về như rùa chạy ma ra tông :v
@Hikikomori+ Thử nhiều điện thoại, nhiều wưii khác nhau. mỗi điện thoại mình bị thôi
THÂN TRẦN RONG CHƠI.
bao đời iphone rồi vẫn vậy
Bacutri
TÍCH CỰC
6 năm
Vậy là dán cường lực dỏm rồi nếu xịn thì màn hình vỡ nát miếng dán còn nguyên chứ kkk...
Htc u ultra cùi bắp của em không dán không sao, thiết nghĩ 30 củ khoai là tài sản lớn vẫn nên ốp + dán.
Mất thẩm mỹ đỡ hơn mất nhiều tiền.
Tua đến phút 2:00 xem cho nhanh ae hơi, đỡ nghe nói nhảm. 😁
quay video chán quá, gì mà cứ fải zoom vào mặt vậy
IpX quá chất rồi
😆 ốp xong nhìn 1 cục
Theo tiêu đề thì rút ra kết luận " miếng dán đểu "
nhìn cái ốp thấy gớm

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019