#Computex18: Một vòng gian hàng Corsair - thùng máy khổng lồ, RAM tốc độ cao với đèn LED siêu sáng

agp8x
6/6/2018 10:25Phản hồi: 34
#Computex18: Một vòng gian hàng Corsair - thùng máy khổng lồ, RAM tốc độ cao với đèn LED siêu sáng
Corsair năm nay đem đến triển lãm Computex khá nhiều sản phẩm thú vị dành cho game thủ. Nổi bật nhất có lẽ là dòng Ram Vengence RGB Pro, với xung nhịp lên đến 4700 MHz và được tích hợp 10 đèn LED RGB siêu sáng. Bên cạnh đó là sự xuất hiện của dòng thùng máy Corsair Obsidian 1000D khổng lồ, cho phép game thủ có thể gắn đến 2 bộ máy bên trong.

corsair_computex-16.jpg
Vengence RGB Pro là phiên bản nâng cấp của dòng ram Vengence RGB rất được các game thủ và modder ưa thích thời gian vừa qua. Điểm nổi bật của sản phẩm này chính là thiết kế được thay đổi hoàn toàn, đẹp mắt và có độ tuỳ biến đèn LED cao hơn. Bên cạnh đó tuỳ chọn xung nhịp tối đa tăng lên đến 4700 Mhz, giúp các bạn game thủ có thể trải nghiệm tốc độ xung cao ngay từ lúc mở hộp.

corsair_computex-17.jpg
Hệ thống đèn LED RGB của Corsair Vengence RGB Pro khiến mình rất ấn tượng về độ sáng, và theo chia sẻ của bên hãng thì đây là dàn đèn sáng nhất vào thời điểm hiện tại và được tạo thành bởi 10 bóng LED riêng biệt. Không dừng lại ở đó, 10 bóng LED này có thể được điều khiển độc lập để game thủ có thể tuỳ biến theo sở thích cá nhân của mình. Corsair Vengence RGB dự kiến sẽ sớm được bán tại Việt Nam, giá chưa rõ bao nhiêu nhưng bao đắt.

corsair_computex-21.jpg
Một trong những sản phẩm thu hút sự chú ý của mình trong gian hàng Corsair là dòng thùng máy Obsidian 1000D với kích thước siêu lớn cho phép bạn có thể gắn vừa 2 hệ thống máy, một dùng main ATX tiêu chuẩn và 1 dùng main micro ATX. Thật ra trong giới modder thì thùng máy to không phải là lạ, nhưng mà ra ngoài shop mua được một cách dễ dàng thì trước nay chỉ mới cho cái Corsair 1000D này thôi. Thùng máy này đã về Việt Nam rồi, giá khoảng 13 triệu đồng và sắp tới mình sẽ mượn về để trên tay cho các bạn xem.


corsair_computex-20.jpg
Nếu như Corsair Obsidian 1000D gây ấn tượng nhờ thiết kế to lớn, người anh em mới ra mắt của nó là Corsair Crystal 280X thu hút sự chú ý bằng kiểu dáng nhỏ gọn. Thuộc series "Pha Lê" của Corsair, Crystal 280X có mặt hông và phía trước được làm bằng kính cường lực để các game thủ có thể phô diễn linh kiện bên trong. Thiết kế nhỏ gọn cho phép bạn dễ chọn vị trí đặt thùng máy hơn.

corsair_computex-12.jpg
Một điểm khá hay của Crystal 280X là thùng máy chia làm 2 phần, một bên với kính cường lực cho phép phô diễn cấu hình. Phần còn lại kín, để bạn có thể dấu dây cũng như nguồn. Điều này cho phép ngay cả khi bạn là tay đi dây hạng xoàng thì dàn máy vẫn đẹp long lanh. Nói đến long lanh thì thùng đi kèm 2 quạt RGB.

corsair_computex-6.jpg
Để phục vụ cho nhu cầu ráp những thùng máy nhỏ gọn, Corsair cũng ra mắt dòng nguồn máy SF600 với công suất 600 W và đạt chuẩn 80 PLUS Platinum. Ngoài ra để thêm sự lựa chọn giá mềm cho game thủ, Corsair cũng ra mắt dòng nguồn Vengence, đạt chuẩn 80 PLUS Silver.

corsair_computex-7.jpg
Năm nay Corsair cũng tiếp tục nhấn mạnh về hệ sinh thái các sản phẩm của họ, với điểm nhấn là khả năng đồng bộ cực kỳ lợi hại bằng phần mềm CUE. Phần mềm này cho phép bạn có thể tuỳ biến đèn LED/LED RGB trên tất cả các linh kiện của Corsair một cách dễ dàng, thậm chí đến từng đèn LED một trong bộ RAM Vengence RGB Pro vừa mắt.

corsair_computex-8.jpg
Độc đáo không kém là khả năng đồng bộ đèn LED từ A-Z, chuột-bàn phím cho đến linh kiện theo nội dung của trò chơi. Corsair cho biết tạm thời chỉ có Far Cry 5 là hỗ trợ tính năng này, nhưng có rất nhiều hãng phát triển trò chơi đã liên hệ hợp tác. Điều này hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm tốt hơn cho các bạn game thủ trong thời gian tới.

Quảng cáo


corsair_computex-5.jpg
Và dĩ nhiên là không thể không nhắc đến giải pháp chơi game trên màn hình lớn của Corsair, với bộ combo K63 wireless, chuột Dark Core và lapboard. Bộ này thì mình đã có bài trải nghiệm rồi, mời các bạn tham khảo trong bài: Chia sẻ trải nghiệm combo chuột bàn phím không dây đắt bằng dàn PC: Vì chơi game là phải sướng. Corsair còn có bản nâng cấp cấu hình của chiếc mini PC Corsair One, đáng tiếc là tạm thời chưa có ý định đem về bán tại Việt Nam.
34 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

tuannv25
ĐẠI BÀNG
6 năm
Chơi game thế này thì gọi là quá sướng rồi!!
luan_2003_
ĐẠI BÀNG
6 năm
PG ngon qúa nhỉ
Ren đen nhé ae 😁
B547C77F-1C35-4451-81AE-80479912A600.jpeg
@locthuyforever Nhắm mắt là đc thôi mà, cũng đâu đến nỗi 😁
@thanhdat3796 Bác thật dễ tính 😆 Cứ có lỗ là được ah ;))
hiepmu
CAO CẤP
6 năm
@thanhdat3796 "Nhắm mắt thấy mùa thu đạm" nha bác :D
@hiepmu Vãi cả mùa "thu đạm" =))
😁 năm nay ko có gì mới nhiều nhỉ
tieutu911
TÍCH CỰC
6 năm
Chụp bằng đt ? năm nay game farcry tệ quá, mấy phần trước phần nào cũng chơi ghiền luôn mà năm nay chơi chút là không muốn chơi, súng thì quá ít, nv thì cứ lặp đi lặp lại nói chung chán
@tieutu911 lại còn thêm bản dlc nhảm sai sự thật nữa
cấu hình thì có vẻ ổn nhưng giao diện thô quá
luan_2003_
ĐẠI BÀNG
6 năm
@daotruong94 Đâu thấy thô gì đâu, chảy cả nc miếng luôn 😃
dennhumuc
ĐẠI BÀNG
6 năm
Mấy đồng chí đang bình luận về vấn đề gì? @.@
@dennhumuc Đang nói cấu hình linh kiện
Nero P
ĐẠI BÀNG
6 năm
style chơi game giống đang ngồi trên bàn thờ quá, đèn đóm tùm lum
má lúm ngon quá 🆒
Ngon
1stMrC
TÍCH CỰC
6 năm
~~ làm video dài ram bus 4k7 phê .
Gaming gear nhiều thiệt, đợi tới cuối năm lên amazon mua. Mong cho nó giảm kha khá 😁
Năm nay không có con keyboard nào mới nhỉ? Đang dùng CM Storm ở công ty, cần thêm 1 con fullsize vứt ở nhà gõ cho tít.
Càng nhiều đèn càng nóng !
o0oMEOo0o
ĐẠI BÀNG
6 năm
Corsair Vengeance LED 32GB (4x8GB) 3000MHz = ~10tr o_O
BengPr0
CAO CẤP
6 năm
@o0oMEOo0o Con ram bus 4700 này chắc giá tầm 12-14 củ cho 1 kit 32gb 😁
Cái case nhìn hơi lạ nhỉ, màu vàng có nguyên sọc trắng ở giữa, chắc để tản nhiệt hay "đút" phụ kiện bên ngoài vào :3
kemphuong
ĐẠI BÀNG
6 năm
Ngon chất nhỉ

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019