Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


[Indiegogo] Lynq: Offline Tracker theo dõi cho phượt thủ

quancayda
8/6/2018 7:44Phản hồi: 0
[Indiegogo] Lynq: Offline Tracker theo dõi cho phượt thủ
Nếu anh em nào hay đi phượt, trekking ở những vùng đồi nút xa xôi, nơi mà sóng di động hay các trang thiết bị định vị không thể hoạt động được thì Lynq là phương an cứu cánh cho các bạn trong hoàn cảnh đó.

Bằng cách nhận diện khoảng cách theo thời gian thực nên bạn rất dễ dàng để tìm thấy người khác (cũng đang đeo Lynq bên người) thông qua màn hình hiển thị khoảng cách chính xác trên LYNQ.

1.gif 2.jpg

Pin của Lynq có thể sử dụng đến 3 ngày, khi hết bạn có thể sạc lại nó thông qua cổng MicroUSB. Nó có thể track được thông tin của 12 người sử dụng cùng lúc trong phạm vi 3 dặm (khoảng 5 km).


4.jpg


Ngoài việc công dụng là 1 tracker, nó còn cho phép bạn thiết lập một vùng an toàn cho một vật thể nào đó. Nếu một vật thể nào đó đi ra khỏi phạm vi an toàn nó lập tức thông báo bằng cách rung chuông và sáng đèn.

6.jpg 7.gif

Theo nhà sản xuất thì Lynq sử dụng một thuật toán có sự kết hợp của GPS, thông tin vô tuyến năng lượng thấp, tầm xa thông qua một ănten tùy chỉnh nên có thể kết nối ở bất kỳ nơi đâu.

8.jpg

Lynq đã được kiểm tra độ bên theo tiêu chuẩn quân đội vì vậy có thể chống chịu được với thời tiết hay ngâm trong nước (chuẩn IPX7).

Giao diện điều khiển đơn giản chỉ với 1 nút tùy chỉnh để thiết lập pair với các máy Lynq khác, cũng như thiết lập tên của người mà bạn muốn theo dõi.

10.jpg

Lynq có 2 màu tùy chọn là Đen và Trắng. Hiện tại bộ đôi Lynq đang được gây quỹ với giá 174$ (~ 4triệu). Số tiền gây quỹ đã đạt gần 1 triệu Đô (905,121$), chỉ còn 7 ngày nữa sẽ kết thúc.

Quảng cáo

Quảng cáo




- Nguồn: Indiegogo
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019