Các bài trả lời palmtj27

Thảo luận trong 'Nhiếp ảnh & Điện ảnh' bắt đầu bởi tuanlionsg, 8/6/18. Trả lời: 51, Xem: 53478.

  1. palmtj27

    Tham gia:
    27/5/06
    Được thích:
    5,970
    Best Answers:
    0
    palmtj27
    VIP
    [riêng về phần chụp ảnh đồ ăn]
    7-8 năm trước mình chụp cho vccorp bán deal đồ ăn, hồi đó mang vác đèn đóm, phông đen để nổi bật khói nóng từ đồ ăn các kiểu. Mình chụp 1 thời gian mới nghiệm ra rằng dù có trang bị đồ nghề, kiến thức về chụp đồ ăn các kiểu mà chụp ra cái ảnh mang tính chất quảng cáo ( thường thấy trên các menu , hay các tờ rơi quảng cáo , băng ron ...) thì khách ko thích lắm , cái mình cần chụp món đồ ăn sao mà NHÌN món đồ ăn đó xong khách KÍCH THÍCH CÁC GIÁC QUAN và ..... NHỎ DÃI ! thì lúc đó mình mới thành công( mặc dù đồ ăn mình chụp ăn có như shit đi chăng nữa )
    Đang ngồi ăn bay vô chém gió cho vui thôi chứ em bỏ nghề lâu dồi ạ, giờ chỉ cầm đt chụp up fb về đêm cho vui thôi . bonus các bác cái ảnh như shit hôm trc đi ăn cùng cty lấy ip7p chụp vội ra checkin .

    [​IMG]
     
    1. ThietKeWebChuyen-Com

      Tham gia:
      6/4/16
      Được thích:
      5,235
      Best Answers:
      1
      ThietKeWebChuyen-Com
      VIP
      ThietKeWebChuyen-Com
      @palmtj27 ý bạn là đĩa đồ ăn sao chụp y vậy à ? ko tô vẽ thêm ?
       
    2. palmtj27

      Tham gia:
      27/5/06
      Được thích:
      5,970
      Best Answers:
      0
      palmtj27
      VIP
      palmtj27
      @ThietKeWebChuyen-Com bác chụp sao thì chụp làm gì thì làm miễn khách nhìn vào ứa nước dãi là dc . đó là điều ko được học khi tham gia các khóa chụp ảnh chuyên nghiệp . họ chỉ chỉ cho bác chụp món đồ ăn theo "kiểu bác học " người trong nghề nhìn vào sẽ ồ lên rằng : " cha này chụp ảnh siêu nè, ánh sáng , màu sắc quản lý tốt vãi" nhưng thực khách họ nhìn vào sẽ ko muốn ăn ko để lại ấn tượng gì cả.
       
      kimkhanhpham.qn thích nội dung này.
Đang tải...