Các bài trả lời Hỗ Trợ Sen Đỏ

Thảo luận trong 'Khác' bắt đầu bởi Wall-E, 8/6/18. Trả lời: 186, Xem: 92623.

  1. Hỗ Trợ Sen Đỏ

    Tham gia:
    12/10/17
    Được thích:
    74
    Best Answers:
    0
    Hỗ Trợ Sen Đỏ
    TÍCH CỰC
    Chào Bạn, Mình là Admin Sen Đỏ đây ạ. Trước tiên Ad xin ghi nhận những ý kiến đóng góp của Bạn giúp Sen Đỏ có thể phát triển và cải thiện nhiều hơn trong quá trình phát triển thương hiệu cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng ạ. Ad xin thông tin đến Bạn thế này ạ:
    - Về vượt mua lượt Up hay các gói dịch vụ quảng cáo và đăng sản phẩm: Sen Đỏ là 1 trong những sàn TMĐT giúp các Bạn mới khởi nghiệp có thể tạo Shop hoàn toàn miễn phí mà không đòi hỏi về vấn đề phí để mở Shop. Chỉ cần thao tác ít phút Bạn đã có thể mở được Shop trên Sen Đỏ và đăng bán sản phẩm của mình. Như các Bạn biết khi kinh doanh thì người đầu tư cần chấp nhận việc phát triển shop thông qua chi phí cho các dịch vụ quảng cáo. Như Bạn biết trên Sen Đỏ có rất nhiều Shop cùng kinh doanh nên việc cạnh tranh về chất lượng sản phẩm và về giá cũng gây rất nhiều khó khăn trong sự lựa chọn của khách hàng do đó Sen Đỏ không ngừng kiểm duyệt chặt chẻ về điều này nhằm đảo bảo quyền lợi cho người mua và Shop. Sen Đỏ cũng thực hiện nhiều ưu đãi với các Shop mới như:
    + Hỗ trợ, hướng dẫn sử dụng các công cụ, các tính năng phục vụ cho việc xây dựng cửa hàng, đăng sản phẩm, tiến hành giao dịch, sử dụng các dịch vụ tiện ích trên trang quản trị bán hàng ban.sendo.vn và Sàn giao dịch TMĐT Sendo.vn.
    + Tặng 1 lượt up khi đơn hàng hoàn tất nếu Người bán xác nhận còn hàng trong vòng 1 giờ kể từ khi đặt hàng thành công.
    + Xem số điện thoại của Người mua khi tài khoản Senpay của Người bán đã kích hoạt và chứng thực thành công giúp Shop chủ động trong việc tư vấn và chốt đơn hàng hay có thể linh hoạt trao đổi với khách khi có vấn đề phát sinh.
    + Hưởng các chính sách ưu đãi khác của Sàn giao dịch TMĐT Sendo.vn hay các đối tác thứ ba cung cấp trên Sàn giao dịch TMĐT Sendo.vn. Các chính sách ưu đãi này sẽ được đăng tải cập nhật trên trang quản trị (ban.sendo.vn) hoặc được gửi trực tiếp đến Người bán.
    + Nhận tiền hàng sau khi giao dịch hoàn tất.
    + Tham gia các sự kiện, hoạt động cộng đồng do Sen Đỏ tổ chức....
    Bên cạnh đó hiện tại Sen Đỏ cũng hỗ trợ cho các Shop khi cố gắng bán hàng đạt chỉ tiêu Shop Uy Tín hay tích cực sẽ được miễn phí chuyển hoàn tránh những trường hợp đơn hàng ảo và hỗ trợ MPVC với các đơn hàng từ 150k.
    - Về việc set khuyến mãi Sen Đỏ cố gắng đảm bảo sự linh động để các Shop tính toán về mức doanh thu cũng như chi phí để có được mức giảm theo như tính toán linh động của Shop giúp Shop có thể tránh được các rủi ro và cũng như sự cạnh tranh từ các Bạn cùng hàng trên Sen Đỏ tạo sự uy tín cũng như khả năng chăm sóc khách hàng của mình
    - Về lịch sử mua hàng của khách: Sen Đỏ là trung gian giữa người mua và người bán nên cũng mong muốn mang lại lợi ích đến cả hai. Đối với các khách hàng đặt hàng nhưng không nhận Sen Đỏ cũng đã hạn chế chiều đặt hàng với phương thức COD và chỉ chấp nhận thanh toán Online khi đặt hàng và Ngoài ra giúp Shop có thể xem được lịch sử mua hàng của khách tại Shop từ đó có thể chủ động liên hệ khách trước khi xác nhận đơn hàng hay hạn chế tối đa việc đơn hàng hoàn cho Shop ạ.
    Mỗi Shop đến với Sen Đỏ dù mới dù cũ đều là những Thượng khách và vì thế Sen Đỏ luôn muốn mang lại dịch vụ tốt nhất giúp các Bạn có thể từng bước khởi nghiệp trên con đường kinh doanh đồng thời cũng có gắng thiết lập sự tương tác hỗ trợ nhanh chóng qua kênh mail hotronguoiban@sendo.vn hay Hotline 1900 6771 nhằm giải đáp mọi thắc mắc kịp thời của Shop ạ.
    Một lần nữa Ad chân thành cám ơn các Bạn đã góp ý giúp Sen Đỏ có thể cố gắng nhiều hơn trên con đường phục vụ và chăm sóc các vị"Thượng khách" của Sen Đỏ ạ. Hy vọng các Bạn sẽ luôn đồng hành cùng Sen Đỏ ạ!
     
    Cỏ Heo MayAlan Chang thích nội dung này.
    1. phát yugio

      phát yugio Dự bị

      Tham gia:
      17/10/16
      Được thích:
      2
      Best Answers:
      0
      phát yugio
      Trứng
      phát yugio
      @Hỗ Trợ Sen Đỏ lắm chỗ lọc ,rối răm khó xài rất rối khó xài, nói về độ khó xài
      sendo top 1
      lazada, top 2
      shopee,tiki tương đối dễ dùng
      mấy cái kia ít xài nên ko đánh giá
       
    2. luanth

      Tham gia:
      17/11/10
      Được thích:
      7,421
      Best Answers:
      0
      luanth
      VIP
      luanth
      @Hỗ Trợ Sen Đỏ Thay vì trả lời vào trọng điểm lại đi copy nguyên bài quảng cáo dài
       
      theking, Leduycng, Wall-E1 người khác thích nội dung này.
    3. Leduycng

      Tham gia:
      24/10/16
      Được thích:
      403
      Best Answers:
      2
      Leduycng
      TÍCH CỰC
      Leduycng
      @luanth Đúng là quá dài dòng. Chỉ cần đơn giản "Bạn sẽ thấy chúng tôi thay đổi, sớm thôi".
       
Đang tải...