Xin chào các bạn. Hôm nay mình có bài về vấn đề bảo hành tại didong mango như sau anh em góp ý giúp mình.
- tháng 1 năm nay mình có mua 1 máy z3c của mango đầy đủ gói bảo hành vàng bạc các kiểu. Máy móc hình thức đẹp thời gian đầu dùng thì ok nhiwng dùng được 4 tháng thì xảy ra lỗi cảm ứng không vuốt từ trên xuống được và phím điều hướng k dùng được đến bảo hành thì xảy ra vụ việc như sau
- chẳng là máy vợ mình dùng rất giữ nên khi đem đi bảo hành nhìn vẫn mới đét như lúc mới mua ko có cấn móp hay nứt ở đâu cả. Còn cái tem của mango thì ko còn nữa. Ai dùng cũng biết là cái tem ấy dùng một thời gian đút vào túi và rút ra thì kiểu gì cũng bị mờ hoặc mất. Mấy anh bảo hành từ chối bảo hành với lý do không có tem. Còn phiếu thì vẫn còn mấy tháng bảo hành. Mấy anh ý còn bảo sợ mình tráo đồ thay linh kiện này nọ. Mình ko phải thợ sửa điện thoại và mình cũng k điên mà tháo nó ra khi còn bảo hành. Rồi bảo các anh muốn kiểm tra thì cứ thoải mái tháo máy.Mình xin số anh giang thì nhân viên ko cho. Bảo là thay dịch vụ thì hỗ trợ 50% giá. Cái máy thì mua cũng rẻ thôi nên mình cũng k rùm beng ở đấy làm gì cả. Nhưng nói thật là hoàn toàn ko hài lòng với cách bảo hành của mango. Có ảnh kèm theo luôn các bạn ạ. Mình vẫn để máy ở đấy nếu phí thay đắt quá thôi tặng cửa hàng luôn. mình định up ảnh lên đây mà ko biết up tnao cả @@
- tháng 1 năm nay mình có mua 1 máy z3c của mango đầy đủ gói bảo hành vàng bạc các kiểu. Máy móc hình thức đẹp thời gian đầu dùng thì ok nhiwng dùng được 4 tháng thì xảy ra lỗi cảm ứng không vuốt từ trên xuống được và phím điều hướng k dùng được đến bảo hành thì xảy ra vụ việc như sau
- chẳng là máy vợ mình dùng rất giữ nên khi đem đi bảo hành nhìn vẫn mới đét như lúc mới mua ko có cấn móp hay nứt ở đâu cả. Còn cái tem của mango thì ko còn nữa. Ai dùng cũng biết là cái tem ấy dùng một thời gian đút vào túi và rút ra thì kiểu gì cũng bị mờ hoặc mất. Mấy anh bảo hành từ chối bảo hành với lý do không có tem. Còn phiếu thì vẫn còn mấy tháng bảo hành. Mấy anh ý còn bảo sợ mình tráo đồ thay linh kiện này nọ. Mình ko phải thợ sửa điện thoại và mình cũng k điên mà tháo nó ra khi còn bảo hành. Rồi bảo các anh muốn kiểm tra thì cứ thoải mái tháo máy.Mình xin số anh giang thì nhân viên ko cho. Bảo là thay dịch vụ thì hỗ trợ 50% giá. Cái máy thì mua cũng rẻ thôi nên mình cũng k rùm beng ở đấy làm gì cả. Nhưng nói thật là hoàn toàn ko hài lòng với cách bảo hành của mango. Có ảnh kèm theo luôn các bạn ạ. Mình vẫn để máy ở đấy nếu phí thay đắt quá thôi tặng cửa hàng luôn. mình định up ảnh lên đây mà ko biết up tnao cả @@