Google có nhiều tính năng để phục vụ anh em mùa World Cup 2018, mời anh em thử

11/6/2018 14:58Phản hồi: 41
Google có nhiều tính năng để phục vụ anh em mùa World Cup 2018, mời anh em thử
Google vừa tung ra một loạt tính năng mới trên công cụ tìm kiếm cũng như các dịch vụ của họ để người hâm mộ túc cầu có thể dễ dàng theo dõi các thông tin khi mà chỉ còn một vài ngày nữa thôi là các trận đấu đầu tiên của World Cup 2018 sẽ diễn ra. Một loạt các dịch vụ của Google như tìm kiếm, thông tin, trợ lý assistant, xu hướng trend và nhiều thứ khác nữa đều đã được cập nhật để phục vụ người hâm mộ, từ tường thật trận đấu, tổng kết sau trận đấu, các bình luận trước và sau trận đấu, hay bất kì thông tin nào mà người dùng cần biết.

Game_Bubble_v1.gif

Trong suốt thời gian diễn ra World Cup, trang tìm kiếm của Google có thể dùng để tổng hợp thông tin, xếp hạng mỗi bảng đâu, số liệu và các cầu thủ đang nổi, cũng như là các video highlight từ đài truyền hình trên khắp thế giới. Nếu anh em bỏ lỡ trận đấu, Google sẽ giúp chúng ta nắm được diễn biến diễn ra trong trận bằng tóm tắt theo dòng thời gian, kèm đó là các ảnh minh hoạ, và những thông tin vắn tắt để miêu tả. Sau khi mỗi trận đấu kết thúc 30 phút, anh em có thể thấy một video tóm tắt từ các đài truyền hình phát sóng về các bàn thắng, và pha bóng đẹp.

Brazil_vs_Croatia_v2.gif

Trên di động, người dùng còn có thể biết được thông tin về các trận đấu kể cả khi họ không tìm kiếm. Ngoài ra anh em còn có thể ghim thông tin bàn thắng theo thời gian thực trên màn hình của các thiết bị Android bằng công cụ Tìm kiếm trên trình duyệt di động hoặc bằng ứng dụng Google bằng cách tìm trận đấu, bấm và và kéo ra màn hình chính để ghim thông tin cập nhật lên đó.


Ứng dụng Google News được cập nhật để cung cấp thông tin về World Cup "tận răng" với tính năng World Cup Tracker, cho phép người dùng xem tỉ số trực tuyến, highlight, kết quả và lịch thi đấu, tất cả chỉ trong một nơi bằng các biểu đồ tóm tắt đẹp mắt. Google Assistant được cập nhật để trả lời về các thông tin bóng đá kĩ càng hơn khi được hỏi đến khi người dùng gọi "Hey Google".

Nếu anh em muốn biết những khoảnh khắc đẹp hay nhộn nhịp nào xuất hiện trên sân hay nơi mà người hâm mộ tập trung để tạo không khí, hãy truy cập trang Google Trends (Xu hướng) để có cái nhìn tổng quan, tương tác thời gian thực về các thông tin tìm kiếm trong FIFA World Cup. Google sẽ có các trang đặc biệt bằng các ngôn ngữ khác nhau, như Hoa Kỳ, Pháp, Đức, Vương quốc Anh, Braxin và nhiều trang khác. Dữ liệu sẽ bao gồm xếp hạng theo thời gian thực của người chơi trên thế giới dựa trên sở thích tìm kiếm và bản đồ, biểu đồ nơi bạn có thể tưởng tượng trận đấu đang diễn ra.

trends.gif

Trên YouTube toàn cầu, anh em có thể xem lại những khoảnh khắc yêu thích của FIFA World Cup với các video nổi bật từ các đài truyền hình chính thức của FIFA tại hơn 80 quốc gia trên thế giới, bao gồm cả Fox và Telemundo ở Mỹ, BBC tại Vương quốc Anh, ARD Sportschau Đức, NHK ở Nhật Bản, Kwese ở Nigeria và khắp châu Phi, Televisa ở Mexico, Latina Televisión ở Peru, vân vân. Tại Mỹ, anh em (sống tại Mỹ) sẽ có thể xem tất cả các trận đâu trực tiếp tại các thị trường nơi YouTube TV hoạt động, với tùy chọn bổ sung sử dụng tính năng DVR trên đám mây của YouTube TV để ghi lại các trận đấu.

wc.png

Một vài ứng dụng để anh em "sống với WC" trên CH Play:
  • 2018 FIFA World Cup Russia™ Official App: Ứng dụng chính thức từ FIFA, một ứng dụng nên có trong sự kiện này diễn ra, cho chúng ta cập nhật tỉ số, highlight, đội hình ra sân và nhiều thông tin khác.
  • Panini Sticker Album: Tạo các thẻ cầu thủ để sưu tầm, trao đổi cới các thành viên khác cùng chơi, giống giống như mấy thẻ cầu thủ trong gói bim bim hồi xưa vậy 😁
  • Onefootball Live Soccer Scores: Ứng dụng tổng hợp rất nhiều thông tin hay về bóng đá, không chỉ trong mùa WC đâu nhé. Các thông tin sắp xếp rất hữu ích và trực quan
  • FIFA Soccer: FIFA World Cup™: Game thẻ loại quản lý bóng đá trên di động, bản này tập trung vào sự kiện World Cup
  • Top Eleven 2018 Be a Soccer Manager: Tương tự như trò bên trên, Top Eleven khá nổi tiếng về game quản lý bóng đá rồi nên mình không cần phải nói quá nhiều nữa.
Chúc anh em có một mùa World Cup vui vẻ, nhiệt huyết và đừng quá sa đoạ nhé :D
41 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

nforce
TÍCH CỰC
6 năm
Xài cái này cho lẹ, mình search nó còn biết mình quan tâm đội nào nữa, feed tin tức liên tục
@nforce team đức điểm danh 😆)
Có cho đặt cửa nữa thì ngon
@donkihote0990 Bên mình cho vay tiền, cầm đồ đây 😁 cần thì liên hệ :D
😆 vãi cmt trên =)))
Hay quá. Nhanh và cập nhật tốt nếu không có thời gian coi
MrCent
TÍCH CỰC
6 năm
Năm nay chưa thấy có lịch để chèn vào google calender nhỉ
@MrCent Đây bác. http://thuthuat.taimienphi.vn/them-lich-thi-dau-world-cup-2018-vao-google-calendar-35382n.aspx
quysatan28
ĐẠI BÀNG
6 năm
Sao ae cứ phải lo cuống thế nhỉ, đồng ý thông qua nhưng thời gian bắt đầu áp dụng luật vào thực tế nó còn cần thời gian nhé ko phải muốn áp và là áp đc luôn, còn cơ sở hạ tầng này nọ, chưa kể luật còn có sửa đổi và bổ sung 😃 giờ ko làm quá được đâu 😃 cái gì mà ko hợp lòng dân thì cũng phải sửa đổi và bổ sung thôi 😃 cứ từ từ xem người ta thực thi và thi hành luật như thế nào đã 😃
nghia3d
CAO CẤP
6 năm
@quysatan28 Chờ cho nó xong rồi nó xúc từng thằng chứ ở đó mà chờ,lịch sử đã chứng minh câu nói đừng nghe tụi cơm sườn nói mà hãy nhìn nó bán cơm sườn như thế nào là ko bao giờ sai
Google càng nhiều tính năng thì sẽ có càng nhiều con nợ sau mùa world cup 2108 thôi. Rồi bán nhà ,bán vợ bán con sau cùng là vào nhà đá nghỉ dưỡng nhé. Google chả tốt đẹp gì đâu ok
Cái quan trọng nhất là báo trước kết quả trận đấu để mình đánh độ lại ko có
Hiện tại Toan To có cung cấp mạng Internet + Truyền hình FPT:
- Internet Wifi giá 210K
- Combo (Internet+Truyền hình): giá 250K
Đặc biệt: có cung FPT PLAY BOX giá Khuyến Mãi hấp dẫn giá 1.390.000đ
Mọi liên hệ gọi về Mr.Toàn: 0932.112.808
viber image.jpg
Ethanol
TÍCH CỰC
6 năm
À, Cái gọi là " luật an ninh mạng" vừa thông qua hôm nay nó có đề cập đến việc khóa m0m~ ngay lập tức những bình luận và thông tin được cho là "xuy3n tạc". Nội dung bình luận đăng sẽ bị gỡ xuống ngay thậm chí là cắt hẳn mạng của thằng đăng tin nhé. face với google thì nó bắt đặt trụ sở hoặc máy chủ ở ta ( hiển nhiên là 2 anh này nhất định 3o đặt ở ta để bị kiểm soát đâu". Chuẩn bị giống tung của nào xài các ứng dụng gắn mác "nhà trồng được" kiểu như truyền hình Bắc Hàn chỉ có duy nhất 2 kênh ấy.
Zet123456
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Ethanol FB_IMG_1528866701734.jpg
@Ethanol nhảm ghê
để 2 anh FB, Google, này thu thập thông tin phục vụ kinh doanh của 2 chú này quá nhiều. Không biết khi nào châu á áp được Facebook dùng GDPR của Châu Âu, ko thì nó đem rao bán thông tin người dùng chẳng ai biết.:rolleyes:

https://www.theverge.com/2018/4/18/17250840/facebook-privacy-protections-europe-world-gdpr
vunh94
CAO CẤP
6 năm
mình xài app fotmob cho lẹ :3 quan tâm tỉ số đc r, nhìu chi mệt não lắm

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019