Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


[QC] Mua trả góp không cần thẻ tín dụng - Lãi suất 0% tất cả sản phẩm - Chỉ có ở AKULAKU

TTKM
13/6/2018 9:10Phản hồi: 112
[QC] Mua trả góp không cần thẻ tín dụng - Lãi suất 0% tất cả sản phẩm - Chỉ có ở AKULAKU
Giới trẻ hiện nay đã không còn lạ lẫm với các việc mua sắm trên các website thương mại điện tử, với sức mạnh của Công nghệ số khiến cho việc mua hàng Online cũng đang dần trở nên phổ biến như việc bước chân ra chợ hay hàng tạp hóa.

Nhu cầu mua sắm trên mạng đang ngày càng tăng cao nhất là đối với các tín đồ công nghệ liên tục cập nhật những thiết bị điện tử đời mới nhất, tuy nhiên không phải ai cũng đủ tài chính để có thể sở hữu sản phẩm đó.

3.jpg
Tuy mới xuất hiện nhưng ứng dụng Akulaku đang trở thành giải pháp mua sắm của giới trẻ Việt Nam. Về cơ bản Akulaku là một ứng dụng di động mua sắm đang được ưa chuộng tại các nước Indonesia, Malaysia, Philippines... Vốn là ứng dụng di động cung cấp dịch vụ thương mại điện tử trên nền tảng di động, Akulaku giới thiệu đến khách hàng các lựa chọn đa dạng trong các lĩnh vực hàng hoá từ thiết bị điện tử đến công nghệ gia dụng, thời trang, phụ kiện v.v…

Video giới thiệu:


Là đối tác ứng dụng thương mại điện tử độc quyền của Xiaomi về mua sắm trả góp, Akulaku đã và đang thu hút đông đảo các Mi Fans sử dụng ứng dụng để sưu tầm các sản phẩm độc đáo của Xiaomi với ưu đãi trả góp 0% lãi suất.

Khác với các trang TMĐT khác, Akulaku cho phép người dùng mua hàng trả góp trực tiếp trên ứng dụng mà không cần bất cứ giấy tờ thủ tục gì.

Tương ứng với Slogan “Mua sắm trả góp KHÔNG cần thẻ tín dụng”, chỉ cần 2 phút đăng ký Online với Chứng Minh Nhân Dân, sau 48h người dùng đã có ngay số tiền lên tới 16.000.000đ trong tài khoản để mua sắm trên ứng dụng.

Duy nhất tại Akulaku hỗ trợ bạn đăng kí trả góp online với ưu điểm đặc biệt

  • Không cần thẻ tín dụng / thẻ ngân hàng
  • Không thủ tục giấy tờ, sổ hộ khẩu.
  • Đăng ký online 2 phút với CMND
  • Nhanh hơn, thuận tiện hơn, dễ dàng hơn
Không những thế, Akulaku ưu đãi cho người dùng bằng hình thức trợ giá với các sản phẩm giá sốc đi kèm ưu đãi TRẢ GÓP 0% cho TOÀN BỘ SẢN PHẨM

Và cũng chỉ duy nhất tại Akulaku, cho dù bạn mua bất cứ sản phẩm gì cũng đều được MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TOÀN QUỐC!

2.jpg
Để cùng khám phá và trải nghiệm mua sắm, Akulaku xin gửi tặng độc giả Tinh Tế lần đầu mua sắm trên Akulaku mã code để được nhận Coupon mua hàng miễn phí trị giá 160.000đ.

Nhập mã code: ALTT01


Link download:
Điều kiện sử dụng mã ưu đãi:
  • Là user mới chưa từng download và sử dụng ứng dụng AKULAKU
Hướng dẫn đăng ký

112 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Kai Luu
ĐẠI BÀNG
6 năm
Giá mắc hơn trang TMĐT hay shop khác. 0% mà đẩy giá lên thì cũng như không .
@ngokimphuc Chào bạn, các sản phẩm bạn xem trong hình là các sản phẩm với giá niêm yết từ các gian hàng của Akulaku. Bạn click vào các banner trên ứng dụng Akulaku đó là các sản phẩm đã được Akulaku trợ giá nên các mặt hàng giá rẻ hơn rất nhiều.
@Akulaku Việt Nam bạn ơi hàng tháng trả tiền góp bằng cách nào vậy? trả lời rõ giùm nha, tui ở tỉnh đó!
@Phương3101 Chào bạn, bạn có thể ra các cửa hàng tiện lợi, các ngân hàng hoặc ví Momo để thanh toán tiền góp hàng tháng ạ
vanduc
TÍCH CỰC
6 năm
Lần đầu biết ứng dụng này
@emhungken Đk tín dụng nữa. Nhanh lămd
@vanduc ada
Cái app này nó yêu cầu thông tin còn hơn cả công an lấy cung, đã đăng ký gần xong nhưng xóa app ngay trước mặt các bạn đi giới thiệu.
@liebherrltm1200 đúng rồi hỏi như hỏi cung mà xác minh không thấy gọi, gọi lên hỏi thì tổng đài trả lời như ngơ trả lời cho có, nói chung là dịch vụ chăm sóc khách hàng kém quá
@htevn Em chưa mua đồ trả góp bao giờ nên không biết thủ tục yêu cầu những gì, nhưng app nó bắt selfie mặt mình với chứng minh, học lớp nào, mã số SV thì hơi quá.
@liebherrltm1200 Thấy quá thì đừng sài. App trả góp cắm đầu vô đăng ký mà đòi không cung cấp thông tin, khôn như bạn nhà mình sáng nào cũng cho ăn.
@htevn Ơ mình nói có dùng à? Đã xóa trước mặt mấy bạn giới thiệu mà! Vừa ra khỏi lớp là bị tóm lại nên mới vô thôi, chứ ba cái vụ này mình không care lắm dù làm xong được 150k.

Link hướng dẫn chi tiết cho bác nào không làm được. Nhập mã "vik2ss" ủng hộ mình nhé
cesc84
TÍCH CỰC
6 năm
Ứng dụng lạ quá ÀKuLàKu 😃
mắc bỏ mẹ ra,
P20 pro trừ quà tầm 18tr bán 21tr2 cho trả góp 0% =))
Ngoài nhận được mã 160.000vnđ. Thì Ứng dụng này có thể kiếm tiền nữa nhé. Nếu các bạn vào xem nhé.
Giá đắt hơn ít nhất là khi so sánh với shopee
@sontrangvnvt Bạn click vào các banner trên ứng dụng Akulaku đó là những sản phẩm đã được Akulaku trợ giá nên giá sẽ rẻ đi rất nhiều.
Hiện tại cty bán hàng nào kết hợp được với bộ phận công đoàn các nhà máy thì mới có chuyện lãi suất 0% + đúng giá. Vì có công đoàn đứng ra bảo lãnh nên họ không lo bị giật nợ
Còn các cty khác tuy nói là lãi suất 0% nhưng họ sẽ liên kết với một cty tài chánh đứng ra bảo lãnh phần nợ này. Nói một cách khác thì họ sẽ mượn tiền ở các cty tài chánh giùm cho mình, thành ra chuyện 0% là chuyện không tưởng, ít nhất là ở Việt Nam
hotmit86
ĐẠI BÀNG
6 năm
@vanly89 Vậy bạn không hiểu nguyên tắc của mua trả góp 0% rồi. Nó cho bạn vay như vậy, nếu bạn quỵt thì sao. Nó không rãnh đem đi kiện đâu. Bạn phải mua "Mua bảo hiểm gói vay" (cái này nhiều người mua mà không biết mình mua đâu nhé). Số tiền này khoảng 0.3%/tháng/ số tiền bạn vay. Vậy nó mới đủ tự tin để cho bạn nợ.
@vanly89 Bây giờ các cty tài chánh đã liên kết hầu hết các cty bán hàng online nên chúng ta có thể mua trả góp bất cứ thứ gì. Cứ vào trang chủ của cty bán hàng (như TGDD) là mua được, không cần phải thông qua trung gian app nào cả. Vậy điều gì tạo nên sự khác biệt cho akulaku?
vanly89
ĐẠI BÀNG
6 năm
@hotmit86 Uhm người ta có nói với mình vậy mà, mình cũng tự hiểu mình với người ta không thân không thiết nên họ phải có bảo hiểm chứ, giả xử mình cho người khác mượn tiền thì mình cũng như họ thôi. Nhưng mà phí đó chấp nhận được, không quá cao như lãi.
snowfox18
ĐẠI BÀNG
6 năm
@anhtuan1066 0% + phí chuyên đổi cũng từ 2-7% á
maru
TÍCH CỰC
6 năm
Giờ cụm từ Giới trẻ = mấy đứa không biết gì. Được dùng khá phổ biến. Để so với các trang thương mại điện tử khác thì chưa đủ tuổi rồi. Kéo gian hàng bằng cách ăn hoa hồng thấp thì hàng cũng tạp nham lắm. Lazada là 1 ví dụ điển hình, giờ thấy tạp nham vô số kể, bơi giữa biển hàng tào lao.
@maru Chào bạn, để có thể trở thành gian hàng trên Akulaku các gian hàng ấy đều phải thỏa các điều kiện như:
1. Có giấy phép kinh doanh hộ cá thể/ Cty
2. Bán các mặt hàng không nằm trong danh mục cấm của Nhà nước
3. Các mặt hàng mỹ phẩm, Sức khỏe cần có giấy công bố sp hoặc giấy phép lưu hành
4. Các mặt hàng vàng, bạc, đá quý cần có giấy giám định
Vì thế những sản phẩm trước khi đến tay của khách hàng đều được Akulaku đảm bảo đầy đủ về chất lượng.
maru
TÍCH CỰC
6 năm
@Akulaku Việt Nam Hãng đi xa quá rồi. Thế lazada, tiki, shopee, sendo nó bán hàng lậu, hàng cấm, ko có giấy phép kinh doanh, ...? Nghe hãng trả lời kiểu này thì chắc quay lại tiki và lazada cho ngon 😁.
Tên địa điểm đọc líu lưỡi thiệt.
Cứ tưởng Lukaku 😁
@Minh Hoàng Blog tui cũng vậy bác ạ, gì mà ku với ko ku 😆)
@Lê Hoàng Nguyênnn 😃)
adsene
TÍCH CỰC
6 năm
Biết qua trang dịp hót e xiaomi 5 plus
Khắc phục nhiều cạnh tranh đc lazada và shopee
@adsene Chào bạn, chân thành cảm ơn bạn đã đồng hành cùng Akulaku, xin hãy tiếp tục ủng hộ để ứng dụng Akulaku ngày càng phát triển hơn nữa nhé!
Mr.LoneLyLy
ĐẠI BÀNG
6 năm
Đăng kí đã xong,gọi điện hỏi lung tung,lương có 10tr thì khai 10tr đòi hợp đồng lao động các kiểu,xóa mẹ cho xong,đi mua trả góp cái điện thoại 8 plus ở tgdd cũng chẳng đòi kiểu đấy,bb luôn cho lành
Phải giống Tiki khóa comment để khóa mõm mấy tml ý kiến. Thích thì mua ko thì thôi ý kiến thể hiện ngu lol
m.khoi
ĐẠI BÀNG
6 năm
@tinhyeuhoanhao92 Như vậy là độc tài rồi, mà độc tài thì ít người thích lắm, sớm tàn thôi 😁 Và "Hữu xạ tự nhiên hương" nếu tốt đẹp thực sự thì không nhiều người bức xúc như vậy đâu.
Minh Ninh
ĐẠI BÀNG
6 năm
@tinhyeuhoanhao92 Công nhận có càng nhiều người có suy nghĩ như @tinhyeuhoanhao92 thì xã hội này càng sớm đi xuống mồ.
crazie1
ĐẠI BÀNG
6 năm
Mua trả góp đòi đồng bộ danh bạ 😆 có mà muốn lấy thông tin người dùng thì có 😃) không mua thành công thì nó cũng có mớ danh bạ của mình để bán thông tin người dùng để kiếm mớ rồi 😃)
netaddiction
ĐẠI BÀNG
6 năm
điên mới mua qua thằng này. mình xài HSBC 0% 12 tháng cho lành...giá mềm èo. có khi còn được discount code nữa.
Icanpq
ĐẠI BÀNG
6 năm
@netaddiction Phí chuyển đổi trả góp thêm 12% nhé bạn. Đã mua HSBC và ăn hành.
@Icanpq bạn mua ở đâu mà có phí chuyển đổi? Qua mPos chăng? Mua 0% của HSBC ko phí chuyển đổi và chỉ áp dụng vs những đối tác của nó nhé
@Icanpq vậy là bạn chọn sai đối tác or chọn chương trình chuyển đối trả góp 0%
Icanpq
ĐẠI BÀNG
6 năm
@kstn_hut_hat ah hình như mấy cửa hàng liên kết thì không bị phí chuyển đổi.
Đắt gấp mấy lần những trang khác.
@Vũ Việt Anh Phong Chào bạn, bạn click vào các banner trên ứng dụng Akulaku đó là các sản phẩm đã được Akulaku trợ giá nên các mặt hàng giá rẻ hơn rất nhiều. Các sản phẩm bạn search thông thường thì giá hiển thị đó là giá niêm yết từ các gian hàng của Akulaku
jeetkunedo
TÍCH CỰC
6 năm
ứng dụng này biết từ năm ngoái rồi, có cài, có up ảnh đồ rồi, bán đồ mắc, xét duyệt khó, nói chung là cài xong , trải nghiệm xong là xóa luôn 😆) không biết đến bây h đã cải thiện chưa 😃))

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019