FPT từng là ngôi sao sáng nhất giới doanh nghiệp thời những năm 2000

Alan Chang
14/6/2018 3:55Phản hồi: 2
FPT từng là ngôi sao sáng nhất giới doanh nghiệp thời những năm 2000
Cùng với làn sóng công nghệ thông tin ập vào VN thời những năm 2000, FPT thời đó với nhiều trí thức tự tin và hiện đại đã tự mình trở nên rực sáng như một ngôi sao trên bầu trời doanh nghiệp lúc đó. Không biết các thím thấy hoặc biết sao về FPT lúc đó. Chứ thời năm 2000 thì ai ai cũng ngưỡng mộ FPT, nói FPT ai cũng biết đến, anh nào đi tán gái mà nói làm FPT là được các phụ huynh thấy ổn rồi. Lúc đấy thì ai làm FPT cũng tự hào về công ty, về văn hóa FPT...


Giờ thì nhìn lại FPT vẫn là 1 ông lớn với nhiều dự án khủng với các tập đoàn hàng đầu thế giới như Microsoft, Amazon, IBM, Oracle... hay các tập đoàn lớn trong nước như Điện Quang... Công nghệ thì cũng có nghiên cứu mới với thành công như Xe Tự Hành... Bán lẻ cũng thành công khi có FPT Shop có chỉ số doanh thu trên mét vuông cao nhất Việt Nam... Giáo dục cũng có FPT University, FPT Polytechnic khá nổi.

Nhưng có cảm giác như giới trẻ, giới doanh nhân không còn thần tượng FPT như xưa nữa. Các thím nghĩ sao về vị thế và tương lai của công ty từng được nhiều người mến mộ này sẽ ra sao ?
2 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

livebox.cmc
ĐẠI BÀNG
6 năm
ngày mơi ra nó hot lắm chứ đùa đâu
Vì giờ có anh Vingroup quá khủng, Viettel thì to gấp mấy lần, rồi thông tin về các doanh nghiệp siêu giàu trên sàn CK lấn lướt ... nên FPT mờ nhạt cũng là thường tình.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019