Đang xài Android và iOS cùng Macbook ước mơ Android có gì giống Airdrop

cuhiep
14/6/2018 19:19Phản hồi: 18
Đang xài Android và iOS cùng Macbook ước mơ Android có gì giống Airdrop
Hay dùng đt để quay phiim và chụp hình. Mỗi lần chuyển file từ Android qua Macbook thật là phiền toán, phải cắm dây, phải cài app rồi app thì lúc chạy lúc không, cắm máy vào lúc chạy lúc không.
18 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Haha, một thằng tự sướng với thiết bị của mình nhưng vẫn muốn các thiết bị của các hãng khác phải vừa lỗ với mình 😆 windows cho phép mọi thiết bị ngoài đẩy vào nạp driver là chạy, mac bắt người ta lung tung lên thì đòi người ta phải khít với mình :-s
@giangvo200837 FYI Android gắn vào Mac không cần driver 😃 gắn vào là chạy thôi. Cái app của Google làm cho mac để chép file thì dở ẹc, do Google làm app đó ko ngon thôi
chán nhỉ Android nhỉ
Google drive với photo để làm gì?
@Tmduong Số hình lớn thì up lên rồi down lại hả? không có logic gì hết 😁
thoianghen
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Duy Luân Để trên đó luôn cần gì down. Sao bảo thích dùng mây
Tri An
ĐẠI BÀNG
6 năm
ai biểu a thích xài mac toàn tập cho khổ
hungbya
TÍCH CỰC
6 năm
Tạo cái FTP trên Android rồi trên Mac connect vô là xong.
giờ nhiều cáp mà. không cần xoắn các kiểu, chỉ ra mua 1 bộ là tận dụng hết thui ^^
Mạnh Phi
ĐẠI BÀNG
6 năm
Có cả núi app FTP hoặc HTTP Server cho Android : ShareIT, AirDroid, Asus File Manager... Làm gì mà căng 😁:D
@Mạnh Phi Fpt giờ làm cả app chép hình à
kasaf4
ĐẠI BÀNG
6 năm
@cuhiep FTP
Kelvin1992
TÍCH CỰC
6 năm
Xưa giờ mình dùng app Send-Anywhere trên đt (kể cả android hay iPhone), trên máy tính thì dùng trang web https://send-anywhere.com để nhận file, không cần cài app gì trên máy cả. Tốc độ truyền file rất nhanh nếu cùng mạng wifi.

Đã xài 7, 8 năm nay rồi. Đơn giản.
bachhacden
TÍCH CỰC
6 năm
Dùng app File explorer bất kì có hỗ trợ network, rồi share folder ra chép vô thôi. Về thao tác file thì android y chang máy tính.
Cài mấy phần mềm ftp hay super beam trên android, trên mac nhập link ftp mà nó share. Vào đó là vào lấy mọi thứ file trong android ko cần cáp 😃.
denhun
TÍCH CỰC
6 năm
Trên android cài Airdroid. Kết nối cùng mạng wifi dùng trình duyệt để tải mọi thứ về. Với tốc độ của wifi ac hiện nay thì chấp hết các thể loại cáp.
@cuhiep Giải pháp của mình là dùng Resilio Sync bác ạ. Đây là ứng dụng đa nền tảng sync peer-to-peer nên cực kì an toàn, không sync qua bất cứ đám mây hay trung tâm dữ liệu nào, chỉ 2 thiết bị kết nối với nhau thì mới có thể chuyển dữ liệu qua lại cho nhau. Ưu điểm lớn nhất của nó chính là thứ mà bác đang cần: đa nền tảng. Bác có thể cài nó trên iOS, Android, Windows, mac OS, Linux, FreeBSD, NAS,... và sync bất cứ thứ gì, miễn là... dữ liệu 😁 Về tốc độ thì nó không hề thua kém AirDrop, giới hạn duy nhất chính là tốc độ của modem hay thiết bị phát wifi mà các thiết bị đang được kết nối với, và tất nhiên là cả tốc độ đọc/ghi của ổ lưu trữ. Mình thường xuyên sync các file dung lượng lớn (từ vài GB trở lên), chỉ mất vài chục giây tới hơn một phút để hoàn thành. Tốc độ trung bình thường vài chục tới vài trăm MB/s, và rất ổn định. Một ưu điểm nữa là nó không giới hạn dung lượng của file cần chuyển, có thể là vài trăm GB tới vài TB, không có giới hạn gì hết!

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019