Có nên mua máy chạy bộ gia đình tại nhà hay không?

12/5/2018 1:42Phản hồi: 3
Chạy bộ luôn là phương pháp chạy bộ được nhiều chị em lựa chọn làm phương pháp giảm cân. Tuy nhiên với môi trường ô nhiễm cùng với thời gian dành để tập thể dục luôn có hạn nên nhiều người đã nghĩ đến mua một thiết bị tập thể dục tại nhà như máy chạy bộ. Vậy có nên mua máy chạy bộ gia đình hay không? Cùng thể thao Nguyễn Kim đi tìm lời giải đáp nhé!

1. Công dụng của máy chạy bộ:

- Máy chạy bộ là máy tập thể dục giúp bạn tăng cường sinh lực và sự dẻo dai của cơ thể. Ngoài ra, tập luyện với sản phẩm này còn có tác dụng tốt cho hệ tim mạch, phổi và đốt cháy calo hiệu quả.

- Máy chạy bộ không chỉ có lợi cho việc giảm cân mà còn giúp sụn của bạn được cải thiện, hỗ trợ sức khỏe cho các khớp xương và giúp ngăn ngừa loãng xương.

- Tập luyện thường xuyên với máy chạy còn giúp bạn luyện tập nhịp tim rất tốt. Khi bạn sải chân là lúc ép máu về tim của bạn, do đó máu sẽ phải bơm ngược trở ra ngay sau đó, trái tim của bạn phải làm việc nhiều hơn và nó sẽ khỏe hơn và phòng ngừa các bệnh tim mạch.


- Hầu hết các chuyên gia đồng ý rằng tập luyện với máy chạy bộ thường xuyên làm giảm nguy cơ của nhiều loại ung thư, bao gồm một số loại ung thư đáng lo ngại nhất như đại tràng, ung thư vú, nội mạc tử cung và phổi...

- Sử dụng máy chạy bộ thường xuyên đã được chứng minh là có tác dụng giúp giảm huyết áp, tăng cholesterol tốt, tăng cường miễn dịch đối với cảm lạnh và các virus khác.

- Dựa trên các thông tin thu thập được từ khách hàng thì việc sử dụng máy chạy bộ thường xuyên có thể làm giảm khuyết tật và nguy cơ tử vong bằng cách tăng cường tập thể dục cho tim và tăng khối lượng xương, giảm viêm, cải thiện phản ứng với vacxin, phát triển tư duy, học tập và các chức năng bộ nhớ.

2. Có nên mua máy chạy bộ tại nhà?

Với những công dụng tuyệt vời của máy chạy bộ như bên trên, thì việc sở hữu một chiếc máy chạy bộ là điều cần thiết.

Những vấn đề của máy chạy bộ bạn nên biết.

–Chi phí bạn phải bỏ ra để bạn có thể sở hữu cho mình một chiếc máy chạy bộ ít nhất phải là 5 triệu đồng, một mức giá tương đối phù hợp đối với đại đa số hộ gia đình ở Việt Nam.

– Bạn cũng có thể lựa chọn mua một chiếc máy chạy bộ với mức chi phí phải bỏ ra rẻ hơn, tuy nhiên việc tập luyện của bạn sẽ rất nhàm chán do dòng này không có nhiều chức năng cũng như các chế độ tập luyện khác nhau..

Quảng cáo



- Là những sản phẩm đa năng nên khi luyện tập cùng những chiếc máy chạy bộ gia đình thì người tiêu dùng nên chú ý đến những khả năng mà sản phẩm này hỗ trợ, đó là cách tốt nhất để người sử dụng có thể tăng cường hiệu quả của những bài tập luyện cũng như là cách tốt nhất để phát huy tối đa những khả năng mà sản phẩm này mang lại cho người tập luyện.

Những thông tin trên đây, giúp chị em có thể hoàn toàn yên tâm để mua ngay cho mình một chiếc máy chạy bộ gia đình. Ngoài công dụng giảm cân lí tưởng cho phái đẹp, chiếc máy này còn giúp tăng cường và bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.
3 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Ở đây chúng tôi sẽ giải đáp tất cả thắt mắc về vấn đề máy chạy bộ mà bạn cần quan tâm , tư vấn cho bạn 1 cách đầy đủ và hiệu quả nhất cho bạn về vấn đề nan giải này
Có điều kiện thì nên quá đi chứ.
Bạn tham khảo kingsport thử, đơn năng hay đa năng đều ok, hợp túi tiền
https://vietreview.vn/may-chay-bo-nao-tot/
eggu
Trứng
4 năm
minh cung vừa mua bên elip thấy máy khá cưng cáp,nhiều mẫu và giá tiền nó khách nghau nữa

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019