Loạt ảnh đầy xúc cảm của cha và con gái trong ngày thành hôn

vitaminSea
18/6/2018 5:4Phản hồi: 52
Loạt ảnh đầy xúc cảm của cha và con gái trong ngày thành hôn
Nhân ngày của cha, mời anh em xem loạt ảnh nhiều cảm xúc của cha và con từ nhiều nhiếp ảnh gia trên thế giới. Người ta hay nói rằng "Cha chính là người tình tiếp trước của con gái", dù trong cuộc sống, cha có hiểu biết, mạnh mẽ và hùng tài thao lược đến đâu nhưng trước một sinh linh bé bỏng, cha vẫn cảm thấy mình thật bỡ ngỡ, vụng về để khám phá một kì quan thế giới mà trước đây cha chưa từng bao giờ được biết tới. Cha cùng con gái lớn lên từng ngày, từ khi con còn là một cô nhóc khóc nhè ngày đầu tiên tới trường. Cha nhìn con lớn, nhìn con chơi, mỗi bước đi của con cha luôn dõi theo.

Dù qua năm tháng con lớn lên, mái đầu cha thêm bạc, con vẫn luôn là cô gái bé bỏng của cha năm nào. Cha vẫn sợ con bị ngã, sợ con vấp phải những khó khăn lớn nhỏ trong cuộc đời mà nhiều khi cha không thể chia sẻ hết với con.

Rồi tới ngày con có người bạn trai đầu đời, cha lo lắng lắm. Cha sợ con bị tổn thương, sợ người con trai đó không đem lại hạnh phúc cho con. Liệu chàng trai đó có thể thay cha chăm sóc cho cô con gái của cha không? Ngày con lên xe hoa, cha cứ bồn chồn mãi. Cô gái của cha sắp không ở bên cha nữa rồi.

Camera Tinh Tế xin chia sẻ với anh em loạt ảnh về những xúc cảm của những người cha, khi nhìn thấy con gái mang trên mình bộ y phục cưới lộng lẫy trong ngày lễ quan trọng bậc nhất cuộc đời của mỗi cô gái, qua những khoảnh khắc được lưu giữ bởi những NAG chụp ảnh cưới chuyên nghiệp trên khắp thế giới.

Quảng cáo

Quảng cáo

52 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

yellowcard
TÍCH CỰC
6 năm
ngày xưa ở Việt Nam con gái lấy chồng xa thì hay có cảnh bố mẹ khóc vì thời đó ko có internet, điều kiện tài chính lẫn phương tiện để thăm con

Còn bây giờ thì con gái có lấy chồng xa thì cũng ko buồn như lúc trước
Đám cưới ở phương Tây có truyền thống rất hay & ý nghĩa là người Cha dẫn con gái mình - là cô dâu - lên trao tận tay chú rể để nhắn nhủ rằng tình yêu bé bỏng của mình đã được trao cho chú rể nên hãy trân trọng & yêu thương người phụ nữ đó cho đến cuối đời.

PS: Đám cưới mình 4 năm trước cũng làm như vậy khiến cho cả khán phòng ngạc nhiên vì không giống hầu hết các đám cưới khác ở VN. :p
@vinhphucng25 không biết bác ở vùng nào chứ 10 năm trc đã quá phổ biến rồi ở hn rồi =))))
@tobe2405 ờ mình ở SG bạn ơi. Chắc HN đi trước SG rùi! =)))
@vinhphucng25 Vẫn thế mà, cha cô dâu đưa đi, mẹ chú rể đến rước,
bomy
CAO CẤP
6 năm
@vinhphucng25 Cái này cũng có lâu rồi mà bạn.
Mình cũng có con gái, 2 ngày nữa là nó tròn 9 tháng tuổi. Cứ nghĩ một ngày nó lấy chồng xa là mình lại thấy buồn 😔 hehe nhưng thôi, cuộc đời của nó thì là lựa chọn của nó, chỉ mong sao sau này nó sống tốt và hạnh phúc..

Không liên quan nhưng mình thấy các cụ có câu: "Con gái nhờ đức cha" đúng vl, mình thấy nhãn tiền luôn, ông đồng nghiệp cũ của mình sống thủ đoạn và khốn nạn với anh em đồng nghiệp, leo lên chức như diều gặp gió nhưng con sinh ra thì hết bệnh nọ đến bệnh chai, có thể là trùng hợp nhưng mình nghĩ các cụ đúc kết rồi nên chả sai được đâu, nên các ông ạ, anh em mình làm bố cố gắng không sống lỗi với đời, có thể kết quả mình không hưởng nhưng nó đem lại tốt lành cho con cháu mình hehe..Just for fun.
@gauto988 thấy tội cho bạn phải nuôi vợ thằng khác. hahaha... :p
@vinhphucng25 Hehe, con cái là lộc trời cho 😁 có gì đâu ;)
Hai Tao
ĐẠI BÀNG
6 năm
@gauto988 Có con gái đi làm chỉ muốn về sớm gặp nó nhỉ 😃
@gauto988 Nếu bạn đã sâu sắc được thế thì lần sau bạn nên bỏ những câu tương tự như này đi "Không liên quan nhưng mình thấy các cụ có câu: "Con gái nhờ đức cha" đúng vl, mình thấy ..."
- Chúc gia đình bạn hạnh phúc, an lành.
o0oMEOo0o
ĐẠI BÀNG
6 năm
Nhiều ảnh đẹp
Các ông trên vẫn còn tư tưởng "con gái sau này nó lấy chồng xa". Tôi cho rằng rất thiển cận ở thời nay, càng thiển cận hơn nếu 20-30 năm sau. Không còn cảnh lấy chồng phải về nhà chồng nữa. Ngày nay rất nhiều anh chị thành vợ chồng xong thì ra riêng không ở nhà vợ cũng chả ở nhà chồng. Hoặc có anh lấy vợ xong về nhà vợ.

Theo thời gian thì lấy chồng xong 2 vợ chồng chúng nó sẽ ở riêng, chả có cảnh làm dâu làm diếc gì nữa. Vấn đề là nếu chồng nó tài năng thì ra riêng ở chỗ chồng làm. Còn vợ kiếm đc tiền thì ra riêng chỗ vợ làm. Đấy, rất sòng phẳng. Các ông tủi cảnh con gái lấy chồng thì cha mẹ thằng rể nó cũng tủi thôi.
.a.l.e.x.
TÍCH CỰC
6 năm
@ecaros Quan trọng con gái bạn có cho hay k thôi... Nó mà cho phép thì bố vợ bạn cản cũng k được chứ nói gì bạn
.a.l.e.x.
TÍCH CỰC
6 năm
@1mitom2trung Cũng đúng...
M43-nhl
TÍCH CỰC
6 năm
@nmduc073 Vậy để nó ở nhà với mình, cấm lấy chồng đến năm 4-50 tuổi... 😃
wormwon
TÍCH CỰC
6 năm
tui hổng có khóc khi coi thớt này. Nói thiệt đó 😔
@wormwon Vì ní chưa có con hoặc ní có cu tí thui...
wormwon
TÍCH CỰC
6 năm
@xuanlong1966 ý tui là đang rang kìm nén đó... từng bước tiễn vài bà dì em họ thôi mà đã não cả lòng 😔
ajaxvn
ĐẠI BÀNG
6 năm
Nhìn mà rớt nước mắt; sau này cũng sẽ đến lượt mình ...
w810i
CAO CẤP
6 năm
Tan chảy với bộ ảnh :oops:
@Duy Luân ơi, xem xét bổ sung tính năng vote rate cho bài viết trên trang chủ, vừa có chỉ số làm KPI, vừa có chỗ để người xem tương tác với bài viết ngoài chuyện thích/không. 😁
o0oMEOo0o
ĐẠI BÀNG
6 năm
@w810i Phần lớn chỉ là những bài dịch/share từ trang khác nên mình thấy ko cần thiết lắm ^^!
tahitivn
ĐẠI BÀNG
6 năm
Những hình ảnh đầy cảm xúc
noMacLe
CAO CẤP
6 năm
Nhìn chung các ông đều sinh con muộn 😁 . Cứ như là ông cháu.
Cha bao giờ cũng thương con gái hơn mẹ vì cùng là đàn ông nên hiểu được suy nghĩ và ý đồ của thằng con Rể. :p:p:p Lại nhớ tới cái phim hài gì đó ông già cầm súng dí theo thằng con rể để bảo vệ con gái mình trong ngày cưới.😁:D:D
Kte
TÍCH CỰC
6 năm
23 tuổi, dc ăn học đàng hoàng, đi làm dc 1 năm rồi nghỉ, giấu bme, dùng mấy đồng tiền ít ỏi tích góp dc để sống, để tìm 1 công việc đam mê. ngày thứ 84 kể ngày nghỉ việc 😔 đọc xong bài này thấy có lỗi quá nhiều :( và chỉ biết viết lên đây,
cảm xúc dâng trào
.a.l.e.x.
TÍCH CỰC
6 năm
Hihi...xem ra anh em tinhte nhiều người có con gái nhỉ... Đồng cảm
ThThLam
TÍCH CỰC
6 năm
không biết sao load tinh tế cả 5 phút load đi load lại vẫn còn lỗi. Không ra hình. title bar load xoay xoay mãi, có gì đó không ổn chăng
m.khoi
ĐẠI BÀNG
6 năm
@ThThLam mình dùng vnpt cũng thế, xem youtube để 4k chạy vèo vèo mà vào tinhte thì load hình lâu vãi 😔
Đẹp ra phết

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019