Mua Macbook Pro 2016 vào những ngày đầu ra mắt, mua tại Sing - cửa hàng Nubox (lúc đó chưa có Apple Store bên Sing) đến giờ vẫn chưa thấy bị bất cứ lỗi nào, tự cảm thấy may mắn! Hahaha
Của mình mới mua hồi tháng 2 /2018 cũng bản macbook pro đời 2017 13 inches , mỗi lần mở máy lên hay bị sọc lắm. Xài lâu dài chắc cũng bị giống mấy bác quá. Chả nhã đẩy đi sớm chịu lỗ
@alexcapitalist
Của bạn nó sọc ntn, của mình cũng bị sọc, mua hồi cuối tháng 4 cũng bản pro 2017 13inch, nhưng chỉ để sleep thì bật lên nó nhiễu màn hình cái thôi xong tầm 1s là hết, mà thi thoảng mới bị
Mình thì 2016,lỗi màn hình đã được bảo hành khi Apple Care còn đúng 11 ngày (nói đúng ra do lười bảo hành).Sau khi thay xong mọi thứ đều ổn nhưng hết Apple Care rồi phó mặc hên xui thôi,thôi kệ,mà cũng chẳng có lý do gì đổi nó!vẫn happy với nó!
@Google +
Của bạn lỗi màn hình là bị lỗi ntn nhỉ. Máy mình thi thoảng vào fb nó bị nhiễu màn hình 1 chỗ ở gần giữa, nháy tầm 1s là mất, thi thoảng để chế độ sleep thì bật lên cũng bị nhiễu màn hình tầm 1s xong lại bình thường, k biết có nên đi bảo hành k 😔
@vanquanraf
Bị sọc màn hình bạn ơi,thay nguyên cụm màn hình!Còn cái vụ nháy,thi thoảng mình vẫn bị,ko thấy sao,đi bảo hành nó kêu bạn show ra thì sao chỉ cho nó được,thỉnh thoảng mới bị mà,yên tâm đi,mình cũng bij nè!
@Google +
Thì đấy, mình lại k chụp dc vì nó cứ 1s là mất nên là rất khó show cho họ xem. Thôi cứ dùng phá 1 time xem có lỗi gì thì đi bảo hành vậy. Vẫn còn bảo hành nên tận dụng để test 😁
Mình đem đi bảo hành do không sạc được và boot vô rất lâu. Được báo là thay main. Lần 1 main về bị lỗi nên đợi lần 2. Gần 1 tháng alo lên thì báo là apple cũng hết linh kiện luôn rồi phải đợi. 😔:(:(:(Lỗi nhiều lắm hay sao mà phải đợi vậy trời.
@duynguyen7307
Bạn alo nó thử xem sao. Sợ linh kiện về lại lỗi nữa mới đau chứ. Bữa lần 1 về lắp vô máy mình bị lỗi nên đợi lần 2 về, lần 2 hết linh kiện luôn. 😔(
@islandvt
nếu bạn thay xong, thì được bảo hành main thêm bao lâu ạ ? 12 tháng hay là heo chế độ của bên Thakral one. NHưng bảo gì bảo chứ nước vào là vẫn Hành mình thôi 😔
1. máy mình nằm teong diện dính lỗi nhưng hiện tại thấy bình thường vậy có cần thay ko các bạn?
2. chương trình này kéo dài 3 năm after first sales retail, nhưng ko biết cái first sales retail là khi nào? vậy nếu máy hết bảo hành có được thay miễn phí ko?
@thichochoi
Mình cũng nằm trong diện dính lỗi, nhưng mà nay ra KTC kỹ thuật viên bảo nếu mấy vẫn dùng bình thường thì không cần thiết phải cập nhật. Vì chương trình này chỉ áp dụng một lần nếu giờ check không có lỗi up firmware sau này có lỗi nữa thì mình không được thay miễn phí. Xong mấy ảnh bảo khi nào gần hết bảo hành, thì lên mấy ảnh kiểm tra lại cho.
First sales retail là ngày active máy á.
Vừa rồi mình có đem ra Thakral, họ đã chạy lại phần mềm và kiểm tra thấy ổ cứng không lỗi.
Máy mình là MacBook Pro 2017 nontouch bar MPXQ2
Kèm Theo đó mình có bảo hành lỗi, mở calendar ra, bấm giữ phím mũi tên bất kỳ, loa kêu tạch tạch, nhưng thay loa rồi vẫn bị. Các bạn kiểm tra xem có bị giống mình không.