phải chăng bị lừa với cái gói gia đình của nhà mạng VNPT

PTX_2312
18/5/2018 6:33Phản hồi: 64
64 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Cảnh báo các bạn với cái gói cước GD0 này nhé. Nhà mình chỉ có mình dùng internet thôi. Mà nhiều lần không biết có đúng nv kinh doanh gọi không mà cứ gạ gẫm bảo mình đóng thêm vài chục nghìn/tháng để họ gán SIM Vina xài 3G/4G gì đó miễn phí. Mà mình không có nhu cầu nên đã từ chối nhiều lần. Vậy mà 2 tháng nay họ tự động chuyển gói cước của mình từ Fiber20 sang GD0 hoàn toàn TỰ Ý!!!

Gọi tổng đài hỏi đâu thấy giấy tờ gì đâu mà tự ý chuyển vậy? Họ còn nói không cần giấy tờ!! haha! Rồi chả thấy liên lạc lại. Mình phải đến điểm giao dịch yêu cầu đổi lại gói cước. Nhân viên có hỏi mình là có biết số ĐT 0916...(đã quên) lạ hoắc gì đó không! Hay quá há! Vậy là gán cái số Vina gì đó cho mình, mình trả tiền còn họ xài "chùa" chắc? Đây là chiêu mới của VNPT để ép KH phải chuyển gói cước hả?

Nhân viên còn kêu là chuyển đổi phải đợi sang tháng sau mới update được. Thiệt là vô lý và bực bội hết sức! Cái kiểu làm việc không giấy tờ rõ ràng mà cứ ngồi đó bấm bấm sao thấy ba chấm quá xá! Kiểu này chuyển Viettel cho rảnh nợ!!! Dù sao 1 năm cá mập cắn cáp gần 1/2 rồi còn gì!
@rongcon8805 Vậy à, tui mới lắp Gói GD0 đây trả trước 6 tháng có 197k/tháng, được tặng kèm cái sim xài miễn phí 4G và gọi nội mạng, nếu so sánh với gói Fiber20 thì giá hàng tháng đã 190k, có vài ngàn mà được xài 4G miễn phí thôi tui cũng thấy hời rồi còn gì nữa bạn
thaitq924
ĐẠI BÀNG
6 năm
@rongcon8805 cái vụ tự ý là bậy thiệt, phải có sự đồng ý của khách hàng mới được chứ. khách quan mà nói mình thấy cái gói GD của VNPT nó khác tiết kiệm cho ai xài Vina lắm đó nha, hồi trước xài gói max mỗi tháng 70k tiền 3G được chưa tới 1Gb, giờ thêm 30k chuyển qua gói GD mà được tặng thêm xài 4G tới 4.5GB , tính ra lại giảm được 40k/tháng đó chứ
PTX_2312
ĐẠI BÀNG
6 năm
@rongcon8805 có luôn hả, thấy gói này rẻ mà, mình thấy cũng ok
@datpt255 đúng là gói này rất tốt với ai vừa dùng máy tính vừa dùng di động. Mình là KH cũ xì của VNPT rồi, từ thời cáp đồng nâng lên cáp quang. Và tự dưng đang đóng 209k/tháng thì đờ-rét thu mình 235k. Cái SIM Vina khuyến mãi đó gán bậy vô cho ai xài á, chứ không phải mình. Vấn đề là cách làm việc của họ rất bừa bãi. Bán hàng qua điện thoại không à.
@thaitq924 uhm mình cũng thấy tiết kiệm mà 😁 hơn cả Mobi luôn í. Tiếc là...mình hổng có nhu cầu! ĐT toàn để chơi game offline là chính haha. Lúc đăng cái này là đang giận VNPT quá xá. Tưởng đâu bye bye rồi. Nhưng sau đó thì đến điểm giao dịch trực tiếp, người ta chỉnh lại cho mình rồi. Đến giờ vẫn ổn. Chia sẻ để các bạn rút kinh nghiệm, có gì cứ đến trực tiếp luôn chứ đừng gọi hỏi, nv tổng đài nhiều khi cũng không biết đâu.
PTX_2312
ĐẠI BÀNG
6 năm
sau hơn 1 tháng sử dụng thì mình khuyên dùng gói cước Gia Đình của VNPT nhé pà kon, vừa xài cáp quang đóng trọn gói, 2 vc mình được gọi đt miễn phí nữa ( trong sim gọi miễn phí còn được miễn phí xài 4G nữa chứ )... phê!
mình nhận được sim Vinaphone tặng kèm rồi, xài cũng ok lắm nha mặc dù hơi mau hết dung lượng.
camcanh
ĐẠI BÀNG
6 năm
thật chứ phải chăng j nữa
nói chung mấy ông nhà mạng nhiều khi ẩu lắm
namsuper
ĐẠI BÀNG
6 năm
hết sức tính táo
PTX_2312
ĐẠI BÀNG
6 năm
Sim 4G Vinaphone tặng kèm xài được nha mọi người, dung lượng tặng kèm cũng tạm, miễn đừng xem phim là đủ
mình cũng nhận được cái sim Vinaphone tặng mà chưa có sóng 4G, làm sao kích hoạt giờ bạn?
PTX_2312
ĐẠI BÀNG
6 năm
@pé đậu đen ủa nhận sim mà ko có hướng dẫn sử dụng à,bên này mình có kèm tờ sớ hướng dẫn chi tiết lắm nha
bạn soạn tin nhắn theo cú pháp này: 4G ON gửi 888
được miễn phí đó
@PTX_2312 được rồi, cám ơn nha, hihi
@PTX_2312 có tờ hướng dẫn mà xé phong bì lỡ làm rách nên quăng lun, haha:p
huylm534
ĐẠI BÀNG
6 năm
Tin vui:
gói cước gia đình của VNPT đã tăng thêm số lượng thành viên được gọi di động miễn phí nhưng vẫn giữ nguyên giá cước ạ, các Bác nào quan tâm inbox nha
Cũng khó nhỉ
milo-anlene
ĐẠI BÀNG
6 năm
thời buổi khách hàng là thượng đế đúng là có khác
miim1611
ĐẠI BÀNG
6 năm
VNPT thì khỏi phải nói rồi, nhà mạng tiên phong mà
TinhTuyno1
ĐẠI BÀNG
6 năm
sao lại vậy các bác nhỉ
Nay em đăng ký hôm qua gói 40M, hóa đơn cũng ghi rõ mạng cáp quang 40M hôm nay kích hoạt sim. Trong sim nó báo bạn đã đăng ký gói... sim 4G, và đường truyền ............20 Mg, what the fuck 20 M, ngày mai phải gọi hỏi đính chính trước khi họ đến lắp mới được... Kì lạ.
namlett
ĐẠI BÀNG
5 năm
Ồi giờ thế mà e định lắp, kiểu này lắp thằng nào bây giờ thi tốt a
cuti7x
TÍCH CỰC
5 năm
Mình dùng internet từ thời modem quay số,đến bg khá hài lòng với dịch vụ của bọn vnpt,mình không biết các tỉnh hay chỗ khác thế nào nhưng mình ở HN,đo tốc độ wifi đc 8xMbps,dịch vụ sửa chưa khắc phục sự cố của VNPT rất hài lòng(sửa trong vòng 2h từ khi báo). Nhưng hôm qua có 1 chuyện làm mình sửng sốt,chả là mình đăng ký gói cáp quang Fiberxx này lâu lắm rồi,lúc đầu tháng đóng 300k tốc độ 2xMbps,sau mấy năm dùng thấy có 1 lần nv gọi đến nói mình đc nâng cấp tốc độ lên 40Mbps và mình cũng chẳng để ý,cứ thế dùng tiếp vì nghe mn nói các mạng đều nâng cấp các gói . Cho đến tối qua nghịch ngợm tải speedtest xuống đo,ngớ nguời khi được 87Mbps,gọi đt lên tổng đài thì ngã ngửa ra mình được bê từ gói Fiberxx sang gói GD3 từ bao giờ ko biết,chẳng ai thông báo gì luôn. có ai bị trường hợp như mình ko nhỉ? và mình cũng chưa hiểu tại sao vnpt lại làm vậy?. Rồi mình hỏi nguời quen,gói GD3 này được tích hợp cả MyTV và rất nhiều tiện ích,được tăng sim vina kèm data hàng tháng. Đến đây ngớ ra tập 2,vậy là có thằng đang xài data từ tk của mình từ đời nào ko biết. chạy ra đại lý định thay đổi gói cước thì bg chỉ còn gói cũng hơn 200k/th,gói dưới 200k chỉ dành cho ngoại thành,vậy là ép nhau dùng rồi???. Đi về mà thất vọng tràn trề vs cái cách làm ăn của VNPT. Đọc trên thấy có 1 bác cũng bị bê sang gói D0,vậy chính tỏ có rất nhiều nguwoif hiện nay đang dùng có gói F1H hoặc Fiber bị tự động bê sang gói GD,bó tay thật.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019