Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Những tựa game bắn súng Offline hay nhất 2018

huuducqt
29/5/2018 3:4Phản hồi: 9
Những tựa game bắn súng Offline hay nhất 2018
Dưới đây là bài viết tổng hợp TOP #10 game bắn súng offline hay cho PC. Cùng khám phá và tải những trò chơi bắn súng hay nhất mọi thời đại này về chiến nhé.

Game bắn súng Offline cho PC tất cả cấu hình


Nói đến dòng game Offline cho máy tính thì thể loại bắn súng là một trong những đề tài không thể thiếu. Trải qua thời gian phát triển dài những tựa game bắn súng offline đang ngày càng được hoàn thiện hơn cả về lối chơi, cốt truyện hay đồ họa. Có đến cả trăm, cả ngàn trò chơi thuộc thể loại này đang hoành hành trong thị trường game. Và điều này làm bạn thật sự khó khăn cho việc lựa chọn. Vậy thì bạn đã tìm đúng địa chỉ rồi đấy!!!

Trong bài viết này mình sẽ chia sẻ đến bạn TOP 10 Game bắn súng Offline siêu đỉnh cho PCcho mọi cấu hình máy. Bài viết này rất tâm huyết đối với mình hi vọng là các bạn sẽ ủng hộ và chia sẻ nó.


Top #10 Game bắn súng Offline hay cho PC
Ah mình sẽ chia bài viết này làm 2 phần nhé. Điều này sẽ tiện hơn cho việc lựa chọn của các bạn. Vì chắc hẳn rằng không phải ai cũng đủ tiền để đầu tư cho mình một chiếc máy tính để chơi game khủng. Và dưới đây là 2 phần của bài viết. Bạn có thể click vào link để bài viết nhảy đến phần cần thiết.
  • Phần 1: Tổng Hợp 5 Game bắn súng Offline cho máy cấu hình yếu.
  • Phần 2: TOP 5 Game bắn súng Offline cho máy cấu hình trung bình – cao.
Lưu ý rằng: Dưới đây số thứ tự không phải là xếp hạng về độ hay, dỡ từ thấp đến cao. Hay dỡ bạn có thể hoàn toàn tự đánh giá nhé.

Phần 1: Tổng Hợp 5 Game bắn súng Offline cho máy cấu hình yếu


#Link Download của những Game còn thiếu sẽ được cập nhật sớm nhất cho các bạn trong thời gian gần nhất.

Các bạn thông cảm cho mình. Trong một thời gian ngắn mình không thể cập nhật hết được link download do đó nếu game nào chưa có link bạn có thể tìm kiếm ở Google nhé. Còn những bản game bắn súng Offline đi kèm dưới đây đều đã được Test 100% bạn cứ yên tâm tải về trải nghiệm nhé.

#1. Game Đột Kích Offline 2018


Trò chơi đầu tiên trong Seri tổng hợp những Game bắn súng Offline hay nhất mà mình muốn giới thiệu đó chính là CF Offline. Những bạn đam mê game online thể loại bắn súng thì chắc hẳn rằng sẽ biết đến tựa game đình đám từng làm mưa làm gì này. Phiên bản Online được VTC phát hành tại Việt Nam và đến giờ vẫn thu hút rất nhiều game thủ.


Ở đây mình chỉ giới thiệu đến cho bạn phiên bản Offline thôi nhé. Thật ra không có bản Offline chính thức của Cf đâu. Đây thật ra là bản Mod từ game Half Life rất giống với tựa Game đột kích. Bạn có thể thấy qua hình ảnh phía trên.

Quảng cáo



Trong game có đầy đủ các tính năng của Game Cf luôn. Bạn có thể xem qua một vài thông tin bên dưới:

➤ Kho vũ khí VIP, tặng GP, Vcoin miễn phí tha hồ mà mua đồ.
➤ Có đầy đủ các chế độ đấu đội, đấu Zombile… y chang đột kích luôn nhé.
➤ Map chiến đấu đa dạng, tất nhiên là sẽ có map trong cf.

Và còn rất nhiều tính năng khác, bạn có thể tự khám phá. Yên tâm là game rất nhẹ, máy cấu hình yếu 1GB RAM là có thể chiến được rồi. Bạn vào bài viết bên dưới để biết thêm chi tiết và link tải nhé.

Tham khảo chi tiết và link download tại bài viết: Tải CF Offline Full 2018!!!

#2. Game Sniper Elite V2 – Game bắn súng cho máy cấu hình yếu

Quảng cáo



Đây là một tựa game offline thể loại bắn súng cho PC cấu hình yếu mình rất thích. Cái máy yếu xìu của bạn không phải là vấn đề trong tựa game này, mà việc bạn chơi có được hay không mới là điểm mấu chốt. Phải nói rằng đây là tựa gameSniper Elite V2 khá khó chơi lúc ban đầu. Núp lùm, hạ mục tiêu, thu dọn bla..bla.. bạn phải tính toán tất cả. Nó sẽ làm bạn sợ lắm, sợ bịt bắt trong game ấy 😆.


Game Sniper Elite V2 – Game bắn súng cho máy cấu hình yếu​

Sẽ Update trong thời gian tới!!!! Các bạn hãy chờ đợi cho phần này nhé.


Update bài viết chi tiết và link download cho các bạn đây. Rất hấp dẫn đó nhé anh em.

Xem thêm chi tiết và link download tựa game này tại:Tải Game Sniper Elite V2 Full Miễn Phí [100% TEST OK]


Trailer của tựa game này cũng phần nào nói lên lối chơi. Bạn xem qua bên dưới đây nhé:


#3. Tải Battlefield Vietnam – Game Chiến Tranh Việt Nam

Battlefield là một tựa game bắn súng đình đám rất nổi tiếng được nhiều người chơi đánh giá tốt. Nó có rất nhiều phần, bạn có thể tìm tải những phiên bản khác. Tuy nhiên mỗi bản lại có cấu hình yêu cầu khác nhau. Trong phần game bắn súng Offline cho PC cấu hình yếu thì mình sẽ giới thiệu đến bạn Battlefield Vietnam.

Dưới đây là một số hình ảnh trong Game:


Đây là một tựa game lấy đề tài về chiến tranh Việt Nam, trong game có rất nhiều tính năng hấp dẫn. Quân đội được chia ra 4 lực lượng, mỗi lực lượng đều có những lợi thế của riêng mình. Và bạn sẽ phải vận dụng đầu óc chiến lược của mình để dành chiến thắng.

Cùng xem trailer để thấy được game nó đại loại là như thế nào nhé. Tuy nhiên đừng nhìn thấy đồ họa không được đẹp mà bỏ qua nhé. Lối chơi cực kì hấp dẫn đấy!!


Để xem thêm thông tin chi tiết về tựa game Battlefield Vietnam này bạn có thể tham khảo qua bài viết bên dưới. Có cả link download tốc độ cao google drive trong bài viết nhé.

Xem chi tiết về cấu hình máy và link Download tại bài viết >>Tải Battlefield Vietnam – Game Chiến Tranh Việt Nam [Link Google Drive]!!!

#4. Game bắn súng Zombie: Left 4 Dead 2


Nhắc đến tựa game bắn súng Offline thì chế độ bắn Zombie cũng không nên bỏ qua chứ nhỉ. Trên thị trường dòng game này được rất nhiều nhà phát hành khai thác. Do đó không thiếu trò chơi để bạn lựa chọn. Và nỗi bật nhất có lẽ chính là sê-ri Left 4 Dead. Trong phần này mình sẽ giới thiệu đến bạn phần 2 bởi yêu cầu cấu hình của nó không cao.


Left 4 Dead 2 một tựa game bắn Zombie Offline cực hấp dẫn
Trong tựa game này bạn sẽ lựa chọn nhân vật chiến đấu với những con Zombie khát máu để tìm kiếm sự sống. Thật sự rất hấp dẫn và nó sẽ làm bạn phải sợ đấy 😃). Tựa game này rất nổi tiếng và có rất nhiều bản mod trên mạng cho tựa game này, nhiều súng ống nhân vật đẹp lắm.


Bạn có thể tham khảo thêm chi tiết về tựa game này và link download qua bài viết bên dưới nhé. Hứa hẹn sẽ hay lắm đó.

Xem thêm chi tiết và link download của tựa game bắn Zombie này >>Download Left 4 Dead 2 Full Miễn Phí [Có Link Fshare]!!!

#5. Game bắn súng Offline đình đám: Half Life


Nhắc đến Game Offline bắn súng mà không đã động tới Half Life thì quá thiếu phải không các bác. Hiện tại thì Half Life đã ra rất nhiều phiên bản với đồ họa và cấu hình máy yêu cầu khác nhau. Trong phần Game cho cấu hình máy yếu thì mình xin giới thiệu đến bạn phiên bản Half Life 1.6 nhé. Còn những phiên bản sau có lẽ sẽ cần cấu hình cao hơn 1 xíu. Bạn có thể tìm kiếm thêm ở trên mạng nhé!


Game sẻ sớm được Update đến các bạn trong thời gian nhanh nhất!

Phần 2: TOP 5 Game bắn súng Offline cho máy cấu hình trung bình – cao.


Những tựa game bắn súng Offline trên có phần nào làm bạn hài lòng chưa nhỉ. Ngay dưới đây mình sẽ tiếp tục đưa đến cho bạn thêm những tựa game bắn súng khác nữa. Những tựa game dưới đây sẽ yêu cầu cấu hình máy tính cao hơn một xí. Và tất nhiên đồ họa của những trò chơi này sẽ được trau chuốt hơn rất nhiều. Bắt đầu thôi nào.

#6. Far Cry 3 đồ họa cốt truyện cực đỉnh


Far Cry là một trong những tựa game với cốt truyện rất hấp dẫn. Cùng với đó là những màn đấu súng căng thẳng sẽ làm bạn thấy thích thú. Trong phần này mình xin giới thiệu đến bạn phần 3 của Far Cry. Mình nghĩ rằng tất cả các phần trong bộ trò chơi này đều cần đến cấu hình mạnh một xíu đấy.

Trên đây mình đã đưa tới cho bạn 10 tựa game bắn súng Offline hay nhất mọi thời đại 😃). Bạn thấy bài review này như thế nào? Đây là những ý kiến mang thiên hướng hơi cá nhân nên sẻ có một vài bạn không đồng ý. Hãy để lại cho mình ý kiến qua những bình luận bên dưới nhé. Từ đó mình có thể Update cải biến cái TOP 10 này. Tương lại không phải là 10 mà là 20 cũng nên. Thường xuyên theo dõi Khí Phách để cập nhật nhiều tựa game thật hấp dẫn khác nhé. Một lần nữa hãy chia sẻ bài viết nếu thấy hay và thú vị nhé. Xin cảm ơn!!

Xem bài viết đầy đủ tại nguồn của bài viết.

Nguồn: https://khiphach.vn/game-ban-sung-offline/
9 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Mới bổ sung thêm game Battlefield 3 nữa. Bác nào cần cứ vào link nguồn sẽ có
@huuducqt thanks
Ai chiến game far cry 4 chưa nhỉ? Xin cái review
Truy cập vào website để có được nhiều game Offline hay khác nhé
Tiếp tục update tựa game mới fallout 4 cho anh em
Đã cập nhật thêm 2 game mới cho anh em rồi nhé
Mới cập nhật thêm Battlefield 4 có hướng dẫn cài đặt chi tiết luôn
Đã cập nhật thêm nhiều tựa game bắn súng hấp dẫn khác rồi nhé. anh em vào tham khảo nào
vitkon
CAO CẤP
5 năm
Có loại nào dễ dễ, kiểu Serious Sam để xả stresss không nhỉ? Kiểu cứ xả súng điên loạn lên í 😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019