Chia sẻ những máy chạy bộ chính hãng giúp tự tin khoe dáng chào hè.

31/5/2018 1:34Phản hồi: 1
Chia sẻ những máy chạy bộ chính hãng giúp tự tin khoe dáng chào hè.
Chạy bộ là phương pháp đơn giản giúp giảm cân hiệu quả được nhiều người áp dụng. Và máy chạy bộ luôn được chị em ưu tiên sử dụng vì tính tiện dụng và hiệu quả mà nó đem lại. Hãy cùng Thể thao Nguyễn Kim chia sẻ những danh sách máy chạy bộ chính hãng giúp bạn tự tin khoe dáng chào hè.

1. MÁY CHẠY BỘ ĐIỆN ĐƠN NĂNG KAITASHI K-14

Là dòng máy chạy bộ cao cấp đến từ thương hiệu Nhật Bản Kaitashi, máy chạy bộ điện đơn năng Kaitashi K-14 được sản xuất trên một dây truyền công nghệ hiện đại. Mang trong mình những tính năng hiện đại, ưu việt, thiết kế thông minh,... giúp hiệu suất tập luyện của bạn được cao nhất và thời gian nhanh nhất. Sở hữu chiếc máy tập đa năng này để có được sức khỏe dẻo dai, thân hình cân đối,... Máy có bảo hành động cơ đến 2 năm nên bạn có thể yên tâm sử dụng.


Máy chạy bộ điện đơn năng Kaitashi K-14 có kiểu dáng hiện đại, màu đen tuyền tạo cảm giác chắc chắn, sang trọng và hợp thời. Máy tập có thiết kế màn hình hiển thị thông minh cung cấp cho bạn những thông số về thời gian, tốc độ, nhịp tim, số calo,... giúp bạn dễ dàng theo dõi tình trạng sức khỏe của mình và điều chỉnh sao cho phù hợp nhất.

2. MÁY CHẠY BỘ TECH FITNESS TF-09AS

Máy chạy bộ điện đa chức năng thương hiệu Tech Fitness này là một sản phẩm hoàn hảo cho tập luyện thể dục thể thao chuyên nghiệp tại nhà. Bởi chính những thiết kế hiện đại hài hòa khi sử dụng đến việc tập các bài tập hiệu cho cho toàn bộ bộ phận trên cơ thể người tập. Tất cả đã được các chuyên gia về máy tập thể thao trên thế giới đánh giá cao.

Tính năng giải trí trên máy chạy bộ Tech Fitness TF-09AS là vô cùng đáng nói. Với thiết kế 2 loa cực chất phí trên đầu giúp vừa chạy bộ vừa có thể nghe nhạc. Màn hình hiển thị lớn với các thông số về quãng đường, lượng calo, nhịp tim và huyết áp người tập. Bên cạnh đó là các nút cảm ứng điều chỉnh nhẹ nhàng.

3. MÁY CHẠY BỘ ĐIỆN ĐA NĂNG VK-19AF

Máy chạy bộ điện - Viking VK -19AF là chiếc máy chạy bộ gia đình phù hợp và đáng mua nhất. Máy được sản xuất, lắp đặt dựa trên công nghệ Đài Loan hiện đại, luôn mang lại những gì tốt nhất cho người sử dụng.


Máy chạy bộ VK - 19AF mang đến mẫu máy mạnh mẽ, thiết kế chắc chắn, kiểu dáng hiện đại, khoẻ khoắn. Máy tập chạy bộ điện VK - 19AF này không đơn thuần là thiết bị thể dục nữa mà còn có thể là vật trang trí tôn lên vẻ đẹp sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Cùng với 12 chương trình tập P1-P12 dễ dàng thay đổi các bài tập phù hợp với thể lực của người sử dụng.

Trên đây là những dòng máy chạy bộ chính hãng giúp bạn tự tin diện bộ bikini khoe dáng chào đón mùa hè xinh tươi.
1 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

mình thấy cửa hàng ở đây đang có khuyến mãi khai trương mua 1 tặng 1 bạn nào muốn mua thì đến xem thử

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019