Tiger Dandy @con_zubo Bạn nói chung chung gì vậy? Mình xài con S7 đến bâyh vẫn chưa 1 lần bảo hành sửa chữa, còn TV nhà mình cũng mua năm 2016 và đến bâyh vẫn xài OK. Nói chung hãng nào cũng vậy thôi, đồ điện tử hên xui biết lsao được. Nói thẳng ra thì 100% ko có hãng nào tự vỗ ngực bảo là chất lượng sản phẩm của mình hoàn hảo cả
lonehuybom @Điệp Dandy Ông thớt nói đúng đấy. Tôi đang dùng con smart tivi 50" của samsung này, nói chung cũng chưa phải sửa chữa gì, nhìn đẹp mã nhưng điều khiển thì lag lòi, chầm rề rề, ức chế vcđ
Tiger Dandy @lonehuybom Cái điều khiển của tui đổi 1 lần rùi, nó chỉ hơi lag khi vừa mới mở TV còn sau mượt k khựng tý. Nói chung đồ điện tử cũng k chánh đc, nó sản suất hàng triệu cái cơ mà nào
phamviet94 @con_zubo Nói ss chất lượng kém thì cũng bó tay, tủ lạnh mấy giặt, TV,... Nhà t đều Ss cả, chưa bao giờ đem bảo hành.
lonehuybom @Điệp Dandy Mình đang nói đến phần mềm. Phần cứng lỗi hay hỏng thì có thể hiểu được vì hãng nào cũng có sai sót, nhưng phần mềm là nó lag, đơ thì không thể đổ lỗi do nó sx hàng triệu thiết bị.... được.