Bose Noise-Masking Sleepbuds, sản phẩm tai nghe mới giúp người dùng có giấc ngủ ngon hơn

Hassler
23/6/2018 2:17Phản hồi: 40
Bose Noise-Masking Sleepbuds, sản phẩm tai nghe mới giúp người dùng có giấc ngủ ngon hơn
Hãng âm thanh nổi tiếng Bose vừa cho ra mắt dòng tai nghe mới được quảng cáo có thiết kế nhỏ gọn, đeo êm tai và khả năng noise-masking để chặn hầu hết các loại tạp âm có thể gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của người sử dụng. Bose Noise-Masking Sleepbuds được cài sẵn 10 đoạn âm thanh "sleeptracks" theo cách hãng gọi, tương ứng với các tần số của các âm thanh thường nhật như tiếng ngáy, chó sủa, âm thanh đường phố..., theo như mình hiểu là 1 dạng white noise nhưng Bose khẳng định nó còn hơn cả thế, tất cả được khéo léo cho lẫn vào các đoạn âm thanh thư giãn khác.

Bose cũng nhấn mạnh Noise-Masking Sleepbuds không phải là kiểu tai nghe dạng noise cancelling hay các dạng tai nghe được nhồi nhét nhiều chức năng mà tất cả hãng làm là để hướng tới việc giúp người dùng có thể có được 1 đêm ngủ ngon giấc nhất có thể. Đây cũng là cách Bose thể hiện việc sử dụng âm thanh để chống lại âm thanh tạp, điều làm rất nhiều người mất ngủ hàng đêm trên khắp thế giới. Bạn thử nghĩ xem đang đêm khuya tĩnh lăng và bạn sau khi lăn lộn mãi mới ngủ được mà tự dưng có tiếng xe chạy qua hay một bác "ai bánh khúc đơi" thì sẽ thấy cảm giác ức chế thế nào. Với công nghệ noise-masking mà Bose đang đẩy mạnh quảng cáo bạn sẽ không còn phải lo việc đó nữa, chỉ cần đeo tai nghe và ngủ thôi. Bose đã tập hợp 1 đội các chuyên gia về tiếng ồn, âm thanh, tâm lý học, thần kinh học... để cùng nghiên cứu và đưa ra các đoạn âm thanh được tích hợp sẵn trong tai nghe này.

BNME-2.jpg

Theo các nghiên cứu của hãng thì việc sử dụng noise-masking thực sự đem lại sự khác biệt trong giấc ngủ của những người đã sử dụng sản phẩm, nếu sau này người dùng đại trà cũng có được các trải nghiệm đó thì đây sẽ là 1 bước tiến lớn của Bose vào thị trường giấc ngủ, thị trường tỷ đô liên tục tăng trưởng trong những năm gần đây.

Sản phẩm rất nhỏ gọn và nhẹ nhàng, mỗi tai nghe chỉ dài rộng hơn 1 cm chút xíu và nặng 1.4gr, tích hợp bên trong là ăng ten và pin kẽm bạc, bộ chuyển đổi, bảng mạch và bộ nhớ, cùng với đó là lớp tip StayHear+ Sleep để tăng thêm 1 lớp chặn các âm thanh không mong muốn. Đặc biệt là lớp tip này được tối ưu cho việc bị đè nén, việc thường xảy ra khi chúng ta ngủ và nằm lăn trái lộn phải.

BNME-1.jpg

Với công nghệ Bluetooth và phần mềm Bose Sleep có trên 2 kho ứng dụng phổ biến dành cho các thiết bị AndroidiOS, người dùng có thể đặt báo thức, theo dõi giấc ngủ, cập nhật phần mềm và nhiều lựa chọn khác.

BNME-p3.jpg
BNME-p1.jpg

BNME-p4.jpg

Các mẫu thử của sản phẩm đã được giới thiệu vào tháng 11 năm 2017 trên trang Indiegogo và đã hết hàng gần như ngay sau khi đăng bán. Hãng đã bắt đầu bán đại trà sản phẩm này tại Mỹ và Canada, các thị trường khác sẽ được bán vào mua thu năm 2018 với màu high-gloss white, giá của sản phẩm sẽ là 249$.

Dưới đây là đoạn video promo sản phẩm của hãng:


Tham khảo Bose
40 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Sẽ mua, ai có link bán cho mình với
@hoangvycdnl8 https://fitgearshop.vn/tai-nghe-bluetooth/tai-nghe-bose-noise-masking-sleepbuds-13843 bạn tham khảo giá xem nhé !
Mayushi
ĐẠI BÀNG
6 năm
Mình rất dễ ngủ nên không cần
Toàn ngủ nơi có tiếng ồn nên quen rồi, ngủ cạnh máy đang chạy hoài.
see022
CAO CẤP
6 năm
@Mayushi Người ta nói dễ ngủ thì cũng dễ đi lắm bác
Đắt quá ứ đỡ đc.
Mình ngủ mà đeo tai nghe vô là khó chịu ngay, ko nằm nghiêng đc 😁
auductai
ĐẠI BÀNG
6 năm
@thanhdat3796 Chính xác. Nó cấn cấn khó chịu.
Bolero9339
ĐẠI BÀNG
6 năm
@thanhdat3796 Giống tui. Đeo nằm ngủ k chịu đc
Hay nhưng mà giá hơi gắt. Con này khi đc bán chính thức ở Vn chắc hơn 6tr
metronome
TÍCH CỰC
6 năm
ai còn độc thân khó ngủ là bình thường, đừng lo lắng, hãy dùng phương pháp thẩm thấu...í quên phương pháp thẩm du thuận theo tự nhiên😔(
i2Bi
CAO CẤP
6 năm
Không biết nó có thoáng tai không. Mình đã từng lạm dụng tai nghe như thế (đeo khá nhiều thời gian ttong ngày) kết quả bị viêm tai giữa.
TaKaMuRo
TÍCH CỰC
6 năm
@NTN.PF Ặc, vậy mình cũng phải cẩn thận. Cảm ơn bạn 😔
Ngon quá, cái này đúng là cái cần, nhiều lúc muốn ngủ mà xung quanh ồn ào quá không ngủ đc
Mình rất nhạy cảm với âm thanh
@cuhiep Con này có thì trên tay qua những chuyến bay dài là chuẩn nhất
@cuhiep Đại ca "Trên tai" đi đại ca ơi
Ngon quá, cái này đúng là cái cần, nhiều lúc muốn ngủ mà xung quanh ồn ào quá không ngủ đc
Mình rất nhạy cảm với âm thanh
mackenty
ĐẠI BÀNG
6 năm
@cuhiep Bác hiệp mua về trên tai thử xem cảm nhận đeo thoải mái không và so sánh với em airpods xem sao? Nhìn em này gọn quá k biết có thoải mái hơn airpods đang dùng k nữa.
Còn mình buổi trưa hay có thói quen nghe vài bài nhạc nhẹ rồi ngả lưng xíu (cài hẹn giờ tự tắt). Nếu tai nghe nhét êm tai thì ok, vì mình để luôn tai nghe khi ngủ quên. :p
Đúng cái mình đang tìm đây,và cũng nói thêm về âm thanh em Bose hầu như đáng đồng tiền bát gạo khi sở hửu em nó.
hoangduy68
ĐẠI BÀNG
6 năm
@xuanlong1966 tiếc là em này ko nghe nhạc được
@hoangduy_bi0311 Thật là đáng tiếc bồ hé...vậy là hông phải cái mình cần tìm rồi..hu hu
hoangduy68
ĐẠI BÀNG
6 năm
@xuanlong1966 lúc đầu thấy nghĩ đây là lựa chọn của mmìn rồi, sau 1 hồi đọc kĩ lại thì thất vọng quá
Nếu chống được tiếng ngáy thì tốt, có những người bị bệnh tự thức dậy bởi tiếng ngáy của mình nên ko bao h ngủ ngon đx.
TaKaMuRo
TÍCH CỰC
6 năm
@Apple Haters 2.01 Những người này nên chữa ngáy đi thì mới là chữa tận gốc chứ bác 😁
Tai nghe kiểu in-ear gọn nhưng mình thấy hơi ghê, kiểu nút chặt lỗ tai lại ấy 😔
anhtt1987
TÍCH CỰC
6 năm
Quan trọng ae review thế nào đã. Giá thì chát rồi. Mình cũng cần con tai chống ồn tốt và êm ái để ngủ trên xe. Dkm đi xe ồn ko tả được. Dập dềnh mệt hết cả ng
Tai mình nhỏ ko biết đeo đc ko. Nhất định sẽ mua
iLi
TÍCH CỰC
6 năm
Đúng là cái đang cần, đắt nhưng đổi lại đc giấc ngủ ngon lành thì cũng đáng mua.
gdyoon
TÍCH CỰC
6 năm
Ko biết có chống được tiếng ngáy với tiếng nghiến răng của bạn cùng phòng ko nữa
duypham1509
ĐẠI BÀNG
6 năm
Ở tầng cao chung cư. đeo vô ngủ cho ngon. cháy hàng xóm đâp cửa ầm ầm báo động. chuông kêu quá trời kêu. vẫn ngủ ngon lành , mai đc lên báo 😆))))))))))
@duypham1509 Vụ này khó, ko biết đã được cho vào danh sách những nguy cơ của Bose chưa 😃)
@duypham1509 Will I be able to hear smoke alarms, a child crying, intruders, etc., while using the product?

Bose noise-masking sleepbuds are designed to mask unwanted noise and disturbances while you sleep. Because of this, they can affect your ability to hear other sounds, such as alarms, warning systems, people, or pets.

However, to balance the levels of noise masking and awareness you want, you can set an appropriate volume level for your needs within the Bose Sleep app. The volume should be high enough to mask noises that disturb your sleep, but not so high that you can’t confidently be awoken by the sounds you want to hear. If you are still concerned about your ability to hear sounds while wearing the sleepbuds, you may want to take alternative measures, such as relying on a partner, wearing only one of the sleepbuds or scheduling the masking sound timer.
Ôi bâu của lòng em 😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019