Đánh giá Honor 7C - 3,5 triệu cho màn hình 6", hoàn thiện tốt, camera kép xóa phông mù mịt

bk9sw
24/6/2018 14:28Phản hồi: 32
Đánh giá Honor 7C - 3,5 triệu cho màn hình 6", hoàn thiện tốt, camera kép xóa phông mù mịt
Đợt này mình được nghịch 2 con máy mới của Honor ở phân khúc giá rẻ gồm 7A và 7C, chiếc 7A thì mình sẽ chia sẻ với anh em sau còn trong bài này là 7C - màn hình 6", cấu hình đủ xài với Snapdragon 450 nhưng có đủ món ăn chơi như camera kép, cảm biến vân tay, nhận dạng khuôn mặt. Giá bán của nó khoảng 3,5 triệu và dưới đây là những trải nghiệm của mình.

Honor 7C là một chiếc máy có bề ngoài rất bình thường, nó là một sản phẩm của Honor - thương hiệu con của Huawei thành ra trên chiếc máy này có nhiều nét đặc trưng của Huawei. Nói về mô tả vẻ ngoài thì mình không biết phải khen hay chê, cơ bản là cầm trên tay chiếc máy không cấn, nhẹ và chắc chắn là được. Cái may là Honor 7C đáp ứng được các yêu cầu này.

Tinhte.vn_Honor_7C-1.jpg
Vỏ máy được làm bằng nhựa và kim loại, nhựa ở phần khung bao quanh, kim loại là một tấm nhôm sần mịn anodize chiếm phần lớn diện tích mặt sau, bao quanh cụm cảm biến vân tay có tốc độ nhận diện nhanh, mất 1 giây để mở máy khi đang tắt màn hình. Riêng 2 đầu được làm bằng nhựa và cụm camera kép nằm giữa 2 chất liệu này, nhìn khá đẹp với đường phân tách vát kim cương sáng loáng. Vị trí cảm biến vân tay phù hợp, dễ tiếp cận ngay trong lần cầm máy đầu tiên.

Tinhte.vn_Honor_7C-8.jpg
Viền camera được bọc kim loại, mình thích điểm này, ghét kiểu viền bằng nhựa dùng qua thời gian là bong tróc và móp. Cụm camera thiết kế rất ổn với kính cường lực bên ngoài, đèn flash LED đặt lùi vào trong đôi chút và bao quanh đèn flash cũng có viền chrome để tán sáng.

Tinhte.vn_Honor_7C-7.jpg
Mặt sau ổn nhưng khung máy lại không đẹp, nếu đã làm khung nhựa thì mình nghĩ Honor nên thiết kế khung giả kim loại bóng như Honor 7C, nó hao hao thiết kế của dòng Honor hay Huawei cao cấp hơn. Bù lại thì cách Honor hoàn thiện các đoạn chuyển tiếp về vật liệu rất tốt, mặt sau ôm nhẹ lên khung, khung cong đều và ........ màn hình có thêm một phần viền mỏng ôm lên lớp kính 2,5D, từ đó tạo sự liền lạc và mượt mà khi cầm trên tay và thao tác.


Tinhte.vn_Honor_7C-3.jpg
Trọng lượng của Honor 7C chỉ 164 g, rất nhẹ, cùng với thiết kế chắc và khít giữa các điểm nối thì cảm giác cầm tự tin và thuận tiện khi sử dụng ở nhiều tư thế. Mình rất thường dùng máy khi đang nằm, đọc truyện tranh hay xem YouTube thành ra trọng lượng này khiến mình hài lòng. Hàng ngày mình vẫn dùng những chiếc máy nặng hơn như Razer Phone, Huawei P20 Pro và lỡ ngủ quên rơi xuống mặt rất dễ … sập mũi.

Tinhte.vn_Honor_7C-4.jpg
Honor 7C dày khoảng 8 mm, màn hình 5,99" và kích thước của nó mình thấy nó ngang ngửa chiếc Xiaomi Redmi 5 Plus với cùng cỡ màn hình. Thiết kế màn hình của Honor 7C không hiện đại, viền vẫn dày khoảng 2 mm và viền trên dưới 10 mm, nếu góc màn hình được làm cong nhẹ kiểu dòng Redmi thì sẽ đẹp hơn rất nhiều. Dù chừa trên dưới 1 khoảng nhưng tất cả các phím điều hướng đều là phím ảo của Android. Khoảng trống phía trên có camera trước 8 MP, cảm biến và đèn flash LED trợ sáng khi chụp selfie.

Màn hình có chất lượng ra sao?


Tinhte.vn_Honor_7C-5.jpg

Kích thước 5,99" nhưng độ phân giải chỉ 720 x 1440 px, tỉ lệ 18:9. Thành ra mật độ điểm ảnh chỉ vào khoảng 268 ppi. Màn hình của Honor 7C nhìn qua đã thấy nó không được nét. Giao diện EMUI 8.0 cài sẵn trên Honor 7C lại có rất nhiều đường cong, biểu tượng cũng tròn thành ra điểm răng cưa lộ ra rõ ràng khi quan sát ở cự ly bình thường. Đối với những chiếc máy thế này thì mình thường cài giao diện tùy biến lại thiên về đường phẳng như Microsoft Launcher để giải quyết phần nào vụ răng cưa.

Tinhte.vn_Honor_7C-10.jpg
Độ sáng của màn hình không quá cao, theo mình nó khoảng 400 nit tối đa, đủ hiển thị dưới điều kiện ngoài trời nắng. Tấm nền IPS có khả năng tái tạo màu tốt và góc nhìn rộng. Mình so nhanh với màn hình chuyên đồ họa của chiếc ThinkPad P70 (đã cân chỉnh) thì nhận thấy màu xanh da trời nhạt hơn đôi chút, các màu còn lại đều tương đương. Trong Settings > Display có phần chỉnh nhiệt độ màu thành ra anh em có thể linh hoạt chọn màu lạnh hay ấm, mình thì cứ để vậy dùng.

Tuy nhiên điều mình không thích trên màn hình của Honor 7C là độ tương phản thấp. Khi xem phim trên Netflix thì sắc đen không được sâu ở độ sáng tối đa. Theo đánh giá của mình thì màn hình của Honor 7C đủ tốt, khó có thể đòi hỏi màn hình của một chiếc máy giá rẻ tốt hơn, màu sắc tốt là được rồi.

Loa mono rất to, chống điếc là chính, buộc phải dùng tai nghe khi xem phim:

Quảng cáo



Tinhte.vn_Honor_7C-6.jpg

Honor 7C có loa đặt tại cạnh dưới, cạnh cổng microUSB và loa chỉ có 1 bên, loa mono. Âm thanh đầu ra rất lớn, trên 80 dB nhưng cái loa này chỉ nghe toàn mid, treble và bass không có. Thành ra nếu anh em xem phim thì tốt nhất nên đeo tai nghe cho đã, nghe loa ngoài chỉ rõ phần lời thoại nhân vật thôi.

Snapdragon 450 và 3 GB RAM vừa đủ với Android 8.0, lag khi chơi game nặng:

Honor 7C được trang bị cấu hình có thể nói là hợp với tầm giá với Snapdragon 450, Adreno 506, 3 GB RAM và bộ nhớ trong 32 GB.
  • SoC: Snapdragon 450 8 nhân (ARM Cortex-A53) xung tối đa 1,8 GHz;
  • GPU: Adreno 506 650 MHz;
  • RAM: 3 GB LPDDR3;
  • ROM: 32 GB eMMC + hỗ trợ thẻ nhớ microSD;
  • Kết nối: Bluetooth 4.2, Wi-Fi 802.11 b/g/n;
  • Mạng: 4G LTE;
  • SIM: 2 x nanoSIM;
  • OS: Android 8.0;
  • Pin: 3000 mAh.
Snapdragon 450 là lựa chọn SoC hợp lý ở phân khúc máy này bởi nó vẫn có 8 nhân đồng xung cao. Điều mình thấy "hên" là Honor 7C có 3 GB RAM chứ nếu 2 GB thì trải nghiệm sẽ rất lag và chậm. Bộ nhớ là 32 GB eMMC, tốc độ tạm ổn và dung lượng này vẫn đủ để anh em cài game và app, 16 GB sẽ thọt. Cấu hình trên đủ cho Android 8.0, nếu máy chạy Android Go sẽ còn nhanh hơn. Thêm nữa là chuyện gắn thẻ nhớ, khay SIM của Honor 7C có đến 3 slot, 2 khe nano SIM và 1 khe microSD thành ra chúng ta không phải hy sinh khe SIM cho thẻ nhớ.

Honor 7C Benchmark.jpg
Điểm AnTuTu v7 đạt 72549, mức điểm này cao hơn đôi chút so với một chiếc máy cùng chạy Snapdragon 450 mà mình mới trên tay gần đây là HTC Desire 12+, khoảng 71000 điểm. PCMark Work 2.0 cho Android thì chiếc Honor 7C đạt 4840 điểm, cao hơn mức bình quân của Snapdragon 450 tức khoảng 4600 điểm và điểm đồ họa với 3DMar Sling Shot là 826 điểm, cũng trên mức trung bình 800 điểm của Adreno 506.

Tốc độ của bộ nhớ eMMC trên Honor 7C rất khá và điều này phần nào lý giải điểm hiệu năng nhỉnh hơn so với các mẫu máy chạy Snapdragon 450. Cụ thể tốc độ đọc/ghi tuần tự của bộ nhớ này đạt 277 MB/s đọc và 104 MB/s ghi, trong khi tốc độ truy xuất ngẫu nhiên cũng đã đạt 27,95 MB/s đọc và 12,89 MB/s ghi.

Quảng cáo



Screenshot_20180623-232405.jpg
Xung CPU có thể đạt 1,8 GHz tùy tải, nhiệt độ SoC ở mức 30 - 31 độ C.
Trải nghiệm sử dụng hàng ngày, Snapdragon 450 đủ sức kéo hệ điều hành Android 8.0 cùng giao diện EMUI tùy biến khá cồng kềnh nhưng sẽ không thể mượt mà như những chiếc máy dùng Snapdragon 600 series trở lên. Mình dùng làm máy chính, cài rất nhiều ứng dụng hay dùng hàng ngày như Facebook, Instagram, Twitter; chat chít có đủ bộ Messenger, Skype, Zalo; các ứng dụng cập nhật tin tức và chạy Widget ở màn hình Home gồm có Feedly, Flipboard, Curiosity, Yandex Zen, New Republic - thiết lập tương tự như trên chiếc Razer Phone của mình thì Honor 7C vẫn cán được, vẫn giúp mình liên lạc và làm việc tốt nhưng trải nghiệm chậm hơn đáng kể. Chẳng hạn như khi Facebook "nổ" nhiều thông báo, kéo Notification xuống thì rất lag, phải đợi vài giây để mọi thứ được xử lý. Messenger thì chế độ Chat Head mình không bật nên không bị ảnh hưởng nhiều đến hiệu năng. Những widget chạy ở màn hình Home khá tốn ram, thông thường khi không chạy gì thì RAM còn dư khoảng trên 800 MB. Android 8.0 giờ đã quản lý RAM tốt hơn xưa nên chúng ta không phải lo lắng vấn đề này lắm, trong suốt 2 ngày sử dụng, mình không gặp tình trạng bị crash app.

Screenshot_20180623-202444.jpg
Đường FPS (tỉ lệ khung hình/giây) màu vàng cho thấy tỉ lệ khung hình thấp ở game độ họa nặng, thiết lập High không thể chơi được với khung hình dưới 20 fps.
Chơi game, mình không kỳ vọng những tựa game mình hay chơi có thể chạy nổi trên Honor 7C. Quả thực là nhiều tựa game như Infinity Ops, Legends không chơi được, thậm chí báo không đủ cấu hình không cho cài. Riêng tựa game mình test trên Honor 7C là Tekken thì chạy được, thời gian khởi động game lâu nhưng vào chơi thì tạm ổn. Khung hình thi thoảng bị giật nhưng là một game đối kháng thì vẫn chấp nhận được. Với những tựa game nhẹ hơn kiểu Angry Birds hay Temple Run thì Snapdragon 450 cùng Adreno 506 chiến tốt. Mình có chơi thử PUBG Mobile nhưng lag lắm, chỉnh xuống đồ họa thấp nhất thì chơi được nhưng vẫn chậm.

Mình chơi game khoảng nửa tiếng và nhận thấy Honor 7C rất mát, chênh lệch nhiệt độ giữa không tải và chơi game không rõ rệt. Mình bắn thử mặt sau bằng súng FLIR thì nhiệt độ chỉ từ 35 đến 36 độ C, mình dùng máy phần lớn thời gian ở ngoài trời.

Nhìn chung cấu hình của Honor 7C không mạnh và mình không ngạc nhiên với hiệu năng mà nó mang lại. Cá nhân mình hài lòng với trải nghiệm trên Honor 7C, hơi chậm nhưng ổn định. Khả năng đa nhiệm tạm được, game chơi kha khá trò nhưng những tựa game đầu bảng trên Android thì quá sức.

Pin: 3000 mAh đủ dùng trong một ngày làm việc


Tinhte.vn_Honor_7C-12.jpg
Về pin, cục pin 3000 mAh của Honor 7C cho thời lượng sử dụng khá tốt. Để standby với 4G bật, Wi-Fi bật, Facebook, email các kiểu vẫn được cập nhật, mình hầu như không đụng đến máy cứ để trong túi quần lâu lâu mở màn hình xem chừng pin, thông báo thì độ hao hụt theo tính toán vào khoảng 17% cho khoảng 3 tiếng, chính xác là 2 tiếng 50 phút. Thành ra với mức pin 100% thì thời gian chờ có thể đạt trên 16 tiếng.

Khi chơi game Tekken ở độ sáng màn hình 75%, âm lượng tối đa thì ước lượng có thể chơi liên tục trong khoảng 3 tiếng với tỉ lệ xả pin 5% mỗi 10 phút. Nhìn chung cục pin 3000 mAh mang lại thời lượng đủ cho 1 ngày, mình dùng từ sáng 8 giờ sau một đêm sạc thì đến trước giờ bóng lăn 😁, máy vẫn còn khoảng 28% pin. Các tác vụ mình sử dụng hàng ngày chủ yếu là Facebook, xem tin tức trên các dịch vụ, duyệt email, web và chat chit, không chơi game. Honor 7C có một số tính năng tiết kiệm pin như giảm độ phân giải màn hình, Ultra power saving để tắt hầu hết các kết nối, giao diện, chỉ để lại tính năng cơ bản nghe gọi nhắn tin.

Camera kép thú vị, xóa phông mịt mù, gặp khó với màu đỏ, thiếu sáng khó lấy nét:


Tinhte.vn_Honor_7C-9.jpg
Camera chính của Honor 7C gồm 1 camera 13 MP khẩu f/2.2 và 1 camera 2 MP đo chiều sâu trường ảnh, hỗ trợ lấy nét theo pha, không chống rung. Chất lượng ảnh từ hệ thống camera này khá tốt trong môi trường đủ sáng. Dưới đây là chùm ảnh hoa mình chụp quanh sân Tinh Tế vào khoảng 4 giờ chiều nay. Ở Tinh Tế có nhiều chậu hoa đủ màu, mỗi chậu mỗi màu mình làm một tấm, tất cả để auto cứ thế lấy nét rồi chụp thôi vì cơ bản phần mềm camera của Honor 7C không cho chỉnh nhiều.

Tinhte.vn_Honor_7C_Camera-1.jpg
Một chậu hoa đỏ đặt trong bóng râm, ánh sáng hướng 2 giờ, trong hình anh em có thể thấy Honor 7C đo sáng sai và cân bằng trắng cũng sai luôn với màu sắc đỏ. Đây là trải nghiệm đầu tiên của mình với camera trên Honor 7C, mình không vội chụp tấm này.

Tinhte.vn_Honor_7C_Camera-3.jpg
Lùi ra một chút, chọn lại điểm lấy nét và đo sáng, lúc này camera hiện lên một cái vòng tròn vàng cho phép tăng giảm sáng, mình giảm xuống 1 chút thì thấy màu sắc ổn hơn rất nhiều so với để tự động đo sáng.

IMG_20180624_172442.jpg Thành quả đây, màu sắc vẫn nhạt hơn và bị ngã hồng, vùng trung tâm thiếu chi tiết, các cánh hoa soft không nét. Tấm hình này mình resize lại 2048 chiều ngang và giảm dung lượng để anh em dễ xem, không chỉnh sửa gì thêm. Bên phải là tấm hình chụp từ máy Canon 6D để anh em tiện đối chiếu. Như vậy màu đỏ đã làm khó Honor 7C, mình thích nhất màu đỏ và cái camera này khiến mình buồn quá, chụp đỏ cứ ra hồng.

Tinhte.vn_Honor_7C_Camera-7.jpg
Thử với màu tím, nhìn trong camera Honor 7C và nhìn bên ngoài, hoa màu tím có vẻ khá thực. Lấy nét bông gần giữa, bấm luôn, ánh sáng ở sau vai trái mình rọi tới nhưng không nhiều, vẫn bóng râm do mình che sáng.

IMG_20180624_172624.jpg Lần này thì ảnh chi tiết hơn, màu tím là một màu khó nhưng camera trên Honor 7C vẫn tái hiện khá tốt, màu sắc bông hoa nhạt hơn tí, độ chi tiết cũng cao hơn so với tấm chụp mớ hoa màu đỏ khi nãy.

Tinhte.vn_Honor_7C_Camera-9.jpg
Thử với hoa màu đỏ cam, lần này thì Honor 7C tái hiện tốt hơn.

IMG_20180624_172646.jpg Đỏ vẫn hơi ngã hồng nhưng nhìn ổn hơn nhiều so với mớ hoa đỏ ban đầu. Tấm này ánh sáng hướng khoảng 11 giờ. Phần lá được tái hiện rất tốt dù vậy ảnh vẫn thiếu độ sâu dù có camera 2 MP đo DoF.

Tinhte.vn_Honor_7C_Camera-11.jpg
Còn đây là màu vàng, ánh sáng dịu, Honor 7C tái tạo màu vàng tốt nhất trong số các màu sắc mình chụp thử.
IMG_20180624_172732.jpg Dù vậy, vùng trung tâm ảnh hay mất chi tiết. Mình nhận ra để có được tấm hình tốt nhất, độ nét cao nhất thì phải chủ động kéo sáng xuống, để máy đo sáng dễ cháy, sai màu dẫn đến mất chi tiết luôn.

IMG_20180624_172957.jpg
Thêm nữa, trong phần mềm Camera của Honor 7C có một chế độ có tên Wide apperture, đây chính là chế độ xóa phông và những tấm hình xóa phông mình chụp có độ nét cao hơn, đẹp hơn hẳn. Chẳng hạn như tấm hình trên, mình chụp khay cốc ở quầy cafe, ánh sáng lúc 5h chiều từ bên ngoài cộng với ánh sáng từ đèn dây tóc ở hướng 10 giờ chiếu sang.

Khẩu 1 2 3.jpg
Trái sang là các mức khẩu giả lập 1 > 2 > 3.
Khẩu 4 5 6 7.jpg
Khẩu 4 > 5 > 6 > 7.
Ngoài ra camera cho phép chỉnh khẩu giả lập với các mức từ 1 đến 7. Mình chụp cái ly trồng cây đặt trên bàn cafe Tinh Tế ở các mức khẩu khác nhau.Ở mức 1 thì bạn có thể có được một tấm ảnh xóa phông mù mịt, lên bokeh các thứ. Mình rất ấn tượng với thuật toán xử lý xóa phông trên Honor 7C.

IMG_20180624_180926.jpg
Còn khi chụp ở điều kiện thiếu sáng thì Honor 7C gặp khó khăn trong việc lấy nét cũng như chất lượng ảnh rất nhiễu, hầu như không dùng được. Đây là khi trời bắt đầu tối, tắt nắng thì ảnh bắt đầu nhiễu, khó lấy nét và dễ nhòe hơn.

IMG_20180624_180933.jpg
Lại thử với màu đỏ, ảnh như có filter vàng thập niên 90 :D.

IMG_20180624_171755.jpg
Camera trước 8 MP đủ chụp ảnh tự sướng, chị em sẽ hài lòng với camera này bởi nó có chế độ làm mịn gia không quá ăn gian, có đèn flash LED nữa.

Ngoài vân tay còn có nhận diện khuôn mặt, anh em nên thử qua:


Một tính năng khá hay từ camera trước là nhận diện khuôn mặt, cũng giống như trên nhiều mẫu máy của Honor và Huawei. Tính năng này hoạt động rất hiệu quả, có thể nhận diện tốt trong điều kiện thiếu sáng và mình dùng tính năng này nhiều hơn cả vân tay. Do chỉ dùng camera trước và màn hình tăng sáng lên để nhận diện thành ra ở điều kiện thiếu sáng, tốc độ nhận diện sẽ hơi chậm hơn chút nhưng vẫn mở khóa được.

Kết cái luận:


Tinhte.vn_Honor_7C_Camera-13.jpg
Như vậy mình đã chia sẻ với anh em về chiếc Honor 7C, một chiếc máy giá rẻ nhưng khá thú vị để sử dụng. Cái mình thích ở chiếc máy này là cảm giác cầm, trọng lượng nhẹ, màn hình to và rất nhiều tính năng hay ho mà Honor trang bị sẵn nhất là vụ nhận diện khuôn mặt. Cấu hình của nó thường thường bậc thấp, nếu anh em dùng cơ bản không quá nặng về chơi game và các tác vụ cần cấu hình cao thì Honor 7C có thể đáp ứng được. Pin cũng đạt được 1 ngày sử dụng.

Riêng camera thì qua kết quả trên, anh em có thể tự đưa ra nhận định. Cá nhân mình dĩ nhiên là khó mà hài lòng với chất lượng ảnh từ hệ thống camera này dù ở điều kiện đủ sáng nhưng có 1 điều mình thích là tính năng xóa phông rất hay, dù chỉ xử lý bằng thuật toán nhưng Honor đã làm tốt, ảnh có khi còn đẹp hơn khi không xóa phông, có thể chụp vui vẻ lấy hình up Facebook. Riêng chụp đêm hay thiếu sáng thì Honor 7C cũng như nhiều mẫu máy ở phân khúc giá này còn rất hạn chế. Ở tầm giá này, nếu ai đó hỏi mình có nên mua Honor 7C hay không thì hiện tại mình tạm gật đầu (đợi con máy nào khác xịn hơn sẽ khuyên kiểu khác :D).

Tinhte.vn_Honor_7C-11.jpg
Nếu anh em đang xài Honor và thích xem đá banh World Cup 2018 thì có cả một kho Theme theo chủ đề World Cup, thiết kế cho từng đội luôn. Như mình thích tuyển Anh để theme Anh nè.
32 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Ok, trong tầm giá...
chickenbg
TÍCH CỰC
6 năm
Chip 450 cam kép màn 18.9 ai đó bán 9 củ
Bacutri
TÍCH CỰC
6 năm
@chickenbg Bởi vậy ra con đó để trưng bày chứ bán ai mà mua 😃
@chickenbg samsug hả bạn :p
@Bacutri Có bạn ui, hbua đóng tiền điện có thấy bà kia khoàng 40t mua trả góp đấy, nhiu ng k bit cứ nghĩ ss ngon rẻ đấy, r thấy thương hiệu tq cũng ko dám đụng tới đâu
Bá Hỷ
TÍCH CỰC
6 năm
@chickenbg A6 C(ặc)ộng
namosa
ĐẠI BÀNG
6 năm
Ngon, rẻ và khá bổ
blackmask154
ĐẠI BÀNG
6 năm
Tầm này mua Redmi 5 plus hoặc S2 có hợp lí hơn. Cấu hình chip 625 ngon hơn hẳn. Cam cũng k thua kém.
thanhs18
ĐẠI BÀNG
6 năm
Tầm này xách dép cho Mi note 5 pro.
tieutu911
TÍCH CỰC
6 năm
@thanhs18 Đúng, và nhiều người vào sẽ nói không so với giá sách tay(hàng chính hãng gần 5t). Đang sài 1 con note 5pro còn chờ hơn chục ngày để mở khóa cài rom quốc tế. Về màn hình note5 thì đẹp ngang con sharp Aquos SH-01G(có nhiều tấm da mẫu chổ sáng hơi cháy sharp không bị, độ sáng 2 con ngang nhau) , camera thì con note5 này hơn con honor còn về cấu hình thì hơn nhiều vì chạy con 636
@thanhs18 5pro cấu hình cao thật nhưng độ hoàn thiện chưa cao lắm bạn ạ.
Kb cob này thế nào, còn mình thấy MiA1 giá trên lazada ( chính hãng lazada cung cấp ) cũng tầm 4 củ mà độ hoàn thiện cuất sắc hơn.chỉ có điều pin 3k hơi hẻo
mioaki
TÍCH CỰC
6 năm
@Độc Giả 5pro chủ yếu chưa hoàn thiện về phần mềm thôi. Ra đúng lúc cuối đời miui 9 chuẩn bị lên miui 10 nên mấy bản rom global stable bản nào cũng dở dở ương ương. Mình thấy nhiều người cứ nhất quyết phải có giao diện tiếng việt chứ còn nếu không hiện tại dùng bản miui 10 beta china dev thấy ngon phết chả có lỗi gì. Tất nhiên phải chờ 15 ngày unlock bootloader. Cài xong hoặc là root hoặc dùng adb xóa hết app tàu đi là được. Chứ còn con này dt tàu hơn 3 triệu mà không có chip dòng 600 thì chả cần quan tâm.
KBT_Channel
ĐẠI BÀNG
6 năm
Ngon rồi, ai thích mua cũng ok
Thôi mấy ae bên trên k cần quảng cáo xiaomi nữa . Ok các hãng khác xách dép xiaomi hết 😃 rồi xiaomi đập chết hết
ko có 1 tí cơ hội nào với redmi 6 pro
Cấu hình đủ xài. Tốt hơn s7e đang xài
tầm giá này chính hãng ae nện chọn redmi5 plus
iopiop890
ĐẠI BÀNG
6 năm
Trong tầm giá thì mình vẫn thiên về redmi5 plus hơn. Đặc biệt độ phan giải thì ăn dứt con này rồi.
mokakdha
TÍCH CỰC
6 năm
Ra mạnh cho anh. Cho 2 thằng táo và sam bớt ảo tưởng về giá
Màn 18:9, RAM 3GB, Bộ nhớ 32GB, SD 450, màn HD. Thông số rất quen thuộc. Nhưng xem giá thì rõ ràng không phải con máy mình đang nghĩ.
Bá Hỷ
TÍCH CỰC
6 năm
@iAndroids Ra con này chả khác gì trêu ngươi con gì gì đó nhà bên kia.
Em này được cái to, hoành tráng và giá rẻ!😁
cu_cai_nho
TÍCH CỰC
6 năm
bệt màu vl 😃, nói chung là chụp chơi oke
ngọc ninh
ĐẠI BÀNG
6 năm
Ai giúp e trên tay chi tiết Nokia x6 xách trung Quốc vs.
chip SD 450 mà điểm Antutu cao ngang SD 625 các bác nhỉ, như B-phone nhà ta có 62k à @@!
mioaki
TÍCH CỰC
6 năm
@haianhnguyen025 450 với 625 cơ bản là giống nhau khác mỗi gpu chạy 650 mhz so với 600 mhz. Nhưng mà con này không đáng 3 tr.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019