Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Giảm cân cùng World Cup với danh sách máy chạy bộ chính hãng được đánh giá tốt.

25/6/2018 1:35Phản hồi: 1
Giảm cân cùng World Cup với danh sách máy chạy bộ chính hãng được đánh giá tốt.
Sau những đêm ăn khuya thức cùng World Cup, nhiều người đã lo lắng cho body của mình vì lượng mỡ tăng nhanh. Đừng qua lo lắng về vấn đề này, hãy cùng thể thao Nguyễn Kim tìm hiểu danh sách máy chạy bộ chính hãng được đánh giá tốt giúp giảm cân mùa World Cup này.

1. MÁY CHẠY BỘ ĐIỆN MHT-2421M

Khung thép của máy chạy MHT-2421M được sản xuất từ chất liệu thép cao cấp, chịu lực tốt. Máy chạy bộ điện cho phép người có cân nặng dưới 150kg có thể thoải mái thực hiện các bài tập luyện với các cường độ tập luyện khác nhau, thậm chí bạn có thể tập luyện trong nhiều giờ máy vẫn đảm bảo chạy êm ái bởi motor DC 2.5HP đạt tiêu chuẩn USA có thể vận hành liên tục.


Máy chạy bộ điện MHT-2421M còn có chức năng gập bụng và đĩa xoay eo rời, không chỉ các bạn nữ mà đấng mày râu cũng có thể luyện tập cho mình và tạo tiền đề cho một thể hình với cơ bụng 6 múi săn chắc. Tôi không nói bạn tập với này sẽ cho bạn 6 múi cơ bụng ngay, nhưng đây sẽ là bài tập tạo cơ sở và là bài tập cần thiết trước khi bạn đến với các chương trình thể hình đặc biệt để có được cơ bụng 6 múi mạnh mẽ.

2. MÁY CHẠY BỘ ĐIỆN KAITASHI K-4

Chiếc máy chạy bộ điện đa năng K-4 sở hữu riêng nó một hình dáng tương đối gọn nhẹ và xét cho cùng cũng cực kỳ phong cách. Khung máy được làm bằng hợp kim thép chống rỉ rất tốt, được sơn thêm lớp sơn tĩnh điện bên ngoài làm tăng thêm tính thẩm mĩ cũng như độ bền của sản phẩm. Máy tập bộ này có màu đen tuyền điểm thêm 1 vài sọc cam, vừa khỏe khoắn vừa sang trọng, bởi chỉ nguyên màu đen thì trông có vẻ khá đơn điệu.


MÁY CHẠY BỘ ĐIỆN ĐA NĂNG Kaitashi K-4 có được bề ngoài tương tự các mẫu sản phẩm trước nhưng các thông số cấu tạo vượt trội hơn rất nhiều. Sự vượt trội và mang thêmm phần nhiều tuyệt vời hơn nữa, thể hiện ở từng chi tiết cấu tạo máy cũng như kích thước của bàn chạy bộ.

3. MÁY CHẠY BỘ ĐIỆN ĐA NĂNG MHT-1827AD

Máy chạy bộ điện đa năng MHT-1827AD được phân phối chính hãng bởi Nguyễn Kim Sport tại Việt Nam. Máy chạy bộ điện có động cơ mạnh mẽ 2.5HP hoạt động liên tục, bạn có thể tập chạy bộ ở các mức độ khác nhau một cách hiệu quả và máy vẫn vận hành tốt.


Bàn chạy trên máy MHT-1827AD rộng thoải mái, được thiết kế có công nghệ giảm chấn thế hệ mới tạo cảm giác êm ái khi chạy và chống trơn trượt. Cho bạn thực hiện những bước chạy đúng kỹ thuật chắc chắn, bảo vệ xương khớp và mắt cá chân không bị chấn thương. Các phím chức năng trên máy rõ ràng, dễ hiểu giúp bạn lựa chọn tốc độ, thay đổi trong quá trình tập luyện.

Với những thông tin trên đây chắc hẳn nhiều người không còn lo lắng về chiếc bụng mỡ của mình sau mùa World Cup này.
1 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

3 cách nhanh nhất để có được vóc dáng hoàn hảo trong mùa hè này
hãy nghe các chuyên gia tư vấn về quá trình chạy bộ của mùa hè này

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019